MỚI CẬP NHẬT

Review anime Boushoku no Berserk (Bạo Thực Cuồng Nhân) cực hay

Review Boushoku no Berserk – Bạo thực cuồng nhân, anime viễn tưởng cực hot, cùng theo chân nam chính trừ gian, diệt ác thông qua kỹ năng đặc biệt “bạo thực”.

Boushoku no Berserk là bộ anime viễn tưởng kể về một thế giới mà những người lương thiện phải chống chọi với những kẻ phản diện nắm trong tay năng lực của thần linh và khả năng điều khiển những con quái vật Goblin hung bạo, một bạo thực cuồng nhân đã ra đời để tiêu diệt cái ác, lấy lại bình yên cho nhân dân.

Bộ phim được ra mắt vào tháng 10 năm 2023, anime Boushoku no Berserk đã làm mưa làm gió trên thị trường hoạt hình Nhật Bản nói riêng và hoạt hình thế giới nói chung. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng kephimonline đánh giá thử bộ phim này có gì nổi bật không nhé!

Thông tin phim:

Tên tiếng Nhật

暴食のベルセルク ~俺だけレベルという概念を突破する~

Tên tiếng Việt

Bạo thực cuồng nhân

Thể loại

Viễn tưởng, hành động, phiêu lưu

Đạo diễn

Tetsuya Yanagisawa

Tác giả Manga

Ichika Isshiki

Thời lượng

24 phút

Số tập

12

Hãng phim

ACGT Inc.

Phát sóng

Ngày 5 tháng 10 năm 2023 – ngày 21 tháng 12 năm 2023

Giới thiệu phim Boushoku no Berserk (Bạo Thực Cuồng Nhân)

Trailer phim Bạo Thực Cuồng Nhân cực hấp dẫn.

Boushoku no Berserk là bộ anime được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Ichika Isshiki vào tháng 10 năm 2022. Bộ phim được sản xuất bởi công ty giải trí ACGT, do Tetsuya Yanagisawa làm đạo diễn. Sau khi được công chiếu trên các kênh truyền hình Nhật Bản Tokyo MX , SUN và BS11 vào tháng 10 năm 2023, bộ phim đã tạo được tiếng vang lớn và để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Anime Boushoku no Berserk (Bạo Thực Cuồng Nhân) có gì nổi bật không ?

Cùng chúng tôi xem thử, liệu bộ anime hành động này có điểm gì nổi bật để thu hút khán giả không nhé:

Cốt truyện đầy kịch tính, lôi cuốn

Cốt truyện được khai thác dựa trên mâu thuẫn sâu sắc giữa các thế lực đối đầu.

Boushoku no Berserk là bộ anime có cách khai thác cốt truyện theo mô típ truyền thống nhưng vẫn giữ được chất riêng, khác biệt với các bộ phim khác cùng thể loại. Đặc biệt là ở phần nhân vật, bộ phim đã xây dựng hình tượng main chính theo hướng đi từ con số 0 lên tới đỉnh cao, cách khai thác này tuy không mới mẻ nhưng để làm tốt và đạt được sự phấn khích của khán giả là cả một vấn đề và quả thực đạo diễn tài ba Tetsuya Yanagisawa đã làm được điều này, thông qua việc kết hợp giữa yếu tố tự nỗ lực của bản thân và sự tương trợ của những người bạn qua đó đã khiến cho bộ phim thêm phần thú vị hơn.

Bên cạnh đó, cốt truyện được xây dựng dựa trên các mâu thuẫn giữa 4 thế lực chính: người dân bình thường, thánh kị sĩ, những nhà mạo hiểm và cả bọn quái vật Goblin. Những mâu thuẫn này đã tạo nên tính kịch tính cho bộ phim và khắc hoạ nên một thế giới đầy sự tranh đấu.

Chứa đựng nhiều ý nghĩa đầy nhân văn cao đẹp

Fate là một người tốt bụng.

Trong thế giới loạn lạc của Boushoku no Berserk, vẫn còn có tình người ấm áp, tình yêu chân thành và tình bạn chân thật. Tình người trong bộ phim được thể hiện qua việc kẻ mạnh ra sức bảo vệ cho những người yếu thế hơn mình.

Trong một phân cảnh, nhân vật chính Fate Graphite đã ra sức bảo vệ cho cô bé không quen biết thoát khỏi lưỡi hái tử thần của một tên buôn người. Mặc dù lúc này, nam chính của chúng ta chưa thức tỉnh hoàn toàn siêu năng lực của mình. Bên cạnh đó, tình người còn thể hiện qua việc thánh kị sĩ Roxy Hart ra sức bảo vệ người dân khỏi sự ức hiếp của những tên thánh kị sĩ biến chất.

Chuyện tình đẹp như mơ giữa Fate Graphite và Roxy Hart

Fate Graphite và Roxy Hart cặp đôi đẹp nhất bộ phim.

