MỚI CẬP NHẬT

Review Dược Sư Tự Sự, anime trinh thám cổ trang hay nhất

Review Dược Sư Tự Sự, bộ anime cổ trang kể về hành trình cô nàng dược sư Miêu Miêu thích thử độc, vén màn những vụ án bí ẩn chốn hậu cung nguy hiểm.

Nếu bạn đã chán thể thoại phim hoạt hình kiếm hiệp, tu tiên hay phép thuật huyền ảo thì hãy thử đổi gió với bộ anime cổ trang Dược Sư Tự Sự (Kusuriya no Hitorigoto) để cùng theo chân cô nàng Miêu Miêu vận dụng khả năng y thuật của mình để giải mã những bí ẩn chốn hậu cung thâm sâu, huyền bí nha.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng kephimonline đi sâu đánh giá những điểm nổi bật của Dược Sư Tự Sự để xem liệu bộ phim này có thực sự đáng theo dõi không nha.

Thông tin phim:

Tên tiếng Nhật

Kusuriya no Hitorigoto

Tên tiếng Việt khác

Độc thoại của một dược sĩ

Thể loại

Anime bộ, cổ trang, tình cảm, trinh thám, hài hước, drama

Đạo diễn

Naganuma Norihiro

Quốc gia

Nhật Bản

Thời lượng

22/24

Nhà sản xuất

OLM, TOHO animation STUDIO

Rating

PG-13, dành cho người trên 13 tuổi

Giới thiệu phim Dược Sư Tự Sự

Trailer anime Kusuriya no Hitorigoto thú vị, hấp dẫn.

Dược Sư Tự Sự là bộ anime chủ đề cổ trang được chuyển thể từ bom tấn manga cùng tên của tác giả Natsu Hyuuga - Nhật Bản. Bộ phim được sản xuất bởi sự kết hợp giữa studio OLM và TOHO animation STUDIO, có thời lượng 24 tập, hiện đang chiếu đến tập 22. Nội dung xoay quanh cô nàng dược sư thích thử độc tên là Miêu Miêu và chàng thái giám Nhâm Thị cùng nhau khám phá, giải mã những vụ án bí ẩn và những câu chuyện liên quan đến tình người nơi nơi Hậu cung thâm sâu.

Anime Dược Sư Tự Sự có gì hấp dẫn?

Đánh giá bộ phim Độc thoại của một dược sĩ.

Hãy cùng đi sâu phân tích, đánh giá những điểm nổi bật của bộ anime cổ trang này để xem liệu bộ phim có thực sự hấp dẫn như lời đồn không nha.

Cốt truyện mới lạ, thú vị

Cốt truyện Kusuriya no Hitorigoto anime siêu hấp dẫn.

Dược Sư Tự Sự có cốt truyện khá là gay cấn và hấp dẫn, không chỉ xoay quanh những việc đố kị, ghanh đua sủng ái chốn hậu cung, mà nó còn nói về tình mẫu tử thiêng liêng và tình yêu lứa đôi khiến cho bộ phim không bị nhàm chán. Đặc biệt, tác giả khéo léo cài cắm những kiến thức thú vị về dược độc học khiến cho khán giả được mở mang tầm mắt, nâng tầm hiểu biết về những phương thuốc quý hiếm hay những chất độc chết người.

Xoay quanh chủ đề tình yêu, tác phẩm đã mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc chân thật nhất từ một tình yêu lãng mạn bỗng hóa thành bi kịch chỉ vì sự khác biệt về tầng lớp xuất thân, phản ánh đúng sự thật trong thực tế.

Chemistry thú vị giữa Miêu Miêu và Nhâm Thị

Nữ chính Miêu Miêu và chàng Nhâm Thị.

Mặc dù bản chất là một bộ phim trinh thám, phá án, tuy nhiên Độc thoại của một dược sĩ vẫn có những phân cảnh tình cảm vừa lãng mạn, vừa hài hước giữa nữ chính Miêu Miêu và chàng Nhâm Thị khiến cho bộ phim trở nên thú vị hơn và không gây nhàm chán, đây được đánh giá là một điểm sáng cho bộ anime này.

Đồ họa “xịn xò” xứng đáng điểm 10 cho chất lượng

Đồ họa của Dược Sư Tự Sự được đánh giá cao.

Phải công nhận một điều rằng, đồ họa của bộ phim thực sự vô cùng chất lượng. Dàn nhân vật có tạo hình xinh đẹp, phục trang lộng lẫy, từng bước chuyển động hay biểu cảm rất chân thật và có thần thái riêng.

Ngoài ra, những chi tiết nhỏ nhặt hay bối cảnh trong phim cũng được nhà sản xuất chú trọng và xây dựng một cách tỉ mỉ chứ không hề qua loa chút nào, đem đến cho người xem những thước phim xa hoa lộng lẫy chốn triều đình xưa.

Lồng tiếng hay, nhạc phim cuốn

Một điều rất dễ nhận thấy ở bộ phim này đó chính là phần âm nhạc vô cùng bắt tai và đem lại nhiều cảm xúc cho người xem, nhất là phần lồng tiếng của từng nhân vật đã đem đến một khí chất rất riêng và không hề bị pha trộn.

Chứa đựng nhiều thông điệp sâu sắc

Nữ chính Miêu Miêu từng bước khẳng định giá trị bản thân.

