MỚI CẬP NHẬT

Review 365days, Phim bom tấn có lượt xem khủng trên Netflix

365days - 1 bộ phim 18+ có lượt xem khủng trên Netflix nhưng lại là thảm họa vì sao? Cùng tìm hiểu lý do trong bài review, đánh giá phim của kephimonline.

Nối tiếp sự thành công của 50 sắc thái, Netflix tiếp tục tung ra loạt phim bom tấn 365days. Tuy có lượt xem cực khủng trên Netflix cũng được báo đài liên tục nhắc đến nhưng bộ phim này vẫn không nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn lý do là vì sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của kephimonline nhé!

Giới thiệu 365days

Bảng thông tin phim:

Thể loại

Tâm lý, tình cảm

Đạo diễn

Barbara Bialowas

Quốc gia

Mỹ

Sản xuất

Netflit

Ngày khởi chiếu

2020

Thời lượng

114 phút

Giới thiệu phim 365days

Được đánh giá là một bộ phim ngập tràn “thịt”, 365 days hay còn có tên tiếng Việt là 365 ngày yêu anh quả không hề khiến người xem phải thất vọng. Cảnh nóng trong phim trải dài từ đầu phim tới cuối phim, từ cảnh nhẹ nhàng cho tới bạo lực, từ tình cảm tới nặng nề đều có cả. Thậm chí, nhiều người xem còn nhận xét bộ phim này chẳng qua chỉ là 50 sắc thái ở một phiên bản khác mà thôi.

Tuy là phim bom tấn nhưng ngoài việc tấn một đống cảnh nóng vào mắt khán giả thì bộ phim cũng không có điểm gì đáng nói đến nữa. Để cảm nhận rõ ràng thì mời các bạn cùng xem phim với chúng tôi nhé!

Tóm tắt nội dung phim 365days

365 ngày yêu anh là một bộ phim 18+ kể về chuyện tình giữa ông trùm mafia - Massimo cùng cô nàng Laura. Lần đầu tiên Massimo nhìn thấy Laura là vào 5 năm trước trong ngày anh và cha mình bị ám sát. 5 năm trước, khi anh đang ngắm nhìn Laura trên bãi biển bên cha của mình thì hai người bị ám sát, sau vụ ám sát ấy cha anh qua đời mà bản thân anh cũng bị thương nặng.

Cảnh thân mật giữa Massimo cùng Laura

5 năm sau, Massimo tình cờ nhìn thấy Laura tại sân bay. Nhận ra cô gái gây ấn tượng sâu sắc cho mình vào 5 năm trước, anh quyết định bắt cóc cô về dinh thự của mình. Sau khi mang được cô gái về bên cạnh, Massimo cho cô gái 365 ngày để yêu anh đồng thời cô phải thực hiện những yêu cầu cô đưa ra để tự giải thoát cho bản thân.

Laura và Massimo trong những ngày đầu

Sau quãng thời gian tiếp xúc, ở bên cạnh ông trùm Mafia Massimo, Laura đã nảy sinh tình cảm với ông trùm. Nhưng đồng thời cô cũng gặp phải đủ loại rắc rối đến từ kẻ thù của Masimo.

Cặp đôi chân dài ông trùm xứng đôi trong 365days

Ông trùm mafia đi cùng một mỹ nữ chân quả là một cặp bài trùng muôn thuở chưa bao giờ lệch. Tuy nhiên, cách mà ông trùm và mỹ nữ gặp nhau lại có rất nhiều cách. Cách mà hai người có thể ở bên nhau sẽ phụ thuộc phần lớn vào tính cách của ông trùm và mỹ nữ. Cùng chúng tôi tìm hiểu về cặp đôi nam, nữ chính trong 365 ngày yêu anh nhé!

Don Massimo Torricelli (Michele Morrone) - Thủ lĩnh mafia đầy quyền lực

Don Massimo Torricelli (Michele Morrone) - Thủ lĩnh mafia đầy quyền lực

Massimo do Michele Morrone thủ vai là một ông trùm mafia nắm quyền ở Sicily. Anh được mô tả là một ông trùm có tính cách nóng lạnh thất thường. Là một người nắm quyền tối cao nên anh luôn muốn nắm mọi thứ trong lòng bàn tay mình và người yêu cũng vậy.

Sự độc đoán của Massimo được thể hiện ở ngay việc chỉ vì thích mà anh lập tức bắt cóc Laura về nhà ép cô phải ở bên anh. Hơn thế nữa nhân vật này cũng được nhiều người nhận xét là có tính cách khó mà “cảm” được. Lý do của việc này là bởi tuy nói yêu Laura nhưng lại không hề tôn trọng cô, chỉ vì thích mà ép cô về nhà thậm chí còn có vô số hành động bạo lực với nữ chính.

