MỚI CẬP NHẬT

Review phim Kung Fu Panda 4, bom tấn hài võ thuật 2024

Kung Fu Panda 4, bộ phim võ thuật chiếu rạp cực hot đang gây sốt hiện nay, theo chân gấu Po đi tìm chiến binh rồng tiếp theo, đồng thời đánh bại kẻ thù nguy hiểm.

Nếu bạn vừa là một người đam mê võ thuật hành động nhưng đồng thời cũng thích sự dễ thương, hài hước vậy thì Kung Fu Panda 4 chính là sự lựa chọn hoàn hảo đấy nhé. Tiếp nối 3 phần trước, phần 4 của bộ phim xoay quanh gấu Po và những người bạn trong chuyến phiêu lưu truy tìm chiến binh rồng.

Hãy cùng kephimonline theo dõi chuyến hành trình mới này của gấu Po và đón chờ xem những điều mới mẻ đặc sắc gì đang chờ đón họ nha.

Thông tin phim Kung Fu Panda 4:

Đạo diễn

Tác giả gốc

Thể loại

Diễn viên lồng tiếng

Nhà sản xuất

Quốc gia

Thời lượng

Thời gian phát sóng

Mike Mitchell

Jonathan Aibel,

Glenn Berger,

Darren Lemke

Hài, võ thuật

Jack Black,

Awkwafina,

Viola Davis,

Dustin Hoffman,

James Hong,

Bryan Cranston,

Ian McShane,

Quan Kế Huy

DreamWorks Animation

Hoa Kỳ

94 phút

2024

Giới thiệu phim Kung Fu Panda 4

Trailer phim siêu hấp dẫn.

Kung Fu Panda 4 là bộ phim điện ảnh hoạt hình thuộc thể loại hài võ thuật do DreamWorks Animation sản xuất và Universal Pictures phát hành vào tháng 3 năm 2024. Đây là phần tiếp nối Kung Fu Panda 3 đã phát hành trước đó vào năm 2016 và được hai đạo diễn tiếng tăm Mike Mitchell và Stephanie Ma Stine chịu trách nhiệm. Nội dung phim xoay quanh chú gấu Po, sau khi đã trở thành chiến binh rồng và giờ đây cậu phải tìm được ứng viên thích hợp để kế nhiệm mình. Bên cạnh đó, Po lại một lần nữa đối mặt với sự trở lại của kẻ thù nguy hiểm là Tai Lung.

Phim Kung Fu Panda 4 có thực sự xuất sắc?

Bộ phim được đông đảo khán giả đánh giá cao.

Nội dung hài hước, vui nhộn

Kung Fu Panda 4 đã nối tiếp các phần phim trước mang đến cho khán giả những câu chuyện đầy thú vị và hài hước xoay quanh chú gấu trúc và những người bạn. Vẫn là cách xây dựng cốt truyện, tình huống khéo léo như trước đây, cộng thêm với việc có nhiều tình huống siêu kịch tính và những cú twist đầy bất ngờ khiến cho bộ phim trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết và đem lại vô vàn tiếng cười cho các khán giả.

Đồ họa đáng yêu, kỹ xảo xuất sắc

Đồ họa trong phim xuất sắc.

Một lần nữa, studio DreamWorks Animation không làm khán giả nhí thất vọng bởi tạo hình nhân vật siêu đáng yêu, màu phim tươi sáng, bắt mắt. Bối cảnh trong phim cũng được xây dựng vô cùng chỉnh chu và chân thật. Từng chuyển động, biểu cảm hài hước của dàn nhân vật đều đem lại sự thích thú cho khán giả.

Nhạc phim bắt tai, lồng tiếng xuất sắc

Lồng tiếng hấp dẫn, nhạc phim hay.

Điểm nổi bật gây ấn tượng với khán giả không chỉ có nội dung phim mà chính là hệ thống âm thanh của Kung Fu Panda 4. Âm thanh chân thực và sống động khiến người xem như đang hoà mình vào mỗi một trận chiến của chú gấu trúc. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên đã lồng tiếng cho các phần phim trước như Jack Black, chính vì được lồng tiếng bởi một người đã quá hiểu Po nên nhân vật Po được thể hiện một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra ở cuối phim, bản nhạc Baby One More Time do ban nhạc Tenacious D trình bày đã đẩy cảm xúc của khán giả lên cao.

Nhận về cơn mưa lời khen của khán giả

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho bộ phim.

Vốn là một bộ phim đã gây được tiếng vang trong 16 năm nên ngay khi Kung Fu Panda 4 được ra mắt đã công phá các rạp chiếu phim. Khán giả khi xem xong đều nhận xét rằng bộ phim hài hước nhưng cũng không kém phần kịch tính căng thẳng.

Kết hợp tất cả các yếu tố trên đã giúp cho bộ phim tạo nên sự hấp dẫn mà không một ai có thể chối từ. Với sự biến hoá không ngờ tới của các nhân vật trong hành động và lời nói đã thu hút khân giả đến mức không thể rời mắt khỏi màn hình. Sẽ không quá khi nói Kung fu Panda 4 phá đảo hầu hết câc nền tảng xem phim trên toàn thế giới!

Tóm tắt nội dung phim Kung Fu Panda 4

Po gặp lại kẻ thù xưa.

