MỚI CẬP NHẬT

Top 10 cầu thủ đắt giá nhất Serie A hiện nay: Osimhen vẫn rất “đắt đỏ”

Top 10 cầu thủ giá trị nhất Series A hiện nay theo định giá của Transfermarkt có tên Osimhen và Lautaro giá trị hơn 100 triệu euro. Còn lại các cầu thủ đều là những siêu sao tấn công tại Italia.

Theo kết quả định giá mới nhất của trang Transfermarkt, Victor Osimhen của Napoli định giá chuyển nhượng: 110 triệu euro. Giá trị các cầu thủ của Italia đã tăng lên rất nhiều sau mùa giải vừa qua. Cùng chúng tôi khám phá chi tiết 10 cái tên xuất hiện trong danh sách đầy đắt đỏ này.

Top 1. Victor Osimhen (Napoli, 110 triệu euro)

Cầu thủ giá trị nhất Series A hiện tại là Osimhen được định giá 110 triệu euro

Trong bóng đá hiện đại, theo được biết những số 9 đúng nghĩa trở nên ngày càng hiếm hoi và Osimhen là một trong số ít ỏi đó. Tiền đạo của Napoli đã cho cả thế giới thấy khả năng săn bàn ấn tượng của mình. Cựu tiền đạo của Lille sở hữu nền tảng thể chất ấn tượng nhưng đầy tốc độ và khả năng sử dụng đầu thuần thục.

Osimhen đã có một mùa giải tỏa sáng để chấm dứt cơn khát Scudetto sau 33 năm của Napoli với 26 bàn thắng và giành được danh hiệu Vua phá lưới năm ngoái. Top 1 cầu thủ giá trị nhất Series A hiện tại đang được định giá 110 triệu euro và bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu muốn giành chữ ký của tiền đạo người Nigeria mùa hè tới cũng phải bỏ ra ít nhất 100 triệu euro.

Top 2. Lautaro Martinez (Inter Milan, 110 triệu euro)

Lautaro Martinez đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có Barcelona. Chân sút trẻ người Argentina đang trải qua mùa giải thành công khi liên tục ghi bàn cho Inter Milan. Cầu thủ sinh năm 1997 này vẫn để lại dấu ấn kể cả khi CLB đã có Romelu Lukaku ở mùa giải trước. Một trong những số 10 tiềm năng nhất thế giới và đang là cầu thủ giá trị nhất Series A khi được định giá tới 110 triệu euro.

Top 3. Rafael Leao của AC Milan định giá 90 triệu euro

Tiền vệ công của AC Milan Rafael Leao được định giá 90 triệu euro

Mùa giải 2021/2022, AC Milan đã chấm dứt một thập kỷ chờ đợi Scudetto và có sự đóng góp rất nhiều của tiền vệ Rafael Leao là cầu thủ xuất sắc của giải đấu với 11 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. Trong mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục có những đóng góp với 15 bàn thắng và 10 kiến tạo trong 35 trận.

Leao hiện tại đang được định giá 90 triệu euro và thuộc vào top cầu thủ giá trị nhất Series A trên thị trường chuyển nhượng. Đang có rất nhiều câu lạc bộ châu Âu muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ chạy cánh sinh năm 1999 này.

Top 4. Khvicha Kvaratskhelia (Napoli, 80 triệu euro)

Khvicha Kvaratskhelia là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Âu khi cùng Osimhen dẫn dắt Napoli tới danh hiệu Scudetto. Ngôi sao người Georgia cùng các đồng đội ở xứ Naples dù có một khởi đầu chậm chạp mùa giải này nhưng ngôi sao 22 tuổi vẫn cho thấy những phẩm chất của mình.

Dù mùa giải mới Napoli không có được sự đồng bộ khiến phong độ của tiền vệ tấn công này bị ảnh hưởng. Nhưng hiện tại cầu thủ trẻ này vẫn thuộc top 10 cầu thủ giá trị nhất Series A khi định giá lên tới 80 triệu euro. Phong độ hiện tại của cầu thủ người Georgia tất nhiên có bị ảnh hưởng bởi việc Napoli “thay tướng” đầu mùa giải năm nay. HLV Rudi Garcia chưa thể khai thác hết điểm mạnh của anh giống như ông thầy cũ Luciano Spalletti nên Kvaratskhelia cần thêm thời gian nhằm thích nghi và còn rất nhiều thời gian cho tiền vệ sinh năm 2001 này phát triển.

Top 5. Nicolo Barella (Inter Milan, 75 triệu euro)

Nicolò Barella của Inter Milan cũng đang được định giá lên tới 75 triệu euro

Nicolò Barella đóng vai trò quan trọng trong thành công của Inter Milan khi có được Coppa Italia và Supercoppa Italiana. Khoảnh khắc nổi bật của cầu thủ này đó là kiến tạo bàn thắng quan trọng cho Lautaro Martinez ghi bàn. Tiền vệ xuất sắc nhất Lega Serie A vẫn đang thi đấu khá ấn tượng cùng với Inter ở mùa giải mới. Tiền vệ sinh năm 1997 người Italia hiện được định giá 75 triệu euro để vào top 10 cầu thủ giá trị nhất Series A.

