MỚI CẬP NHẬT

Review Cái giá của hạnh phúc, bộ phim chính kịch hot nhất

Review phim Cái giá của hạnh phúc, những bi kịch trong gia đình được che đậy bởi sự hào nhoáng và giả tạo của con người, hãy cùng xem review phim tại đây nhé.

Ngày nay, điện ảnh Việt Nam phát triển kéo theo sự ra đời của nhiều bộ phim hay, hấp dẫn, trong số đó, các bộ phim drama gia đình luôn có một sức hút lớn, lôi kéo được lượng lớn khán giả ra rạp thưởng thức. Điển hình nhất là bộ phim Cái giá của hạnh phúc, một tác phẩm điện ảnh xuất sắc của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm.

Hôm nay, hãy cùng Kephimonline đánh giá xem bộ phim này có đáng xem không nhé!

Thông tin phim Cái giá của hạnh phúc

Tên tiếng Việt

Cái giá của hạnh phúc

Tên tiếng Anh

The price of happiness

Thể loại

Drama, chính kịch, tâm lý

Thời lượng

115 phút

Đạo diễn

Nguyễn Ngọc Lâm

Diễn viên

Xuân Lan, Thái Hoà, Lâm Thanh Nhã, Uyển Ân, Hữu Châu, Trâm Anh, Trương Thanh Long, Quang Minh, Bé Quyên,....

Hãng sản xuất

Lalaland Entertainment

Nhà phát hành

Galaxy Studio

Khởi chiếu

19/04/2024

Giới thiệu phim Cái giá của hạnh phúc

Cái giá của hạnh phúc 2024 | Thông tin - Lịch chiếu | CGV

Poster cực chất của bộ phim Cái giá của hạnh phúc

Cái giá của hạnh phúc là tác phẩm điện ảnh lấy chủ đề về những mặt tối của các thành viên trong một gia đình danh tiếng, được người người ngưỡng mộ. Đây là bộ phim đầu tay tại Việt Nam của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm sau một thời gian dài làm việc tại Hollywood. Giám đốc sản xuất của bộ phim là siêu mẫu Xuân Lan (vợ của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm).

Bộ phim được sản xuất bởi Lalaland Entertainment và phát hành bởi Galaxy Studio. Ngày 19 tháng 4 vừa qua, bộ phim đã được công chiếu trên toàn quốc và gây được tiếng vang lớn trong giới điện ảnh Việt Nam.

Đánh giá bộ phim Cái giá của hạnh phúc

Cùng chúng tôi xem thử, liệu bộ phim chính kịch đình đám này có điểm gì nổi bật để thu hút khán giả không nhé:

Cốt truyện đầy drama, kịch tính

Cốt truyện của bộ phim xoay quanh sự khổ tâm của các nhân vật

Cốt truyện của bộ phim Cái giá của hạnh phúc được xây dựng theo mô típ drama gia đình với cách khai thác vô cùng mới mẻ và độc đáo. Bộ phim xoáy sâu vào nỗi khổ tâm của các thành viên trong gia đình danh giá của bà Dương và ông Thoại. Sự khổ tâm, dày vò của các thành viên được đẩy lên cao trào trong suốt 115 phút của bộ phim với hàng loạt các tình tiết kịch tính dồn dập. Điều này tạo cho người xem một cảm giác căng thẳng, nghẹt thở trong xuyên suốt bộ phim. Mặc dù các sự kiện trong phim được tác giả đưa ra liên tục nhưng không khiến cho khán giả cảm thấy khó hiểu mà ngược lại, các sự kiện này được liên kết với nhau một cách chặt chẽ và logic, giúp cho người xem hình dung được diễn biến của câu chuyện.

Bên cạnh đó, các drama trong gia đình bà Dương, ông Thoại được xây dựng dựa trên các vấn đề nhức nhối của xã hội. Các vấn đề mà bộ phim khai thác bao gồm: vấn đề nữ quyền, sự chung thuỷ trong tình yêu, tình yêu đồng giới, các định kiến của xã hội, mị lực của đồng tiền,…. Điều này tạo nên chiều sâu về mặt nội dung cho Cái giá của hạnh phúc. Đồng thời, thu hút được sự chú ý, đồng cảm của khán giả đối với câu chuyện.