Sau sự kiện của phần phim trước, giờ đây chú gấu Po được sư phụ Shifu giao cho nhiệm vụ đi tìm một ứng cử viên phù hợp để có thể trở thành chiến binh rồng tiếp theo, có thể kế nhiệm anh ta. Trong khi Po đang cố gắng để có thể chọn ra một ứng cử viên phù hợp thì anh đã bắt gặp Zhen, một tên trộm đang cố gắng ăn cắp vũ khí cổ xưa và đưa cô ta đến nhà tù.

Nhưng sau đó, Po lại nghe được tin Tai Lung đã trở lại. Và lần này, hắn không đơn độc mà còn có một phù thủy bí ẩn với khả năng thay đổi hình dạng là Chameleon đứng đằng sau. Po và Zhen bất đắc dĩ phải lên đường đồng hành cùng nhau. Cuộc hành trình này sẽ ra sao, liệu họ có thể đánh bại Tai Lung một lần nữa và Po có tìm được Chiến binh rồng tiếp theo? Tất cả sẽ được giải đáp trong KungFu Panda 4.

Dàn nhân vật trong phim Kung Fu Panda 4

Cùng điểm qua dàn nhân vật siêu đáng yêu trong bộ phim này nha

Po - Nhân vật chính

Chân dung chú gấu Po mũm mĩm.

Gấu Po là nhân vật chính xuyên suốt các phần phim của Kung Fu Panda. Từ một chú gấu trúc theo người cha ngỗng của mình chăm lo cho quán mì cho đến khi cứu thế giới, trở thành thần long đại hiệp. Po là một chú gấu trúc vui vẻ, hòa đồng, hài hước và vô cùng tốt bụng, mang trong mình niềm đam mê với võ thuật to lớn. Ở phần phim mới nhất này, Po được sư phụ Shifu giao cho trọng trách đi tìm người kế nhiệm có thể trở thành Thần long đại hiệp tiếp theo. Để rồi cơ duyên đã giúp Po gặp Zhen cũng như một lần nữa đối đầu với Tai Lung.

Zhen - Cộng sự của Po

Chân dung Po và chú cáo Zhen, nhân vật chính trong Kung Fu Panda 4.

Zhen là người mà Po đã tình cờ gặp được trên chuyến hành trình đi tìm ứng cử viên trở thành Thần long đại hiệp tiếp theo. Zhen là một cô nàng cáo tinh quái, có chút hơi hướng phản anh hùng, lớn lên từ đường phố. Zhen bị Po bắt gặp khi đang cố ăn cắp vũ khí cổ xưa. Duyên số đã đưa đẩy hai người vào chung một chuyến hành trình, với tính cách đối lập của cả hai đã đem đến những tình huống siêu hài hước và hấp dẫn cho bộ phim.

Tai Lung - Ông trùm phản diện

Chân dung kẻ trùm phản diện Tai Lung.

Tai Lung là phản diện đầu tiên của bộ phim Kung Fu Panda. Hắn ta trước đây là học trò của Sư phụ Shifu, một con báo tuyết tài năng nhưng lại có dã tâm vô cùng to lớn đã khiến hắn ta chọn sai con đường và trở thành kẻ ác với mong muốn thống trị thế giới, để rồi sau đó bị gấu Po đánh bại. Ở phần phim này, Tai Lung đã trở lại do bị Chameleon triệu hồi từ vùng đất linh hồn và bị cô ta điều khiển.

Chameleon - Kẻ phản diện

Chân dung Chameleon.

Chameleon là phản diện mới của phần phim này, vốn là một phù thủy bí ẩn cùng sức mạnh to lớn. Với tạo hình là một con tắc kè hoa, cô ta có khả năng thay đổi hình dạng. Đây là một năng lực đáng gờm, kết hợp với trí thông minh, sự mưu mô, xảo quyệt đã gây khó dễ không ít cho chú gấu Po. Chameleon chính là kẻ đứng đằng sau giật dây Tai Lung. Phải nói là cách khắc họa nhân vật của Chameleon vô cùng ấn tượng.

Một số nhân vật khác

Ngoài ra, trong phần phim này còn có sự xuất hiện của nhiều nhân vật khác. Một vài nhân vật đã xuất hiện từ các phần phim trước như:

  • Ping, cha ngỗng của Po.
  • Sư phụ Shifu, người yêu cầu Po lên đường tìm Thần long đại hiệp tiếp theo.
  • Tê tê Sunda: thủ lĩnh của một băng nhóm dưới cống ngầm.
  • Bộ ba thỏ con dễ thương nhưng hung tợn
  • Han: một người đã giúp Po và Zhen khi họ trốn thoát đến Den of Thieves...

Kung Fu Panda 4 đạt doanh thu khủng

Tính đến thời điểm nay, riêng đối với thịt trường Việt Nam, bộ phim Kung Fu Panda 4 đã thu về số tiền hơn 70 tỉ đồng, trở thành phim hoạt hình mở màn có doanh thu cao nhất rạp trong nước từ trước đến nay, cao hơn cả Minions và Conan. Chỉ trong vài ngày ra mắt ngắn ngủi, bộ phim không chỉ có doanh thu cao mà nó còn vượt mặt bộ phim Mai của Trấn Thành đã trấn giữ phòng vé trong một khoảng thời gian dài. Chỉ riêng điều này đã cho thấy sức hút và ảnh hưởng của bộ phim này rồi đúng không nào.

Hy vọng bài viết này của kephimonline.com sẽ đem lại nhiều thông tin thú vị cho các bạn. Nếu mọi người muốn tìm một bộ phim để giải trí thì Kung Fu Panda 4 là một lựa chọn không tồi đâu nhé. Chúc mọi người xem phim vui vẻ!

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win