MỚI CẬP NHẬT

Review Dark Gathering (Thợ săn ác linh), anime kinh dị cực hot

Review anime kinh dị Dark Gathering, kể về hành trình Keitaro - người có khả năng thu hút ma quỷ cùng Yayoi tìm kiếm ác linh đã đánh cắp linh hồn của mẹ mình.

Các mọt phim đang muốn tìm kiếm cho mình một bộ anime chủ đề trừ ma, diệt yêu kết hợp những yếu tố tâm linh quỷ dị thì nhất định phải xem ngay Dark Gathering - Thợ săn ác linh nhé, một bộ phim hoạt hình kinh dị siêu hấp dẫn được đầu tư chỉnh chu từ nội dung cho đến hình ảnh âm thanh. Hãy cùng lướt ngay xuống bài review bên dưới để kephimonline giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ phim hoạt hình này nha.

Thông tin anime Dark Gathering - Thợ săn ác linh

Trailer anime Dark Gathering siêu hấp dẫn.

Dark Gathering là một bộ manga kinh dị cực hot được đạo diễn Hiroshi Ikehata sáng tác năm 2019, đến cuối năm 2023, studio OLM đã cho ra mắt bộ anime cùng tên để chiều lòng các fan hâm mộ của bộ truyện tranh đình đám này.

Tên tiếng Nhật

ダークギャザリング

Tên Tiếng Việt

Thợ săn ác linh

Thể loại

Anime bộ, Shounen, Supernatural, Horror

Đạo diễn

Hiroshi Ikehata

Quốc gia

Nhật Bản

Số tập

25/25

Hãng phim

OLM

Rating

R - 17+

Năm phát sóng

2023

Tóm tắt nội dung anime Dark Gathering - Thợ săn ác linh

Anime kinh dị cực hay, Thợ săn ác linh.

Nội dung của phim hoạt hình Thợ săn ác linh chủ yếu xoay quanh cậu thanh niên Keitarou Gentouga - người có có khả năng ngoại cảm nhìn thấy và thu hút các linh hồn ma quái xung quanh mình. Chính vì điều này đã đem lại cho Keitarou hàng tá rắc rối cùng những câu chuyện dở khóc dở cười.

Nguyên nhân cửa sự việc này do lúc còn bé, Keitarou đã vô tình gặp phải một sự kiện tâm linh đáng sợ và cậu đã bị một linh hồn vô danh nguyền rủa khiến cho cậu có khả năng nhìn thấy ma quỷ và thu hút chúng. Chính vì điều này, đã khiến cho Keitarou trở thành một con người có lối sống khép kín và sợ hãi xã hội. May mắn rằng, trong khoảng thời gian đó, cô bạn thân từ thuở nhỏ là Eiko Houzuki luôn ở bên cạnh, động viên và giúp cậu vượt qua cơn khủng hoảng này.

Hành trình thu phục yêu ma của Keitarou và Yayoi bắt đầu.

Và một ngày nọ, Eiko đã gợi ý cho Keitarou trở thành gia sư cho Yayoi Houzuki, em họ của cô vốn là một cô bé rất đặc biệt với khả năng nhìn thấy ma giống như Keitarou. Cha mẹ của Yayoi đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi, chính vào lúc đó, Yayoi nhìn thấy một ác linh đã băt giữ linh hồn của mẹ cô, kể từ đó, Yayoi cố gắng tìm kiếm và thu thập những linh hồn khác nhau để có thể tiêu diệt được ác linh bí ẩn kia, giải thoát cho linh hồn của mẹ mình..

Lợi dụng việc Keitarou có khả năng ngoại cảm và thu hút được linh hồn, Yayoi đã dẫn dụ thầy của mình đến những nơi tâm linh nguy hiểm nhất Nhật Bản để hoàn thành được mục tiêu của mình. Hãy đón xem bộ anime Thợ săn ác linh để xem rằng cặp thầy trò này đã trải qua những kiếp nạn gì nha.

Dàn nhân vật chính trong anime Dark Gathering - Thợ săn ác linh

Dark Gathering nhân vật chính.

Cùng điểm qua dàn nhân vật đã góp phần làm nên thành công cho bộ anime Thợ săn ác linh này ngay bên dưới đây nhé:

  • Keitaro Gentoga: Nhân vật chính của bộ anime Thợ săn ác linh, một chàng trai bị linh hồn vô danh nguyền rủa khiến cậu có khả năng ngoại cảm nhìn thấy ma quỷ và thu hút được thế lực đen tối này đến với mình.
  • Yayoi Hozuki: Học trò đầu tiên của Keitaro, Yayoi có ngoại hình đặc biệt với đôi mắt có hai đồng tử, điều này cũng giúp cho cô có thể nhìn thấy ma quỷ như thầy của mình. Yayoi là một cô bé vô cùng thông minh với chỉ số IQ lên đến 160.
  • Eiko Hozuki: Là bạn thân từ thuở nhỏ của Keitaro, là một cô gái rất tốt bụng, cô luôn cảm thấy sợ hãi với những hiện tượng ma quái nhưng cũng chính điều này càng làm cô kích thích hơn bao giờ hết.
  • Ai Kamiyo: Người học trò thứ hai của Keitaro, một cô gái năng động, luôn tràn đầy năng lượng tích cực, đồng tử của cô có hình ngôi sao đặc biệt như khẳng định Ai là cô dâu của một vị thần bí ẩn.

