MỚI CẬP NHẬT

Top 5 mẫu giày bóng đá đắt nhất thế giới hiện nay

Hẳn người hâm mộ của làng túc cầu không còn quá xa lạ khi chứng kiến các cầu thủ ngôi sao mang những đôi giày bóng đá đắt nhất thế giới ra sân vào dịp cuối tuần. Nhưng hẳn nhiều người sẽ không biết được giá trị thật của nó. Sau đây, toplist xin chia sẻ 5 mẫu giày có giá trị cao nhất toàn cầu hiện nay.

John Terry Umbro Speciali

Đôi giày được thiết kế đặc biệt dành cho John Terry

Dẫn đầu bảng xếp hạng những đôi giày bóng đá đắt nhất hiện nay chính là chiếc John Terry Umbro Speciali đến từ hãng thể thao hàng đầu Vương quốc Anh Umbro. Đôi giày ra đời vào năm 2006 nhằm vinh danh đội trưởng của Chelsea trong hành trình đưa The Blues đến với chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy đôi giày này là nó được trang trí bởi 84 viên kim cương đen tại các mũi đinh giày cùng với 27 carat white diamonds và 11 carat đá sapphire được chia đều ở phần mũi giày và phần gót giày khiến cho nó trở nên cực kỳ lung linh trong mắt người xem.

Tổng chi phí để sản xuất đôi giày John Terry Umbro rơi vào khoảng 125 nghìn bảng Anh, lập kỷ lục Guinness về đôi giày bóng đá đắt nhất thế giới thời điểm bây giờ. Mặc dù được thiết kế riêng cho mình nhưng khán giả chưa bao giờ chứng kiến John Terry mang đôi này ra sân bởi lý do là gì thì chắc toplist cũng không cần giải thích để các bạn biết. sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu thêm về những đôi giày phía dưới đây.

Adidas Predators của Steven Gerrard

Đôi giày kỷ niệm 17 năm cống hiến cho Liverpool của Gerrard

Nhằm kỷ niệm 17 năm cống hiến cho đội bóng Lữ đoàn đỏ Liverpool của Steven Gerrard, hãng thể thao nước Đức đã tung ra bản thiết kế "độc nhất vô nhị” dành riêng cho cựu thủ quân của The Kop khi anh có trận đấu cuối cùng cho đội bóng thành phố Cảng trước khi cập bến LA Galaxy.

Lấy cảm hứng từ áo đấu của Liverpool, Adidas đã sử dụng màu đỏ làm tông màu chủ đạo cho đôi giày của Gerrard. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa với màu xám huyền thoại của hãng thể thao lâu đời khiến cho một trong những mẫu giày bóng đá đắt nhất lúc này trông mạnh mẽ không khác gì tính cách của huyền thoại đội tuyển Anh.

Ngoài ra, Adidas còn in hẳn một thông điệp ở bên trong đế giàu với nội dung “Anh rời đi như một huyền thoại, anh sẽ quay về như một người hùng. Thành phố Liverpool luôn ở bên anh. Anh sẽ không bao giờ bước một mình.” nhằm nói lên lời cảm ơn của cổ động viên The Kop đối với những đóng góp tuyệt vời của Steven Gerrard.

Mặc dù được sản xuất như bao đôi giày Predator khác nhưng với giá trị về mặt tinh thần đã khiến đôi giày của Steven Gerrard hiện đang là một trong những mẫu giày bóng đá đắt nhất thế giới khi có giá lên đến 100 nghìn bảng Anh và được cựu ngôi sao đội tuyển Anh sử dụng đúng một lần vào trận đấu kỷ niệm trước khi anh chia tay sân Anfield để đến với nước Mỹ xa xôi.

Nike Mercurial Vapor IX CR7 Ballon D'Or

Mẫu giày cực hiếm và độc quyền của CR7

Theo là một trong những siêu sao hưởng lương cao nhất hiện tại, dễ hiểu vì sao Cristiano Ronaldo luôn là niềm cảm hứng để các nhà tài trợ tạo nên những mẫu thiết kế độc quyền chỉ dành riêng cho đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha. Trong đó, nổi bật nhất chính là mẫu giày Nike Mercurial Vapor IX CR7 Ballon D'Or.

Nhằm kỷ niệm danh hiệu quả bóng vàng thứ 2 thế giới mà siêu sao người Bồ mới giành được, hãng thể thao hàng đầu nước Mỹ đã cho ra đời mẫu giày Mercurial Vapor nhằm tôn vinh những đóng góp của anh Bảy cho nền bóng đá thế giới.

Với thiết kế đơn giản khi lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo cùng với hình ảnh logo Nike màu đen tuyền chạy dọc phần thân chiếc giày từ mũi cho đến gót chân đã làm chiếc giày trở nên nổi bật hơn khi được xếp cạnh những mẫu giày do hãng thể thao nước Mỹ ra mắt cùng năm.

Thế nhưng nếu chỉ có như vậy thì không thể làm cho đôi Vapor của CR7 lại có giá lên đến 95 nghìn bảng Anh. Điều đặc biệt nằm ở phần đế giày khi các nhà thiết kế đã khoác lên chúng một lớp vàng 24k mỏng như tờ giấy ăn. Qua đó góp phần tôn vinh lên vẻ đẹp của những đường bóng mà Ronaldo trình diễn ở trên sân.

