MỚI CẬP NHẬT

Profile nhân vật chính và phụ trong Kagurabachi chi tiết nhất

Kephimonline sẽ tổng hợp profile các nhân vật trong Kagurabachi, phân loại chi tiết thân phận từng nhân vật, đầy đủ từ ngoại hình đến tính cách.

Danh sách cùng hồ sơ profile nhân vật trong Kagurabachi sẽ được kephimonline thông tin chi tiết đến các bạn. Đây là bộ phim manga nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, kể về hành trình trả thù của kiếm sĩ Chihiro. Với nội dung hấp dẫn cùng các nhân vật đỉnh cao, có rất nhiều thông tin thú vị dưới đây mà nhiều fan cuồng cũng chưa nắm hết, hãy xem profile họ như thế nào nhé!

Profile nhân vật chính trong Kagurabachi: Chihiro Rokuhira

Nhân vật trong Kagurabachi - Nhân vật chính Chihiro

Nam chính chihiro Rokuhira là nhân vật chủ chốt trong manga Kagurabachi. Cha của anh là người thợ rèn kiếm nổi tiếng không ai không biết Rokuhira, nhưng cuộc sống yên bình của hai cha con không kéo dài quá lâu. Cha anh bị sát hại, đồng thời những thanh kiếm quý giá bị đánh cắp, Chihiro quyết tâm phải tìm lại những thanh kiếm ấy và trả thù cho cái chết của cha mình.

Tên nhân vật

Chihiro Rokuhira

Tên tiếng Nhật

六平ろくひら千チ鉱

Mối quan hệ

Cha: Kunishige Rokuhira

Tuổi

Trước Timeskip: 14 tuổi

Sau Timeskip: 18 tuổi

Thân phận

Thợ rèn kiếm

Giới tính

Nam

Loại

Con người

Ngoại hình

Trong khoảng thời gian đầu, Chihiro được miêu tả là chàng trai mảnh mai và không quá cao. Vì thường xuyên cùng cha luyện tập nên anh chàng cũng có khá nhiều cơ bắp. Anh thường xuyên diện sơ mi hoặc đồ truyền thống trong lúc làm việc, tạo hình tóc gọn gàng cho thấy cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

Tuy nhiên, thời gian chuyển tới ba năm sau thì Chihiro đã thay đổi đáng kể, không còn dáng vẻ như xưa. Chihiro nổi bật với trang phục đen, kết hợp với thanh kiếm tương đối lạnh lùng. Anh chàng có một vết sẹo trên mặt và khá to, nổi bật trên gương mặt ấy nên nhìn tổng thể sẽ cảm giác rất đáng sợ.

Tính cách

Anh có ước mơ trở thành thợ rèn kiếm giống cha nên rất thích học và đam mê với nghề. Không chỉ vậy, trong mọi công việc khác anh đều rất nghiêm túc và làm đến nơi đến chốn. Anh bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi cha mình nên ngay cả lúc rơi vào tình huống nguy hiểm, Chihiro cũng không bao giờ làm trái lời dạy của cha. Lạnh lùng, nguyên tắc nhưng Chihiro cũng có một mặt khác tương đối mềm mỏng, dịu dàng, đặc biệt là Char, anh đồng cảm và quan tâm đến cô gái này.

Năng lực

Sức bền đáng kinh ngạc: Chihiro gây ấn tượng với sức bền dẻo dai, sức mạnh về thể chất giúp anh hạ đo ván đối thủ mà không cần tốn quá nhiều sức lực

Tốc độ, khả năng phản xạ nhạy bén: Mắt thường không thể nhìn thấy tốc độ cực nhanh của anh ta, ra tay nhanh đến nỗi không ai có thể thấy anh đã thao tác những gì.

Thợ rèn kiếm điêu luyện: Chihiro đã học rèn kiếm từ nhỏ, và chính cha anh đã chỉ dạy cho con mình, nhờ sự đam mê và tâm huyết, yêu kiếm đạo, Chihiro trở thành người rèn kiếm chuyên nghiệp và các sản phẩm của anh vô cùng độc lạ.

