MỚI CẬP NHẬT

Top 9 sẽ gầy anime nóng bỏng thách thức mọi sức chịu đựng

Cùng Kephimonline tìm hiểu top 9 sẽ gầy anime (s.e.x g.a.y anime) nóng bỏng nhất đến từ Nhật Bản cùng bản giới thiệu cơ về anime trong bài viết.

Sẽ gầy anime hay còn được hiểu là anime s.e.x g.a.y là một trong những thể loại phim anime được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất đến từ xứ sở hoa anh đào. Những bộ anime này có nội dung chủ yếu nói về những vấn đề xoay quanh chuyện tình cảm của các cặp đôi nam - nam.

Đặc biệt trong phim có khá nhiều hình ảnh nóng bỏng khiến người xem “đứng ngồi không yên”. Cùng Kephimonline tìm hiểu top 9 bộ anime sẽ gầy nóng bỏng hay nhất trong bài viết dưới đây.

Goblin cave - Hành trình bị bắt cóc, hãm h.i.ế.p của anh chàng cơ bắp

Goblin cave - Hành trình bị bắt cóc, hãm h.i.ế.p của anh chàng cơ bắp

Bộ phim mở bát đầu tiên trong bài viết của Kephimonline chính là Goblin cave. Nội dung chính của bộ anime này kể về hành trình bị một nhóm Goblin bắt cóc, cưỡng h.i.ế.p của anh chàng trẻ trung, vạm vỡ.

Ban đầu khi bị nhóm Goblin bắt và đưa về sào huyệt, anh chàng còn tưởng rằng bản thân sẽ bị chúng giết thịt. Tuy nhiên, tình tiết không diễn ra như anh suy nghĩ mà thay vào đó chúng lại lấy cơ thể anh làm niềm vui và cưỡng h.i.ế.p anh. Nếu trong những bộ anime khác nhân vật chính sẽ tìm cách để chạy trốn khỏi chốn “địa ngục” ấy thì anh chàng này lại khá là hưởng thụ cả quá trình bản thân bị “hành hạ”. Anh phục tùng và cùng tìm niềm vui với đám Goblin.

Một thời gian sau, nam chính của chúng ta vô tình được một nhóm thám hiểm phát hiện rồi giải cứu. Tuy nhiên, bằng một lý do nào đó mà anh cùng cả nhóm thám hiểm lại bị bắt về sào huyệt của nhóm Goblin rồi bị đám yêu tinh tiếp tục “hành hạ”. Cuối cùng anh được người bạn thân tiến đến giải cứu khỏi sào huyệt của Goblin nhưng nam chính lại nhớ mãi không quên những ngày tháng “đau khổ” tạo niềm vui cho đám yêu tinh Goblin.

Từ đầu đến cuối bộ anime này các bạn sẽ liên tục được đạo diễn chiêu đãi những hình ảnh nóng bỏng của các anh chàng với cơ bắp cuồn cuộn. Thiết kế nhân vật trong phim cũng khá ấn tượng, lộng lẫy cùng khả năng diễn xuất sắc của các diễn viên lồng tiếng thì Goblin care chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn những giây phút giải trí hết sức thú vị đấy.

Tokyo tribes - Sẽ gầy anime về băng đảng bạo lực

Tokyo tribes - Sẽ gầy anime về băng đảng bạo lực

Bộ anime thứ hai Kephimonline mang tới cho các bạn sẽ là một bộ anime khá “nặng đô”. Tokyo tribes được chuyển thể từ bộ manga cùng tên đã cực nổi tiếng, phổ biến trong thị trường anime tại Nhật hay nước ngoài nhưng lại chưa được biết tới nhiều tại Việt Nam.

