MỚI CẬP NHẬT

Fifa online 4 – Tựa game bóng đá hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại

Tựa game fifa online 4 là trò chơi thể thao bóng đá khá phổ biến đối với cộng đồng game thủ Việt Nam nói riêng và trên khắp thế giới nói chung. Fifa online 4 mang lại trải nghiệm bóng đá trực tuyến tuyệt vời, là nơi mà người chơi có thể đắm chìm vào thế giới bóng đá ảo chân thực và đỉnh cao. Với đồ họa đầy sống động, hệ thống chuyển động mượt mà cùng nhiều tính năng đa dạng hấp dẫn, fifa online 4 hứa hẹn sẽ mang tới cho anh em những bữa tiệc bóng đá cảm xúc nhất.

Lịch sử ra đời và phát triển của fifa online 4

Fifa online 4 xứng đáng là tựa game bóng đá hấp dẫn nhất thế giới hiện nay

Tựa game fifa online 4 (hay còn gọi là FO4) là trò chơi thể thao mô phỏng bộ môn bóng đá online do Nexon và EA Sports cùng hợp tác phát hành vào tháng 5 năm 2018 tại Hàn Quốc. FO4 chính thức được phát hành tại Việt Nam ngay sau đó 1 tháng bởi Garena. Series về fifa online đã có mặt từ khá lâu trên thế giới nhưng tại Việt Nam nó chỉ bắt đầu được biết tới nhiều hơn khi fifa online 2 được phát hành.

Sau nhiều năm được biết tới và trở nên thịnh hành với cộng đồng game thủ Việt Nam, trải qua nhiều phiên bản khác nhau thì hiện tại tựa game đã được cập nhật lên phiên bản fifa online 4. Bạn đọc có thể tìm hiểu kỹ hơn về lịch sử ra đời và phát triển của tựa game fifa online 4 trên web .

Đồ họa và âm thanh của tựa game fifa online 4

Tựa game fifa online 4 hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác chân thực nhất tới với người chơi

Với nhiều cải tiến đáng kể so với những phiên bản trước, đồ họa của fifa online 4 hết sức chân thực và sống động, tạo cho người chơi cảm giác như ngoài đời thực. Cấu hình của fifa online 4 giúp các cầu thủ di chuyển mượt mà, gây ấn tượng như bạn đang theo dõi 1 trận đấu thực tế thay vì quan sát trực tuyến trên trò chơi điện tử. Các cầu thủ trong game được thiết kế không chỉ với vẻ ngoại hình chân thực mà còn được thể hiện rõ qua sự đa dạng từ biểu cảm khuôn mặt, khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng,... tạo ra cho người chơi vô số trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

Về phần âm thanh, fifa online 4 được tối ưu hóa giúp mang lại cảm giác sống động khiến người chơi phải say mê với sự cuồng nhiệt của vô số các trận đấu bóng đá đỉnh cao. Anh em sẽ được tận hưởng những âm thanh sôi động phát ra trên sân vận động, cùng với đó là âm thanh game hấp dẫn. Bên cạnh đó, fifa online 4 còn đi kèm với giọng bình luận chuyên nghiệp của cặp đôi BLV Quang Huy và Quang Tùng. Điều này hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn cảm xúc chân thực nhất của 1 trận thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Các chế độ thi đấu trong tựa game fifa online 4

Fifa online 4 cập nhật liên tục nhiều chế độ thi đấu đa dạng và cuốn hút

Theo thông tin mới nhất mới cập nhật được, fifa online 4 đã đạt được bản quyền của hơn 32 giải đấu lớn nhỏ với 15000 cầu thủ bóng đá trên khắp thế giới, bao gồm cả đội tuyển U23 Việt Nam. Ước mơ xây dựng đội bóng với nhiều ngôi sao của người chơi hoàn toàn nằm trong tầm tay khi tham gia tựa game fifa online 4. Trong mỗi trận đấu, anh em sẽ đảm nhận vai trò điều khiển các ngôi sao với góc nhìn thứ 3, cho phép bạn có cái nhìn tổng quát nhất về toàn bộ sự kiện trận đấu. Từ góc quan sát này, người chơi có thể đưa ra các quyết định chuyền, sút bóng hay triển khai chiến thuật 1 cách hợp lý nhất.