Profile gia đình, bạn bè của Chihiro trong Kagurabachi

Họ là những người đồng hành và luôn sát cánh bên cạnh Chihiro, vậy những người này là ai và profile của họ như thế nào?

Shiba

Một trong những nhân vật trong Kagurabachi - Shiba

Người bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình trả thù của Chihiro chính là Shiba. Sau cái chết của cha Chihiro, anh đã dốc toàn lực để hỗ trợ Chihiro tìm lại những thanh kiếm quý giá bị đánh cắp.

Tên nhân vật

Shiba

Tên tiếng Nhật

Thân phận

Pháp sư Kamunabi

Giới tính

Nam

Ngoại hình

Vóc dáng cao lớn và thân hình cân đối chuẩn nam thần. Mái tóc dài lãng tử được tạo hình mang đến cảm giác lãng tử phong trần. Trang phục thường thấy của Shiba hiện tại là áo sơ mi trắng lịch lãm, kết hợp với quần đen bắt mắt.

Tính cách

Tính cách dễ gây thiện cảm nhờ sự hân thiện và thoải mái. Người đàn ông thích chọc cười, hay trêu đùa người khác, Shiba vô cùng quan tâm đến Chihiro, vì anh là con trai duy nhất của người bạn quá cố. Anh giúp đỡ Chihiro rất nhiều, hỗ trợ cung cấp loạt thông tin giá trị.

Năng lực

Thuật dịch chuyển tức thời: Nhờ năng lực này đã giúp anh cứu những người đồng đội trong tình huống khẩn cấp, nguy hiểm.

Sức mạnh đáng gờm: Shiba có thể sử dụng sức mạnh để nghiền nát hai chân người khác.

Có hiểu biết về kiếm thuật: Anh có thể sử dụng tốt và thành thạo về kiếm ngắn, mặc dù không thường đấu trực tiếp nhưng anh vẫn thể hiện sự am hiểu nhất định về nó.

Kunishige Rokuhira

Cha của nam chính Chihiro - Kunishige Rokuhira

Nhân vật trong Kagurabachi giữ vai trò quan trọng không kém đó là cha ruột Chihiro - Thợ rèn kiếm Kunishige.

Tên nhân vật

Kunishige Rokuhira

Tên tiếng Nhật

六ろく平ひら国くに重

Thân phận

Thợ rèn kiếm

Giới tính

Nam

Mối quan hệ

Con trai: Chihiro Rokuhira

Ngoại hình

Cao lớn, tóc đen truyền thống, vóc dáng mạnh mẽ của một người thợ rèn kiếm lân năm. Thường xuyên trưng ra vẻ mặt nghiêm túc nhưng đó chỉ là lúc làm việc và luyện tập cần sự tập trung.

Tính cách

Tính cách của ông rất đa dạng, vừa nghiêm túc vừa vui vẻ hòa đồng, linh động giữa hai vai trò là thợ rèn kiếm và cha của Chihiro. Ông yêu kiếm Katana và luôn cố gắng hết mình với nó, nhưng trong cuộc sống bình thường, ông rất thoải mái và thân thiện. Mối quan hệ của hai cha con đôi khi không được êm ấm bởi vì ông thường xuyên so sánh chính mình lúc trẻ với Chihiro. Mặc dù vậy, ông rất yêu thương con trai Chihiro của mình và luôn bảo vệ con hết sức.

Năng lực

Bậc thầy lão làng về kiếm: Ông là thợ rèn có danh tiếng nhất Nhật Bản, mỗi thanh kiếm được ông làm ra đều vô cùng đặc biệt. Nhờ vậy, trước khi chết ông đã làm ra sáu lưỡi kiếm đặc biệt nhất thế giới, nhưng đáng tiếc chúng đã bị đánh cắp.

