MỚI CẬP NHẬT

Matsuri, một Kunoichi cấp Genin tài năng làng Cát, Naruto

Matsuri, một Kunoichi cấp Genin hướng nội nhút nhát nhận được sự chỉ dẫn và giám hộ bởi Gaara đã trường thành và biết bảo vệ mọi người xung quanh.

Matsuri là một trong những học trò đầu tiên của ninja làng Cát - Ngôi trường được xây dựng theo mô hình của làng lá. Nhân vật phụ tài năng, xinh đẹp để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong người đọc. Do vậy bài viết hôm nay kephimonline sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về ngoại hình, tính cách và năng lực sức mạnh của nhân vật Matsuri.

Thông tin nhân vật:

Giới tính

Nữ

Tuổi

17

Chiều cao

1m58

Làng

Làng Cát

Cấp bậc ninja

Genin

Vũ khí chuyên dụng

Johyo

Đội sư

Đoàn 4

Năng lượng

Phong Độn

Nhân vật Matsuri là ai?

Matsuri là một nhân vật phụ ấn tượng trong Naruto

Matsuri là một nhân vật phụ ấn tượng khó quên trong anime Naruto, cô nàng mồ côi ba mẹ ngay khi còn nhỏ, bóng ma tâm lý quá lớn khi chứng kiến hình ảnh ba mẹ chết tử trận trước mặt mình nên tính cách cô nàng dần trở nên trầm tính hướng nội và nhút nhát hơn. Song nhờ vào Gaara, anh như một mặt trời nhỏ chiếu sáng cả một bầu trời tâm tối bên trong cuộc đời cô nàng.

Ngoại hình nhân vật Matsuri

Cô nàng sở hữu đôi mắt đen tròn xinh đẹp

Matsuri sở hữu làn da trắng, đôi mắt đen kết hợp với mái tóc nâu dài. Cô nàng thường xuất hiện trên màn ảnh với chiếc áo blouse màu xanh lơ hở vai kết hợp thêm chiếc áo màu hồng và khăn quàng đỏ cổ ngắn màu vàng, váy màu đen.Đến phần hai thì cô nàng đã đổi trang phục sang áo đen và chân váy cùng màu.

Tính cách nhân vật Matsuri

Thời gian đầu tính tình cô nàng khá nhút nhát và hướng nội

Matsuri được tác giả khắc họa vô cùng rõ nét trong anime. Thời gian đầu, cô bé là một người khá hướng nội, nhút nhát, cử chỉ ăn nói vô cùng nhỏ nhẹ với mọi người xung quanh. Sau này cô nhận được sự giám hộ Gaara nên tính tình dần được thay đổi trở nên dũng cảm và thẳng thắn tự tin nói lên quan điểm suy nghĩ của bản thân mình. Cô nàng cũng bắt đầu sử học cách sử dụng vũ khí và mạnh dạn chiến đấu để bảo vệ đồng đội và danh tiếng của làng Cát.

Khả năng sức mạnh của nhân vật Matsuri

Matsuri đã học tập và rèn luyện cách dùng johyo

Matsuri đã học tập và rèn luyện cách dùng johyo - loại vũ khí chuyên dùng để giữ khoảng cách các phi tiêu và sợi dây thừng. Bản thân chỉ mới ở là mộ Genin nhưng cô nàng đã được phân vào Sư đoàn 4 của lực lượng Liên Minh nhẫn Giả. Bên cạnh đó khi chiến đấu với Đệ Tam Raikage, cô nàng còn biết sử dụng Phong Độn để chiến đấu. Tuy nhiên, cô nàng có một khuyết điểm đó là không thích hợp chiến đấu từ xa.

Tin đồn về tình cảm của Matsuri dành cho Gaari

Matsuri nhìn Gaara với một đôi mắt rung động của cô nàng thiếu nữ

Trong các phân cảnh của cô nàng xuất hiện trên anime đều có nhiều chi tiết thể hiện tình cảm của cô dành cho Gaara. Những chi tiết này thể hiện qua cách cô luôn khen ngợi Gaara nhìn anh với một đôi mắt rung động của cô nàng thiếu nữ và sẵn sàng chiến đấu lăng mạ với những kẻ nghi ngờ về năng lực sức mạnh của Gaara.

Những phân cảnh nổi bật của cô nàng Matsuri

Bộ ba Matsuri, Yukata và Temari

Hãy cùng với kephimonline điểm qua những phân cảnh nổi bật của cô nàng trong series anime Naruto.

Học sử dụng vũ khí tối thượng

Matsuri là cô nàng duy nhất cam đảm lựa chọn Gaara trở thành giáo viên của mình. Gaara cảm nhận được sự kìm nén ẩn dấu bên trong con người của Matsuri nên đã đồng ý để dạy cô. Trong quá trình học tập, anh đã dạy cô cách sử dụng vũ khí. Nhưng bản thân cô có bóng ma rất lớn với các loại vũ khí, bởi Matsuri đã tận mắt chứng kiến cái chết của ba mẹ trong quá khứ. Song, anh chàng đã ra sức thuyết phục về việc sử dụng vũ khí có thể bảo vệ người thân và đồng đội của mình.

Tuy nhiên cô nàng vẫn chưa hiểu sâu được ẩn ý lời anh nói, mãi đến khi cô bị Tứ Thiên Tượng bắt cóc với mong muốn đè sức ép đe dọa cho Gaara. Đến lúc này, cô đã phát huy vận dụng hết những kiến thức mà Gaara dạy cô để chiến đấu. Cô nàng đã rất xuất sắc khi sử dụng vũ để bảo vệ đồng đội của mình và cứu Naruto thoát khỏi đòn tấn công chí tử bằng Johyo.

Khi Gaara bị bắt cóc

Khi nghe tin Gaara bị bắt cóc, cô nàng đã được phân vào đội do chính Temari là đội trưởng. Trên đường tuần tra biên giới, cô luôn không ngừng trách tại sao mình không xông đi tìm cách giải cứu Gaara.

Sự ngưỡng mộ Matsuri dành cho Gaara khi đọc bản tuyên bố đoàn kết các làng

Matsuri thể hiện một ánh mặt vô cùng ngưỡng mộ khi lắng nghe Gaara tuyên bố đoàn kết các làng bằng diễn văn đầy hào hùng và lẫm liệt. Song cô đã đưa khăn cho với mong muốn Gaara điều tiết sức mạnh giữ sức chiến đấu. Nhưng cậu muốn cô để cho Onoki sử dụng trước nhưng cả hai đều không nhận ra khiến cho ông khó chịu và bực mình tuyên bố mình chính là Tsuchikage.

Kết luận

Trên đây là thông tin về ngoại hình, tính cách và năng lực của nhân vật Matsuri. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thức hữu ích nắm rõ đầy đủ về thông tin, hình ảnh nhân vật mình yêu thích.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đọc bài viết, đừng quên truy cập kephimonine.com để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất nhé.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win