Thứ nhất, fifa online 4 cung cấp cho người chơi chế độ đá xếp hạng đơn. Chế độ này sẽ cho phép bạn tiếp quản và chỉ đạo đội bóng của mình trong các trận thi đấu với đội bóng của các HLV khác. Mỗi trận đấu sẽ kéo dài 90 phút, kết quả màn chạm trán sẽ quyết định số điểm bạn nhận được. Nếu giành thắng lợi, bạn sẽ có 3 điểm, hòa có 1 điểm và thất bại sẽ không nhận được điểm số nào.

Người chơi sẽ được mở khóa hệ thống xếp hạng từ cấp độ từ cấp độ nghiệp dư 3 cho tới siêu sao, mỗi cấp rank lại mang tới phần thưởng đặc biệt gồm lượng lớn BP. Sau khi kết thúc mùa giải, người chơi sẽ nhận được những trang phục thi đấu và logo phản ánh mức độ xếp hạng hiện tại. Do vậy, hãy nỗ lực và cố gắng để đạt được những bộ trang phục và logo đẹp mắt cho tài khoản của bạn.

Tiếp đó là chế độ đá xếp hạng 2vs2. Đây là chế độ mà bạn và người chơi khác sẽ được hợp tác cùng nhau để điều khiển đội bóng. Quy tắc tính điểm sẽ tương tự chế độ 1vs1. Trong môi trường này, sự hiệu quả trong việc hợp tác sẽ là yếu tố then chốt để quyết định đội bóng chiến thắng. Hệ thống sẽ tự động kết nối bạn với người chơi có phong cách đá tương đồng nhằm giúp tối ưu hóa khả năng phối hợp tạo trải nghiệm đội hình mượt mà nhất.

Bên cạnh đó, fifa online 4 còn có chế độ giao hữu và đấu giải. Giao hữu là chế độ tốt để người chơi giải tỏa áp lực sau những trận đấu rank căng thẳng, thử nghiệm các sơ đồ chiến thuật mới hay làm quen với những ngôi sao mà bạn chưa được sử dụng. Điều này giúp người chơi thoải mái hơn trong suốt quá trình trải nghiệm và nâng cao kỹ năng của mình mà không cần lo lắng về kết quả. Với chế độ đấu giải, bạn sẽ tham gia các trận thi đấu với hệ thống đội hình do máy tính điều khiển. Mục tiêu của bạn là đạt được số điểm cao nhất để chinh phục chiếc cúp cuối mùa giải.

Như vậy, bài viết trên đây của đã chia sẻ cho người đọc rất nhiều các thông tin hữu ích về tựa game fifa online 4. Hy vọng người chơi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất để giải tỏa stress khi tới với thế giới bóng đá fifa online 4.

Cùng chuyên mục:

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5 - bộ anime được mong chờ nhất trong suốt khoảng thời…

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Trong bóng đá, mỗi quốc gia đều mang một nền bóng đá riêng. Mạnh hay…

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1884, dưới tên Leicester Fosse ("Fosse" là…

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Bóng đá luôn sản sinh ra những cầu thủ giỏi để phục vụ những người…

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha hay Raphael Dias Belloli là cầu thủ tiền vệ cánh người Brazil hiện tại…

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng thật sự rất quan trọng, đặc biệt là trong những tình…

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Bước vào một trong những khoảnh khắc căng thẳng nhất của mỗi trận đấu bóng…

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là một vị trí quan trọng trong đội hình bóng đá,…

Top
gem win