MỚI CẬP NHẬT

Review anime Ragna crimson, hành trình săn rồng đầy kịch tính

Review Ragna crimson, bộ anime viễn tưởng kể về cuộc chiến sinh tử giữa người và rồng. Sự đối đầu kịch tính này sẽ diễn ra như thế nào, cùng theo dõi tại đây nhé!

Đã bao giờ bạn thử tưởng tượng ra một thế giới nơi mà loài người phải đấu tranh sinh tồn với loài rồng để giành giật sự sống từng ngày? Ragna crimson là câu chuyện về thế giới như vậy, đây là bộ anime Nhật Bản được ra mắt vào tháng 10/2023 với bối cảnh thế giới đang diễn ra những trận chiến sinh tử, khốc liệt giữa rồng và người.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng kephimonline đi sâu tìm hiểu về bộ phim này nhé.

Thông tin anime Ragna crimson:

Tên tiếng Nhật

ラグナクリムゾン

Tên tiếng Anh

Ragna Crimson

Thể loại

Hành động, viễn tưởng

Đạo diễn

Ken Takahashi

Tác giả Manga

Daiki Kobayashi

Thời lượng

23 phút

Số tập

22/24

Hãng phim

Silver Link

Phát sóng

1 tháng 10 năm 2023 – nay

Giới thiệu phim Ragna Crimson

Poster cực chất đến từ anime Ragna Crimson

Ragna Crimson là bộ anime viễn tưởng được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Daiki Kobayashi, do Ken Takahashi làm đạo diễn. Đây là bộ anime dài tập được công chiếu vào ngày 1 tháng 10 năm 2023.

Ngay từ khi công chiếu, bộ phim đã được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt và được giới mộ điệu đánh giá cao. Bộ phim được ra đời dựa trên trí tưởng tượng phong phú của tác giả Daiki Kobayashi về một thế giới tăm tối, nơi loài rồng và con người ra sức tàn sát lẫn nhau để sinh tồn.

Đánh giá bộ phim Ragna Crimson

Cùng chúng tôi xem thử, liệu bộ anime hành động này có điểm gì nổi bật để thu hút khán giả không nhé:

Cốt truyện thú vị, đầy kịch tính

Những pha cận chiến gây cấn là “đặc sản” không thể bỏ lỡ của bộ phim Ragna Crimson

Ragna Crimson là câu chuyện kể về việc loài rồng khủng bố loài người, tạo ra những thợ săn giết rồng bằng vũ khí Silverine. Những thợ săn rồng đều có những kỹ năng thiên phú, sức khỏe phi thường. Họ được trang bị những loại vũ khí bằng bạc kết hợp với các hợp chất có tính diệt rồng và được chế tác bởi những thợ rèn tài ba. Vũ khí mang tên Silverine. Với khả năng và trang bị như vậy, loài người và loài rồng đã chiến đấu với nhau qua nhiều thế kỉ, không có hồi kết.

Cốt truyện của bộ phim đưa người xem đi từ sự kịch tính này đến sự kịch tính khác, từ sự hồi hộp này đến sự hồi hộp khác. Những phân cảnh gây cấn đến thót tim là “đặc sản” không thể bỏ qua khi xem Ragna Crimson.

Chứa đựng nhiều triết lý nhân sinh sâu sắc

Ragna Crimson – bộ anime với nhiều thông điệp nhân văn, ý nghĩa

Bên cạnh sự kịch tính đến thót tim, bộ phim còn mang lại cho khán giả nhiều thông điệp đầy ý nghĩa. Những thông điệp quan trọng được cài cắm trong Ragna Crimson, đó là:

  • Không đầu hàng số phận mà hãy chống lại nó, bạn sẽ trở thành người chiến thắng. Điều này được thể hiện rõ nét qua nhân vật chính Ragna của chúng ta – người đã chống lại số phận nghiệt ngã để tiến lên phía trước, một hình tượng anh hùng trong lòng hàng ngàn fan hâm mộ.

Các nhân vật trong phim đều tranh đấu không ngừng cho ước nguyện của mình

  • Một thông điệp khác của bộ phim là: Chúng ta chỉ sống một lần trên đời, hãy sống vì bản thân mình và những người yêu thương mình.

Với những thông điệp ý nghĩa như vậy, người xem sẽ có thêm nhiều niềm tin và động lực vào cuộc sống, điều này tạo nên một giá trị cho bộ phim, giúp nó trở nên bất hủ, tồn tại qua năm tháng.

