MỚI CẬP NHẬT

Review One Piece tập 997, trận chiến dưới ánh trăng cực hay

One Piece tập 997 là một cuộc chiến toàn diện và quyết định số phận của Wano quốc cùng các nhân vật. Nổi bật là màn tranh đấu giữa Kaido và Cửu Hồng Bao.

Ở tập trước, Luffy đã rất dõng dạc tuyên bố sẽ chiến thắng bọn phe phản diện, trong đó có Big Mom, Kaido, Orochi và đám thuộc hạ. Do đó, One Piece tập 997 sẽ là diễn biến quan trọng và gay cấn nhất trong Wano Country Arc. Thu hút khán giả nhất là trận chiến kinh hồn giữa Kaido và các Sulong. Hãy cùng kephimonline khám phá tập phim thú vị này nhé.

Tóm tắt nọi dung chính anime One Piece tập 997

Diễn biến trong One Piece tập phim 997 có gì hấp dẫn?

Sau lời thách thức không hề có tính nhân nhượng của Luffy thì tập 997 sẽ là cuộc chiến toàn diện diễn ra xuyên suốt tập phim. Bất ngờ hơn khi chủ đề của tập 997 mang tên: “Trận chiến dưới ánh trăng, Kaido và các Sulong”. Vì vậy điểm nhấn của tập phim chắc chắn sẽ nằm ở cuộc chiến giữa Kaido và Cửu Hồng Bao rồi.

Nào, bây giờ chúng ta hãy cùng tóm tắt chi tiết các sự kiện của One Piece tập 997. Phía bên trong lâu đài, Cửu Hồng Bao đã thành công gây sát thương cho Kaido bằng cách xuyên thủng hàng phòng ngự của hắn ta. Qua bước tiến này mà có thể khẳng định rằng Kaido vẫn có thể bị tổn thương chứ không phải mình đồng da sắt.

Kaido bắt đầu tuyên bố những lời lẽ hùng hồn, điều này làm cho tinh thần của các binh lính được nâng cao gấp trăm lần. Tình trạng đã bắt đầu căng thẳng hơn khi quân tiếp viện của các nhóm khác cũng đã đến và tập hợp xung quanh lâu đài. Vì vậy có lẽ băng Bách Thú đã gặp nhiều bất lợi hơn khi bọn chúng đang bị tấn công từ nhiều hướng. Điều này cũng nhờ vào một điểm hay là quân tiếp viện không đánh tập trung mà chia ra riêng lẻ để dễ gây khó khăn cho thuộc hạ của Kaido.

Trong tập phim 997, fan hâm mộ khá bất ngờ khi chứng kiến được một màn hợp tác giữa Marco Perospero, có lẽ hai người bọn họ đã hoàn thành với nhau một thỏa hiệp nào đó và giờ kẻ thù chung không ai khác chính là Kaido. Một công đôi chuyện, cái bắt tay giữa Marco và Perospero cũng là dấu chấm hết cho mối quan hệ “hợp tác” giữa Big Mom và Kaido.

Nhận thấy được tình hình phức tạp càng thêm phức tạp, Queen đã nhanh chóng huy động lực lượng để chuẩn bị cho cuộc chiến kinh hoàng sắp tới. Sau khi nghe màn “gáy sớm” của Luffy thì có lẽ Kaido khá tức giận, hắn hoá thành một con rồng to lớn rồi lao ra ngoài. Thấy vậy, Cửu Hồng Bao cũng đã bám vào lưng Kaido để đuổi kịp hắn ta. Đỉnh Onigashima, nơi đây là địa điểm chính thức diễn ra màn tranh đấu giữa Kaido và Cửu Hồng Bao.

Sau lần bị đánh lén trước đó, mặc dù Kaido đã bị thương nhưng hắn chỉ xem đây là việc giúp hắn tỉnh rượu mà thôi. Vì vậy, Kaido vẫn rất khinh thường Cửu Hồng Bao và cho rằng bọn họ sẽ chẳng có cơ hội hạ gục hắn nếu không có sự giúp đỡ của Oden. Nhưng Cửu Hồng Bao tất nhiên sẽ có hậu thuẫn đằng sau, đó là gia tộc Mink đã chờ đợi từ lâu cho đến khi có cơ hội ra tay. Và bạn hãy nhớ rõ điều này, gia tộc Mink sẽ trở thành trạng thái mạnh nhất, được gọi là Sulong khi trăng tròn. Và kể cả Kaido cũng không thể thiếu hậu thuẫn, Jack và nhiều thuộc hạ cũng đang chờ đợi. Anime One Piece tập 997 đến đây là kết thúc và hé lộ rằng khi mặt trăng hoàn toàn xuất hiện thì trận chiến mới thực sự bắt đầu.

Hai yếu tố nội dung bất ngờ trong One Piece tập phim 997

One Piece tập phim 997 chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú

Tập phim 997 của anime One Piece nhận được số lượng khủng lượt xem vì diễn biến kịch tính và cực kỳ gay go. Dưới đây là hai yếu tố nội dung được yêu thích nhất từ fan hâm mộ.

Nhắc nhở về sức mạnh của gia tộc Mink

Sự hỗ trợ đắc lực của gia tộc Mink cho Cửu Hồng Bao

Mink là một bộ tộc có ngoại hình lai giữa người và thú, bọn họ sinh sống trên hòn đảo Zou. Người Mink có thể chất đáng gờm và nằm ngoài khả năng của một người bình thường. Đặc biệt, vũ khí bí mật của họ chính là trạng thái Sulong, trạng thái này sẽ xuất hiện khi họ nhìn thấy trăng tròn. Mặc dù đây chính xác là sức mạnh trời ban nhưng cũng không hề thua kém Trái ác quỷ hay Haki.

Sự hợp tác đầy bất ngờ giữa Marco và Perospero

Có lẽ ai cũng bất ngờ khi thấy Marco và Perospero chiến đấu cùng nhau

Ban đầu, mối quan hệ giữa Marco và Perospero phải nói là rất tệ, họ hết lần này đến lần khác tấn công nhau tại Wano Country. Nhưng trải qua nhiều biến cố thì trong One Piece tập 997 này bọn họ lại hợp tác cùng nhau và có chung mục tiêu. Điều này khiến người xem không khỏi bất ngờ, điều này khiến một mối nghi ngờ được đặt ra: Liệu đây có phải điềm báo rằng: Big Mom rồi sẽ hỗ trợ cho các nhân vật anh hùng?

Xem anime One Piece tập phim 997 ở đâu?

Cùng theo dõi ngay tập phim 997 One Piece cực hay nhé

Các fan phim One Piece có thể xem tập 997 tại các website miễn phí, đồ hoạ cao như: iq.com, animehay.us, animevietsub.io, vn2.vn, wibuvn.tv, wibu47.com…

Tổng kết

Qua các thông tin được chia sẻ bên trên thì độc giả sẽ nhận ra rằng One Piece tập 997 là một tập phim rất hấp dẫn và đầy những diễn biến kịch tính. Bạn sẽ có trải nghiệm rất hồi hộp trong suốt quá trình xem phim. Và cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết của kephimonline.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win