MỚI CẬP NHẬT

Luna Lovegood, nữ phù thủy xinh đẹp trong Harry Potter

Luna Lovegood là một trong những nhân vật tài năng trong tác phẩm Harry Potter và Hội Phượng hoàng. Một cô nàng có diện mạo xinh xắn, đáng yêu trong bộ phim.

Luna Lovegood là một nữ diễn viên xinh đẹp với mái tóc Vàng óng ả trong tác phẩm Harry Potter. Dù được xuất hiện ở những phần cuối cùng của bộ phim nhưng bằng tài năng của mình cô nàng này vẫn nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả. Để có thể hiểu rõ hơn về nàng phù thủy xinh xắn này cùng kephimonline tìm hiểu ở trong bài viết này nhé.

Bảng thông tin nhân vật:

Tên thật

Luna Lovegood

Biệt danh

Lovegood điên rồ

Năm sinh

1981

Diễn viên thủ vai

Evanna Lynch

Tình trạng hôn nhân

Đã kết hôn với Rolf Scamander

Tiểu sử nhân vật Luna Lovegood

Thông tin cơ bản về cô nàng xinh đẹp Luna Lovegood trong Harry Potter

Trong gia đình của ông bà Pandora và Xenophilius, Luna Lovegood là người con gái duy nhất, cô sinh năm 1981. Tuổi thơ của cô không được trọn vẹn khi mới lên 9 tuổi cô đã mất mẹ và người bố phải đơn thân nuôi con. Mẹ cô đã qua đời trong một thí nghiệm phép thuật đó là một nỗi buồn sâu sắc trong ký ức của cô Luna Lovegood.

Năm 11 tuổi cô nàng bắt đầu theo học tại Trường Hogwarts và được đưa vào học Nhà Ravenclaw. Sau 4 năm học tại Hogwarts, Luna đã trở thành một trong những thành viên quan trọng của hội quân chống lại Umbridge mang tên Dumbledore của Harry Potter. Khi trở thành thành viên của hội quân cô đã từng trải qua nhiều trận giao tranh quyết liệt, kịch tính và căng thẳng.

Cuộc đời khổ đau của cô nàng này vẫn chưa dừng lại ở đó, trong bối cảnh chiến tranh do sự bất đồng chính trị từ phía người cha. Một thế lực nào đó đã bắt cóc cô làm con tin nhằm gây sức ép lớn lên cha của cô. Cô đã bị giam giữ trong nhiều ngày tháng dài tại Lâu đài Malfoy cho tới năm 1998 mới được Dobby đưa ra khỏi đó.

Cuối cùng sau những chiến đấu nỗ lực đáng trông thấy của cô ngay sau khi được quay lại trường Hogwarts cô đã trở thành một trong những nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí tài năng nhất. Cuối cùng kết hôn với Rolf Scamander và có đôi con trai sinh đôi Lorcan và Lysander.

Đặc điểm và tính cách của nhân vật Lovegood trong Harry Potter

Ngoại hình xinh đẹp và sắc bén của nhân vật Luna Lovegood

Dù chỉ là một nhân vật phụ xuất hiện ở những phần cuối của Harry Potter, nhưng cô nàng Luna Lovegood vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả trên thế giới. Vậy chắc hẳn cô nàng này đã để lại điều ấn tượng sâu sắc nào đó đối với người xem. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về đặc điểm, tính cách và con người của cô nàng xinh đẹp này ở phần dưới đây nhé.

Ngoại hình xinh xắn của Luna

Nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng của nhân vật Luna Lovegood

Cô nàng Luna Lovegood chắc hẳn đã gây ấn tượng không ít với khán giả bởi mái tóc dài dập xù qua thắt lưng màu vàng nắng. Với mái tóc bồng bềnh cùng sức tích cực đầy sức sống của cô, cô nàng đã truyền động lực tới nhiều người xung quanh mình. Đôi mắt xám bạc cùng bộ lông mày mảnh dẻ của cô có thể khiến người ta liên tưởng ngay tới những thứ lấp lánh, xinh đẹp.

Tính cách ngây thơ dễ thương

Luna Lovegood là một nhân vật đặc biệt với một tính cách và phong thái riêng biệt nhưng lại rất tích cực trong cuộc sống. Theo như tìm hiểu của chúng tôi, nhà văn Rowling đã từng đánh giá Hermione Granger và Luna Lovegood là hai nhân vật có tính cách đối lập với nhau. Trong khi Hermione Granger luôn đánh giá mọi vấn đề bằng lý lẽ của khoa học thì ở bên này Luna lại đánh giá nó bằng sự trong sáng, hồn nhiên và ngây thơ của mình.

Bởi sự trái ngược đó mà Hermione Granger luôn phải nỗ lực thuyết phục cô từ bỏ những suy nghĩ ấy nhưng tới giờ tất cả đều thất bại hoàn toàn. Luna là một cô gái độc đáo luôn sống theo niềm tin, lời hứa và giá trị riêng, không đơn thuần là kỳ lạ hay ngớ ngẩn thậm chí cô nàng ấy còn rất thông minh.

Khả năng tư duy tốt và trí thông minh của Luna

Sự thông minh vượt trội và phán đoán sự việc nhạy bén của Luna Lovegood

Luna Lovegood có thể là một người luôn đánh giá sự vật theo cách đơn giản, hồn nhiên ngây thơ của mình. Nhưng không phải như vậy mà cô là một người thiếu thông minh. Sự thật thì cô là một cô nàng vừa tài giỏi lại vô cùng thông minh. Nhờ có khả năng tư duy tốt của mình, cô chính là người đã giúp cho Harry tìm ra ngôi nhà thất lạc bấy lâu nay của Ravenclaw.

Sự tư duy nhanh nhẹn của cô đã giúp cô thành công trong nhiều sự kiện đặc biệt cùng đội quân Dumbledore. Cô chính là người khéo léo đã xuất sắc giải quyết thành công câu đố của người gõ cửa Ravenclaw. Bởi vậy mà cô trở thành một mảnh ghép vô cùng quan trọng trong cuộc hành trình chống lại Umbridge.

Bản chất sâu sắc và nhạy bén

Với trí tuệ sắc sảo, tư duy tốt cùng với sự nhạy bén trong mọi tình huống Luna được đánh giá là một Ravenclaw chân chính. Cô có thể nhìn nhận mọi thứ một cách tính tế, nhạy bén và sâu sắc nhất để có thể lắm rõ mọi khía cạnh của sự việc. Cùng là một vấn đề nhưng cô nàng này có thể khéo léo chỉ ra những điều chưa hợp lý để đối phương có thể cải thiện được.

Kết luận

Ở trong bài viết này chúng tôi đã cùng các bạn tìm hiểu về nhân vật Luna Lovegood ở trong tác phẩm Harry Potter. Là một cô nàng có ngoại hình xinh xắn, khả năng tư duy tốt cùng sự nhìn nhận vấn đề nhạy bén Luna Lovegood đã trở thành một trong những thành viên quyết định trong hội quân Dumbledore của Harry. Hy vọng những thông tin ở trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nhân vật này nhé.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win