Một điểm giúp bộ phim trở nên thu hút hơn đó chính là câu chuyện tình yêu giữa nam chính Fate Graphite và Roxy Hart. Tình cảm của họ rất chân thành và không chút toan tính, vụ lợi. Dù cho ở hoàn cảnh nào, Fate cũng đều ra sức bảo vệ cho người mình yêu. Và ngược lại, Roxy cũng rất yêu thương và tôn trọng Fate, dù cho anh có là một tên gác cổng nghèo. Tình yêu của họ dường như đã phần nào giúp khán giả cảm thấy đỡ “ngộp” hơn trước những cảnh chiến đấu đầy căng thẳng.

Sự tương trợ giữa những người bạn

Nhóm các nhà mạo hiểm, những người tiên phong trong phim.

Bên cạnh tình yêu thì tình bạn trong bộ anime Boushoku no Berserk cũng được khắc họa vô cùng rõ nét và được thể hiện qua nhóm những nhà mạo hiểm. Họ quyết tâm kề vai sát cánh, sống chết cùng nhau, cùng trải qua biết bao khó khăn, gian khổ để thực hiện lý tưởng sống của mình là tiêu diệt bọn quái vật, đem lại sự bình yên cho nhân loại.

Đồ họa được đánh giá cao với những trận chiến mãn nhãn

Đồ hoạ đỉnh cao, sắc nét đến từng chi tiết trong Boushoku no Berserk

Boushoku no Berserk sở hữu đồ hoạ 2D sắc nét – thứ làm nên thương hiệu cho các bộ anime nổi tiếng Nhật Bản với tạo hình dàn nhân vật vô cùng xuất sắc từ ngoại hình cho đến trang phục, các chuyển động thì vô cùng mượt mà, bối cảnh hoành tráng, chân thực. Ngoài ra, các trận chiến trong bộ phim cũng được thể hiện vô cùng sinh động và hoành tráng, nhờ đó đã thu hút được một lượng đông đảo khán giả, đặc biệt là những tác giả đam mê các bộ phim hành động với hình ảnh sắc nét, mãn nhãn.

Âm thanh sống động, lồng tiếng ổn áp

Phân cảnh Fate xuất hiện với thanh Hắc kiếm với âm thanh hoành tráng khiến khán giả trầm trồ

Phần âm nhạc của bộ phim được nghệ sĩ Yuuichi Oono – nhạc sĩ tài ba của Nhật Bản đảm nhận nên quả thực không có gì để chê. Những phân cảnh gây cấn, hồi hộp sẽ được lồng ghép bởi những thanh âm dồn dập, giúp đẩy cảm xúc của người xem lên cao trào. Đồng thời, các diễn viên lồng tiếng cũng làm rất tốt vai trò của mình khi thể hiện được đầy đủ sắc thái biểu cảm cho nhân vật và khắc hoạ rõ nét được tính cách của từng người một.

Tóm tắt nội dung phim Boushoku no Berserk (Bạo Thực Cuồng Nhân)

Poster cực hoành tráng của Boushoku no Berserk

Boushoku no Berserk là bộ anime kể về nam chính Fate Graphite – một người gác cổng thành cho các 3 anh em Hado, Memil và Rafale, họ là những thánh kị sĩ sở hữu năng lực mạnh mẽ có thể chống lại các con quái vật Goblin. Tuy nhiên, ba anh em Hado, Memil và Rafale lại là những kẻ tự cao và luôn coi thường người khác. Ngày qua ngày, bọn chúng đã ức hiếp, bắt nạt Fate nhưng anh vẫn cố gắng chịu đựng và không hề phản kháng. Nhưng bọn chúng không biết rằng, thực chất Fate lại được Chúa ban tặng một năng lực vô cùng mạnh mẽ và bá đạo mang tên “bạo thực” ngay từ khi ah mới ra đời.

Nhìn sơ qua cứ nghĩ rằng đây chỉ là một cơn đói cồn cào luôn tra tấn Fate hằng ngày, nhưng thực chất, cơn đói này lại như một tảng băng chìm khổng lồ với sức mạnh tiềm ẩn khủng khiếp đó chính là giúp cho Fate hấp thụ và nuốt chửng linh hồn của đối thủ, biến chúng thành sức mạnh cho bản thân.

Fate Graphite và kỹ năng “bạo thực” của mình

Vào một ngày nọ, Fate đang đi tuần tra thì bắt gặp một tên trộm, cả hai đã có một trận đấu đầy kịch tính, cuối cùng Fate cùng với kỹ năng “bạo thực” đã nuốt chửng linh hồn và sức mạnh của kẻ trộm, và đây cùng là lần đầu tiên trong đời cậu khỏa lấp được cơn đói cồn cào của mình. Fate dần dần khám phá được sức mạnh tiềm ẩn của bản thân. Hôm sau, Fate đã mua cho mình một thanh Hắc kiếm vô cùng đặc biệt bởi dường như nó có khả năng thấu hiểu với cậu, và dần dần cả hai đã trở thành một đôi tri kỷ.

