MỚI CẬP NHẬT

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ nam nhất định không được bỏ qua: Papa datte, Shitai, Yarichin Bitch Club, Chú chim hót không bay,...

Sẽ gầy anime là một cụm từ lóng thông dụng của các bạn trẻ GenZ dùng để nói giảm, nói tránh về các bộ phim hoạt hình đồng tính nam có những cảnh ân ái đầy nóng bỏng và nội dung khiêu dâm, 18.+ trở lên. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng kephimonline tìm hiểu về top 7 sẽ gầy anime hot hit, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ nam không nên bỏ lỡ nha.

Lưu ý bài viết sẽ có chứa các nội dung nhạy cảm chỉ dành cho các bạn trên 18 tuổi thôi nhé!

Ateuma Chara no Kuse shite, Super Darling Ouji ni Chouai sareteimasu (The Perfect Prince Loves Me, the Side Character)

Phim anime sẽ gầy không che The Perfect Prince Loves Me, the Side Character.

  • Thể loại: Đam mĩ, hentai, 18.+, chuyển sinh
  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Thời lượng: 12 tập
  • Rating: R+ 18, dành cho người từ đủ 18 tuổi trở lên

Ateuma Chara no Kuse shite, Super Darling Ouji ni Chouai sareteimasu là bộ sẽ gầy anime mới nhất 2024 mà các bạn hủ nữ nhất định không được bỏ qua đâu nhé.

Nội dung bộ phim kể về ah chàng Loneal vô tình bị chuyển sinh vào thế giới của một cuốn tiểu thuyết tình cảm, anh đang cố gắng tránh xa chàng hoàng tử Alec để không làm sai lệch cốt truyện vốn có. Tuy nhiên, trớ trêu thay với nhan sắc “xinh đẹp hơn hoa” của mình, Loneal đã khiến cho chàng hoàng tử yêu anh ấy từ cái nhìn đầu tiên. Không cưỡng lại được sự hấp dẫn này, Loneal nhanh chóng tan chảy trong vòng tay của chàng Alec.

Với những cảnh nóng được diễn tả vô cùng chi tiết và táo bạo Ateuma Chara no Kuse shite, Super Darling Ouji ni Chouai sareteimasu đã đem đến cho người xem những thước phim “nóng bỏng” nhất. Hãy sẵn sàng tinh thần và thậm chí là khăn giấy để thưởng thức bộ phim anime gay 18.+ cực hot này nha.

Tham khảo: Cách xem sẽ gầy không bị phát hiện

Papa datte, Shitai - Phim anime đồng tính nam nóng bỏng

Phim hoạt hình anime đam mỹ 18.+ Papa datte, Shitai.

  • Thể loại: Đam mĩ, hentai, 18.+, drama
  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Thời lượng: 8 tập
  • Rating: R+ 18, dành cho người từ đủ 18 tuổi trở lên

Papa datte, Shitai là một trong những bộ phim anime sẽ gầy nóng bỏng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các hủ nam, hủ nữ. Nội dung bộ phim kể về chuyện tình “ướt át” giữa chàng sinh viên Asumi và ông bố đơn thân Naruse. Asumi đã nhận lời làm quản gia cho gia đình Naruse, tại đây cậu được gặp gỡ và tiếp xúc với ông bố này, vì không cưỡng lại được vẻ ngoài điển trai và hấp dẫn của Naruse, Asumi đã nhanh chóng chìm vào tình yêu đầy khoái cảm với người bố đơn thân Naruse.

Với nội dung hấp dẫn cùng những cảnh “ân ái” full HD không che Papa datte, Shitai đã trở thành một trong những bộ phim sẽ gầy anime được đông đảo hủ nữ săn đón và bàn luận trên các diễn đàn. Nếu bạn cũng cảm thấy thích thú với chuyện tình yêu đồng tính nam thì nhất định đừng bỏ qua bộ phim hoạt hình này nha!

Kyojinzoku no Hanayome (Cô Dâu Của Người Khổng Lồ)

Phim anime s*x gay chịch nhau Cô Dâu Của Người Khổng Lồ.

  • Thể loại: Đam mĩ, hentai, 18.+, chuyển sinh.
  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Thời lượng: 9 tập
  • Rating: R+ 16, dành cho người từ đủ 16 tuổi trở lên.

