MỚI CẬP NHẬT

Top 7 đôi giày bóng đá adidas đắt nhất hiện nay

Thương hiệu adidas được biết đến là một hãng giày bóng đá nổi tiếng được các cầu thủ săn đón nhiều nhất trên thị trường. Chính vì vậy những đôi giày bóng đá adidas đắt nhất thường được xuất hiện trong những trận đấu quan trọng của các ngôi sao lừng danh thế giới. Chiêm ngưỡng những đôi giày này bạn sẽ cảm thấy vô cùng hứng thú đấy.

Top 1: Giày bóng đá Adidas đắt nhất mang tên Adidas Nemeziz 19+ FG

Adidas Nemeziz thuộc top 1 đôi giày bóng đá đắt nhất thương hiệu Adidas

Adidas Nemeziz gây ấn tượng với khán giả toàn quốc bởi mệnh danh là đôi giày bóng đá adidas đắt nhất. Đây là một mẫu giày sản xuất cách đây hơn 15 năm và được ngôi sao bóng đá thế giới Lionel Messi sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của đôi giày này là phần cổ chun không dây làm tăng khả năng ôm chân và vừa khít với chân cầu thủ khi đeo. Đây là lợi thế giúp cầu thủ thoải mái thực hiện những cú xoay người thần tốc trên sân. Cùng với đó là sự tự tin khi kiểm soát bóng trên sân một cách dễ dàng. Đế của đôi giày bóng đá adidas đắt nhất này được thiết kế cao su nhọn tương tự như những chiếc gai giúp làm giảm ma sát khi người chơi chạy trên sân.

Đôi giày bóng đá này của thương hiệu adidas được đánh giá là một trong những đôi giày có thiết kế độc đáo và chất lượng nhất hiện nay. Giá bán chính thức của sản phẩm này tại shop uy tín hoặc các phân hiệu cửa hàng của adidas là $330. Trị giá của nó đã khẳng định đây chính là đôi giày bóng đá adidas đắt nhất thị trường. sẽ cùng các bạn bạn về tìm hiểu về những cái tên khác góp mặt mặt trong danh sách này.

Top 2: Giày bóng đá adidas đắt nhất mang tên Adidas Predator 19+ FG

Adidas Predator là mẫu giày thuộc top 2 đôi giày bóng đá đắt nhất hiện nay

Mẫu giày Adidas Predator là đôi giày được các cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Ivan Rakitic, Mesut Ozil và Paul Pogba sử dụng. Đặc điểm nổi bật để phân biệt đôi giày này với các sản phẩm khác cùng thương hiệu đó chính là không dây. Đôi giày này sở hữu thiết kế không có dây buộc tốt nhất thị trường.

Đôi giày bóng đá adidas đắt nhất này vốn dĩ không có dây buộc là để giúp bàn chân người đeo tiếp xúc thuần túy với bóng. Đồng thời đặc điểm này tạo cảm giác vừa vặn vì không cần phải buộc dây. Tính co dãn của đôi giày này khá tốt để bạn có thể thoải mái xỏ chân mỗi lần mang chúng. Ngay sau khi xỏ chân vào giày bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái như đi một chiếc tất mềm mịn vậy đó.

Top 3: Giày bóng đá thương hiệu adidas đắt nhất- Adidas Predator Zidane Accelerator FG

Đôi giày nằm trong top 3 những đôi giày bóng đá adidas đắt nhất

Zinedine Zidane chắc hẳn là cái tên quen thuộc với nhiều fan hâm mộ bóng đá thế giới. Đây là đôi giày gắn liền với bàn thắng nổi tiếng của nam cầu thủ thi đấu cho đội Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2002. Trong đó bàn thắng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá được ghi bởi một đôi chân cầu thủ mang giày bóng đá Adidas Predator Zidane.

Đôi giày bóng đá có dấu ấn ấn tượng này đã được thiết kế lại nhằm mục đích nhân kỷ niệm 25 năm cầm quyền của Zidane. Thiết kế đôi giày với màu vàng để tôn vinh danh hiệu quả bóng vàng mà anh đã xuất sắc giành được vào năm 1998. Đây là một danh hiệu vô cùng danh giá trùng với sự kiện năm đội tuyển Pháp vô địch World Cup.

Với thiết kế kỳ công, các chi tiết trên đôi giày luôn được chú trọng và sử dụng các chất liệu tốt nhất Zinedine Zidane hiện có trị giá bán là $250. Với giá tầm cỡ này sản phẩm xứng đáng trở thành đôi giày bóng đá adidas đắt nhất hiện nay.

Top 4: Giày bóng đá Adidas đắt nhất mang tên X 19+ FG

Giày bóng đá đắt nhất của thương hiệu adidas mang tên X19+FG

Đôi giày X19+ FG là sản phẩm được thiết kế và sản xuất đặc biệt cho những người chơi tốc độ. Nó được xem là một công cụ riêng biệt dành cho việc khởi động bóng đá. Khi đeo đôi giày này các cầu thủ sẽ cải thiện tốc độ bình thường, giúp người chơi vượt qua giới hạn của bản thân. Đôi giày bóng đá adidas đắt nhất này ứng dụng công nghệ mới được cải tiến của X- lay skin upper kết hợp cùng cấu trúc không dây buộc. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp giày cố định vững vàng và đứng vững trên mặt sân cỏ.

