MỚI CẬP NHẬT

Review Đế Chế Diệt Vong, anime phép thuật main chính bá đạo

Review Đế Chế Diệt Vong, anime phép thuật kể về nam chính Adonis, nội dung nói về mối thù giết người yêu của Adonis mà điên cuồng thảm sát đồng loại để rửa hận.

Đế Chế Diệt Vong (The Kindoms of Ruin), một bộ phim hoạt hình cực đỉnh đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn anime mà các mọt phim đam mê thể loại phép thuật kết hợp yếu tố bạo lực nhất định không được bỏ qua đâu nè. Cùng theo chân nam chính Adonis trên hành trình thảm sát đồng loại nhằm trả thù và tìm cách hồi sinh người mình yêu.

Và để phần nào hiểu rõ hơn về anime Đế Chế Diệt Vong, mời các bạn theo dõi bài viết bên dưới của kephimonline ngay nhé.

Thông tin anime cơ bản:

Tên tiếng Nhật

Hametsu no Oukoku / はめつのおうこく

Tên khác

Vương Quốc Tàn Tích, The Kindoms of Ruin

Thể loại

Anime bộ, giả tưởng, hành động

Đạo diễn

Motonaga Keitarou

Quốc gia

Nhật Bản

Số tập

12/12

Studio / Hãng sản xuất

Yokohama Animation Lab

Rating

R - 17+, dành cho người trên 17 tuổi.

Năm phát sóng

2023

Giới thiệu phim Đế Chế Diệt Vong

Trailer phim.

Đế Chế Diệt Vong (The Kindoms of Ruin) là bộ anime giả tưởng phép thuật được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Yoruhashi. Phim được sản xuất bởi đạo diễn Motonaga Keitarou và phát hành bởi studio Yokohama Animation Lab.

Phim xoay quanh chàng thanh niên Adonis vốn là con người nhưng lại được nuôi dưỡng và chăm sóc bởi các phù thủy và hành trình cậu trả thù chủng tộc của mình để đòi lại công bằng cho người mình yêu. Vì trong phim có nhiều yếu tố bạo lực nên bộ anime này được gắn mác 17+ và chỉ dành cho những người từ đủ 17 tuổi trở lên thôi nhé.

Anime Đế Chế Diệt Vong có gì hấp dẫn?

Cùng xem thử, liệu cốt truyện, đồ họa của bộ phim Đế Chế Diệt Vong này có gì đặc sắc để thu hút người xem không nhé?

Cốt truyện hấp dẫn với nhiều cú twist

Cốt truyện nhiều cú twitst bất ngờ.

Anime về phù thủy và con người thì cũng không còn mấy xa lạ với khán giả, tuy nhiên, ở Đế Chế Diệt Vong, đạo diễn đã khéo léo lồng ghép những cú “quay xe” cực gắt khiến khán giả phải ngơ ngác đến bật ngửa vì quá ư là bất ngờ, và khiến cho người xem khó lòng rời mắt khỏi màn hình vì không muốn bỏ lỡ những tình tiết quan trọng nhất.

Ngoài ra, việc kết hợp giữa sự phát triển hiện đại hóa của con người về công nghệ và vũ khí song song với thế giới ma pháp ảo diệu của phù thủy cũng là một điểm giúp cốt truyện của bộ phim trở nên hấp dẫn hơn, đột phá hơn so với các bộ anime cùng thể loại khác.

Chemistry hài hước giữa Adonis và Droka

Phải thừa nhận một điều rằng, những màn đấu khẩu, combat siêu hài hước và bá đạo giữa main chính Adonis và cô nàng Droka thực sự là một điểm nhấn giúp bộ anime này không bị nhàm chán và trở nên thú vị hơn, mang đến những tiếng cười tự nhiên cho khán giả.

Những trận combat đỉnh cao với nhiều cảnh bạo lực

Phim có những cảnh bạo lực đẫm máu.

Một điểm khiến bộ phim trở nên thu hút được khán giả đó chính là những trận chiến đầy căng thẳng giữa Adonis và quân đội con người hay giữa con người với phù thủy. Những vũ khí hiện đại, tối tân đối đầu với ma pháp bí ẩn đem đến cho người xem những thước phim siêu ấn tượng.