Nội dung chính của bộ anime này xoay quanh băng đảng yakuza khét tiếng tại Tokyo với những phân cảnh chém giết, tranh giành địa bàn, thanh trừng băng đảng đầy máu me, bạo lực. Vì được sản xuất theo thể loại Seinen (thể loại hướng đến đối tượng là nam giới trưởng thành) nên nó không hề bị hạn chế nội dung, ngoài những cảnh bạo lực máu me thì những phân cảnh hành hạ thể xác cùng c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p cũng xuất hiện khá thường xuyên.

Theo nhận xét từ những khán giả đã thưởng thức bộ anime này thì trước khi click vào nút play các bạn nên chuẩn bị trước tinh thần vì nội dung phim khá là ám ảnh. Dù là người trưởng thành thì cũng phải rợn tóc gáy với những phân cảnh bạo lực kinh điển trong phim. Tiêu biểu nhất trong những phân cảnh kinh điển đó là đoạn Buppa (một kẻ phản diện có vẻ ngoài mập phệ, to lớn, lưỡng tính) c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p một nam thanh niên trẻ tuổi. Trong khi nạn nhiên liên tục la hét thảm thiết vì đau đớn thì tên mập ấy lại tỏ ra vô cùng thích thú cuối cùng cậu thanh niên bị chết vì chảy máu trong.

Nếu các bạn đã chuẩn bị sẵn tinh thần lại có gu khá mặn mòi thì Tokyo tribes chắc chắn sẽ có thể làm thỏa mãn bạn. Tuy nhiên, Kephimonlinevẫn phải cảnh báo trước vì nội dung bạo lực đến mức ám ảnh trong bộ anime này: Hãy cân nhắc kỹ trước khi ấn nút play nhé!

Reincarnated into Demon King Evelogia’s World - Sẽ gầy anime xuyên không vào trong game

Reincarnated into Demon King Evelogia’s World - Sẽ gầy anime xuyên không vào trong game

Toshiaki Gozu là một người mê game đặc biệt là nhân vật quỷ vương phản diện trong game. Trong khi tất cả mọi người đều cảm thấy ghét quỷ vương Evelogia thì Toshiaki Gozu lại cảm thấy bản thân có thể hiểu quỷ vương, anh hiểu được những cảm xúc cùng nỗi cô đơn ẩn trong con quỷ ấy.

Và rồi, một ngày nọ, Toshiaki Gozu bị giết chết bởi một tên mafia. Kỳ lạ thay, sau khi chết anh lại xuyên vào chính tựa game mà mình hay chơi và còn thú vị hơn là anh thấy bản thân đang ở trong căn phòng quen thuộc và gặp phải quỷ vương - kẻ anh vẫn luôn đồng cảm. Khác với những kẻ khác luôn tìm cách tiêu diệt quỷ vương, Toshiaki Gozu thể hiện lòng tốt, sự thấu hiểu cùng nhân vật phản diện này tạo nên một câu chuyện tình cực đẹp trong tựa game hấp dẫn.

Vì là một bộ anime dành cho nam giới trưởng thành nên trong bộ anime này không thể tránh được những phân cảnh máu me bạo lực nhưng tình cảm của hai nhân vật chính lại đẹp đến nao lòng. Ngoài nội dung thú vị thì nét vẽ cùng thiết kế trong Reincarnated into Demon King Evelogia’s World cũng rất ấn tượng. Bộ anime hấp dẫn này chắc chắn sẽ là tác phẩm giải trí tuyệt vời trong buổi tối cuối tuần của bạn đấy!

Kuro Gal Ni Natta Kara Shinyuu To Shitemita - Cái kết bi hài của một "fuckboy"

Kuro Gal Ni Natta Kara Shinyuu To Shitemita - Cái kết bi hài của một "fuckboy"

Kuro Gal Ni Natta Kara Shinyuu To Shitemita là bộ anime kể về sự trừng phạt của ông trời dành cho những kẻ fuckboy đáng ghét. Nội dung chính của phim nói về sự trừng phạt cho những kẻ được gắn mác fuckboy. Trong phim từ những tập đầu tiên tới tập cuối cùng đều ngập tràn cảnh nóng của nam x nam cùng nam x nữ. Vì không có nhiều cảnh máu me bạo lực nên Kuro Gal Ni Natta Kara Shinyuu To Shitemita được kiệt vào thể loại yaoi trong anime.

