MỚI CẬP NHẬT

Review anime Solo Leveling, tôi thăng cấp một mình HOT 2024

Bộ phim anime Solo Leveling - Tôi muốn thăng cấp một mình siêu phẩm ra mắt đầu năm 2024 trở thành cơn sốt lớn liên tục đứng top đầu bảng xếp hạng Netflix Việt Nam.

Anime Solo Leveling full là một trong những dự án phim ra mắt vào giai đoạn cuối năm 2023 đầu 2024. Bộ phim nổi tiếng vượt lên nhiều dự án phim nổi tiếng Hàn Quốc như Chàng quỷ của tôi,... xóa ngôi những ông lớn để chiếm giữ vị trí đứng đầu bảng xếp hạng trên Netflix Việt Nam. Chính vì thế cái tên anime Solo Leveling full đã khiến nhiều khán giả phải tò mò không hiểu vì sao bộ phim anime này lại nổi tiếng đến vậy. Do vậy hãy cùng với kephomonline tìm hiểu để giải đáp câu trả lời này nhé.

Nội dung phim anime Solo Leveling

Thông tin phim Solo Levelling - Tôi muốn thăng cấp một mình

Solo Leveling - Tôi thăng cấp một mình là một trong những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thuộc thể loại hành động do chính chính tác giả người Hàn Quốc sáng tác và vẽ minh họa bởi họa sĩ Jang Sung Rak. Ngay từ khi phát hành tiểu thuyết/ manga, Solo Leveling đã trở thành cơn sốt hiện tượng mạng đứng đầu các bảng xếp hạng và đã trở thành huyền thoại khi sở hữu lượt người xem vượt trên con số 14 tỷ.

Huyền thoại Solo Leveling đứng đầu bảng xếp hạng

Đạo diễn

Nakashige Shunsuke

Quốc gia

Nhật Bản

Thể loại

Shounen, Adventure, Action, Fantasy

Studio

A-1 Pictures

Bởi tình tiết nội dung vô cùng lôi tiếng chứa nhiều khoảnh khắc khiến ai cũng phải ghi nhớ khi đã xem qua. Do vậy nhiều người hâm mộ đã vô cùng yêu thích nguyên tác trong suốt nhiều năm qua. Cũng chính nhờ tình yêu thương quý mến của mọi người đã giúp cho anime Solo Leveling full ra mắt được thành công đón nhận lượng theo dõi đông đảo trên khắp mạng xã hội.

Tóm tắt nội dung phim Solo Levelling - Tôi muốn thăng cấp một mình

Siêu phẩm hấp dẫn nhận được nhiều sự theo dõi của khán giả

Nội dung Solo Levelling được trong bối cảnh thế giới giả tưởng, tại đây con người đều là thợ săn và họ là người sở hữu những năng lực pháp thuật để bảo vệ sự tồn vong nhân loại thoát khỏi những cuộc tấn công truy sát của những con quái vật khát máu. Ngay lúc đầu nhân vật chính của chúng ta - Sung Jin Woo là một kẻ sợ săn yếu nhất sức mạnh chỉ ở mức E.

Thời điểm tham gia khám phá hầm mộ, toàn bộ thợ săn cùng với Jin Woo đều phải bỏ mạng ngoại từ anh. Trong lúc thập tử nhất sinh, hệ thống - một thế lực đen tối bí ẩn đã trao cho nhân vật một cơ hội trở thành người chơi và anh buộc phải thực hiện nhiệm đánh bại mọi kẻ thù do hệ thống đặt ra. Điều kiện này đổi lại là anh có sức mạnh lớn dần và từng bước thăng cấp đến mức độ ngưỡng cao nhất trở thành bậc quân vương.

Đánh giá Solo Leveling - Tôi muốn thăng cấp 1 mình chân thật nhất

So với các bộ phim anime khác, nội dung đã có nhiều phân cảnh khoảnh khắc hoành tráng không thể đưa lên màn ảnh hoặc có bộ phim hoàn thay đổi tình tiết nội dung. Nhưng với bộ anime Solo Leveling full đã trung thành với tài liệu gốc khi giữ nguyên tác.

Điều này cũng là minh chứng cho thấy sự khác biệt của bộ phim này so với các manhwa chuyển thể khác. Sự thành công của bộ phim còn đến từ sự đầu tư khủng và công sức to lớn đổ dồn vào sản xuất anime. Để giúp cho anime Solo Leveling full trở thành một bộ phim nổi bật chiếm lĩnh vị trí đầu bảng xếp hạng.

A-1 Pictures đã đặt cả tâm hồn và trái tim của mình vào việc sản xuất Solo Leveling

Khi xem bộ phim, bạn phải công nhận rằng công ty A-1 Pictures đã đặt cả tâm hồn và trái tim của mình vào việc sản xuất Solo Leveling. Bộ phim có chất lượng vô cùng tốt vượt ngoài sự mong đợi của quý vị khán giả khiến cho nhiều người hâm mộ khó tính cũng phải ngạc nhiên khen ngợi. Theo dõi bộ phim đến tập sáu chắc bạn cũng sẽ hiểu phần nào về lý trở anime Solo Leveling full trở thành bộ phim của thời điểm hiện tại thậm chí là của năm.

Cốt truyện hấp dẫn lôi cuốn

Cuộc chiến đấu của nhân vật Jinwoo chống lại ông trùm phản diện thật đẹp mắt và tuyệt vời. Điều khiến khán giả đặc biệt ấn tượng đó là cuộc chiến đối đầu giữa anh và nhóm thợ săn. Do vậy từng tập phim anime anime Solo Leveling full rất đáng được mong đợi vì nó đã thay đổi cuộc chơi của nhân vật chính Jinwoo và toàn bộ anime.