Kusuriya no Hitorigoto không đơn thuần chỉ là một bộ phim hoạt hình mang tính giải trí mà nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc về lòng can đảm. Nhân vật Miêu Miêu vốn là một cô gái bé nhỏ nhưng đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách và từng bước khẳng định giá trị của người phụ nữ trong xã hội phong kiến lúc bấy giờ.

Và một điểm nhấn sáng giá đó chính là thông qua tác phẩm này, nhà sản xuất và tác giả đã đưa lịch sử văn hóa Trung Hoa cổ đại đến gần với khán giả hơn, đặc biệt là lĩnh vực y học.

Tóm tắt nội dung phim hoạt hình Dược Sư Tự Sự

Hành trình cô gái thích thử độc và chàng “thái giám” điển trai phá án chốn hậu cung.

Bộ phim lấy bối cảnh vào thời trung cổ của Phương Đông, có nội dung kể về cô nàng dược sư tại khu đèn đỏ tên là Miêu Miêu (Mao Mao), vì sự cố ngoài ý muốn mà cô bị bắt cóc và đem bán vào hậu cung làm một cung nữ.

Miêu Miêu vốn là một học trò xuất sắc của Luomen Han - Dược Sư giỏi nhất lúc bấy giờ. Với bản chất thông minh, lanh lợi, cô nàng nhanh chóng trở thành một người có y thuật đỉnh cao, với khả năng chuyên điều chế ra những loại thuốc mới. Vì trong quá trình điều chế, cô đã nhiều lần tự mình thử độc cho nên cơ thể sinh ra cơ chế kháng độc.

Những câu chuyện thú vị giữa chàng thái giám và cô nàng dược sư.

Sau khi bị bán vào cung, Miêu Miêu vốn cho rằng nhan sắc của mình hết sức tầm thường nên sẽ không lo sợ bị Hoàng thượng “thị tẩm”, cô đang ung dung chờ hết thời hạn để rời cung. Tuy nhiên, cũng trong khoảng thời gian này, với tài năng y thuật vốn có của mình, Miêu Miêu đã cứu sống được cô công chúa và trở vô tình trở thành một người “thử độc”.

Cũng từ đó, cô đã dần bị một người thái giám bí ẩn tên là “Nhâm Thị” cuốn vào những vụ án bí ẩn nơi chốn thâm cung huyền bí. Hãy cùng xem thử, những vụ án khó nhằn nào đang chờ cô nàng dược sư Miêu Miêu nhé!

Dàn nhân vật trong phim hoạt hình Dược Sư Tự Sự

Cùng kephimonline tìm hiểu về dàn nhân vật từ chính tới phụ đã góp mặt trong bộ phim hot hit này ngay bên dưới đây nha.

Miêu Miêu (Mao Mao) - Nữ chính

Nữ chính với nhan sắc xinh đẹp.

Miêu Miêu hay có tên gốc là Mao Mao, cô là nữ chính của bộ phim Kusuriya no Hitorigoto, vốn là một cô gái nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh đẹp và đặc biệt có tài bào chế thuốc cực giỏi. Ngoài ra, cô nàng cũng rất thông minh, lanh lợi và đặc biệt rất giỏi thao túng tâm lý người khác.

Jinshi - Thái giám Nhâm Thị

Chân dung điển trai của Jinshi.

Được biết đến là một thái giám nhưng thực chất là một trợ thủ đắc lực của Hoàng đế, chuyên giúp người điều tra những sự việc chốn hậu cung. Nhâm thị nhận ra tài năng của Miêu Miêu nên đã lợi dụng kéo cô vào giải quyết những vụ án bí ẩn để rồi dần dần, hắn đã nảy sinh tình cảm với cô nàng dược sư xinh đẹp này.

Dàn nhân vật phụ khác

Bên cạnh nữ chính Miêu Miêu và chàng thái giám Nhâm Thị thì trong bộ anime Dược Sư Tự Sự còn xuất hiện nhiều nhân vật khác, góp phần tạo nên sự thành công cho bộ anime này, hãy cùng xem họ là những ai nhé:

  • Gaoshun: Ban đầu là người hầu của Jinshi nhưng sau đó trở thành người hầu của Hoàng Thượng.
  • Gyokuyou: Qúy phi của Hoàng Thượng, cô là một mỹ nhân tuyệt sắc được Hoàng đế Li sủng ái và cũng là mẹ của công chúa Lingli.
  • Lihua: Một nương nương xinh đẹp, có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bản chất lại rất tốt bụng, cô vốn là một người lâm bệnh nặng nhưng được Miêu Miêu cứu giúp
  • Luomen Han: Cha nuôi của Miêu Miêu và cũng là người truyền dạy cho cô y thuật.

Lịch chiếu Kusuriya no Hitorigoto anime

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ phim sẽ được chiếu vào lúc 2 giờ 00 phút chủ nhật mỗi tuần. Hiện nay, phim đã được chiếu đến tập 22 và chỉ còn 2 tập nữa là siêu phẩm này sẽ kết thúc rồi. Các bạn có thể đón xem Dược Sư Tự Sự vietsub trên các trang web như animevietsub, animehay hoặc Netflix,...

Với cốt truyện hấp dẫn, đồ họa siêu đẹp, nhạc phim hay thì Dược Sư Tự Sự xứng đáng là bộ anime trinh thám cổ trang hay nhất 2024 đúng không nào? Các bạn hãy cùng thư giãn với siêu phẩm này nha. Nếu muốn cập nhật thêm về nhiều bộ anime hot hit khác, hãy ghé ngay kephimonline.com nhé!

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win