Cô Dâu Của Người Khổng Lồ là một bộ phim hoạt hình sẽ gầy nóng bỏng, hấp dẫn của Nhật Bản. Nội dung bộ phim kể về anh chàng Kouichi Mizuki vốn là một vận động viên bóng rổ nổi tiếng của trường cấp 3 được nhiều người mến mộ. Tuy nhiên, một ngày nọ, trong lúc thủ dâm, anh chàng vô tình bị xuyên không đến một vương quốc kỳ lạ, tại đây chỉ tồn tại những người khổng lồ với thân hình cao to lực lưỡng. Và trớ trêu thay, Mizuki đã lọt vào mắt xanh của hoàng tử tại vương quốc này, hắn yêu cầu cậu phải làm “chàng dâu” hầu hạ chuyện “chăn gối” và sinh con cho mình.

Với cốt truyện xuyên không mới lạ cùng với những nét vẽ chân thật diễn tả cảnh “giường chiếu” full không che kèm theo những âm thanh đầy kích thích, Cô Dâu Của Người Khổng Lồ đã được đông đảo các hủ nữ, hủ nam đón nhận một cách nồng nhiệt. Lưu ý rằng hội chị em chúng mình chuẩn bị sẵn sàng khăn giấy nha, vì có nhiều phân đoạn cao trào “xịt máu mũi” cho mà xem.

Yarichin Bitch Club - Phim Anime Shounen ai nóng bỏng

Phân cảnh nóng bỏng trong phim anime gay Yarichin Bitch Club.

  • Thể loại: Đam mĩ, hentai, 18.+, học đường.
  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Thời lượng: 23 phút
  • Rating: R+ 16, dành cho người từ đủ 16 tuổi trở lên.

Một bộ phim sẽ gầy anime siêu nóng bỏng mà chúng tôi muốn giới thiệu tiếp cho các bạn đó chính là Yarichin Bitch Club. Nội dung bộ phim kể về cậu học sinh trung học Takashi Toono, vì nhiều lý do nên cậu phải chuyển về học tại một ngôi trường cao trung hẻo lánh, hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Vì bản tính là một người nhút nhát và thích sự yên tĩnh nên Takashi đã từ chối lời mời gia nhập CLB bóng đá để tham gia câu lạc bộ nhiếp ảnh.

Tuy nhiên, điều mà Takashi Toono không ngờ tới đó chính là bản chất của CLB nhiếp ảnh là một nơi lập ra chuyên để giải quyết nhu cầu “tình dục” cho các nam sinh khác trong trường. Takashi vốn sở hữu ngoại hình điển trai, làn da trắng bóc cùng vẻ thư sinh đã “hấp dẫn” được nhiều đàn anh trong trường, từ đó đem đến những câu chuyện tình đầy “táo bạo và nóng bỏng”.

Nếu các bạn là fan của thể loại phim hoạt sẽ gầy và hứng thú với các yếu tố “kích thích, ướt át” thì nhất định phải theo dõi ngay bộ phim Yarichin Bitch Club nhé, đảm bảo là cực phê, cực mê cho mà xem.

Dakaretai Otoko 1-i ni Odosarete Imasu (Tôi bị người đàn ông hấp dẫn nhất quấy rối)

Những phân cảnh nóng bỏng trong phim Dakaretai Otoko 1-i ni Odosarete Imasu.

  • Thể loại: Đam mĩ, hentai, 18.+
  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Thời lượng: 13 tập
  • Rating: R+ 18, dành cho người từ đủ 18 tuổi trở lên.

Dakaretai Otoko 1-i ni Odosarete Imasu hay có tên tiếng Việt là Tôi bị người đàn ông hấp dẫn nhất quấy rối, đây là một bộ phim sẽ gầy hoạt hình nóng bỏng mà các hủ nữ nhất định phải xem ngay.

Nội dung bộ phim kể về Takato Saijo vốn là nam diễn viên xuất sắc nhất với 20 năm kinh nghiệm trong ngành, anh còn được mệnh danh là “Người đàn ông mà bạn muốn được ôm nhất”. Tuy nhiên, hiện nay, nam diễn viên đã bị lu mờ trước một tay mơ mới vào nghề là Junta Azuamaya, cũng vì chuyện này mà cả hai trở thành kẻ thù không đội trời chung với nhau.