Cảnh nóng được dàn dựng hợp lý, không quá phản cảm

Cảnh nóng góp phần vào thành công của bộ phim Cái giá của hạnh phúc

Cảnh nóng của bộ phim là một trong những nút thắt quan trọng, giúp đẩy các tình tiết lên cao trào, đạo diễn đã khéo léo dàn dựng các cảnh nóng không quá lố lăng, phản cảm mà rất tiết chế và phù hợp với ác phân đoạn 18+ trong phim đa số đều được quay qua khe cửa. Các nhân vật không quá loã thể, phô bày da thịt mà được che lắp một cách đầy nghệ thuật. Tuy nhiên, những tiếng rên rỉ phát ra từ các phân cảnh này cũng đủ khiến cho người xem phải đỏ mặt.

Dàn diễn viên có thực lực

Dàn diễn viên đầy thực lực trong phim Cái giá của hạnh phúc.

Một điểm giúp cho bộ phim được đánh giá cao đó chính là sự diễn xuất cực đỉnh của dàn diễn viên chính đặc biệt là siêu mẫu Xuân Lan và Thái Hòa.

  • Bà Dương (Siêu mẫu Xuân Lan) là một người phụ nữ thượng lưu luôn bị ám ảnh với việc bảo vệ danh dự, uy tín của gia đình trong mắt người ngoài. Sự nhu nhược đến mù quáng của nhân vật bà Dương do nữ siêu mẫu thể hiện đã làm cho khán giả cảm giấy tức giận và thương cảm cho người phụ nữ này.
  • Ông Thoại (Thái Hòa thủ vai) là một người đàn ông mưu mô, xảo quyệt, dối trá và biến thái, diễn viên Thái Hoà đã thể hiện một cách xuất sắc các cảm xúc và diễn biến tâm lý nhân vật. Các biểu cảm như bỉ ổi, biến thái, tức giận, sợ hãi, đau đớn,… của Thoại được Thái Hoà khắc hoạ chân thật đến nỗi làm cho khán giả nhầm tưởng mình đang đối mặt với nhân vật ngoài đời thật.
  • Bên cạnh đó các dàn diễn viên phụ như NSƯT Hữu Châu, Uyển Ân, Lâm Thanh Nhã, Bé Quyên, Trương Thanh Long, Trâm Anh….họ đều làm tròn vai diễn của mình góp phần đem đến những thước phim đầy cảm xúc cho khán giả.

Cú twist cuối phim khiến người xem “ngã ngửa”

Cú twist cuối phim là quả báo của ông Thoại

Trong giai đoạn cuối phim, tưởng chừng như phần thắng đã nghiêng về gã đàn ông bạc tình, phản bội, tuy nhiên, một sự lật kèo đã được diễn ra nhờ kế hoạch báo thù hoàn hảo của bà Dương. Sau khi ông Thoại phản bội người tình Khánh An (một trong các tình nhân bên ngoài của ông), khiến cho cô này tự tử một cách tức tưởi, bạn của Khánh An là Nhã Hân đã bắt tay với bà Dương để trả thù.

Ngoài ra, Nhã Hân còn là con gái của ông Thoại với mối tình đầu thời cấp ba, sau khi gặp mẹ của Nhã Hân, ông vỡ lẽ ra mọi chuyện là mình đã loạn luân với con gái ruột. Cú sốc này đã làm cho ông Thoại trở nên điên loạn. Trong cơn điên loạn, ông đã cầm chiếc cúp đập liên hồi vào “của quý” của mình. Sau đó, người đàn ông tệ bạc đã hoá điên và sống phần đời còn lại một cách vất vưởng ngoài đường.

Cú twist này như là một quả báo thích đáng cho kẻ bội bạc, biến thái và độc ác. Đồng thời, nó cũng thể hiện sự lý trí và dứt khoát của bà Dung khi thẳng tay trừng phạt chồng mình cùng với sự giúp sức của Nhã Hân và mẹ cô ấy.

