MỚI CẬP NHẬT

Review anime Phép Thuật Và Cơ Bắp ss2 hấp dẫn 2024

Anime Phép Thuật Và Cơ Bắp ss2 tiếp tục câu chuyện về một chàng trai đã chống lại ma thuật bằng chính cơ bắp của mình. Phim rất hay nên nhất định phải xem qua

Phép Thuật Và Cơ Bắp ss2 đã tạo làn sóng mới mẻ trên cộng đồng yêu thích anime. Ngày phát hành phần 2 được công bố ngay sau khi kết thúc phần 1 nên khán giả không cần đợi quá lâu. Phần 2 sẽ tiếp tục câu chuyện của Mash trong thế giới đầy ma thuật vô cùng hấp dẫn. Vì vậy, hãy theo dõi hết bài viết review của kephimonline dưới đây nhé.

Thông tin chung về anime Phép Thuật Và Cơ Bắp ss2

Phép Thuật Và Cơ Bắp phần 2 gây sốt cộng đồng

Bảng thông tin tóm tắt truyện:

Đạo diễn

Tác giả gốc

Thể loại

Diễn viên lồng tiếng

Nhà sản xuất

Quốc gia

Số tập

Thời gian phát sóng

Tomoya Tanaka

Hajime Komoto

Hoạt hình, viễn tưởng

Kaito Ishikawa, Reiji Kawashima, Chiaki Kobayashi,...

A-1 Pictures

Nhật Bản

12 tập (đang chiếu tập 8)

2024

Phép Thuật Và Cơ Bắp được nhiều người hâm mộ cho rằng là sự kết hợp giữa One Punch Man và Harry Potter. Nhưng thực sự thì đây chính là một tác phẩm vô cùng hài hước và thú vị. Nhà sản xuất A-1 Pictures đã nổ lực hết mình để đem đến phần 2 đầy xuất sắc. Đồng thời, sự pha trộn giữa cơ bắp và ma thuật cũng tạo nên một bối cảnh hết sức độc đáo, khán giả nhất định nên theo dõi.

Xem thêm: Review anime ma thuật và cơ bắp phần 1 (tập 1-12)

Tóm tắt các sự kiện mùa trước và tiết lộ nội dung anime Phép Thuật Và Cơ Bắp ss2

Phần 1 của phim và review nội dung phần 2

Phép thuật là yếu tố khá phổ biến trong thế giới anime, trong đó nhân vật không có phép thuật chính là dị thường nguy hiểm. Đồng thời, người có ma thuật càng mạnh thì địa vị trong xã hội sẽ càng cao. Nhân vật chính trong anime Phép Thuật Và Cơ Bắp là Mash Berndad đang sống trong rừng với cha của mình.

Mash không sở hữu phép thuật và cha nuôi của anh cũng vậy. Do khuyết điểm này mà Mash đã luyện tập không ngừng và có sự phát triển mạnh mẽ về thể chất. Vào một ngày, anh đã vi phạm lệnh cấm của Regro, tại đây anh đã tiết lộ mình không có ma thuật. Các nhân viên cảnh sát đã đến nhà nhân vật chính để bắt họ nhưng nhờ nắm đấm của mình mà anh đã xua đuổi bọn họ thành công. Do ấn tượng nên Brad, người đứng đầu các nhân viên cảnh sát đã mời Mash đến Học viện Phép thuật Easton. Nếu Mash thành công thành "Chúa quan phòng” thì bí mật không có phép thuật của họ sẽ được che giấu.

Tại học viện, Mash vẫn thể hiện rất tốt sức mạnh của mình mặc dù không có phép thuật và còn kết bạn rất nhiều. Trong đó, một cô gái nghèo tên Lemon Irwin có nhiệm vụ ngăn cản Mash theo lệnh của Claude Lucci. Nhưng cuối cùng hai người lại trở thành người yêu của nhau. Người hàng xóm Finn Ames, bạn học cùng lớp hèn nhát, Lance CrownDot Barret đã trở thành bạn thân của Mash.

Sau trận chiến với Zell War, bí mật của Mash được tiết lộ. Vì vậy, trong anime Phép Thuật Và Cơ Bắp phần 2 thì khả năng cao nội dung sẽ là phiên tòa xét xử việc Mash che giấu bí mật không có phép thuật. Khán giả sẽ được xem các bài kiểm tra vòng loại, cha ruột của Mash cũng sẽ xuất hiện và động cơ của anh ta sẽ được tiết lộ. Vì vậy, Mash sẽ tiếp tục thách thức vòng cung “Kỳ thi tuyển chọn tầm nhìn thần thánh”.

Trailer anime Phép Thuật Và Cơ Bắp ss2 được công bố khi nào?

Trailer tuy ngắn nhưng đủ hấp dẫn khán giả

Đoạn giới thiệu chính thức cho Phép Thuật Và Cơ Bắp mùa 2 đã ra mắt vào ngày 30 tháng 6 năm 2023. Trailer được phát hành trên Youtube, đồng thời đã được xác nhận tại Twitter chính thức của phim, khi này Internet liền trở nên xôn xao hơn bao giờ hết. Mặc dù thông báo trên Twitter rất ngắn gọn nhưng đủ để người hâm mộ nắm bắt được tình hình.

Phép Thuật Và Cơ Bắp ss2 là tựa phim nổi bật trong thể lại hành động và hài hước. Thậm chí phim còn được đặt lên bàn cân với các tác phẩm vĩ đại như Gintama và One Punch Man.