Tuy nhiên, cũng vì phim có nhiều cảnh chém giết, bạo lực, máu me nên bị giới hạn độ tuổi và được gắn mác R 17+, nên các bạn cần cân nhắc trước khi xem nhé!

Đồ họa đẹp mắt, kỹ xảo mãn nhãn

Đồ họa trong phim được đánh giá cao.

Có thể thấy hầu hết các bộ anime của Nhật Bản đều được đầu tư rất chỉnh chu về khâu hình ảnh, đồ họa và Đế Chế Diệt Vong cũng không ngoại lệ. Khán giả có thể dễ dàng nhận thấy dàn nhân vật trong phim được tạo hình vô cùng xuất sắc, từng cử chỉ, từng biểu cảm vô cùng uyển chuyển và có hồn.

Những vũ khí hiện đại tối tân, hay những màn thi triển phép thuật đều được mô tả vô cùng chân thật và đẹp mắt, không có cảm giác

Nhạc phim hay, lồng tiếng ổn

Phần lồng tiếng của bộ phim được khán giả đánh giá cao vì rất có hồn và thể hiện được thần thái, khí chất của từng nhân vật. Ngoài ra, nhạc phim cũng để lại nhiều ấn tượng bởi những đoạn nhạc lúc thì du dương lúc thì kịch tính, hào hùng nhất là bài Kierumade - mở đầu phim được đông đảo khán giả yêu thích.

Tóm tắt nội dung anime Đế Chế Diệt Vong

Đế Chế Diệt Vong có bối cảnh là một thế giới hòa hợp giữa con người và phù thủy.

Bộ phim lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng, nơi mà nhân loại được các phù thủy bảo hộ, che chở. Nội dung kể về Adonis vốn là một con người, nhưng lại lớn lên trong sự chăm sóc và dạy dỗ của những phù thủy.

Cuộc sống của Adonis vốn êm đềm trôi đi trong hạnh phúc bên cạnh người thầy Chloe xinh đẹp, tuy nhiên một ngày nọ, những con người vô ơn đã đứng dậy phản công, tận diệt phù thủy vì họ cho rằng đây sẽ là mối đe dọa cho nhân loại. Loài người với khoa học công nghệ tiên tiến đã tạo ra hàng loạt vũ khí nhằm ngăn chặn sức mạnh phép thuật và đuổi cùng giết tận những phù thủy cuối cùng.

Adonis thức tỉnh sau 10 năm bị giam cầm.

Cùng lúc đó, Adonis chứng kiến cảnh người thầy Chloe và đồng thời là người cậu yêu bị con người chà đạp, giết chết, sau đó cậu bị giam vào ngục sâu. Thời gian thấm thoắt trôi qua, đã 10 năm từ ngày định mệnh đó, loài người với những vũ khí tối tân không những không tiêu diệt được phù thủy mà còn tự tấn công, chém giết lẫn nhau để tranh dành lãnh thổ.

Một ngày nọ, Adonis trong ngục sâu bỗng nhiên thức tỉnh, phá bỏ xiềng xích, và bắt đầu điên cuồng tấn công nhân loại để trả thù cho người mình yêu năm xưa. Adonis sử dụng sức mạnh từ cây bút thần của mình, tiêu diệt từng người, từng người một, cho đến khi một cô gái tên là Droka xuất hiện, tự nhận mình là phù thủy ngăn chặn cậu tấn công những người dân vô tội. Sau khi nam chính nghe mục đích của Droka là hồi sinh Chloe đã tha mạnh cho cô nàng. Tuy nhiên, cả hai chưa kịp trao đổi thêm thì cô nàng đã bị giết chết bởi những người lính quân đội.

Doroka và Adonis trải qua bao khó khăn, thử thách trên con đường trả thù.

Sau đó Adonis được một nữ phù thủy khác giúp cậu trở về với thế giới của họ, tại đây cậu biết được sự thật rằng Chloe vì nuôi dưỡng, chăm sóc mình mà đã bị những người cùng chủng tộc lợi dụng và đối xử tệ bạc ra sao. Từ đó, cậu nung náu thêm ý định vừa trả thù nhân loại vừa trả thù tộc phù thủy.