Đồ hoạ 2D sắc nét, sống động từng phút giây

Mọi khung cảnh trong phim đều rất mãn nhãn

Ragna Crimson được nhà sản xuất khắc hoạ thông qua đồ hoạ 2D – đồ hoạ truyền thống của các bộ anime Nhật Bản. Với những nét vẽ đầy tính tả thực của hoạ sĩ, những con rồng và những chiến binh như bước ra khỏi màn ảnh và tiến vào thế giới thật. Chuyển động của loài rồng trong bộ phim được thể hiện một cách uyển chuyển, linh hoạt, làm cho người xem cảm giác như những sinh vật này có thật ngoài đời.

Bên cạnh đó, chuyển động của những chiến binh cũng rất cứng cỏi và dứt khoát, mang hơi hướng từ những Samurai Nhật Bản trong thời kì Chiến quốc. Sự sống động, chân thật của Ragna Crimson có thể nói là vượt khỏi khuôn khổ của một bộ phim hoạt hình thông thường và trở thành một tác phẩm nghệ thuật về người và rồng.

Âm thanh sinh động, nhạc phim mang hơi hướng thần thoại

Mỗi phân cảnh cao trào, âm thanh của Ragna Crimson sẽ làm người xem phải trầm trồ

Đối với âm thanh của Ragna Crimson, có thể nói rằng, đây là một bài đồng dao về thế giới huyền ảo. Những bản nhạc được sử dụng trong phim chứa đựng rất nhiều cảm xúc: u ám có, kịch tính có, vui nhộn có, vinh quang có. Đặc biệt, mỗi khi đoạn nhạc cao trào dâng lên ở những phân cảnh gây cấn, người xem sẽ có cảm giác như được bùng nổ cảm xúc vì phần nghe lẫn phần nhìn.

Âm thanh phát ra từ loài rồng trong bộ phim được các diễn viên lồng tiếng trau chuốt đến mức nghe như những âm thanh hoang dã bước ra từ thần thoại Bắc Âu – bộ thần thoại gắn liền với các loài dị nhân dã thú. Tóm lại, phần lồng tiếng và nhạc phim đã góp phần tạo nên một bộ phim đầy tính nghệ thuật.

Tóm tắt nội dung phim Ragna Crimson

Cốt truyện thú vị, lôi cuốn tạo nên thương hiệu cho Ragna Crimson

Ragna Crimson là bộ phim kể về hành trình diệt rồng và chinh phục số phận của nhân vật chính Ragna, vốn là một chàng trai sống ở Vương quốc Lese. Anh cùng cộng sự của mình là nữ chiến binh Leonica trở thành những thợ săn rồng của Vương quốc Lese. Tuy nhiên, trong khi Leonica là một thợ săn rồng chính hiệu với kĩ năng diệt rồng bậc thầy và vũ khí Silver cực chất thì Ragna không có khả năng cũng như sức mạnh đặc biệt nào cả.

Ragna và đồng đội trong anime Ragna Crimson

Ragna cho rằng mình đã bị nguyền rủa khi những con rồng dường như bị thu hút bởi cậu nhưng cậu lại là người duy nhất sống sót trong khi những người khác bị tàn sát, điều này khiến cho nam chính mặc cảm và tự ti nhưng may mắn rằng Leonica luôn ở bên cạnh và động viên Ragna. Cậu và nữ chiến binh luôn cùng nhau sát cánh bên nhau trong những cuộc chiến diệt rồng và trở thành một cặp bài trùm của Ragna Crimson.

Trách nhiệm của Ragna và Leonica là tạo ra một tương lai không còn loài rồng. Khi chiến đấu để thực hiện lý tưởng của mình, Ragna và Leonica không chỉ gặp những phản diện loài rồng mà phản diện của họ còn là những con người đầy tham vọng, khát máu và gian xảo. Chính vì vậy, ngoài việc phải đối mặt với những con rồng nguy hiểm, cả hai còn phải chống chọi với những âm mưu hiểm ác từ những kẻ phản diện. Liệu hành trình của họ sẽ trải qua những khó khăn gì, hãy cùng theo dõi chi tiết trong bộ phim này nhé!

Dàn nhân vật trong phim Ragna Crimson

Cùng kephimonline tìm hiểu chi tiết về dàn nhân vật trong phim để phần nào hiểu rõ hơn về bộ anime này nhé!

Ragna – Nhân vật chính đầy sự nam tính và điển trai

Nam chính Ragna với ngoại hình cơ bắp, lực lưỡng.

