MỚI CẬP NHẬT

Top 10 ngôi sao lỡ hẹn với euro 2024: Đáng tiếc cho Haaland còn James không may mắn

Top 10 ngôi sao lỡ hẹn với euro 2024 đáng chú ý nhất phải là Haaland và Ordergard của Na Uy. Bên cạnh đó cũng tiếc nuối chi Isak, Rice James hay Courtois.

Top 10 ngôi sao lỡ hẹn với euro 2024 có những cái tên vô cùng nổi bật. Những cái tên có thể tạo thành đội hình có khả năng cạnh tranh ở giải đấu lớn nhất lục địa già. Cùng tìm ra những cái tên sẽ không có cơ hội xuất hiện ở euro 2024 tại Đức ngay dưới đây.

Top 1. Erling Haaland - Na Uy không có vé

Top 10 ngôi sao lỡ hẹn với euro 2024 đáng chú ý nhất là Erling Haaland

Haaland có lẽ là cái tên để lại tiếc nuối nhiều nhất trong danh sách top 10 ngôi sao lỡ hẹn với euro 2024 tại Đức. Tiền đạo người Na Uy đã và đang thâu tóm những danh hiệu cá nhân cao quý, nhưng đó là với các CLB của anh. Còn với đội tuyển quốc gia thì cựu tiền đạo của Dortmund tiếp tục lực bất tòng tâm.

Anh đã bỏ lỡ World Cup 2022 và sẽ tiếp tục bỏ lỡ EURO 2024 vì Na Uy không thể vượt qua được vòng loại của các giải đấu lớn này.

Nếu không được dự EURO 2024, Haaland lại có nguy cơ thất bại khi đua bóng vàng. Nhưng đội tuyển quốc gia Na Uy lúc này thật sự tạo ra sự đáng tiếc cho tiền đạo trẻ của Man City.

Top 2. Martin Odegaard - Na Uy không có vé

Giống như Haaland, người hâm mộ bóng đá châu Âu và thế giới sẽ không được chứng kiến những pha bóng trong chân của tiền về tài hoa Martin Odegaard. Lý do cầu thủ này cũng nằm trong những ngôi sao lỡ hẹn với euro 2024 thì ai cũng biết vì tiền vệ này mang quốc tịch Na Uy.

Trong lịch sử bóng đá Na Uy chưa bao giờ đội bóng này sản sinh ra được những cầu thủ ở tầm vóc của Haaland và Odegaard. Chỉ tiếc rằng những cầu thủ xung quanh bộ đôi này lại không có được đẳng cấp tương xứng.

Top 3. Alexander Isak - Thuỵ Điển không có vé

Alexander Isak cũng không xuất hiện tại euro 2024

Tên tuổi của Alexander Isak cũng đã được biết tới rộng rãi hơn sau khi anh chuyển tới Newcastle từ Real Sociedad. Cầu thủ người Thuỵ Điển đã ghi bàn và tỏa sáng trong màu áo “Chích chòe”. Nhưng đó cũng là lý do người hâm mộ phải nuối tiếc vì anh nằm trong số các ngôi sao lỡ hẹn với euro 2024 tới. Lý do thì cũng giống như 2 ngôi sao của Na Uy ở phía trên. Đội tuyển Thuỵ Điển đã không có vé dự EURO 2024. Thụy Điển đã để mất vé đi thẳng vào tay của Bỉ và Áo cũng như vé dự play-off. Nhưng Isak có thể sẽ may mắn hơn 2 đồng đội phía trên bởi Thuỵ Điển vẫn là đội bóng mạnh, thường xuyên có mặt ở những ngày hội bóng đá lớn.

Top 4. Dejan Kulusevski - Thuỵ Điển không có vé

Chuyển tới Tottenham từ Juventus, Kulusevski đã nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình và luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy trên hàng công của đội bóng thành London.

Tuy nhiên, anh lại chưa thể hiện phong độ tốt của chính mình tại đội tuyển quốc gia và đó có lẽ là một trong những lý do Thụy Điển không có vé đến Đức mùa hè này. Đó cũng là lý do cầu thủ này nằm trong danh sách những ngôi sao lỡ hẹn với euro 2024.

Top 5. Stefan Savic - Montenegro không có vé

Stevan Jovetic cũng là ngôi sao lỡ hẹn với euro 2024 vì Montenegro không có vé tới Đức

Cùng với đội trưởng Stevan Jovetic, trung vệ Stefan Savic của Montenegro cũng là ngôi sao lỡ hẹn với euro 2024 lần này. Ở tuổi 32, trung vệ của Atletico Madrid vẫn đang chơi tốt trong màu áo câu lạc bộ, nhưng mọi chuyện không đơn giản khi lên đội tuyển quốc gia để cạnh tranh tấm vé chính thức đến Đức.

Montenegro không phải đội tuyển mạnh ở châu Âu, việc Savic lỡ hẹn với các giải đấu lớn không còn già xa lạ, cũng giống như những ngôi sao của Na Uy, người hâm mộ sẽ không được thấy Savic thi đấu ở mùa hè tới.

