MỚI CẬP NHẬT

Review Nghịch Thiên Chí Tôn, phim hoạt hình 3D hot 2024

Review Nghịch Thiên Chí Tôn, bộ phim hoạt hình kể về Đàm Vân - người mạnh nhất thần giới bị bạn thân phản bội rơi vào vòng luận hồi vô tận vạn năm.

Trong những năm gần đây, phim hoạt hình 3D Trung Quốc đang dần được phổ biến rộng rãi đến công chúng, đặc biệt là nhóm các bạn thanh thiếu niên, các bộ phim hoạt hình này thu hút bởi đều có cốt truyện hay và kỹ xảo hình ảnh đẹp. Trong đó phải kể đến Nghịch Thiên Chí Tôn, bộ phim thể loại cổ trang đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Và bây giờ, hãy cùng kephimonline tìm hiểu về bộ phim hoạt hình này nhé!!!

Thông tin phim:

Tên tiếng Trung

Ni Tian Zhizun

Tên tiếng Anh

Against The Sky Supreme

Năm ra mắt

2021

Thể loại phim

Hoạt hình, cổ trang, trọng sinh, huyền ảo

Thời lượng

Đang chiếu ( 283/380)

Quốc gia

Trung Quốc

Giới thiệu phim Nghịch Thiên Chí Tôn

Poster phim cực chất.

Nghịch Thiên Chí Tôn là bộ phim hoạt hình được chuyển thể dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Khô Nhai Vũ Mộ. Bộ phim được hướng theo phong cách nhân vật chính mạnh mẽ, có thể vượt qua mọi khó khăn và bất khả chiến bại trước mọi thứ. Nếu bạn là một người xem thích thể loại vô địch lưu thì không nên bỏ qua bộ phim này nhé.

Phim hoạt hình Nghịch Thiên Chí Tôn có đáng xem không?

Cùng đi sâu phân tích thử liệu bộ phim này có gì hấp dẫn để thu hút được khán giả không nhé.

Cốt truyện thuộc motip khá cũ

Cốt truyện khá là quen thuộc.

Nội dung phim Nghịch Thiên Chí Tôn không mấy phần đặc sắc, thuộc motip cũ, khiến khán giả có thể đoán trước được kết quả. Mặc dù khá chắc chắn về cái thắng nắm chắc thuộc về nhân vật chính khi bắt đầu xem phim, nhưng xuyên suốt câu chuyện, người xem vẫn có những giây phút tò mò, hồi hộp khi nhân vật chính lần lượt bị hãm hại và cách anh ta trừng trị những kẻ này rất thỏa mãn người xem.

Mỗi nhân vật đều có dấu ấn riêng

Bộ phim Nghịch Thiên Chí Tôn rất thành công trong việc xây dựng những nhân vật kiểu mẫu, khiến người xem mê mẩn như đang xem phim thần tượng. Người ta mê mẩn cái khí chất ngang tàn của Đàm Vân, một hiện thân hoàn hảo của hình mẫu soái ca, hội tụ đủ cả nhan sắc lẫn tài hoa.

Với những yếu tố kể trên, Nghịch Thiên Chí Tôn là một bộ phim giải trí, dễ xem, dễ cảm, nhưng không hời hợt mà vẫn vô cùng thu hút khán giả. Người xem hoàn toàn bị cuốn theo các tình tiết bất ngờ xung quanh nhân vật khiến người xem có thể buồn vui, khóc cười cùng nhân vật, thương cảm cho họ.

Đồ họa 3D chỉnh chu

Đồ họa trong phim Nghịch Thiên Chí Tôn được đánh giá cao.

Đồ họa ổn, cảm thấy được sự đầu tư và trau chuốt. Tuy nhiên, có một điểm yếu của phim 3D Trung Quốc mà bộ phim này vẫn mắc phải là các cảnh chiến đấu làm khá kém, quá nhiều chi tiết không cần thiết khiến người xem rối mắt.

Tóm tắt nội dung phim hoạt hình Nghịch Thiên Chí Tôn

Nội dung phim kể về cuộc đời của nam chính Đàm Vân.

Bộ phim kể về Đàm Vân, kiếp trước là Hồng Mông Chí Tôn, vốn là uy chấn chư thiên Thần Vực, một thiếu niên vô cùng tài năng xuất chúng nhưng cũng chính vì thế mà chàng bị người bạn thân của mình ganh ghét, hãm hại dẫn đến cái chết thảm thương, rơi vào vòng luân hồi vô tận vạn năm.

Sau khi trọng sinh, Đàm Vân vẫn giữa được ký ức của kiếp trước, anh bắt đầu tu luyện võ đạo, phát triển năng lực, tìm cách trả thù cho bản thân và ngăn chặn kẻ xấu để bảo vệ những người thân xung quanh mình.

Đàm Vân từng bước trở thành cường giả mạnh nhất thiên hạ.

