MỚI CẬP NHẬT

One Piece tập 1083, sự có mặt của tổ chức mới Cross Guild

One Piece tập 1083 là một tập phim hấp dẫn vì diễn biến của Wano Country gần như đã đi đến hồi kết. Có lẽ phi hành đoàn đang thảo luận về hành động tiếp theo.

One Piece tập 1083 chắc chắn là tập phim anime được nhiều khán giả mong chờ nhất với những diễn biến tiếp theo. Đây là một trong những tập phim nằm cuối của Wano Arc nên đóng vai trò rất quan trọng trong việc dẫn dắt đến các nội dung mới. Do đó, hãy theo dõi bài viết review của kephimonline để khám phá tập 1083 ly kỳ nhé.

Ngày phát hành anime One Piece tập 1083

Ngày và giờ phát hành của tập phim 1083 One Piece

Tập phim 1083 của One Piece đã được phát hành vào ngày 12/11/2023, đồng thời tại các giờ:

  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương: 6 giờ chiều, ngày 11/11.
  • Giờ chuẩn Miền Đông: 9 giờ tối, ngày 11/11.
  • Giờ chuẩn Greenwich: 2 giờ sáng, ngày 12/11.
  • Giờ Trung Âu: 3 giờ sáng, ngày 12/11.
  • Giờ chuẩn Nhật Bản: 11 giờ sáng, ngày 12/11.
  • Giờ chuẩn miền Trung nước Úc: 12:30 trưa, ngày 12/11.

Tóm tắt chi tiết các sự kiện chính của One Piece tập phim 1083

Các diễn biến trong One Piece tập 1083 mới nhất

Sau khi các nhân vật anh hùng thành công phòng thủ trước sự tấn công của Ryokugyu thì phần lớn Wano Country sắp đi đến hồi kết, Luffy cũng chuẩn bị rời khỏi nơi này. Sau trận chiến, Raizo Shinobu đã bị thương không ít, khi này Kinemon đã xin lỗi mọi người. Mặc dù hiện tại không có sự hiện diện của Kaido nhưng các mối đe dọa vẫn tiềm tàng. Đồng thời, Inuarashi đã thông báo rằng Carrot sẽ là người cai trị kế nhiệm. Inuarashi và Nekomamushi cũng đã cùng nhau quyết định ở lại Wano Country với vai trò Gia Thần.

Ở bên kia, Tengu cũng đã tiết lộ thân phận thực sự của mình, ông là cha của Oden, Sukiyaki. Momonosuke và Hiyori đã rất hạnh phúc khi gặp lại người thân sau khi cha mẹ mất. Sukiyaki nói rằng ông có thể làm sáng tỏ một vài chuyện, nhưng sau khi nói xong thì phải đồng ý cho ông được sống ẩn dật.

Bên nhóm Mũ Rơm đang khá bất ngờ vì biết rằng Pluton đang nằm ở Wano Country, điều này khiến Robin thắc mắc rằng tại sao Oden lại muốn giỏi phóng nó. Trong khi bọn họ đang nói chuyện hăng say thì có một tên đầm lầy đang núp đằng sau, hắn đã nghe được về chuyện Pluton và muốn báo lại cho ai đó.

Tại cảng Toca Udon, Law bảo rằng Luffy hãy chọn ngày khác để ra khơi vì từ bây giờ bọn họ đã là đối thủ nhưng Luffy vẫn không chịu bảo là muốn đi ngày hôm nay. Thế Kid mới đề ra một phương án rằng mỗi người sẽ đi một hướng khác nhau. Đồng thời lúc đó bọn họ đã phát hiện ra sự hiện diện của tổ chức mới mang tên Cross Guild mà kẻ đứng đầu lại là Buggy. Thì ra thế giới ngoài kia đã thực sự thay đổi khi họ đã dành phần lớn thời gian để chiến đấu tại Wano Country. Trên nóc lâu đài, Yamato đã ngồi đó từ lâu và bây giờ, cô quyết định đi cùng Luffy và mọi người để có được cuộc sống tự do giống như Oden đã từng.

Tham khảo: One Piece có bao nhiêu tập?

Đánh giá của người xem về One Piece tập phim 1083

Tập phim 1083 anime One Piece có gì hấp dẫn?

Là một trong những tập phim có nội dung gần đi đến hồi kết của Wano Country nên để lại không ít ấn tượng cho người xem. Dưới đây là những đánh giá hay ho của fan hâm mộ:

Hài hước khi Momonosuke và Kinemon bị bỏ rơi

Tình tiết hài hước giúp thu hút người xem

Vào ngày mà các nhân vật anh hùng sắp rời khỏi đảo thì mọi người đã cùng nhau ra chào tạm biệt. Duy nhất chỉ có Momonosuke và Kinemon không hay biết điều gì, lúc họ nhận ra thì chẳng còn ai nữa. Điều này khiến họ khá tức giận đấy, là một trong những thành viên quan trọng mà cũng bị bỏ rơi ư? Cả hai cùng nhau đi tìm những kẻ đã “phản bội” mình, khi họ đến nơi thì tập phim cũng gần kết thúc.

Có thêm sự xuất hiện của Yamato

Có lẽ Yamato sẽ đồng hành cùng băng Mũ Rơm

Nhiều khán giả đã tỏ vẻ thích thú trước sự quyết định của Yamato. Trong khi cuộc chia tay diễn ra thì cô đã ngồi từ lâu trên mái nhà và chứng kiến những việc đang diễn ra. Sau khi cuộc gặp mặt cuối cùng kết thúc, Yamato cũng đã đưa ra lời khẳng định hết sức mãnh liệt rằng sẽ đi cùng Luffy và sống một cuộc đời tự do, chính nghĩa như người mà cô rất hâm mộ, Oden.

Tổ chức Cross Guild xuất hiện

Cross Guild có thể là tổ chức nhiều đất diễn trong phần tiếp theo

Trong khi các nhân vật tập trung tạo Wano Country để tiến hành các trận đấu thì thế giới bên ngoài kia đã có nhiều biến động. Đặc biệt là sự xuất hiện của tổ chức Cross Guild mà đứng đầu là Buggy, một kẻ chẳng đáng ưa chút nào.

Mặc dù trong One Piece tập 1083 không có quá nhiều thông tin về tổ chức nhưng chúng ta biết được rằng chúng đang hoạt động rất sôi nổi. Do đó có không ít fan hâm mộ dự đoán rằng có lẽ Cross Guild sẽ có đất diễn rất nhiều trong phần tiếp theo.

Tham khảo: Review One Piece Live Action

Xem One Piece tập phim 1083 tại đâu?

Hãy theo dõi ngay anime One Piece cực hấp dẫn

Nếu bạn yêu thích One Piece thì hãy xem phim ngay tại các website chất lượng cao, có vietsub như: wibu47.com, animehay.us, iq.com, pops.vn, vn2.vn, animevietsub.us, hhtqtv.com,...

Tổng kết

Bên dưới là những thông tin review chân thật nhất về One Piece tập 1083 dành cho ai đang tò mò về tập phim này. Với những tình tiết hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến khán giả vừa phấn khích, vừa phì cười. Hoặc bạn có thể truy cập ngay kephimonline để khám phá thêm nhiều anime thú vị khác.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win