MỚI CẬP NHẬT

Review Kinsou no Vermeil: Vermeil in Gold, cô bạn gái ác quỷ của tôi

Xem nhanh review nội dung Kinsou no Vermeil: Vermeil in Gold, sức hút dàn cast chính, đặc biệt là nữ quỷ Vermeil, đánh giá tổng quát và bình luận từ người xem.

Kinsou no Vermeil: Vermeil in Gold là câu chuyện về một chàng trai tội nghiệp không may triệu hồi được cô bạn gái có thân phận đặc biệt - Ác quỷ ba đầu. Đây là bộ anime trong thời gian vừa qua rất được chú ý, nhất là sức hút khó cưỡng đến từ dàn nhân vật chính chất lượng. Cùng kephimonline review chi tiết về bộ hoạt hình anime này nhé!

Thông tin phim Kinsou no Vermeil: Vermeil in Gold

Anime Kinsou no Vermeil: Vermeil in Gold cut

Anime được chính thức chuyển thể từ phiên bản manga nổi tiếng vào năm 2022. Không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản mà phim còn tạo tiếng vang lớn tại thị trường Châu Á, nhà sản xuất còn bày tỏ sẽ phát hành bản lồng tiếng Anh để phim tiếp cận với nhiều khán giả hơn. Nội dung xoay quanh câu chuyện về một học sinh vô tình triệu hồi được một con quỷ siêu cấp quyến rũ, lớn tuổi.

Thông tin tóm tắt:

Tên phim

Kinsou no Vermeil: Vermeil in Gold

Tên khác

Cô bạn gái ác quỷ của tôi

Thể loại

Hoạt hình giả tưởng, hài hước lãng mạn, harem bí ẩn

Đạo diễn

Takashi Naoya

Phát sóng

5/7/2022 - 20/9/2022

Số tập

12 tập

Studio

Staple Entertainment

Nhân vật Kinsou no Vermeil: Vermeil in Gold

Dưới đây là sơ lược những thông tin về các nhân vật quan trọng nhất anime Vermeil in Gold.

Alto Goldfield

Nam chính Kinsou no Vermeil: Vermeil in Gold - Alto Goldfield

Nam sinh đã triệu tập con quỷ mạnh nhất mọi thời đại không ai khác chính là nam chính Alto Goldfield. Anh chàng thường diện sơ mi trắng, cà vạt xanh lá, quần tây và giày đen. Mái tóc màu bạch kim, mắt vàng cực nổi bật. Alto được biết đến là học sinh xuất sắc, đạt điểm tuyệt đối mọi thứ nhưng chỉ ngoại trừ phép thuật triệu hồi. Anh đang đứng trước nguy cơ bị đuổi học, sau đó cơ duyên đã khiến anh triệu tập được Vermeil. Alto sống trưởng thành và có trách nhiệm, chăm học và đặc biệt rất hay bối rối tước Vermeil. Sau khi danh tính của Vermeil bị lộ, Alto chấp nhận mọi hình phạt và nhận tất cả trách nhiệm về phía mình, chứng tỏ đây là một chàng trai tốt.

Vermeil

Nữ ác quỷ ba đầu - Vermeil

Vermeil là nữ ác quỷ bị phong ấn trong một quyển sách cũ, không ngờ cô được giải thoát nhờ nam chính Alto. Vermeil sau đó trở thành cận vệ hầu cận bên cạnh anh ấy. Vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp đặc biệt là vòng một khủng, đó cũng là lý do khiến cô bị gọi là quái vật ba đầu. Thân phận thực sự của Vermeil vẫn còn là một ẩn số, chưa có lời giải đáp, nhưng nhiều hint cho rằng, trước đây cô cũng là con người và chịu số phận bi kịch. Mặc dù là ác quỷ nhưng Vermeil rất gần gũi, vui vẻ, và cực kỳ thẳng thắn, cô cũng không biết ngượng là gì cả. Vermeil yêu Alto, sẵn sàng làm bất cứ điều gì anh ấy nói và bảo vệ anh mọi lúc mọi nơi. Vermeil phải lấy ma lực thông qua việc hôn Alto, bởi vì cô bị hạn chế chút ít năng lực sau khi được Alto triệu hồi.