Nếu theo dõi các trận đấu bóng đá có mặt các cầu thủ như Jamie Vardy của Leicester City, Premier League như Son Heung-Min của Tottenham, và Gabriel Jesus của Manchester City bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy X19+ hiện đang được họ sử dụng.

Top 5: Giày bóng đá đắt nhất mang tên Adidas Predator 18.1 Firm Ground

Đôi giày Adidas Predator 18.1 Firm Ground thuộc top 5 đắt nhất hiện nay

Đây là mẫu giày có đế ngoài được làm bằng chất liệu chắc chắn giúp bạn kiểm soát bóng tốt nhất có thể. Đôi giày được thiết kế dựa trên công nghệ Predator và kết hợp các đầu đinh để bạn nhận bóng và dễ dàng vượt qua đối thủ. Với việc sử dụng đôi giày tăng khả năng cầm bóng như vậy, cầu thủ có thể đơn giản hóa trong việc thống trị trận đấu.

Ngoài ra, Predator hòa hợp với gót chân của bạn bằng cách thiết kế đi kèm với một phần trên đàn hỗ trợ bằng vải Primeknit. Đây là yếu tố giúp mang lại sự an toàn và thoải mái cho đôi chân của bạn. Không chỉ vậy cổ giày co giãn đảm bảo ổn định mắt cá chân, không va chạm hay bị trầu xước. Điều này giúp bạn giảm chấn thương khi có tác động mạnh.

Cùng với chất lượng là những kiểu dáng, màu sắc đa dạng để bạn có thể lựa chọn thoải mái. Đảm bảo sở hữu đôi giày bóng đá adidas đắt nhất này bạn sẽ có được cảm giác tuyệt vời nhất trên sân cỏ.

Top 6: Giày bóng đá Adidas Porsche Design Sport X Football FG

Giày bóng đá đắt nhất mang tên Adidas Porsche Design Sport X Football FG.

Top 6 danh sách những đôi giày bóng đá adidas đắt nhất hiện nay không thể bỏ lỡ chính là Adidas Porsche Design Sport X Football FG theo cập nhật của . Đây là mẫu giày đá bóng phiên bản giới hạn của 2 thương hiệu nổi tiếng của Đức là Adidas và Porsche. Sự xuất hiện của sản phẩm này là sự kết hợp giữa 2 thiết kế mang biểu tượng Porsche 911 và Adidas Copa Mundial.

Cấu trúc của đôi giày này sử dụng da kangaroo đen cốt lõi tạo kiểu dáng thể thao nhưng hết sức thanh lịch. Người chơi cảm nhận được sự thoải mái khi sở hữu đôi giày này với lớp da phía trên. Cấu trúc kim loại sa tanh của đôi giày được nổi bật nhờ cách xử lý bề mặt độc đáo.

Ngoài ra, Adidas PDS sử dụng lại cùng một mặt đế được tìm thấy trên đôi giày Messi 15.1. Nó tạo tốc độ tốt và mang lại sự linh hoạt khi cầu thủ cần chơi nhanh. Chỉ có 1.500 đôi Adidas Porsche Design Sport X được bày bán vào thời điểm phát hành năm 2016. Đôi giày thể thao cao cấp này được bán với giá hơn $399. Với giá trị này nó xứng đáng trở thành đôi giày bóng đá adidas đắt nhất làng giải trí.

Top 7: Giày bóng đá adidas đắt nhất Adidas Predator 18+ FG

Đôi giày bóng đá adidas đắt nhất hiện nay có tên Predator 18+ FG

Đôi giày nằm trong top 7 giày bóng đá adidas đắt nhất này được thiết kế dành riêng cho cầu thủ để kiểm soát trên sân cỏ. Chúng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các tài năng bóng trẻ trên sân. Nó cũng là một minh chứng tuyệt vời cho kỹ thuật mang đến cho người chơi cảm giác bàn chân nhẹ nhàng, thanh thoát, linh hoạt khi hoạt động.

Sở dĩ đôi giày này được xem là top những giày bóng đá adidas đắt nhất là vì thành phần cấu tạo nên nó không hề rẻ. Những miếng lót cũng được chọn chất liệu tỉ mỉ tạo ra một sản phẩm giày thể thao bóng đá hoàn hảo nhất. Hiện nay trên thị trường giá bán của đôi giày này lên tới $300. Nếu bạn có nhu cầu mua thì có thể tìm kiếm và order trên các trang web thương mại điện tử uy tín. sẽ cập thêm nhiều danh sách thú vị khác mỗi ngày.

Bài viết là nội dung giới thiệu về top 7 đôi giày bóng đá adidas đắt nhất hiện nay mà có thể bạn chưa biết. Hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp bạn nắm bắt được đặc điểm và giá trị thực của những đôi giày bóng đá thương hiệu nổi tiếng này.

Cùng chuyên mục:

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5 - bộ anime được mong chờ nhất trong suốt khoảng thời…

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Trong bóng đá, mỗi quốc gia đều mang một nền bóng đá riêng. Mạnh hay…

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1884, dưới tên Leicester Fosse ("Fosse" là…

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Bóng đá luôn sản sinh ra những cầu thủ giỏi để phục vụ những người…

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha hay Raphael Dias Belloli là cầu thủ tiền vệ cánh người Brazil hiện tại…

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng thật sự rất quan trọng, đặc biệt là trong những tình…

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Bước vào một trong những khoảnh khắc căng thẳng nhất của mỗi trận đấu bóng…

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là một vị trí quan trọng trong đội hình bóng đá,…

Top
gem win