Bậc thầy trong kiếm pháp Katana: Vì là thợ rèn kiếm nên ông có thể sử dụng thành thạo Katana để chiến đấu.

Hinao

Nhân vật nữ trong Kagurabachi - Hinao

Một quý cô trẻ tuổi và xinh đẹp trong manga Kagurabachi - Hinao.

Tên nhân vật

Hinao

Tên tiếng Nhật

ヒナオ)

Thân phận

Chủ quán cà phê

Giới tính

Nữ

Loại

Con người

Ngoại hình

Mắt to đặc trưng có màu đen. Tóc hai màu siêu chất và được búi tương đối luộm thuộm. Áo sơ mi, cà vạt, áo khoác ngoài, váy ngắn, boot cao cổ hệt như một nữ sinh đại học.

Tính cách

Vai trò của nhân vật này như một cầu nối cho chihiro và Shiba. Cô thể hiện sự yêu thích đối với kiếm Katana và có sự liên quan với nhóm Hishaku.

Char Kyonagi

Nhân vật trong Kagurabachi - Char Kyonagi

Nhân vật đặc biệt này từng có cơ hội nhìn thấy thanh kiếm mê hoặc trong truyền thuyết. Chính vì vậy, cô trở thành đối tượng để Chihiro khai thác trong hành trình của mình.

Tên nhân vật

Char Kyonagi

Tên tiếng Nhật

鏡凪シャル

Thân phận

Trẻ mồ côi vô gia cư

Giới tính

Nữ

Loại

Con người

Ngoại hình

Vì là trẻ mồ côi phải sống vật vờ trên đường nên Char có vẻ ngoài rách rưới. Cô thường thiếu ăn nên thường xuyên bị đói, trang phục cũ kỹ rất đáng thương. Nhưng từ khi được Chihiro giúp đỡ, cô đã được mặc quần áo khác, sạch sẽ hơn, tuy nhiên, vì quá gầy ốm nên cánh tay cô nhỏ như cánh quạt.

Tính cách

Mặc dù thân phận nghèo khó, chưa bao giờ được sung sướng nhưng Char luôn rất lạc quan yêu đời, luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực. Cô mê ăn và rất yêu thích đồ ăn, Char không thích chia sẻ suy nghĩ, tâm trạng với bất kỳ ai.

Hakuri Sazanami

Hình ảnh nhân vật trong Kagurabachi - Hakuri Sazanami

Người em đặc biệt của Chihiro, người được Chihiro cảm hóa và sống tốt hơn - Hakuri Sazanami.

Tên nhân vật

Hakuri Sazanami

Tên tiếng Nhật

漣さざなみ伯はく理り

Thân phận

Con trai của gia tộc Sazanami

Giới tính

Nam

Loại

Con người

Mối quan hệ

Cha: Kyora Sazanami

Anh: Soya Sazanami

Tính cách

Là con trai trong gia tộc giàu có và quyền lực Sazanami nhưn Hakuri càng lúc càng nhận thấy vấn đề trong gia đình. Anh phản đối gay gắt và căm thù việc buôn bán người, thuốc cấm, điều đó khiến anh cảm thấy đau khổ hơn ai hết. Anh bị chính gia đình của mình coi thường và bỏ rơi chỉ vì anh không có năng khiếu bẩm sinh về ma thuật như những người khác trong nhà.

Profile các nhân vật trong cơ quan chính phủ Kamunabi

Họ là những người thuộc cơ quan chính phủ có tên là Kamunabi, họ điều khiển và chỉ đạo những phù thủy để giữ bình yên cho cộng đồng.

Azami

Nhân vật trong Kagurabachi thuộc Kamunabi - Azami

Thành viên giữ chức vụ cao nhất của tổ chức chính phủ Kamunabi chính là Azami.

