MỚI CẬP NHẬT

Review anime Những cô nàng Lamia, sống cùng những cô gái quái vật

Xem review chi tiết anime Những cô nàng Lamia bao gồm nội dung cốt truyện, thông tin tóm tắt, dàn nhân vật chính và những những đánh giá bình luận từ khán giả.

Những cô nàng Lamia hay còn có tên gọi khác là Monster Musume: Cuộc sống hàng ngày với những cô gái quái vật. Cốt truyện trong phim được đánh giá rất cao nhờ sự độc lạ, không đụng hàng với bất cứ ai. Kephimonline sẽ review chi tiết tựa anime xuất sắc này, tóm tắt thông tin, nội dung chính, đánh giá nhận xét khách quan nhất.

Thông tin anime Những cô nàng Lamia

Monster Musume: Cuộc sống hàng ngày với những cô gái quái vật

Monster Musume là tiểu thuyết truyện tranh được đông đảo độc giả Nhật Bản yêu thích, được sáng tác bởi tác giả Okado. Sau đó, manga được chuyển thể thành anime và công bố phát sáng trong năm 2015. Câu chuyện kể về cuộc sống của những sinh vật tưởng chừng chỉ có trong thần thoại, họ trở thành một phần của xã hội loài người.

Tóm tắt thông tin:

Tên phim

Những cô nàng Lamia

Tên khác

Monster Musume

Thể loại

Rom-com, ecchi, tình cảm

Đạo diễn

Tatsuya Yoshihara

Phát sóng

Ngày 7/7/2015 - 22/9/2015

Số tập

12 tập

Nhân vật chính

Kimihito Kurusu

Tóm tắt nội dung Những cô nàng Lamia

Những cô nàng Lamia vietsub

Không ai biết rằng những sinh vật trong thần thoại, tiểu thuyết như: Nhân mã, nàng tiên cá, yêu quái hay Iamiais có thật. Bất kể ai cũng nghĩ rằng đó chỉ là giả tưởng, chính phủ Nhật ra sức giữ kín bí mật này. Thế nhưng, vào ba năm trước, chính phủ đã công bố rộng rãi về sự tồn tại của họ. Cùng lúc đó, chính phủ công bố đạo luật trao đổi văn hóa giữa các loài. Những sinh vật đó chung sống hài hòa với con người, họ được gọi là liminal. Điểm đặc biệt ở đây là liminal đến các gia đình bình thường sinh sống như một hình thức trao đổi sinh viên nước ngoài hay khách du lịch, nhưng sinh sống với nhau phải đảm bảo tuân thủ: Không làm hại, không sinh sản.

Nhân vật chính là anh chàng Kimihito Kurusu là sinh viên bình thường, anh không hề dính líu gì đến chương trình trao đổi kỳ lạ này. Vào một ngày nọ, Kimihito Kurusu đã để Miia đến sống tại nhà mình, không chỉ Miia, anh còn để rất nhiều nữ sinh khác, mỗi người thuộc một chủng loài khác nhau đến sinh sống. Cuộc sống của Kimihito thay đổi hoàn toàn, cậu phải cố gắng dung hòa lối sống của nhiều thành phần trong gia đình. Tình hình càng trở nên đáng quan ngại hơn bao giờ hết khi Kimihito buộc phải kết hôn với một trong những cô gái đó vì sự thay đổi trong luật pháp. Liệu anh sẽ thành đôi với ai và các cô gái cần phải làm gì để giành được sự chú ý từ Kimihito.

Danh sách nhân vật Những cô nàng Lamia

Danh sách nhân vật chính trong Monster Musume sẽ được liệt kê ngay sau dây.

Kimihito

Nam chính Những cô nàng Lamia - Kimihito

Bố mẹ của Kimihito vì công việc nên phải ra nước ngoài một thời gian, trong khoảng thời gian đó, cậu phải sống với những cô gái quái vật kỳ lạ. Anh chàng nấu ăn rất ngon và có nhiều tài lẻ đặc biệt. Tính cách Kimihito đáng yêu, hòa đồng, khiêm tốn và vô cùng tốt bụng. Anh đối xử với những cô gái đặc biệt này như người bình thường, không hề bày tỏ thái độ. Trong những trường hợp nguy hiểm, anh cũng không ngần ngại bảo vệ họ, xem họ như người thân trong gia đình.

Miia

Monster Musume - Miia

Đây là cô gái đầu tiên đến sống tại nhà Kimihito, là nửa người nửa rắn. Mặc dù là rắn nhưng Miia có tai, có vảy, biến nhiệt, ngủ vào buổi sáng. Tính tình thoải mái, khá dễ chịu và yêu Kimihito một cách mãnh liệt. Cô xem mình là đối tượng để kết hôn với Kimihito nên thường xuyên xảy ra xung đột với các cô gái khác. Miia không giỏi nấu ăn, làm việc nhà và từng khiến những người khác bị ngộ độc thực phẩm.

