MỚI CẬP NHẬT

Rulers trong Solo Leveling là ai? Nguồn gốc và tầm ảnh hưởng

Tìm hiểu những thông tin về Rulers trong anime Solo Leveling, họ là những ai, có nguồn gốc như thế nào và tại sao là kẻ thù không đội trời chung của Monarchs.

Thế giới Solo Leveling có rất nhiều điều thú vị mà có thể đến fan ruột cũng chưa thực sự hiểu rõ. Anime đề cao cuộc chiến giữa hai phe thiện và ác, biểu tượng rõ nhất chính là ánh sáng và bóng tối. Trong bài viết hôm nay của kephimonline sẽ tập trung tìm hiểu về Rulers, kẻ thù số một không đội trời chung với các Monarchs.

Rulers (Solo Leveling) là ai? Tốt hay xấu?

Rulers - Người cai trị

Rulers hay còn gọi là những người cai trị giữ vai trò vô cùng quan trọng trong cốt chuyện chính của Solo Leveling. Đấng tối cao đã chia thế giới thành hai phe rõ rệt, một là ánh sáng, phần còn lại là bóng tối. Mỗi thế lực sẽ có tổng cộng 8 vị vua cai trị. Trong đó, Rulers là những người cai trị ánh sáng, còn Monarchs là người trị vì bóng tối. Rulers là hiện thân của những điều tốt lành.

Thông tin tóm tắt Rulers:

Tên

Rulers (Những người cai trị)

Biệt danh

Những mảnh ánh sáng rực rỡ (Fragments of Brilliant Light)

Sứ giả của Chúa (Messengers of God)

Kỹ năng

Quyền lực của người cai trị

Biểu hiện cơ thể tâm linh

Giải thích lịch sử và nguồn gốc của Rulers (Solo Leveling)

Sự ra đời của Người cai trị trong Solo Leveling

Kể từ khi được Đấng tối cao tạo ra, Rulers - Người cai trị có nhiệm vụ phải bảo vệ thế giới khỏi các Monarchs muốn hủy diệt. Cả hai phái ngay lập tức lao vào cuộc chiến tàn khốc kéo dài suốt nhiều năm. Rulers buộc phải chiến đấu miệt mài nhưng vẫn không có kết quả, họ mệt mỏi nên đã tìm đến Đấng tối cao yêu cầu tiêu diệt Monarchs để chấm dứt cuộc chiến tàn khốc này vĩnh viễn. Thế nhưng, Đấng tối cao lại không nghe theo yêu cầu của họ, Rulers lúc này mới nhận ra sự thật chính Đấng tối cao là người tạo ra những cuộc chiến này, cả Monarchs lẫn Rulers chỉ là trò tiêu khiển của hắn mà thôi.

Trong số 8 Rulers, đã có 7 Rulers đứng lên chống lại Đấng tối cao, vì chỉ khi nào Đấng chết thì mới có thể kết thúc tất cả. Người duy nhất sót lại là Ashborn, Ashborn rất trung thành nên đã cố gắng ngăn chặn việc này. Bảy người còn lại đã hạ gục anh, sau đó, anh đã biến thành Shadow Monarch và quay lại chiến trường, nhưng tất cả đã muộn. Ashborn bị các Monarchs khác phản bội nên đã cho phép các Rulers đánh bại họ. Rulers nhận ra rằng, họ sẽ không thể nào cứu được thế giới dù có sử dụng Cốc tái sinh bao nhiêu lần đi nữa và phe nào giành chiến thắng thì cũng vô nghĩa.

Ảnh hưởng của Rulers trong anime Solo Leveling

Vai trò của Rulers trong cốt chuyện Solo Leveling

Tầm quan trọng của Rulers là không thể phủ nhận, họ xuất hiện ngay từ đầu và quyết định phần lớn những tình tiết chính trong phim. Họ là đối tượng chống lại bản chất tà ác của các Monarchs, không những vậy, ngay cả Sung Jin Woo cũng sử dụng Cốc tái sinh cho thấy ý nghĩa quan trọng của Rulers. Ngoài ra, những Rulers còn là người tạo ra cánh cổng và mở ra thế giới ma thú cho thế giới con người. Cũng từ đó, con người bắt đầu phát triển trở thành thợ săn, nội dung chính của phim. Nếu không có các Rulers thì cốt chuyện của Solo Leveling sẽ chuyển biến theo một cách rất khác biệt.