Fate Graphite và Roxy Hart trong một phân cảnh của Boushoku no Berserk

Một hôm trong lúc Fate bị bộ 3 kỵ sĩ bắt nạt thì cô nàng Roxy Hart xuất hiện và giải vây cho anh. cũng chính vào lúc đó, nam chính đã bị vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách lương thiện của cô nàng Roxy thu hút và đã đem lòng yêu cô gái này. Tuy nhiên, chuyện tình của họ phải trải qua muôn vàn khó khăn và thử thách khi phải đối đầu với nhiều thế lực và âm mưu đen tối. Fate ngày càng trau dồi kỹ năng “bạo thực” đặc biệt để rồi trở mình từ một cậu nhóc bị cả xã hội coi khinh, ruồng bỏ trở thành một người gieo rắc nỗi sợ hãi hủy diệt chấn động với biệt danh “Bạo thực cuồng nhân”.

Vậy tình yêu của Fate Graphite và Roxy Hart sẽ tiến triển như thế nào? Cuộc chiến giữa Fate “bạo thực” và các thế lực khác sẽ hồi kết ra sao? Mời các bạn theo dõi bộ phim để biết thêm những tình tiết hấp dẫn này nhé!

Dàn nhân vật trong phim Boushoku no Berserk (Bạo Thực Cuồng Nhân)

Cùng kephimonline tìm hiểu chi tiết về anh chàng nam chính với sức mạnh đặc biệt và dàn nhân vật phụ khác của bộ phim này nhé.

Fate Graphite – nam chính với kỹ năng “bạo thực”

Nam chính Fate Graphite cực ngầu trong Boushoku no Berserk

Fate Graphite có xuất thân là một thường dân nghèo, làm việc gác cổng thành cho bộ ba thánh kị sĩ Hado, Memil và Rafale. Anh phải kiếm từng xu để mua đồ ăn cho chiếc bụng đói cồn cào của mình. Tuy nhiên, Fate Graphite sở hữu một siêu năng lực cực mạnh có tên gọi là “bạo thực”. Sau này, Fate Graphite được Roxy của Gia tộc Hart nhận về để làm việc và đào tạo. Cùng với thanh Hắc kiếm trong tay, Fate Graphite đã trải qua nhiều cuộc chiến khốc liệt và hoàn thành bộ kĩ năng bá đạo của mình, trở thành nhân vật mạnh nhất phim.

Các nhân vật phụ trong phim

Ngoài nhân vật chính ra, các nhân vật phụ cũng góp phần tạo nên sự thành công của Boushoku no Berserk.

Chân dung Roxy Hart.

Thanh Hắc kiếm luôn đồng cam cộng khổ với Fate Graphite

  • Thanh Hắc kiếm: một thanh kiếm có kĩ năng “tham lam” trong Thất đại tội. Đây là người bạn đồng hành của Fate Graphite qua các cuộc chiến. Xuất hiện lần đầu trong phim, Hắc kiếm là một thanh kiếm màu đen, xấu xí nằm trong đống kiếm rẻ tiền của cửa tiệm. Vì có khả năng giao tiếp với Fate Graphite nên nam chính của chúng ta đã chọn và mua thanh Hắc kiếm. Từ đó, câu chuyện phiêu lưu của họ chính thức bắt đầu.
  • Roxy Hart: là một thiếu nữ của gia tộc Hart danh giá. Cô là một thánh kị sĩ xinh đẹp, tài giỏi và tốt bụng. Cô đã luôn giúp đỡ và tôn trọng Fate Graphite, cả hai dần dần cùng nhau phát triển tình cảm.
  • Hado: một tên thánh kị sĩ thuộc gia tộc Vlerick. Đây là một tên gian ác, hắn có sở thích mua những đứa trẻ để thực hiện những trò chơi mạo hiểm với chúng.
  • Rafale: là thánh kị sĩ thuộc gia tộc Vlerick, có khát vọng với sự bất tử và đang ra sức nghiên cứu về nó.
  • Myne: Một người phụ nữ với kỹ năng "Phẫn nộ", đây là một kĩ năng mạnh mẽ thuộc Thất đại tội. Cô là một trong những phản diện tiêu biểu mà Fate phải đối đầu.

Xem phim Boushoku no Berserk ở đâu?

Hiện nay, các bạn có thể xem trọn bộ 12 tập phim Bạo Thực Cuồng Nhân tại các trang web xem phim online miễn phí như ainimevietsub, AnimeHay, wibu47,…. Kính mời quý độc giả đón xem để không bỏ lỡ những phút giây giải trí với bộ phim này nhé!

Tóm lại, theo đánh giá của kephimonline.com, Boushoku no Berserk là một bộ anime viễn tưởng hấp dẫn với cốt truyện độc đáo, đồ hoạ đỉnh cao và chứa đựng nhiều giá trị nhân văn sâu sắc, phù hợp cho mọi đối tượng khán giả. Nếu các bạn không biết hôm nay xem gì thì đừng bỏ qua bộ anime đình đám này nhé.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Review Phim Pacific Rim - Siêu đại chiến (2013)

Review Phim Pacific Rim - Siêu đại chiến (2013)

Bài viết này mình sẽ review phim Pacific Rim phát hành năm 2013 với tựa…

Top
gem win