Không chỉ đưa manhwa là màn ảnh rộng một cách xuất sắc, công ty sản xuất còn tạo được nét đặc biệt mà không cần phải thay đổi cốt truyện. Chình điều này đã khiến cho nội dung trở nên xúc động và nhẹ nhàng hơn với người xem.

Hình ảnh âm thanh xử lý cực tốt

Bộ phim hay cảnh chiến đấu hoành tráng có sự kết hợp thêm bản nhạc nền của Hiroyuki Sawano khiến mọi thứ càng trở nên gây cấn và căng thẳng hơn. Điển hình là trận đánh chiến đấu khốc liệt khiến cho nhân vật Jinwoo phải kết liễu đối thủ của mình hòa cùng tiếng nhạc khiến người xem trở nên ớn lạnh. Từ việc xử lý hình ảnh và hiệu ứng âm thanh, công ty A-1 Pictures đã mang đến cho khán giả một bộ phim anime Solo Leveling full tuyệt vời.

Dàn diễn viên đóng nhân vật trong anime Solo Leveling

Theo thông tin cập nhật được thì Shunsuke Nakashige sẽ là đạo diễn của bộ phim anime Solo Leveling - Tôi muốn thăng cấp 1 mình. Kịch bản của bộ phim sẽ do Naboru Kimura chịu trách nhiệm và nhiệm vụ thiết kế hình ảnh nhân vật sẽ do Tomoko Sudo đảm nhận. Người chịu trách nhiệm sản xuất OST là nhà soạn nhạc Hiroyuki Sawano.

Về việc lồng tiếng các nhân vật trong anime Solo Leveling full sẽ được đảm nhận bởi lần lượt các diễn viên:

  • Taito Ban lồng tiếng vai Sung Jinwoo - Shun Mizushino
  • Banjou Ginga lồng tiếng vai Go Jun Hee - Kiyoomi Gotō
  • Makoto Furukawa trong lồng tiếng vai Woo Jin Chui - Akira Inukai
  • Reina Uda lồng tiếng vai Chae Hae-In - Shizuku Kosaka
  • Genta Nakamura lồng tiếng vai Yoo Jin - Kenta Morohoshi
  • Daisuke Hirakawa lồng tiếng vai Choji Jong-In - Shin Mogami
  • Hiroki Touchi lồng tiếng vai Baek Yoonho - Taiga Shirakawa

Anime Solo Leveling có bao nhiêu tập, mấy phần?

Trong thời gian vừa qua, trang website chính thức của bộ phim đã đưa ra thông tin chi tiết về phiên bản Blu - Ray, theo như dự kiến chúng sẽ được bán vào cuối năm nay.

Bộ phim này ở phần đầu tiên sẽ có 12 tập. Tổng thể anime Solo Leveling sẽ được phát hành từ 23 tập đến 25 tập và chúng được chia thành hai phần cùng phát hành trong năm 2024.

Bật mí về anime Solo Leveling - Tôi thăng cấp 1 mình

Anime Solo Leveling full đã từng dính vào tranh cãi?

Solo Leveling đã từng bị đưa lên bàn luận khi có nhiều ý kiến tranh cãi nói về thể loại của nó, nhiều ý kiến cho rằng thể loại thăng cấp vốn đã được rất nhiều bộ Manga và anime Nhật Bản khai thác và thực hiện rất nhiều. Do vậy Solo Leveling - Tôi muốn thăng cấp một mình được đánh giả là không có nhiều điểm mới mẻ và nổi bật.

Siêu phẩm vừa lên sóng đã khiến máy chủ Crunchyroll sập máy chủ

Mặc khác, anime Solo Leveling full vẫn là bộ phim nổi tiếng khi vẫn hiên ngang vượt mặt mọi đối thủ lớn nhỏ để đứng vững vị trí top 1 trên nền tảng Netflix Việt Nam. Điều này đã trở thành một minh chứng cho thấy mức độ quan tâm yêu thích của quý vị khán giả dành cho siêu phẩm này là không hề nhỏ.

Anime Solo Leveling từng mang tiếng bài Nhật?

Solo Leveling là bộ truyện từng gây nhiều tranh cãi dư luận tại đất nước xứ sở hoa anh đào Nhật Bản khi tác giả Chugong bị lên án một người theo chủ nghĩa Nhật. Trong cuốn tiểu thuyết có chứa nội dung nhắc đến việc tranh chấp trên bán đảo Jeju và chính phủ Nhật đã được nhắc đến là một kẻ tiểu nhân muốn hãm hại những người dân Hàn Quốc.

Anime từng dính tranh cãi

Do vậy khi bản truyện tranh và bộ phim anime Solo Leveling full phát hành tại Nhật bản thì đã bị loại bỏ bằng cách đặt lại bối cảnh câu chuyện tại Nhật Bản. Họ đã thay đổi chuyển toàn bộ nhân vật trong phim thành người Nhật Bản. Dù tranh cãi là vậy, anime Solo Leveling full vẫn được phát hành mang đến thành công lớn khi đã bán được hơn 1,5 triệu bản tại xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.

Kết luận

Trên đây là thông tin đánh giá chi tiết về siêu phầm huyền thoại anime Solo Levelling đầy đủ nhất. Hy vọng nội dung bài viết chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến bộ phim anime mình yêu thích. Cảm ơn các bạn đọc theo dõi bài viết, đừng quên truy cập vào kephimonline để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về phim anime hay này nhé. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và vui vẻ khi thưởng thức bộ phim hay.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win