Cùng lúc đó, cô nàng Doroka cũng được hồi sinh và đồng hành cùng Adonis trên con đường báo thù. Nam chính với tư chất thông minh đã lợi dụng con người để giúp cậu trừ khử, tiêu diệt những phù thủy cuối cùng. Kết quả tuy cậu không hồi sinh được người mình yêu, nhưng cũng đã trả thù những kẻ đã làm tổn thương nàng.

Dàn nhân vật trong phim Đế Chế Diệt Vong

Cùng kephimonline tìm hiểu sơ về dàn nhân vật chính trong phim The Kindoms of Ruin ngay bên dưới đây nha.

Nam chính Adonis

Nam chính điển trai Adonis.

Adonis vốn là một đứa trẻ bình thường nhưng lại được phù thủy băng giá Chloe nuôi dưỡng và chỉ dạy phép thuật, cậu đã đem lòng yêu thương người thầy Chloe từ lâu. Tuy nhiên, vì chứng kiến cảnh cô bị hành hạ và giết chết trước mặt mình, cậu đã biến thành một người tàn nhẫn, điên cuồng giết chết đồng loại của mình vì muốn trả thù cho người mình yêu.

Droka - Cô nàng phù thủy tóc hồng xinh đẹp

Droka - Phù thủy tình yêu.

Droka là một cô nàng phù thủy trẻ tuổi, xinh đẹp với nước da trắng ngần, mái tóc hồng dài siêu nổi bật. Mục đích của cô là hồi sinh Chloe nên cô đã trở thành một trợ thủ đắc lực hỗ trợ main chính Adonis trong hành trình báo thù.

Phù thủy băng giá Chloe

Chân dung xinh đẹp của Chloe.

Chloe là một nữ phù thủy hệ băng xinh đẹp, nhân hậu. Vì cô đã truyền dạy phép thuật cho con người là Adonis mà bị chủng tộc của mình xa lánh, hãm hại và đuổi khỏi xứ sở phù thủy. Sau đó, vì muốn cứu mạng Adonis mà cô đã bị con người xâm hại và tiêu diệt.

Xem Đế Chế Diệt Vong vietsub ở đâu?

Hiện nay, trước độ hot của The Kindoms of Ruin nên có rất nhiều trang web chiếu bộ phim này miễn phí với chất lượng full HD, một số website mà bạn có thể tham khảo là: animevietsub, hhtqtv, YouTube,...Hãy lựa cho mình một trang thích hợp để thưởng thức bộ anime hấp dẫn này ngay nhé!

Khán giả nhận xét gì về anime Đế Chế Diệt Vong

Sau khi lướt một vòng các trang mạng, chúng mình đã tổng hợp được những đánh giá chân thật nhất của khán giả về bộ anime này, hãy cùng tham khảo nhé:

  • Phim khá ổn, nhiều cảnh bạo lực và tương cà, tương ớt bắn tùm lum.
  • Lâu rồi mới xem đc bôi phim chém giết đã mắt như này, hóng ss2.
  • Ghê vậy, làm phim có ác quá ko vậy.
  • Phim đúng kiểu: quá khứ của kẻ phản diện.
  • phim cũng ổn, xem mấy tập đầu thì không cuốn lắm nhưng càng về sau thì xem thấy cuốn phết, mong có ss2

Nếu các bạn muốn thưởng thức một bộ anime phép thuật hay với đồ họa đẹp thì Đế Chế Diệt Vong là một lựa chọn không tồi đâu nè. Đừng quên ghé thăm kephimonline.com nhé, vì còn rất nhiều bộ anime siêu hấp dẫn khác đang chờ đón mọi người nè!

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Review Phim Pacific Rim - Siêu đại chiến (2013)

Review Phim Pacific Rim - Siêu đại chiến (2013)

Bài viết này mình sẽ review phim Pacific Rim phát hành năm 2013 với tựa…

Top
gem win