Trong quá trình tu luyện, Đàm Vân đã gặp gỡ và kết bạn với nhiều nhân vật khác, từ các thê tử, đồng môn cho đến các cường giả trong thế giới tu luyện. Mỗi mối quan hệ đều mang lại cho anh những bài học quý giá và sự giúp đỡ trong những lúc khó khăn, đôi khi là những thách thức mới, góp phần giúp Đàm Vân ngày càng hoàn thiện bản thân, đạt đến cảnh giới của võ đạo - trở thành bá chủ thiên hạ, từ đó có thể tiêu diệt kẻ thù và được người đời muôn phần kính nể.

Nhân vật trong phim Nghịch Thiên Chí Tôn

Nếu muốn hiểu thêm về bộ phim này, hãy cùng kephimonline tìm hiểu thông tin về dàn nhân vật chính và phụ ngay bên dưới đây nha.

Đàm Vân - Nam chính

Chân dung nam chính Đàm Vân.

Đàm Vân, nhân vật chính, thức tỉnh trong một thế giới đầy gian truân và thử thách. Những gì anh phải đối diện không chỉ là sự thất bại và tàn phá của kẻ thù, mà còn là sự đau đớn khi nhìn những người thân yêu dần rời xa mình. Tuy nhiên, thay vì đắm mình trong đau khổ và tuyệt vọng, Đàm Vân quyết tâm vực dậy, quyết không để mình thua cuộc trước vận mệnh. Với sự ngang tàn ấy, anh ta trở thành vô địch, duy trì quyền lực của bản thân và bảo vệ được những người thân của mình.

Qua từng tập phim, câu chuyện vừa là một cuộc phiêu lưu hành động vừa là hành trình khám phá bản thân, tìm kiếm khát vọng tự do, biến nhân vật Đàm Vân không đơn thuần chỉ là một nhân vật hoạt hình, mà còn là biểu tượng của sự kiên định, lòng dũng cảm và tinh thần bất khuất, vượt lên nghịch cảnh.

Tuyến nhân vật phụ

Các nhân vật phụ trong bộ phim

  • Thê tử: Đường Mộng Nghệ, Ti Hồng Thi Dao, Nam Cung Ngọc Thấm, Đạm Đài Tiên Nhi, Thẩm Tố Băng, Công Tôn Nhược Hi, Đường Ginh Doanh, Phùng Khuynh Thành, Cơ Ngữ Yên, Hiên Viên Nhu, Âu Dương Thiên Nhiên, Tiết Tử Yên, Đông Phương Ngọc Sấu,...
  • Hậu cung đoàn: Thẩm Tố Trinh, Nam Cung Như Tuyết, Tống Tuệ Hân, Mộ Dung Thi Thi, Phương Chỉ Tinh, Chân Cơ, Bách lý Nghiên Nhi.

Ngoài còn có các nhân vật khác như thân nhân, đồng bọn, đệ tử,... những nhân vật này góp phần vào sự phát triển diễn biến tâm lý của nhân vật chính và đẩy cao trào bộ phim lên cao khiến cho nó càng gay cấn, thú vị hơn.

Lịch chiếu phim Nghịch Thiên Chí Tôn

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ phim có thời lượng là 380 tập, từ năm 2021 đến nay đã phát hành 283 tập. Lịch chiếu chính thức của phim là vào thứ 2 và thứ 6 hàng tuần, tập mới được cập nhật liên tục trên các trang web như animehay, hoathinh3d, hhninja1,...

Nhận xét của khán giả về phim hoạt hình Nghịch Thiên Chí Tôn

Với chủ đề kiếm hiệp, trọng sinh, bộ phim hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, ngay bên dưới đây là một số nhận xét về bộ phim này.

  • DDN:Nhà sản xuất không đầu tư đồ họa nhân vật thêm, bộ này nội dung khá cuốn, cốt truyện dài còn phát triển được”.
  • Bố Thiên: “Không thể bỏ được tập nào mặc dù hơi ngắn.”
  • Lý Mộ Uyển: Úi xời. Lại phải để main đánh cho long trời lở đất mới chịu à.
  • Hi Tịch: “Cốt truyện ok quá trời, đầu tư tý nữa thì nằm top luôn ấy chứ.”
  • Thịnh Trần:Càng về sau càng hay, bánh cuốn dữ dằn lắm.”

Kết luận

Nghịch Thiên Chí Tôn là một bộ phim hoạt hình phù hợp với các bạn mới bắt đầu xem phim thể loại cổ trang và vô địch hóa nhân vật, bởi cốt truyện khá đơn giản, không cài nhiều vào các cú twist khiến các bạn phải động não nhiều.

Trên đây là toàn bộ đánh giá của kephimonline.com về tác phẩm này, cảm ơn các bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo để cùng review về nhiều bộ anime kinh điển khác nhé.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win