MỚI CẬP NHẬT

Bật mí một số loại da giày bóng đá nào bền nhất hiện nay

Giày là một món đồ vô cùng quan trọng đối với mỗi cầu thủ bóng đá. Một đôi giày bền bỉ, chất lượng sẽ góp phần mang tới sự thăng hoa đối với mỗi cầu thủ. Trên thị trường hiện tại đang có rất nhiều loại giày bóng đá đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy loại da giày bóng đá nào bền nhất hiện nay.

Việc lựa chọn một đôi giày để thi đấu là vô cùng quan trọng đối với mỗi cầu thủ bóng đá. Chất liệu giày tốt, độ êm, độ bền bỉ và sự thoải mái mà nó mang lại sẽ tác động lớn tới tâm lý cũng như phong độ của cầu thủ. Trên thị trường hiện nay loại da giày bóng đá nào bền nhất nhỉ? Cùng chúng tôi tìm hiểu một vài chất liệu da giày bóng đá ở trong bài viết này nhé.

Một số chất liệu giày bóng đá phổ biến hiện nay

Tìm hiểu một vài loại giày bóng đá được sử dụng phổ biến hiện nay

Mỗi chất liệu giày đều mang tới cho người sử dụng một cảm giác, phong thái khác nhau, chúng đều có ưu nhược điểm riêng biệt. Để tìm ra loại da giày bóng đá nào bền nhất chắc hẳn các bạn sẽ mất rất nhiều thời gian trải nghiệm. Đừng lo ở phần nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một vài chất liệu da giày đẹp và bền nhất hiện nay nhé.

Giày bóng đá da thật

Giày bóng đá da thật là những đôi giày được làm trực tiếp từ da của động vật. Với loại giày này độ bền bỉ và khả năng co giãn của nó sẽ tốt hơn những đôi giày có chất liệu da nhân tạo và vải. Với khả năng co giãn, đàn hồi vượt trội và độ mềm mại của chất liệu da thật sẽ mang đến cảm giác thoải mái và êm ái tối đa cho người sử dụng.

Tuy nhiên chắc hẳn bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ có nhược điểm riêng và chúng ta cũng không thể phủ nhận được nhược điểm của giày đá bóng da thật. Bởi chất liệu là da thật nên khả năng dính keo kém vì vậy mà giày dễ bị bung keo ở phần mép sau một khoảng thời gian sử dụng. Thế nhưng đây vẫn là một loại da giày bóng đá bền được nhiều người dùng hiện nay.

Giày đá bóng da vải

Các bạn có biết Loại da giày bóng đá nào bền nhất không? Nếu chưa biết có thể tham khảo giày da vải nhé. Giày bóng đá da vải là loại da giày được nhiều người sử dụng và phản hồi thấy rằng có khá nhiều ưu điểm vượt trội ở đôi giày này và chỉ có một chút nhược điểm không quá quan trọng. Giày da vải có mức giá bán trên thị trường hiện nay khá cao so với những chất liệu giày khác.

Nhưng đổi lại loại giày này độ bền bỉ của nó lại không chất liệu nào có thể vượt qua, cùng với chất da bên ngoài mỏng có thể mang tới cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Cũng nhờ những yếu tố này mà loại giày này được đánh giá là một loại được sử dụng phổ biến nhất trong thời gian sắp tới đây.

Giày đá bóng da nhân tạo

Đối với các cầu thủ bóng đá, để trận đấu có phong thái tốt nhất chắc hẳn các cầu thủ đều sẽ ưu tiên lựa chọn cho mình những đôi giày tạo được sự thoải mái và có độ mềm mại nhất định. Giày bóng đá làm từ chất liệu da nhân tạo cũng là sự lựa chọn hoàn hảo với những cầu thủ có ngân sách hạn chế.

Mặc dù giá cả có thể không đắt như giày làm từ da thật nhưng so về mặt chất lượng thì vẫn tương tự như nhau. Loại da giày này có khả năng dính kéo tốt bởi vậy người sử dụng không phải lo ngại tới vấn đề bung keo mép giày giống như giày da thật nhé. Nhưng có một điểm hạn chế ở loại giày này là khá cứng và giày đá bóng sẽ mềm dần dần trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về loại da giày bóng đá nào bền nhất?

Khám phá những loại da động vật được sử dụng làm giày bóng đá tốt nhất

Có rất nhiều loại da động vật bền bỉ có thể sử dụng để sản xuất giày đá bóng. Bởi vậy mà mỗi loại da giày lại có một ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Để có thể hiểu rõ hơn chất liệu và độ bền bỉ của các loại giày bóng đá da thật cùng tham khảo phần nội dung của ở dưới đây nhé.