Adidas Predator Precision 2000

Vẻ đẹp tuyệt vời của mẫu giày danh giá đến từ nhà Adidas

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách những mẫu giày bóng đá đắt nhất chính là một sản phẩm khác đến từ hãng thể thao 3 sọc của nước Đức. Adidas Predator Precision, đôi giày được mệnh danh là vũ khí lợi hại cho các tiền đạo vào những năm 2000.

Ra mắt vào đầu thế kỷ 20, khi được thiết kế bởi chuyên gia Robert Henke, người được mệnh danh là cha đẻ của những mẫu giày bóng đá thượng hạng nên dễ hiểu vì sao, mẫu giày này đã thu hút ánh nhìn của đông đảo người hâm mộ của làng túc cầu.

Với xanh và đỏ là hai màu chủ đạo cùng logo ba sọc truyền thống của ông hoàng thể thao nước Đức chạy dọc bên hông của giày, Adidas Predator Precision 2000 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều danh thủ bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy vẻ hào nhoáng này.

Lần lượt Zidane, Nedved và ngôi sao đeo kính Edgar David đã lựa chọn mẫu giày này để ra sân trong những trận đấu tại EURO 2000. Chắc khán giả xem giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu khi đó qua toplist vẫn không thể quên được hình ảnh ngôi sao người Pháp Anelka mang đôi Precision 2000 quẩy nát hàng phòng ngự trứ danh của Italia trước khi đưa Gà trống Gaulois vào chung kết lần đầu tiên trong lịch sử.

Hiện giá bán của Precision 2000 rơi vào khoảng 90 nghìn bảng và là mẫu giày bóng đá đắt nhất của Adidas hiện nay. Bởi theo đại diện của hãng thể thao giàu thứ hai tại châu Âu này chia sẻ họ đã ngưng sản xuất nó từ lâu và người hâm mộ chỉ có thể mua nó từ những người sưu tập giày chuyên nghiệp trên các sàn thương mại điện tử.

Nike Mercurial Vapor III World Cup 2006 của Ý

Siêu phẩm cuối cùng trong danh sách những đôi giày bóng đá đắt nhất hành tinh thuộc về đứa con cưng của Nike, Mercurial Vapor III World Cup 2006 của Italia. Một trong những mẫu giày bóng đá được xem là hiếm có khó tìm nhất hiện tại cho dù bạn là người có bao nhiêu tiền đi chăng nữa.

Đây là phiên bản giới hạn được ông hoàng thể thao nước Mỹ ra mắt vào cuối năm 2006 nhằm kỷ niệm chức vô địch thế giới lần thứ 4 của Đội bóng áo Thiên Thanh trên nước Đức vào mùa hè đầy sôi động. Tuy nhiên, nó không dành cho cầu thủ mà là phần quà để tri ân những người chơi đã tham gia sự kiện dự đoán kết quả các trận đấu của đội tuyển Ý tại World Cup 2006.

Ấn tượng đầu tiên khi bạn gặp phải đội giày bóng đá đắt nhất của Nike này ở ngoài đời chính là lớp vàng đồng được bao phủ xung quanh đôi giày. Cùng với đó là logo Nike được lấy cảm hứng từng màu áo đội tuyển Italy chạy quay phần má ngoài bàn chân. Điều này giúp cho người hâm mộ không ngừng liên tưởng đến chức vô địch vĩ đại của đất nước hình chiếc ủng.

Hiện nay trên thế giới chỉ có khoảng 1000 trong tổng số 2000 đôi được hãng thể thao nước Mỹ ra mắt vào năm 2006. Vì vậy, giá trị của chúng là rất cao khi có giá gần 80 nghìn bảng Anh và chỉ có những fan hâm mộ chịu chi mới có thể sở hữu được vì Nike đã đưa ra thông báo ngừng sản xuất mẫu này từ năm 2007, một năm sau khi Italy có một mùa hè tuyệt vời trên đất Đức. sẽ cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác mỗi ngày.

Với những mẫu giày bóng đá đắt nhất thế giới được toplist tổng hợp từ các trang thống kê uy tín ở bài viết trên đây, hy vọng người xem sẽ có những cái nhìn khái quát hơn về thế giới đồ thể thao trên toàn cầu. Còn với những fan hâm mộ bóng đá lâu năm họ sẽ có cho mình những kiến thức cơ bản cần thiết khi muốn tậu một đôi để sưu tầm.

Cùng chuyên mục:

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5 - bộ anime được mong chờ nhất trong suốt khoảng thời…

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Trong bóng đá, mỗi quốc gia đều mang một nền bóng đá riêng. Mạnh hay…

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1884, dưới tên Leicester Fosse ("Fosse" là…

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Bóng đá luôn sản sinh ra những cầu thủ giỏi để phục vụ những người…

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha hay Raphael Dias Belloli là cầu thủ tiền vệ cánh người Brazil hiện tại…

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng thật sự rất quan trọng, đặc biệt là trong những tình…

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Bước vào một trong những khoảnh khắc căng thẳng nhất của mỗi trận đấu bóng…

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là một vị trí quan trọng trong đội hình bóng đá,…

Top
gem win