Laura Biel (Anna-Maria Sieklucka) - Mỹ nữ chân dài của ông trùm mafia

Laura Biel (Anna-Maria Sieklucka) - Mỹ nữ chân dài của ông trùm mafia

Xứng với danh mỹ nữ, Laura Beil quả là có vẻ đẹp nghiêng nước, nghiêng thành. Là nhân viên cấp cao của doanh nghiệp lớn, Laura không chỉ có vẻ ngoài mà còn vô cùng có khí chất.

Tuy nhiên, tính cách của vị mỹ nữ này cũng khá là …. Khó hiểu. Tuy là một mỹ nữ vừa có sắc vừa có tài nhưng sau khi chịu bao nhiêu sự áp bức, lăng nhục đến từ Massimo cô lại lập tức quay sang yêu anh chàng này chỉ vì anh ta cứu cô 1 lần.

Không chỉ như vậy, tốc độ chuyển từ căm ghét sang yêu thích của cô cũng vô cùng nhanh thậm chí còn tiến đến hôn nhân với nam chính chỉ trong chưa đầy 30 phút trong phim. Cách hành xử này cũng khiến người xem khó có thể hiểu được.

Đánh giá phim 365days

365 ngày yêu anh là một bộ phim có lượt xem cực khủng trên Netflix nhưng cũng lại được nhận xét là một quả bom xịt, một thảm họa trên màn ảnh. Dù là bom tấn hay bom xịt thì bộ phim này cũng có nhiều điểm cộng, điểm trừ đáng để chúng ta thảo luận. Cùng tìm hiểu những điểm cộng, điểm trừ trong phim 365 days trong phần dưới đây.

Những điểm cộng đáng nhắc đến trong phim

Trước khi nói đến điểm trừ thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm cộng đáng nhớ trong bộ phim này nhé.

1. Diễn viên đẹp, cảnh phim bắt mắt

Diễn viên đẹp, cảnh phim bắt mắt

Điểm cộng đầu tiên mà chúng ta có thể nhìn thấy trong bộ phim này chính là dàn diễn viên bắt mắt cùng cảnh quay lung linh. Dàn diễn viên chính, phụ trong phim đều được lựa chọn khá kỹ càng phù hợp với tạo hình nhân vật trong phim.

Ngoài dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp ngắm đã mắt ra thì cảnh quay trong phim cũng là một điểm nhấn đáng nhớ đến. Khung cảnh trong phim được đầu tư kỹ càng, ấn tượng. Ngoài những cảnh giường chiếu hơi “quá đà” ra thì cảnh quay thực sự khó mà chê được.

2. Nhạc phim hay, hấp dẫn

Ưu điểm thứ hai mà chúng ta có thể nhận thấy khi xem phim chính là âm nhạc được sử dụng trong phim. Nhạc được lồng ghép khá hợp cảnh, âm nhạc bắt tai cũng khiến người xem không bị nhàm chán khi xem phim.

Các điểm trừ khó có thể bỏ qua trong 365 ngày yêu anh

Tiếp đến chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những điểm trừ đáng nhắc đến trong phim nhé!

1. Bộ phim thể hiện sự coi thường phụ nữ vô cùng rõ ràng

Bộ phim thể hiện sự coi thường phụ nữ vô cùng rõ ràng

Vấn đề này được thể hiện từ ngay những phút đầu tiên trong phim. Trong cảnh đầu tiên khi cha của Massimo cùng anh ngồi bên bãi biển, thấy con trai đang ngắm nhìn một cô gái ông đã nói “Gái đẹp thì làm sướng con mắt, nhưng hại tâm hồn và đau túi tiền.”.

Suy nghĩ này của ông cũng “được” Massimo thể hiện vô cùng rõ ràng trong xuyên suốt bộ phim. Điển hình nhất là việc ông trùm sau khi gặp lại Laura thì trực tiếp ra lệnh bắt cóc cô về nhà, ép cô ở bên cạnh mình chỉ vì thích mà không cần có sự đồng ý của đương sự. Ngoài ra, ông trùm mang tiếng là yêu Laura nhưng lại có vô số hành động sỗ sàng như bóp cổ, siết tay, ghì vào tường, mắng chửi thậm tệ, thậm chí còn bắt cô phải nhìn mình quan hệ cùng người khác trong khi bị trói trên giường.