Ragna là một thợ săn rồng nhưng không có kĩ năng đặc biệt. Tuy nhiên, cậu được biết đến là một chàng trai ga lăng, nhân hậu, vị tha và giàu lòng trắc ẩn. Vào những lúc nguy cấp hay tức giận, Ragna sẽ bộc phát sức mạnh của mình. Điều này tạo sự bất ngờ cho bộ phim và khiến cho khán giả trầm trồ vì độ ngầu của nhân vật.

Trải qua sự tôi luyện, nhân vật chính của chúng ta dần hoàn thiện về nhân cách cũng như kĩ năng chiến đấu. Trong tương lai, Ragna được tiên tri sẽ trở thành một vị thần bí ẩn. Tuy nhiên, con đường tiến đến vinh quang của chàng trai gặp nhiều chông gai, thử thách. Để biết được Ragna sẽ trải qua những thách thức ấy như thế nào, hãy theo dõi bộ phim Ragna Crimson nhé.

Leonica – nữ chính cool ngầu, mạnh mẽ

Nữ chính Leonica với tạo hình cá tính, mạnh mẽ như một chiến binh

Nếu nói về tượng đài nữ quyền trong thế giới anime, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua nhân vật Leonica. Leonica là một thợ săn rồng chuyên nghiệp. Dưới bàn tay của cô, hàng trăm con rồng hung ác đã bị tiêu diệt. Tuy là một cô gái cá tính, mạnh mẽ nhưng Leonica vẫn rất tinh tế và có sự dịu dàng, ân cần đối với những người xung quanh. Cô là chỗ dựa vững chắc cho nam chính trong suốt chặng đường phiêu lưu đầy nguy hiểm.

Các nhân vật phụ trong bộ phim Ragna Crimson

Ngoài cặp đôi nam, nữ chính, phim còn có sự xuất hiện của những nhân vật phụ khác góp phần tạo nên sự kịch tính và hấp dẫn cho bộ anime này.

  • Grymwelte: Là kẻ sát nhân tàn ác, chống lại loài người. Hắn đã chỉ đạo loài rồng tấn công thành phố Donapierru.
  • Ultimatia: Nữ vương của Vương quốc Lese, độc ác, tàn nhẫn với người dân của thành phố Donapierru.
  • Crimson: Người tự nhận là một pháp sư làm việc ở Thủ đô, gian xảo và đầy tham vọng, khác với vẻ bề ngoài hào nhoáng và trung thực.

Các loài rồng trong thế giới Ragna Crimson

Tạo hình đáng sợ của những con rồng thần thoại.

Trong thế giới Ragna Crimson, rồng là một sinh vật hùng mạnh. Một số con rồng có những kĩ năng đặc biệt, trở thành những kẻ thù nguy hiểm cho sự tồn vong của loài người. Cùng điểm qua một số con rồng bá đạo trong bộ anime này nhé:

  • Temruogtaf: là con rồng có khả năng điều khiển cây cối. Xuất hiện trong tập 2 của bộ phim, Temruogtaf đã khiến cho Leonica gặp nguy hiểm. Trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, Ragna đã bộc phá sức mạnh và tấn công Temruogtaf để cứu lấy Leonica.
  • Borgius: con rồng tay sai của Ultimatia – nữ vương của vương quốc Lese.
  • Disas Trois: là vua rồng, có khả năng điều khiển lốc xoáy với sở thích là tra tấn phụ nữ.
  • Thần Rồng: là con rồng có uy lực tối cao, mạnh mẽ, thống lĩnh nhiều con rồng hùng mạnh khác để gieo rắc nỗi sợ cho loài người.
  • Những con Rồng thượng đẳng là những con rồng hùng mạnh, phục vụ cho Thần Rồng.

Lịch chiếu và trang web xem phim Ragna Crimson?

Bộ phim hiện đang khởi chiếu vào lúc 23h30 thứ bảy hàng tuần trên các trang web xem phim online như Animevietsub, wibu47, AnimeHay, animevietsub,…. Kính mời quý độc giả đón xem để không bỏ lỡ những phút giây giải trí ý nghĩa và đầy kịch tính với bộ phim Ragna Crimson.

Tóm lại, theo đánh giá của chúng tôi, Ragna Crimson là một bộ anime cực hay về chủ đề phim phiêu lưu, viễn tưởng, đầy lôi cuốn và hấp dẫn. Khi thưởng thức bộ phim, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những màn combat đầy căng thẳng, kịch tính, đồng thời, có thêm nhiều cái nhìn sâu sắc, đa chiều về thế giới qua những phân cảnh lắng đọng, trầm buồn mà bộ phim mang lại. Và đừng quên rằng, tại chuyên mục anime của kephimonline.com đang còn rất nhiều bộ phim hoạt hình siêu hay đón chờ các bạn đó nha.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win