Anime Dark Gathering - Thợ săn ác linh có gì hấp dẫn ?

Cùng kephimonline đi sâu xem thử, bộ anime này có gì mà được đông đảo fan ủng hộ và yêu thích đến vậy nha.

Cốt truyện ma mị lồng ghép nhiều yếu tố tâm linh đáng sợ

Cốt truyện có nhiều yếu tố tâm linh quỷ dị.

Điều giúp cho bộ phim Dark Gathering - Thợ săn ác linh nhận được nhiều lời khen ngợi, tán thưởng của khán giả đó chính là cốt truyện cực hấp dẫn với lối kể chuyện logic đan xen giữa hiện tại và quá khứ để cho người xem có thể hiểu rõ được vấn đề, thỉnh thoảng lại xuất hiện những tình huống siêu bất ngờ khiến khán giả phải thót tim vì quá ư là sợ hãi.

Một điểm nhấn đặc biệt của bộ anime này là việc nó đề cập đến nhiều địa điểm ma quái rùng rợn có thật tại Nhật Bản càng khiến cho người xem sợ hãi hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó tác giả cũng thể hiện mình là một người rất am hiểu về tâm linh khiến cho những tình huống trong truyện trở nên chân thật và khiến người xem phải nổi da gà.

Art đẹp và có phần u ám đến nổi da gà

Nét vẽ đẹp nhưng có phần hơi đáng sợ của bộ phim.

Được sự đầu tư chỉnh chu từ studio OLM, bộ phim Dark Gathering được đánh giá là có nét vẽ đẹp, tạo hình dàn nhân vật chính đáng yêu bao nhiêu thì những con ma quỷ và linh hồn lại đáng sợ bấy nhiêu, nhất là những thước phim mô tả những địa điểm tâm linh hay thu phục linh hồn đem đến cho người xem một cảm giác rùng rợn và ám ảnh đến kinh hoàng.

Âm thanh sống động siêu ám ảnh

Một điều giúp cho anime Thợ săn ác linh được đông đảo khán giả đánh giá cao đó chính là phần âm thanh sống động và rùng rợn xuyên suốt bộ phim. Một cốt truyện kinh dị, bầu không khí ma quái cộng thêm phần âm thanh quá ư là xuất sắc đã khiến cho nhiều khán giả phải nổi da gà vì quá nỗi ám ảnh, thậm chí còn nhiều nhận xét rằng bạn không nên coi phim lúc nửa đêm nếu không muốn mất ngủ đâu nè.

Nhận xét của khán giả về anime Dark Gathering - Thợ săn ác linh

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim Thợ săn ác linh.

Ngay từ những ngày đầu tiên lên sóng, bộ phim Thợ săn ác linh đã thu hút được một lượng người xem đông đảo và đa số mọi người đều có những nhận xét, đánh giá tích cực như:

  • Phim bánh cuốn quá trời, nội dung quá hay, Kết cái câu Let's go của yayoi ghê luôn á :"))).
  • Phim đúg kiểu sự kết hợp hoàn hảo giữa Jujutsu Kaisen và Pokemon Go.
  • Quá hay nhưng tui khuyến khích không nên coi lúc 12 h đêm ám ảnh vllllll.
  • Đây là bộ anime thứ 12 hay nhất mà t xem, hy vọng có ss2.
  • Mặc dù rén nhưng vẫn muốn coi không hiểu sao bánh cuốn vãi:).

Và còn rất rất nhiều lời nhận xét có cánh khác mà các fan đã dành cho bộ anime này, chứng tỏ đây là một bộ phim hoạt hình rất đáng để xem đúng không nào, các bạn còn chần chờ gì nữa mà không thưởng thức ngay anime Thợ săn ác linh ngay thôi.

Có anime Dark Gathering season 2 không?

Sau khi Dark Gathering kết thúc với 25 tập phim, nhiều fan rất thắc mắc liệu studio OLM có cho ra mắt phần 2 của bộ phim này hay không? Và cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào cho thấy việc OLM sẽ sản xuất Thợ săn ác linh phần 2. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng chờ đợi và hy vọng phần 2 của bộ anime này sẽ tiếp tục được sản xuất trong thời gian gần nhất nhé. Chúng tôi sẽ cập nhật tin tức về bộ phim này cho các khán giả cùng nắm ngay khi có những thông tin mới nhất.

Trên đây, kephimonline.com đã đánh anime Dark Gathering một cách chi tiết nhất, hy vọng bài viết sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều bộ anime hot hit khác hãy ghé thăm trang web của chúng tôi ngay nhé, một kho tàng phim hoạt hình siêu hay đang chờ đón các bạn đó nha.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win