2. Kịch bản phim lỏng lẻo, thiếu logic

Kịch bản phim lỏng lẻo, thiếu logic

Có khá nhiều điểm phi logic trong bộ phim này ví dụ như sau khi bị ám sát bên bờ biển, Massimo cũng bị thương nặng rồi trở thành ông trùm kế nhiệm cha. Vậy nhưng, sau khi bị ám sát nặng đến vậy mà ông trùm không hề truy tìm kẻ sát hại cha, làm bản thân bị thương mà chỉ nhớ đến cô gái mới nhìn thấy 1 lần bên bờ biển.

Hay việc Laura - một nhân viên cấp cao trong một tập đoàn lớn mất tích nhưng lại không có ai quan tâm, tìm kiếm hay gây lên một gợn sóng nào. Cứ như việc cô gái ấy mất tích chỉ là chuyện bình thường không đáng nhắc tới vậy. Mọi chuyện còn vô lý hơn trong diễn bính tình cảm của nam, nữ chính rồi tới cái chết của nữ chính ở cuối phim cũng khiến cho người xem vô cùng khó hiểu.

3. Có quá nhiều cảnh tình dục, lấy cảnh quan hệ tình dục ra làm mồi cho khán giả

Có quá nhiều cảnh tình dục, lấy cảnh quan hệ tình dục ra làm mồi cho khán giả

Trong phim thực sự có quá nhiều cảnh quan hệ từ đầu phim cho tới cuối phim. Những cảnh quan hệ của các nhân vật trong phim cũng được quay một cách rất thô thiển, không hề có tính nghệ thuật như những bộ phim 18+ khác đã được đăng trên Netflix.

Giới thiệu về những phần sau của 365days

Sau phần một của 365 ngày yêu anh có được lượt xem khủng, Netflix liền liên tục tung ra một loạt phần sau của phim. Những phần sau của 365 ngày yêu anh có thêm nhiều nhân vật cùng nhiều tình tiết, khúc mắc mới. Cùng chúng tôi tìm hiểu những phần sau của bộ phim này nhé!

365 ngày: Hôm nay (Phần 2 của 365 ngày yêu anh)

365 ngày: Hôm nay (Phần 2 của 365 ngày yêu anh)

Trong phần 2 của 365 ngày, cặp đôi nữ chính Masimo cùng Laura đã chính thức kết hôn với nhau. Ngoài chuyện tình của cặp đôi chính thì phần 2 này cũng khai thác thêm về những bí mật trong gia đình của ông trùm.

Trong phần 2 tuyến nhân vật phụ ví dụ như em trai nam chính hay bạn thân của nữ chính chính cũng được khai thác nhiều hơn. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn bị nhận xét là rời rạc, sơ sài. Hơn nữa, những câu hỏi bị bỏ ngỏ từ phần 1 như lý do cha ông trùm mất, ai đã sát hại Laura và vì sao cô còn sống đến nay,... Vẫn chưa được trả lời.

365 ngày: Tiếp theo (Phần 3 của 365 ngày yêu anh)

365 ngày: Tiếp theo (Phần 3 của 365 ngày yêu anh)

Trong cuối phần 2, khi mọi người đang đối đầu thì em trai sinh đôi của ông trùm Masimo xuất hiện rồi làm náo loạn mọi thứ lên. Thêm vào đó, nữ chính lại bị bạn gái cũ của ông trùm bắn hạ, nằm bất động. Sau khi bắn Laura thì cô và Nacho cùng nhau bỏ trốn đồng thời hai người cũng phát triển tình cảm với nhau. Sau kết cục rối ren đó thì nhiều người lại cảm thấy mong chờ vào phần 3.

Tuy nhiên, trong phần 3 này khán giả cũng không nhận được câu trả lời mà lại bị nhét cho rất nhiều cảnh nóng. Ngay cảnh đầu tiên trong phim người xem đã nhìn thấy Laura - người vốn đã bị bắn hạ trong phần trước nằm chễm chệ trên giường của nam chính. Trong phần này, diễn biến tình cảm của cặp đôi nam chính cũng có phần phức tạp hơn. Mối quan hệ của hai người cũng trở nên mông lung khi cả hai tìm cách vượt qua nỗi đa nghi. Trong khi Nacho lại luôn kiên trì chia cắt họ.

Kết luận

365days là một bộ phim 18+ có lượt xem cực khủng trên Netflix nhưng từ khi ra mắt cho tới hiện tại nó vẫn luôn được gắn mác là rác phẩm. Tuy nhiên, nó có thực sự là rác phẩm hay không thì lại còn tùy thuộc vào nhận định, cảm nhận của mỗi người xem.

Vậy nên, những thông tin, đánh giá và nhận xét ở trên của chúng tôi không thể đại diện cho tất cả. Để hiểu rõ hơn về bộ phim này mời các bạn trực tiếp theo dõi phim tại Netflix hay cacs trang mạng hiện hành nhé!

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win