Top 6. Marco Reus - Vô duyên với giải đấu lớn

Theo đánh giá. Reus luôn được liệt vào hạng ngôi sao ở đội tuyển Đức. Nhưng những đóng góp của Reus trong màu áo của “Những cỗ xe tăng” rất hạn chế. Cầu thủ chạy cánh này mới chỉ một lần tham dự giải đấu lớn là Euro 2012 và chỉ được đá chính 1 trận và chấp nhận làm dự bị cho Podolski.

Số phận dường như đã quá cay nghiệt với chàng tiền vệ này vì các lần anh ở đỉnh cao phong độ lại dính chấn thương. Trong danh sách ngôi sao lỡ hẹn euro 2024 lần này tiếp tục có tên của Reus dù anh không bị chấn thương. Nhưng lúc này đội tuyển Đức không thiếu các tiền vệ trẻ đang đạt phong độ cao để thay thế tiền vệ này.

Top 7. Thibaut Courtois - Bỉ vì chấn thương

Trong danh sách các ngôi sao lỡ hẹn euro 2024 còn có thủ môn số 1 của tuyển Bỉ và câu lạc bộ Real Madrid. Thibaut Courtois dính chấn thương dây chằng vào tháng 8 nên có lẽ sẽ bỏ lỡ giải đấu ở Đức dù Bỉ đã có vé sớm tới euro. Cựu thủ thành Chelsea sẽ phải trải qua quá trình hồi phục và không đủ khả năng tham dự EURO 2024 cùng ĐT Bỉ.

Mới đây, Courtois chính thức xác nhận bỏ lỡ giải đấu trên đất Đức là một đòn giáng mạnh vào toàn bộ các cầu thủ và người hâm mộ tuyển Bỉ. Nhiều cầu thủ trong số họ đang bước vào sườn dốc bên kia sự nghiệp, Eden Hazard đã từ giã màu áo ĐTQG và Kevin de Bruyne cũng đã 31 tuổi.

Top 8. Reece James - Anh vi chấn thương

Top 10 ngôi sao lỡ hẹn với euro 2024 đáng tiếc với Reece James

Top 10 ngôi sao lỡ hẹn với euro 2024 còn có thêm một cái tên nữa vì lý do chấn thương đó là Reece James của đội tuyển Anh. Hậu vệ phải số 1 Chelsea và của thế giới hiện tại có thể nói là mẫn cảm với các chấn thương. Anh liên tục vắng mắt kể cả trong màu áo câu lạc bộ thành London cũng chỉ vì lý do này. Thế nhưng sẽ nhiều người không để ý với sự vắng mặt này, bởi hiện tại vị trí hậu vệ phải của đội tuyển Anh có rất nhiều lựa chọn chất lượng.

Top 9. Zinchenko - Ukraine không có vé

Theo cập nhật của top 10 ngôi sao lỡ hẹn với euro 2024 còn có ngôi sao của Arsenal đó là Zinchenko. Cầu thủ này đang phục vụ đội tuyển Ukraine và lý do thì cũng giống với các ngôi sao ở phía trên, đội bóng nam Âu này không có vé tới Đức. Cũng là một tiếc nuối cho người hâm mộ vì không được chứng kiến cầu thủ tài năng này thi đấu tại Đức.

Top 10. Lewandowski - Ba Lan không có vé

Lewandowski cũng sẽ vắng mặt tại giải đấu trên đất Đức mùa hè 2024

Ở tuổi 35, Lewandowski biết rằng EURO 2024 có thể sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia. Nhưng thấy thật đáng buồn rằng anh lại nằm trong top 10 ngôi sao lỡ hẹn với euro 2024. “Đại bàng trắng” châu Âu cũng đã không có vé đến Đức mùa hè này, vì thế người hâm mộ sẽ không được chứng kiến tiền đạo của Barcelona thi đấu vào mùa hè tới.

Top 10 ngôi sao lỡ hẹn với euro 2024 đã được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ với người hâm mộ. Người hâm mộ sẽ không được chứng kiến các ngôi sao này thi đấu vào mùa hè trên đất Đức. Tuy nhiên vẫn còn đó hàng loạt các ngôi sao khác sẽ thi đấu để cống hiến những bàn thắng đẹp mắt. Theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật liên tục về giải đấu lớn nhất châu Âu.

Cùng chuyên mục:

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5 - bộ anime được mong chờ nhất trong suốt khoảng thời…

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Trong bóng đá, mỗi quốc gia đều mang một nền bóng đá riêng. Mạnh hay…

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1884, dưới tên Leicester Fosse ("Fosse" là…

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Bóng đá luôn sản sinh ra những cầu thủ giỏi để phục vụ những người…

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha hay Raphael Dias Belloli là cầu thủ tiền vệ cánh người Brazil hiện tại…

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng thật sự rất quan trọng, đặc biệt là trong những tình…

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Bước vào một trong những khoảnh khắc căng thẳng nhất của mỗi trận đấu bóng…

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là một vị trí quan trọng trong đội hình bóng đá,…

Top
gem win