Da kangaroo

Trên thị trường hiện nay loại da giày bóng đá nào bền nhất nhỉ? Chất liệu giày bóng đá làm từ gia của Kangaroo được đánh giá là chất lượng và cao cấp nhất hiện nay. Da Kangaroo có thể tạo sự thoáng khí, mềm mại và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Đây có lẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn đối với các cầu thủ bóng đá.

Mặc dù mức giá có thể đắt hơn so với những loại da khác nhưng chất lượng của sản phẩm thì khỏi phải bàn. Và tương tự như những sản phẩm giày chính hãng khác, trên bao bì sản phẩm giày đá bóng chất liệu da Kangaroo sẽ in dòng chữ K-Leather để đảm bảo sản phẩm chất lượng.

Da bò

Da bò là một loại vật liệu thường sử dụng trong quy trình sản xuất giày bóng đá. Là da thật nên độ bền bỉ của giày cũng được đảm bảo bền và đẹp. Tuy nhiên độ dày và cứng thì cũng có nhưng không đáng kể.

Hiện nay đang có nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng da bò là nguyên liệu hàng đầu trong việc sản xuất giày đá bóng. Để biết đâu là giày bóng đá chính hãng làm từ da bò các bạn hãy để ý dòng chữ Cow Skin ở trên bao bì hoặc tem mác đi kèm với sản phẩm nhé.

Da bê

Da bê hay còn được hiểu là da của bò non, đây là một chất liệu vô cùng mềm mại, tạo sự thoải mái, dễ chịu khi vận động. Ngoài ra nó còn có độ bền rất tốt, bề mặt của da lại mỏng rất thích hợp đối với các cầu thủ bóng đá thường xuyên vận động nhiều.

Đặc biệt những sản phẩm giày từ da bê thường có mức giá tầm trung nên lại càng trở lên phổ biến hơn nữa trên thị trường hiện nay. Để phân biệt hàng chính hãng đối với giày da bê, các bạn nên để ý tới dòng chữ Calfskin ở trên bao bì hoặc tem mác nhé.

Da dê

Dê cũng được biết đến là một loài động vật quan trọng trong ngành sản xuất giày bóng đá. Mặc dù da dê không được sử dụng phổ biến và rộng rãi như da của bò nhưng loại giày sử dụng da dê lại có mức giá vượt trội hơn so với da bò. Trên mỗi bao bì và tem mác của sản phẩm đều được nhà sản xuất in dòng chữ Goatskin để người mua có thể phân biệt hàng thật và hàng giả.

Bật mí cách lựa chọn giày đá bóng phù hợp

Bật mí cách lựa chọn loại da giày bóng đá nào bền nhất

Như các bạn có thể thấy ở những phần trên chúng tôi đã giúp các bạn tìm ra loại da giày đá bóng nào bền nhất. Những bên bỉ cũng chỉ là một trong số những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn giày bóng đá. Ở phần này đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một vài cách chọn giày bóng đá phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

  • Không nên lựa chọn những đôi giày bóng đá có chất liệu dày, bởi khi sử dụng sẽ bị bí chân và gây cảm giác khó chịu.

  • Nên lựa chọn những loại da giày tạo cảm giác dễ chịu, mềm mại và bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

  • Có thể lựa chọn những đôi giày có chất liệu tự nhiên bởi độ co giãn của nó sẽ tốt những loại giày nhân tạo.

Như vậy ở trong nội dung bài viết này đây đã cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về các loại giày và các loại da giày thật chất lượng. Vậy các bạn đã biết loại da giày bóng đá nào bền nhất chưa? Hy vọng với những thông tin hữu ích này các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một đôi giày bóng đá phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Cùng chuyên mục:

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5 - bộ anime được mong chờ nhất trong suốt khoảng thời…

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Trong bóng đá, mỗi quốc gia đều mang một nền bóng đá riêng. Mạnh hay…

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1884, dưới tên Leicester Fosse ("Fosse" là…

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Bóng đá luôn sản sinh ra những cầu thủ giỏi để phục vụ những người…

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha hay Raphael Dias Belloli là cầu thủ tiền vệ cánh người Brazil hiện tại…

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng thật sự rất quan trọng, đặc biệt là trong những tình…

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Bước vào một trong những khoảnh khắc căng thẳng nhất của mỗi trận đấu bóng…

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là một vị trí quan trọng trong đội hình bóng đá,…

Top
gem win