Thông điệp đầy tính nhân văn

Hình ảnh cây xương rồng trong bộ phim tượng trưng cho sự cam chịu, nhẫn nhịn

Trong bộ phim Cái giá của hạnh phúc được tác giả cài cắm rất nhiều thông điệp ý nghĩa và nhân văn, khiến cho người xem phải suy ngẫm. như sau:

  • Hãy sống đúng với chính bản chất của mình, mặc kệ miệng lưỡi người đời. Khi sống đúng với bản chất, không những bản thân chúng ta cảm thấy thoải mái hơn, hạnh phúc hơn mà những người yêu thương ta cũng vì thế mà yên lòng và hạnh phúc.
  • Để có được hạnh phúc, con người ta phải cố gắng vượt qua mọi giông tố của cuộc đời. Tuy quá trình đó có khổ đau, có nước mắt nhưng với những hạnh phúc nhận lại thì vô cùng xứng đáng. Do đó, mỗi người trong chúng ta phải luôn có tinh thần vượt qua thử thách, không bỏ cuộc để có được hạnh phúc.
  • Trong tình yêu, cần có sự chung thuỷ và sự thấu hiểu lẫn nhau. Nếu không có những yếu tố đó, tình yêu chỉ là những câu nói giả dối và những hành động ngoại tình khiến đối phương đau lòng.

Tóm tắt nội dung phim Cái giá của hạnh phúc

PHIM CÁI GIÁ CỦA HẠNH PHÚC | Màn đánh ghen không vũ lực Bà Dương khiến khán  giả hả hê | 18.04.2024

Hình ảnh giới thiệu suất chiếu đặc biệt của bộ phim Cái giá của hạnh phúc

Bộ phim kể về gia đình ông Thoại và bà Dương - một gia đình bề ngoài thì danh giá, sang trọng nhưng bên trong là những bí mật đen tối, kinh khủng. Gia đình này bao gồm 5 thành viên: ông Cơ – ba bà Dương, bà Dương, ông Thoại - chồng bà Dương, Nina Võ – con gái bà Dương, Will Võ – con trai bà Dương. Bà Dương là một người phụ nữ thành đạt, luôn đề cao và coi trọng hình ảnh danh giá của gia đình trong mắt công chúng, sẵn sàng làm mọi cách để bảo vệ hình tượng gia đình văn hoá, mẫu mực.

Trong quá khứ, gia đình của bà đã từng tan vỡ do ba bà (ông Võ Thành Cơ) ngoại tình. Do đó, quyết tâm bảo vệ hình tượng gia đình văn hoá của bà luôn sôi sục, cháy bỏng. Đến một ngày, bà phát hiện chồng mình là ông Dương ngoại tình với con dâu là Trúc Linh. Bà đã vô cùng sốc và cảm thấy kinh tởm người chồng của mình. Sau khi điều tra, bà Dương biết được, chồng mình đã ngoại tình với 7 nhân tình ở bên ngoài.

Góc khuất của một gia đình danh giá.

Trước sự thật phũ phàng như vậy, bà Dương vẫn cố chấp bảo vệ hình tượng gia đình bằng cách thuê người đánh ghen, trút giận lên đầu các tình nhân của chồng. Sau nhiều sự kiện xảy ra, các bí mật của gia đình bà Dương đã được phơi bày trước công chúng. Hai bí mật đáng xấu hổ của gia đình bà là việc ông Thoại ngoại tình và con trai bà (Will) là người đồng tính. Sau tất cả, bà Dương nhận ra được vấn đề và chấp nhận giới tính thật của con trai, đồng thời, chấp nhận li dị và lên kế hoạch báo thù gã chồng tệ bạc. Qua màn báo thù mãn nhãn của bà, ông chồng tồi đã hoá điên, tự thiến mất “của quý” của mình và lang thang nơi đầu đường xó chợ.

Lịch chiếu phim Cái giá của hạnh phúc?

Hiện nay, bộ phim Cái giá của hạnh phúc đang được công chiếu hầu hết ở các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Các bạn có thể đến các rạp như CGV, Cinestar, Lotte Cinema, Galaxy, BHD Star,… để chọn cho mình những suất chiếu phù hợp và thưởng thức bộ phim phim chính kịch hấp dẫn này nhé.

Tóm lại, theo đánh giá của chúng tôi, Cái giá của hạnh phúc là một bộ phim Việt Nam có sự đầu tư chỉnh chu về mặt nội dung và mặt hình ảnh. Đây là một bộ phim đầy sự kịch tính, hấp dẫn và ý nghĩa mà chúng ta không nên bỏ lỡ. Do đó, hãy cùng ra rạp để có những trải nghiệm thú vị với bộ phim này bên người thân và bạn bè nhé!

Và đừng quên rằng, tại chuyên mục phim của kephimonline.com đang còn rất nhiều bộ phim siêu hay đón chờ các bạn đó nha.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win