Danh tính tất cả các Rulers Solo Leveling

All Rulers Solo Leveling

Trái ngược với phía Monarchs, các Rulers đa phần đều là những người vô danh, không được gọi tên riêng.

  • Ashborn (The Greatest Fragment of Brilliant Light): Rulers đầu tiên, trung thành nhất và có năng lực mạnh nhất chính là Ashborn.
  • The Brightest Fragment of Brilliant Light: Ngoại trừ Ashborn, cũng còn một Ruler khác có biệt danh, mặc dù không biết tên thật là gì nhưng tên mô tả của nhân vật này cho thấy anh ta là một phần vô cùng quan trọng trong cốt chuyện.
  • Sáu Rulers vô danh: Những Người cai trị còn lại không được xác định danh tính, họ chỉ được gọi chung là Ruler mà thôi.

Điểm yếu của Rulers là gì?

Điểm yếu của Người cai trị Solo Leveling

Mặc dù rất mạnh mẽ nhưng những Rulers cũng có nhiều điểm yếu chí mạng. Họ không có hình dạng hữu cơ mà chỉ là các sinh vật tâm linh, chính vì vậy, nếu muốn sinh sống cùng con người, bắt buộc Rulers phải có vật chứa phù hợp. Rulers vẫn có thể sống tốt nếu không may vật chứa của họ chết đi. Tuy nhiên, khi sống trong cơ thể vật chứa, họ không thể phát huy 100% sức mạnh của mình. Chỉ khi nào các Rulers tìm được vật chứa đủ mạnh như Ashborn và Sung Jin Woo thì mới có thể giải quyết được vấn đề này.

Những lần xuất hiện của Rulers trong Solo Leveling

Rulers và những lần xuất hiện trong Solo Leveling

Dưới đây là tổng hợp những lần xuất hiện của Rulers trong anime:

  • D-Rank Dungeon Arc: Ashborn lúc này đã chọn Jin Woo làm vật chủ hấp thụ sức mạnh, các Rulers khác cho phép II-Hwan quay về thế giới con người để tiếp tục làm nhiệm vụ.
  • Double Dungeon Arc: Ashborn bây giờ quyết định chuyển giao toàn bộ sức mạnh của mình cho Sung Jin Woo và chọn anh làm người kế vị Vua bóng tối tiếp theo. Sung Jin Woo sau đó đã giết Kandiaru khi hắn ta phát hiện bị Ashborn bán đứng.
  • Japan Crisis Arc: Các Rulers đã cho Legia cơ hội trốn thoát, II-Hwan bất ngờ phát hiện Sung Jin Woo chính là Vua bóng tối nên không thể làm gì khác. Rulers dần dần chấp nhận bắt tay cùng Jin Woo bởi vì họ đã tận mắt nhìn thấy anh giết chết Legia. II-Hwan nhận trách nhiệm bảo vệ Sung Jin Woo khỏi sự truy lùng của các Monarchs.
  • International Guild Conference Arc: Jonas bị sát hại ngay trước ngày tổ chức Hội nghị quốc tế, anh có mối quan hệ mật thiết với các Rulers.
  • Monarchs War Arc: Sillad đã giết kim khí của các Rulers chính là Go Gun Hee, SUng Jin Woo bị ba Monarchs khác ngăn chặn trước khi anh hoàn toàn hấp thụ sức mạnh của Ashborn, II-Hwan đã cố gắng để bảo vệ Jin Woo và đã chết ngay sau đó.
  • Final Battle Arc: Rulers giết chết Antares và kết thúc cuộc chiến tàn khốc. Jin Woo đã dùng kim khí để liên lạc với Rulers khi Monarchs mạnh nhất đang xâm chiếm thế giới. Sung Jin Woo đánh lừa Antares, hắn không kịp trở tay nên bị những người cai trị giết chết ngay lập tức. Mặc dù chiến thắng nhưng thiệt hại về người quá nhiều, Sung Jin Woo đã đề nghị Rulers sử dụng Cốc tái sinh một lần nữa, họ chấp thuận yêu cầu này của anh, cuối cùng tất cả đều quay trở về quá khứ 10 năm về trước.

Kết luận

Các Rulers trong Solo Leveling là hiện thân của ánh sáng thuần khiết, tượng trưng cho cái tốt. Họ đã cố gắng bảo vệ thế giới con người và không tiếc hy sinh. Trên đây là những thông tin thú vị xoay quanh Rulers, kephimonline.com cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win