Tên nhân vật

Azami

Tên tiếng Nhật

Thân phận

Phù thủy

Giới tính

Nam

Loại

Con người

Ngoại hình

Chiều cao gây ấn tượng, xấp xỉ hoặc bằng Shiba. Gương mặt bị tóc che hết một góc tạo ra sự bí ẩn, trang phục đơn giản và có sự kết hợp giữa Haori và Yukata.

Tính cách

Đến cả lúc bị thương cũng không khiến anh mất đi sự bình tĩnh. Sự tập trung cao độ, mạnh mẽ để bảo vệ mục tiêu, anh luôn đặt mục tiêu, lợi ích của quốc gia lên hàng đầu.

Năng lực

Khả năng chiến đấu ấn tượng, đặc biệt là sự tinh quái và khéo léo. Không những thế, Azami còn có thể phục hồi nhanh chóng ngay cả khi chịu những tổn thương nặng nề. Khả năng quan sát nhạy bén để tìm được nguyên nhân, cốt lõi vấn đề, những điều đó đã góp phần làm nên sự nguy hiểm của anh ta.

Hiyuki Kakari

Chiến binh mạnh nhất lịch sử Kamunabi - Hiyuki Kakari

Cô gái có năng lực mạnh nhất tổ chức Kamunabi không ai khác chính là Hiyuki Kakari.

Tên nhân vật

Hiyuki Kakari

Tên tiếng Nhật

香か狩かり緋ひ雪

Thân phận

Phù thủy Kamunabi

Giới tính

Nữ

Ngoại hình

Tóc ngắn ngang vai, màu đen truyền thống. đôi mắt sắc lẹm lạnh lùng, thường xuyên diện trang phục đen, hoặc các màu sắc tối giản.

Tính cách

Niềm tin và sự trung thành gần như là tuyệt đối với Kamunabi. Cô không tán thành việc Chihiro có thể sử dụng thanh kiếm mê hoặc, bởi vì cô cho rằng, những người như vậy không có quyền có khả năng đó. Sự cố chấp và khó chịu của cô đối với Chihiro rất rõ ràng, cô sẵn sàng từ chối những hành động tốt từ anh.

Năng lực

Danh xưng chiến binh mạnh mẽ nhất tổ chức Kamunabi không phải khoa trương, cô có thể dựa vào sức mạnh trong các chiêu đòn để hạ gục đối phương ngay lập tức. Đồng thời, cô cũng là người có năng lực gần như ngang bằng với lưỡi kiếm phép thuật.

Tafuku Mihara

Nhân vật trong Kagurabachi - Tafuku Mihara

Nhiệm vụ của Tafuku Mihara chính là giúp đồng đội đối đầu với Chihiro.

Tên nhân vật

Tafuku Mihara

Tên tiếng Nhật

美み原はら多た福

Thân phận

Phù thủy Kamunabi

Giới tính

Nam

Năng lực

Không có quá nhiều thông tin đề cập đến nhân vật này. Tuy nhiên, Tafuku nhận lệnh của Hiyuki đối đầu với Chihiro. Khả năng đặc biệt nhất của anh ta chính là có thể tạo ra một vùng đất mới để dành cho mục đích chiến đấu, một khi trận đấu kết thúc thì vùng đất đó sẽ biến mất. Nhiệm vụ của anh chàng thường xuyên làm nhất là tạo nơi chiến đấu quyết liệt cho Chihiro và Hiyuki, để cả hai tập trung đánh nhau mà không bị bất cứ ai can thiệp, quấy rầy.

Profile tuyến nhân vật phản diện trong Kagurabachi

Những nhân vật phản diện trong Kagurabachi gây ra không ít khó khăn cho Chihiro và những người khác.

Genichi Sojo

Kẻ ác phản diện chính của Kagurabachi - Genichi Sojo

Nhân vật trong Kagurabachi độc ác và nguy hiểm nhất chính là Genichi Sojo. Trong thế giới ngầm, hắn giữ vai trò quan trọng và vô cùng khét tiếng.