Trớ trêu thay là Takato và Junta buộc phải hợp tác với nhau trong một bộ phim điện ảnh nổi tiếng, trong một lần cùng uống rượu giải sầu, cả hai đã trải qua một đêm thật “nồng cháy”. Sau hôm đó, Takato và Junta đã bắt đầu vướng vào cuộc tình nóng bỏng với đầy dục vọng.

Cảnh báo các bạn nên giữ vững tinh thần khi xem bộ phim này nha, bởi vì nó sẽ chứa những cảnh nóng “trần trụi” và những âm thanh rên rỉ đầy khoái cảm sẽ khiến cho bạn đỏ mặt và thậm chí là có phần kích thích đấy nhé.

Kaze to Ki no Uta Sanctus: Sei Naru Kana

Kaze to Ki no Uta Sanctus: Sei Naru Kana chứa đựng nhiều cảnh giường chiếu nóng bỏng.

  • Thể loại: Đam mĩ, hentai, 18.+, Shounen Ai, Shoujo
  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Thời lượng: 65 phút
  • Rating: R+ 18, dành cho người từ đủ 18 tuổi trở lên.

Kaze to Ki no Uta Sanctus: Sei Naru Kana là một bộ anime sẽ gầy vừa chứa đựng yếu tố hentai, vừa Shounen Ai cực hấp dẫn của Nhật Bản. Nội dung phim kể về tiểu thụ Serge Batouille vốn là một đứa bé mồ côi mang trong mình dòng máu Gyspy đặc biệt. Cậu đã đến học viện Laconblade để tiếp tục công việc học hành của mình. Và tại đây, Serge đã phải lòng mỹ nam cùng phòng là Gilbert Cocteau.

Tuy nhiên chàng Gilbert lại là một người trăng hoa sẵn sàng lên giường với bất kỳ người đàn ông nào miễn họ đem lại lợi ích cho cậu ta. Nhưng nhờ tình yêu mãnh liệt của mình, Serge đã dần cảm hóa được Gilbert và cả hai đã có một câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn nhất.

Lưu ý rằng, bộ anime này sẽ chứa những cảnh nóng đầy trần trụi và những âm thanh vô cùng “nhạy cảm”, các bạn hãy cân nhắc trước khi xem nhé!

The Clouds Gather (Chú chim hót không bay)

Hai nhân vật chính trong phim se.x sẽ gầy anime full HDThe Clouds Gather.

  • Thể loại: Đam mĩ, hentai, 18.+, bạo lực
  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Thời lượng: 1 tiếng 25 phút
  • Rating: R+ 18, dành cho người từ đủ 18 tuổi trở lên.

Phải thừa nhận rằng The Clouds Gather hay có tên tiếng Việt là Chú chim hót không bay là một tuyệt phẩm trong làng phim anime sẽ gầy. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết boy love cùng tên của tác giả Yoneda Kou.

Nội dung phim kể về Yasshiro vốn là một ông trùm của băng đảng Yakuza khét tiếng trong thế giới ngầm, hiện đang sở hữu vỏ bọc là một giám đốc công ty tài chính. Yasshiro có thuê anh chàng Doumeki là cựu cánh sát làm vệ sĩ cho mình và sau nhiều lần vào sinh ra tử, hai chàng trai dần rơi vào lưới tình từ lúc nào không hay.

Điểm đặc biệt của bộ phim Chú chim hót không bay đó là nó không chỉ xoay quanh vấn đề về tình dục đồng tính nam mà còn nói về vấn đề bạo lực, tranh dành đấu đá giữa các thế lực xã hội đen. Nói chung là xem phim bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều cung bậc cảm xúc, từ những phân cảnh giường chiếu đầy quắn quéo cho đến sự dày vò đầy đau khổ,...

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ top 7 bộ phim sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất dành tặng cho các hủ nam, hủ nữ, hy vọng các bạn sẽ có những phút giây “thư giãn” tuyệt vời. Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều bộ phim hot hit khác, hãy ghé ngay chuyên mục anime của kephimonline.com ngay nhé!

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Review Phim Pacific Rim - Siêu đại chiến (2013)

Review Phim Pacific Rim - Siêu đại chiến (2013)

Bài viết này mình sẽ review phim Pacific Rim phát hành năm 2013 với tựa…

Top
gem win