Papi

Những cô nàng Lamia - Yêu quái Harpy

Ngoại hình trẻ trung hơn so với những người khác. Tính cách Papi rất vui vẻ, thích cười và trí nhớ cực ngắn. Thân hình nhỏ nhắn nhưng Papi rất mạnh mẽ và có thể vác được cả Kimihito. Papi thích trẻ con và có thể chăm sóc trẻ em rất chu đáo.

Centorea “Cerea” Shianus

Cô gái nhân mã - Cerea

Cerea là cô gái nhân mã và là thành viên thứ ba trong đại gia đình của Kimihito. Cerea là một chiến binh mạnh mẽ, chính vì vậy, mỗi khi Kimihito gặp nguy hiểm thì cô sẽ xuất hiện để bảo vệ cho anh ấy. Ước mơ của cô là có thể mang thai con của Kimihito và bỏ trốn cùng với anh. Cerea đôi khi cảm thấy tự ti về chính mình, cô luôn nghĩ bản thân không đủ tư cách để trở thành người hầu của anh.

Mero

Những cô nàng Lamia - Nàng tiên cá Mero

Nàng tiên cá Mero sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, cư xử thân thiện và luôn lịch sự với mọi người, nhưng Mero cũng là cô gái khá lạnh lùng vô cảm. Sức hút từ Mero luôn rất đặc biệt, tỏa ra hào quang khiến người khác cảm thấy tôn trọng. Mero thực chất là hậu duệ hoàng gia, công chúa của nữ hoàng người cá. Cô dành tình yêu cho Kimihito và cảm thấy rất đau lòng khi thấy anh thân thiết với Miia.

Review Những cô nàng Lamia: Nhẹ nhàng mà cuốn

Đánh giá nội dung Những cô nàng Lamia

Mặc dù Những cô nàng Lamia không được giới thiệu về yếu tố ecchi quá nhiều, nhưng mỗi tập phim phần hình ảnh ecchi cực bùng nổ. Gia đình của Kimihito được nhận xét không khác gì một sở thú thứ thật, các cô nàng thường xuyên bày trò và báo nam chính hết lần này đến lần khác. Đây có lẽ là bộ hoạt hình mà nam chính không thể kháng cự trước mọi tình huống, nam chính Kimihito được yêu thích bởi các cô gái vì tính cách kiên nhẫn tuyệt vời.

Nội dung nhẹ nhàng, ý nghĩa về tình bạn, tình yêu và hơn thế nữa là tình cảm gia đình giữa những người xa lạ cùng chung sống trong một gia đình. Kimihito là người đã cưu mang họ, trải qua nhiều nguy hiểm, những cô gái đều hiểu về nhau hơn, giúp đỡ nhau mỗi khi gặp khó khăn. Những cô nàng Lamia là một trong số ít những bộ phim anime ecchi full không che, hình ảnh cực bạo, nên độc giả cần cân nhắc trước khi xem. Chính vì vậy, mặc dù nội dung không có bất cứ điểm trừ nào, tuy nhiên, lại trở thành đề tài tranh cãi khá nhiều, bởi vì quá nhiều hình ảnh nóng bỏng, ảnh hưởng đến người xem.

Tổng hợp bình luận về Những cô nàng Lamia

Những bình luận từ người xem về Những cô nàng Lamia rất đa dạng, phần lớn đều ủng hộ và đánh giá rất tích cực.

  • 10/10 quá xuất sắc cho một bộ rom-com ecchi, nói chung là 10 điểm.
  • Bộ này khá hay và bổ mắt nhưng thấy tội cho nam chính quá. Mà nam chính lúc quạu lên nhìn cuốn cực kỳ.
  • Bộ phim chống chỉ định với người coi cùng gia đình và không đeo tai nghe.
  • Miia cute nhất phim.
  • Nam chính khổ nhất anime là đây chứ đâu.
  • Ecchi nặng, cân nhắc trước khi xem.
  • Thích mấy bộ che hơn, xem cho văn minh.
  • Bộ ecchi hay nhất mà tôi từng xem.

Kết luận

Tóm lại, Những cô nàng Lamia là bộ phim anime ecchi cực nặng đô, nội dung xuất sắc, kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố tình cảm. Tuy nhiên, không nên xem khi chưa đủ tuổi nhé! Kephimonline hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn fan cứng anime tìm được một gợi ý tuyệt vời.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win