Tên nhân vật

Genichi Sojo

Tên tiếng Nhật

双そう城じょう厳

Thân phận

Tay buôn vũ khí

Loại

Con người

Giới tính

Nam

Ngoại hình

Thân hình vạm vỡ với cơ bắp cuồn cuộn. Tóc đen, dài, rối xù và đôi mắt lờ đờ như thiếu ngủ. Lúc nào cũng thâm quầng, vẻ mặt quỷ dị đậm chất phản diện.

Tính cách

Anh ta hành động rất nghiêm khắc, lạnh lùng và không đi theo chính nghĩa. Nếu ai đó làm anh ta thất vọng thì anh ta sẽ nhanh chóng tra tấn những người đó và đối xử không hề khoan nhượng. Anh ta hiếu chiến nhưng trong hành động luôn quan sát, phân tích chi tiết để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Năng lực

Có thể nhảy xuống một tòa nhà cao tầng mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Ngoài ra, trong các trận chiến với Chihiro, anh ta có thể đỡ được những đòn của Chihiro dễ dàng. Chỉ cần Chihiro mất cảnh giác thì hắn sẽ tận dụng thời cơ ngay lập tức.

Daruma - Norisaku Madoka

Nhân vật phản diện trong Kagurabachi - Daruma

Nhân vật có hoàn cảnh đáng thương nhất manga Kagurabachi không ai khác chính là Daruma. Anh thậm chí còn không kịp nói lời xin lỗi đến mẹ và em gái đã tận mắt chứng kiến những người mình yêu thương nhất bỏ mạng.

Tên nhân vật

Norisaku Madoka

Tên tiếng Nhật

円まどか 法のり炸

Thân phận

Phù thủy

Loại

Con người

Giới tính

Nam

Tính cách

Manga không nêu quá nhiều thông tin về Daruma, bởi vì những hành động điên rồ của anh mà cả gia đình đã bị gắn cho biệt danh là chuyên gia đánh bom, đó là sự ảnh hưởng tiêu cực và không đáng có, khiến em gái anh ta vô cùng tức giận. Nhưng khi anh muốn chuộc lỗi lầm thì đã muộn, anh vô cùng ân hận vì những hành động trong quá khứ.

Kyora Sazanami (Gia tộc Sazanami)

Nhân vật trong Kagurabachi - Nhân vật phản diện chính Kyora Sazanami

Kyora là người đứng đầu của gia tộc giàu có Sazanami. Anh ta cũng chính là người đưa gia tộc này trở nên quyền lực như hiện tại nhờ những hành động phi pháp và độc ác. Ông ta sẵn sàng làm mọi thứ, nhẫn tâm vứt bỏ cả đứa con ruột của mình.

Tên nhân vật

Norisaku Madoka

Tên tiếng Nhật

円まどか 法のり炸

Thân phận

Người đứng đầu gia tộc Sazanami

Mối quan hệ

Con trai: Soya Sazanami - Hakuri Sazanami

Giới tính

Nam

Ngoại hình

Gây ấn tượng với mái tóc vuốt ngược, đĩnh đạt và chiều cao tương đối nổi trội. Trang phục toát lên sự quyền lực gồm vest đen, sơ mi, quần đen và giày đen.

Năng lực

Kyora có thể sử dụng mắt trái để đổi màu, đến hiện nay thì nguyên nhân tại sao ông ta lại hành động như vậy vẫn chưa có câu trả lời.

Kết luận

Profile những nhân vật trong Kagurabachi từ chính diện đến phản diện đều đã được kephimonline giới thiệu đến các bạn. Tất cả các nhân vật này đều có tính cách và khả năng gây ấn tượng, nhờ vậy đã làm nên sự thành công vượt sức tưởng tượng cho bộ phim. Hãy xem, cảm nhận và để lại bình luận liệu đâu là nhân vật mà các bạn yêu thích nhất nhé!

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win