MỚI CẬP NHẬT

Review One Piece tập 979, trận đánh kinh hoàng và cú lừa

One Piece tập 979 nằm trong Wano Country Arc có diễn biến kéo dài và phức tạp nhất series phim. Tại tập 979, trận đánh kinh hoàng và “cú lừa” sẽ khiến bạn há hốc mồm.

Các nhân vật chính của phim đã tập hợp tại Wano sau khi rời Đảo Bánh. Ở Arc này, băng Mũ Rơm đã chống lại băng Bách Thú khi hợp tác với các samurai, Law và Kid. Tại đây cũng có sự góp mặt của Big Mom. Các cuộc chiến tại đây diễn ra vô cùng ác liệt, mà gây ấn tượng nhất có lẽ là One Piece tập 979. Hãy cùng kephimonline khám phá tập phim này có gì hấp dẫn nhé.

Chủ đề và các sự kiện chính trong One Piece tập 979

Tóm tắt chi tiết diễn biến trong One Piece tập phim 979

Chủ đề của tập 979 này là "May mắn!? Mưu kế của thủ lĩnh Kinemon!”, có lẽ vì vậy mà toàn bộ tập phim đều là sự may mắn. Bắt đầu tập phim, chúng ta thấy được rằng Boss Kyoshiro tấn công tàu Cướp biển Quái thú. Anh ta là do Denjiro cải trang, sự thật về danh tính của mình là do anh ta tự tiết lộ với Kinemon và nhiều người khác. Chuỗi may mắn cứ xảy ra liên tục, góp phần trong đó là sự tiếp viện của 1200 samurai cho các anh hùng của chúng ta. Viễn cảnh này khiến mọi người cực kỳ sốc, cả nhân vật trong phim và khán giả ngoài đời thực.

Các samurai đã giải thích cho diễn biến này là họ hiểu được thông đẹp ẩn trong dòng chữ được mã hoá của Kinemon. Vì vậy họ phải di chuyển đến một bến cảng khác. Cho nên tất cả mọi người đã khen ngợi Kinemon hết lời vì tầm nhìn xa và mưu kế của anh ấy. Tuy nhiên thì thực chất Kinemon chẳng làm gì cả, đây hoàn toàn là sự may mắn. Trước tình thế này thì Kinemon miễn cưỡng thuận theo nhưng các Bao kiếm đỏ khác biết rõ chuyện gì đang xảy ra, thực chất đây không phải kế hoạch của Kinemon mà là do anh ta đã phạm sai lầm, đây chỉ là may mắn.

Nhưng nói chung thì mọi chuyện vẫn đi theo chiều hướng tích cực, giờ đây các anh hùng đã có cơ hội tấn công vào Lễ Hội Lửa và Onigashima. Tuy nhiên vào thời điểm này, Kanjuro bắt Momonosuke làm con tin và hắn đang chạy trốn. Mặc dù Kawamatsu đã cố gắng ngăn lại nhưng không thành. Thì ra “bức vẽ hòa tan trong nước” là một phần trong mưu kế của hắn, và giờ đây mọi người phải ngạc nhiên trước viễn cảnh hắn trốn thoát thành công.

Những khung cảnh để lại ấn tượng sâu trong One Piece tập 979

Các điểm nhấn tuyệt vời trong tập phim 979 của One Piece

Tập phim 979 không những miêu tả hấp dẫn những chi tiết tiếp theo của nội dung mà còn để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Được khen ngợi nhiều nhất như:

Khung cảnh đẹp mắt của Ashura

Bạn có ấn tượng với khung cảnh của Ashura không?

One Piece tập 979 khiến khán giả say đắm hơn khi mang đến những chi tiết nhỏ nhưng lại là hình ảnh đáng giá trong phim. Cụ thể, Ashura đã cúi đầu xuống khi anh ấy biết mình sắp khóc. Khi ấy, một hạt mưa đã rơi ra từ mép mũ xuống vị trí thường thấy của nước mắt. Đây là khoảnh khắc khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

“Kế hoạch” hài hước của Kinemon

Chắc ai ngờ đến Kinemon lại may mắn đến vậy

Nội dung phim One Piece tập 979 trở nên độc nhất vô nhị với sự góp mặt của “kế hoạch may mắn” Kinemon. Đây là một “gã khổng lồ vui nhộn” khiến mạch truyện có nét chấm phá, không những vậy mà còn tạo tiếng cười một cách chuyên nghiệp cho người xem. Hình ảnh này từng trở nên cực kỳ thịnh hành ngay sau khi tập phim được công bố.

Giải thích chi tiết về “kế hoạch may mắn” của Kinemon

Vì sao Kinemon có thể đảo ngược tình thế Wano quốc?

Orochi mặc dù chỉ là đầy tớ của Oden nhưng đã vạch ra một âm mưu hoàn hảo để trả thù cho gia tộc mình và leo lên vị trí chúa công. Orichi đã tốn nhiều công sức để thành công “cài cắm” Kanjuro vào Cửu Hồng Bao, đội ngũ thân cận của Oden. Vì vậy mà mọi đường đi của các anh hùng luôn bị Orochi nắm rõ.

Tưởng chừng chiến thắng đã nghiêng về Orochi nhưng câu nói định mệnh của Kinemon đã đảo ngược tình thế: "Hay không bằng hên”. Cụ thể, trước khi từ biệt cõi đời thì ngài Yasuie đã để lại mật mã quan trọng ám chỉ nơi tập kết của phe khởi nghĩa. Với bộ óc siêu phàm, Kinemon đã tìm ra được đáp án, là "Cảng Tokage".

Khi đó, gián điệp Kanjuro đã báo ngay cho Orochi nhưng đồng thời, Kinemon đã đọc nhầm và dẫn Cửu Hồng Bao đến một địa điểm khác. Nhờ vào điều này mà Kinemon đã vô tình phá tan kế hoạch của Orochi. Khi gặp Kinemon, Denjiro khen ngợi anh là một thủ lĩnh thông minh. Nhưng khi đó Kinemon liền trở nên ngơ ngác vì chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra và đây sẽ là hình ảnh hài hước nhất trong One Piece tập 979.

Thời điểm phát sóng phim One Piece tập 979

Thời gian tập phim 979 của One Piece được ra mắt

Thời điểm phát sóng One Piece tập 979 như sau:

  • Phát sóng gốc: 20 tháng 6 năm 2021.
  • Phát sóng tiếng Việt: 1 tháng 4 năm 2023.

Khán giả có thể xem phim trên nhiều nền tảng miễn phí ngày nay như: animevietsub.io, animehay.me, iq.com, pops.vn, wibu47.com, netflix.com, hhtqtv.com,... Hiện các website đều đang cập nhật đến tập mới nhất.

Tổng kết

Qua những chia sẻ chi tiết bên trên của kephimonline bạn đã hiểu rõ về One Piece tập 979 đầy hấp dẫn. Chắc chắn nhà sản xuất đã rất tâm huyết để mang đến một tác phẩm có nhiều điểm nhấn và hài hước như thế này. Cuối cùng, chúc bạn có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Review Phim Pacific Rim - Siêu đại chiến (2013)

Review Phim Pacific Rim - Siêu đại chiến (2013)

Bài viết này mình sẽ review phim Pacific Rim phát hành năm 2013 với tựa…

Top
gem win