Top 6. Alessandro Bastoni (Inter Milan, 60 triệu euro)

Một hậu vệ có tên trong danh sách top 10 cầu thủ giá trị nhất Series A có thể là bất ngờ, nhưng những gì cầu thủ người Italia thể hiện trong màu áo Inter Milan thì xứng đáng với điều đó. Cầu thủ số 95 của Inter Milan đáp ứng được tất cả các yêu cầu của một trung vệ đẳng cấp, chiều cao 1m90, đọc tình huống và bọc lót tốt. Vì thế mà đội bóng nào muốn có được chữ ký của trung vệ sinh năm 1999 này chắc chắn phải bỏ ra không dưới 60 triệu euro.

Top 7. Dusan Vlahovic (Juventus, 60 triệu euro)

Tiền đạo cắm của Juventus đang được định giá 60 triệu euro

Tiền đạo người Serbia vẫn cho thấy anh là số 9 truyền thống chơi với khả năng và đẳng cấp trong nhiều mùa. Cầu thủ sinh năm 2000 của Juventus hiện tại vẫn là cái tên được đánh giá cao trên thị trường chuyển nhượng với giá trị 60 triệu euro. Vì thế số 9 của bà đầm già vẫn có tên trong top 10 cầu thủ giá trị nhất Series A hiện tại.

Top 8. Marcus Thuram (Inter Milan, 55 triệu euro)

Marcus Thuram phần lớn đá dự bị ở World Cup 2022 dù Pháp vào tới trận chung kết với Argentina. Con trai cựu danh thủ Lilian Thuram đã chuyển sang Inter Milan thi đấu từ mùa hè 2023 sau khi hết hợp đồng với Borussia M’Gladbach. HLV Simone Inzaghi lựa chọn Thuram bởi vì Romelu Lukaku không thể tiếp tục có thể hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Đó là sự lựa chọn bất ngờ cho cả hai bởi vì Thuram vì tiền đạo cánh của M’Gladbach lại được chơi cắm tại Inter Milan.

Không ngờ, Thuram đã có sự đóng góp rất tích cực vào thành tích của Inter Milan ở mùa giải mới. Sở hữu khả năng cầm bóng đột phá, tốc độ cao và thể lực sung mãn của Thuram có được sự tự tin khi đá cùng với Lautaro Martinez. Đó là lý do Thuram có 4 bàn thắng và 5 pha kiến tạo để lúc này được định giá lên tới 55 triệu euro để lọt top cầu thủ giá trị nhất Series A hiện nay.

Top 9. Theo Hernandez (AC Milan, 55 triệu euro)

Top cầu thủ giá trị nhất Series A xuất hiện hậu vệ phải của AC Milan - Theo Hernandez

Tiếp tục là một hậu vệ xuất hiện trong top 10 cầu thủ giá trị nhất Series A hiện nay nhưng là hậu vệ cánh. Nếu theo dõi bóng đá trên các bạn có thể biết Theo Hernandez đang chơi tốt trong màu áo của AC Milan. Hậu vệ trái người Pháp luôn đảm bảo được vị trí ra sân, lên công về thủ ấn tượng là các lý do mà nửa đỏ thành Milan đang có được cánh tránh rất hay. Vì vậy hậu vệ trái này cũng có tên trong top 10 khi được định giá lên tới 55 triệu euro.

Top 10. Gleison Bremer (Juventus, 50 triệu euro)

Gleison Bremer Silva Nascimento đang thể hiện rất tốt phẩm chất của mình trong màu áo của Juventus. Cầu thủ đến từ xứ Samba này có vẻ rất hợp bóng đá Italia khi anh có thể phô diễn được hết phẩm chất, kỹ thuật của mình. Cựu trung vệ của Torino chơi chắc chắn, có kỹ thuật cầm bóng để tịnh tiến lên phía trên, sự thay thế hoàn hảo cho Bonucci hay Chiellini tại hàng thủ của bà đầm già.

Top 10 cầu thủ giá trị nhất Series A hiện tại đều được định giá trên 50 triệu euro và có cả ở 3 tuyến. Những cái tên đang có cho mình phong độ tốt ở giải đấu vô địch Italia và chắc chắn sẽ còn tỏa sáng nếu chuyển đến những đội bóng lớn hơn. Chúng ta sẽ cùng cập nhật thêm những danh sách thú vị khác của Serie A trong các bài viết tiếp theo!

Cùng chuyên mục:

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5 - bộ anime được mong chờ nhất trong suốt khoảng thời…

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Trong bóng đá, mỗi quốc gia đều mang một nền bóng đá riêng. Mạnh hay…

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1884, dưới tên Leicester Fosse ("Fosse" là…

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Bóng đá luôn sản sinh ra những cầu thủ giỏi để phục vụ những người…

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha hay Raphael Dias Belloli là cầu thủ tiền vệ cánh người Brazil hiện tại…

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng thật sự rất quan trọng, đặc biệt là trong những tình…

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Bước vào một trong những khoảnh khắc căng thẳng nhất của mỗi trận đấu bóng…

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là một vị trí quan trọng trong đội hình bóng đá,…

Top
gem win