Thời điểm phát hành anime Phép Thuật Và Cơ Bắp ss2

Phép Thuật Và Cơ Bắp mùa 2 được phát sóng đầu năm 2024

Phép Thuật Và Cơ Bắp 2 đã gây bão trên phạm vi thế giới khi được bắt đầu phát sóng vào tháng 1 năm 2024. Khi người hâm mộ cảm thấy buồn bã khi kết thúc phần 1 thì nhà sản xuất đã gây bất ngờ bằng cách thông báo phần 2 của phim. Đoạn trailer mặc dù không quá dài nhưng đủ cho chúng ta thấy những pha hành động cực gây cấn và đã nói lên được điều gì sắp xảy ra.

Những điều thú vị trong anime Phép Thuật Và Cơ Bắp ss2

Có thể bạn vẫn chưa biết những điều thú vị dưới đây

Những sự thật thú vị dưới đây đã làm nhiều người hâm mộ thích thú:

  • Khi chuyển thể thành anime thì đã có rất nhiều điểm mạnh được các nhà phê bình chỉ ra, nhưng lại xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều về manga.
  • Khuôn mặt các nhân vật trong anime Phép Thuật Và Cơ Bắp 2 và phim Bác Sĩ Đá khá giống nhau. Vì vậy, nhiều người hâm mộ cho rằng Hajime Komoto đã “mượn” từ đồng nghiệp nào đó.
  • Phép Thuật Và Cơ Bắp là tác phẩm lớn đầu tiên của tác giả Hajime Komoto.

Những lí do mà bạn nên xem anime Phép Thuật Và Cơ Bắp ss2

Có nhiều nguyên nhân mà bạn nên theo dõi phim

Nhiều nhà phê bình đã chỉ ra những điểm hay trong phần 2 của anime Phép Thuật Và Cơ Bắp, nổi bật như:

Kịch bản và lời thoại tinh tế

Kịch bản phim thu hút cả người xem khó tính

Kịch bản anime Phép Thuật Và Cơ Bắp ss2 vừa sáng tạo mà vừa thông minh để gây ấn tượng đến người xem. Các hành động gây cấn và tình huống hài hước được xây dựng độc đáo và khó có ai có thể đoán trước được. Lời thoại của các nhân vật trong phim không những sắc sảo mà còn làm chúng ta phải phì cười, đảm bảo bạn sẽ cười sảng khoái khi theo dõi phim.

Đồ họa đẹp mắt

Bị thu hút với đồ hoạ của Phép Thuật Và Cơ Bắp mùa 2

Với các chi tiết tinh tế và màu sắc tươi sáng, khán giả nhận xét phim mùa 2 có đồ hoạ rất đẹp mắt. Nhưng trận đấu đều được A-1 Pictures thể hiện một cách đầy nghệ thuật và sinh động. Đặc biệt, với sự đóng góp của các hiệu ứng như ánh sáng đã làm hình ảnh trở nên chân thực, sống động hơn. Qua đó mà đã giúp người hâm mộ có trải nghiệm đáng nhớ.

Bản sắc riêng biệt

Anime không “đụng hàng” với tác phẩm khác

Anime Phép Thuật Và Cơ Bắp ss2 không giống với bất kỳ bộ phim nào vì có phong cách rất riêng. Cơ bắp của Mash, các pha hành động gây cấn và những tình huống hài hước đã đem đến sự phá cách có 1 không 2.

Lấy cảm hứng từ tác phẩm khác

Sự kết hợp tuyệt vời từ nhiều nguồn cảm hứng

Anime Phép Thuật Và Cơ Bắp lấy cảm hứng về sự mạnh mẽ của nhân vật từ One Punch Man và yếu tố ma thuật như Harry Potter. Với sự kết hợp đầy độc đáo này đã mang đến những yếu tố vô cùng mới mẻ.

Lồng tiếng xuất sắc

Lồng tiếng chất lượng khiến phim chân thật hơn

Phần lồng tiếng trong Phép Thuật Và Cơ Bắp mùa 2 cũng là yếu tố rất đáng để khen ngợi. Các diễn viên lồng tiếng đã thể hiện rõ tính cách và sự tương tác của nhân vật. Qua đó, bộ phim khi hoàn chỉnh sẽ trông vô cùng thực tế.

Thông điệp từ phim hoạt hình Phép Thuật Và Cơ Bắp ss2

Nhiều thông điệp tích cực từ Phép Thuật Và Cơ Bắp mùa 2

Bộ phim đã mang đến nhiều thông điệp tích cực thông qua cuộc phiêu lưu không dễ dàng của Mash. Nhờ vào nhân vật chính mà chúng ta thấy được kết quả đáng khen của một tình thần kiên nhẫn, can đảm, không bỏ cuộc trước số phận. Anh chàng đã phải đối phó với nhiều gian nan để bảo vệ những người bạn và nguyên tắc của mình. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là tinh thần đồng đội và sự trung thành.

Phép Thuật Và Cơ Bắp mùa 2 cũng nhắn nhủ người hâm mộ rằng không thể đánh giá bất cứ một ai khi chỉ dựa trên xuất thân hoặc ngoại hình. Mash không có ma thuật nhưng lại có trái tim thiện lương và sức mạnh quả quyết. Vì vậy, bộ phim cũng đã xoá bỏ vấn đề phân biệt đối xử giữa người với người.

Tổng kết

Qua bài viết review anime Phép Thuật Và Cơ Bắp ss2 bên trên, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi bộ phim này. Với sự đầu tư chất lượng từ A-1 Pictures, khán giả sẽ không thể rời mắt khỏi các tập phim. Hoặc bạn có thể truy cập kephimonline để khám phá được nhiều tác phẩm hay ho nhất 2024.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Review Phim Pacific Rim - Siêu đại chiến (2013)

Review Phim Pacific Rim - Siêu đại chiến (2013)

Bài viết này mình sẽ review phim Pacific Rim phát hành năm 2013 với tựa…

Top
gem win