Tóm tắt nội dung Kinsou no Vermeil: Vermeil in Gold

Xem Kinsou no Vermeil: Vermeil in Gold full

Câu chuyện mở đầu khi Alto một học sinh cực xuất sắc đang theo học tại học viện ma thuật nhưng bị cảnh cáo, có nguy cơ không thể học tiếp vì anh ấy không thể triệu hồi được một con quỷ hợp đồng. Alto vô cùng lo lắng, rất may thay, anh ấy đã triệu hồi được một con quỷ xinh đẹp và quyến rũ khó cưỡng. Người đó chính là Vermeil, ác mộng của loài người, “con quỷ ba đầu” mạnh mẽ nhất lịch sử. Tuy nhiên, trái với sự vui vẻ của Alto, thì người bạn thơ ấu của anh là Lily lại bày tỏ thái độ ganh tị với Vermeil ra mặt. Vermeil luôn túc trực bên cạnh anh, trở thành người phục vụ mọi điều anh ấy muốn. Cuộc sống của nam chính Alto thay đổi hoàn toàn từ khi có sự xuất hiện của Vermeil, anh phải giúp đỡ cô bổ sung năng lực bằng những nụ hôn. Alto cố gắng giữ kín thân phận thực sự của Vermeil nhưng đó là điều không thể. Câu chuyện trở nên thú vị hơn bao giờ hết về hành trình của một pháp sư và một cô gái quỷ chính thức bắt đầu.

Review đánh giá về Kinsou no Vermeil: Vermeil in Gold

Review Cô bạn gái ác quỷ của tôi

Cốt truyện Vermeil in Gold được đánh giá rất cao vì sự thú vị trong thiết lập. Dựa theo manga, thế nên ngay từ khi anime chưa lên sóng chính thức đã nhận được sự quan tâm của không ít khán giả. Sự thay đổi lớn nhất giữa manga và anime đó là tạo hình của nữ chính Vermeil, bởi vì trong bản manga quá bạo, nên nhà sản xuất đã quyết định cho cô mặc nhiều vải hơn, đỡ tính phản cảm khi công chiếu. Tiếp theo đó, thiết lập nhân vật nữ chính Vermeil quá xuất sắc, cô sẵn sàng làm mọi thứ vì tình yêu, bảo vệ nam chính đến cùng, ngoài ra, năng lực phi thường của ác quỷ mạnh nhất lịch sử cũng khiến khán giả phấn khích.

Tuy nhiên, nam chính Alto lại gây tranh cãi không ít. Mặc dù anh rất yêu Vermeil và luôn bảo vệ cô, thế nhưng không ít hành động của anh lại quá ngu ngốc, nhiều lần đẩy cả hai vào tình huống nguy hiểm. Với một bộ phim hoạt hình tình cảm lãng mạn nhưng yếu tố đánh nhau lại chiếm quá nhiều thời lượng khiến mạch phim bị loãng đi không ít. Nhìn chung, đây vẫn là một bộ phim anime đáng xem, đáng trải nghiệm, chỉ đáng tiếc thiếu một lễ đường ở tập cuối dành cho cặp đôi chính.

Bình luận về Kinsou no Vermeil: Vermeil in Gold

Đa phần những bình luận đều bày tỏ rất yêu thích bộ phim này, chỉ một số ít bất đồng quan điểm với hành động của nam chính mà thôi.

  • Nội dung hay nhưng đánh nhau làm hơi nhàm.
  • Bao giờ ra ss2 vậy, hay quá đi mất.
  • Nice!
  • Phim hay khỏi chê, tôi thật sự rất muốn phim này có tập mới.
  • Nghi vấn harem lắm.
  • Nói chung phim khá hay 8/10, đang chán có thể thử xem nhé!
  • Có thể khoảng đầu năm 2025 sẽ có phần hai.
  • Nam chính hơi yếu nhưng càng về sau càng bạo, mạnh mẽ hơn rồi.
  • Buff main hơi lố nhưng phim rất hay.

Kết luận

Những thông tin review ở trên về Kinsou no Vermeil: Vermeil in Gold hy vọng sẽ giúp các bạn tìm được tựa phim thú vị để cày trong thời gian tới. Manga vẫn tiếp tục đang ra và có thể chúng ta sẽ được xem mùa 2 trong một ngày không xa. Tiếp tục đón xem cùng kephimonline để biết thêm nhiều chuyên mục review thú vị hơn nữa nhé!

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win