Nhân vật chính của bộ anime này là Rui và Shion. Hai kẻ này đều là cặp bài trùng trong làng gạ gái vang danh trong khu vực. Tuy là bạn thân nhưng giữa hai người cũng chẳng êm đềm như vẻ bề ngoài của mình, đặc biệt là Rui vẫn thường ghen tị với thằng bạn thân vì nó đẹp trai hơn, nhiều gái theo hơn.Trong một lần vô tình Rui đã uống phải loại thuốc kỳ lạ do một trong những nạn nhân của mình đưa cho rồi biến thành con gái. Sau khi Rui uống thuốc vô tình gặp phải Shion cả hai liền quan hệ với nhau. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó bới sau khi Rui biến lại thành con trai vẫn bị Shion ăn sạch sẽ không nhả xương.

Boku no Pico - Sẽ gầy anime có nội dung cực mặn

Boku no Pico - Sẽ gầy anime có nội dung cực mặn

Boku no Pico là một bộ anime tiêu biểu trong top anime thể loại yaoi của Nhật Bản. Bộ anime này gồm có ba tập với nội dung cực nóng bỏng khiến người xem khó mà “bình tâm tĩnh trí” được.

Tập 1 của Boku no Pico có tên là Boku no Piko giới thiệu về cậu bé Pico nhút nhát làm việc tại quán cafe cậu trong dịp nghỉ hè. Tại nơi đây cậu đã gặp được Tamotsu "Mokkun". Anh nhầm tưởng Pico là con gái do tóc cậu khá dài tuy nhiên Pico lại có cảm tình đặc biệt với Tamotsu "Mokkun". Sau khi gặp tại nhà hàng, Pico đã hỏi cảm nhận của Mokkun về mình sau khi biết được suy nghĩ của anh cậu đã giận dữ đi cắt mái tóc dài mãi đến cuối tập 1 cả hai mới làm hòa được với nhau.

Tập 2 của bộ anime này có tên là Piko to Chiko. Tập phim này có cảnh nóng ngay từ những phút đầu tiên khi mà Pico vô tình nhìn thấy Chico - 1 cậu con trai đang bơi hỏa thân bên dòng nước. Sau lần gặp tình cờ đó hai người đã trở thành bản thân. Sau đó, trong một lần Pico tới nhà Chico chơi cả hai đã nhìn thấy cảnh chị của Chico đang thủ d.â.m qua lỗ nhỏ dưới sàn. Sau khi làm nóng người bằng hình ảnh của chị Chico cả hai đã quan hệ với nhau.

Tập cuối cùng trong seri này có tên là Piko x Coco x Chiko. Pico và Chico vô tình gặp một Coco trên đường. Coco là một chàng trai khôi ngô hiện đang sống bên dưới tàu điện ngầm. Sau khi gặp được Coco, Pico dần có tình cảm với anh chàng ấy nhưng lại vướng mắc với tình cảm mà cậu dành cho Chico. Mọi chuyện dần trở nên phức tạp hơn khi Pico bắt gặp Chico cùng Coco đang quan hệ với nhau. Sau bao rắc rối, cả ba đã làm hòa rồi cùng chơi tresemme trên đỉnh tháp Tokyo.

Sex Pistol - Khi một nhóm người muốn “đè” tôi

Sex Pistol - Khi một nhóm người muốn “đè” tôi

Nhân vật chính của bộ anime này là Norio - một cậu bé có vẻ ngoài bình thường. Cuộc sống của cậu vốn đang yên bình thì bỗng nhiên cậu lại phát hiện ra một bí mật - có một nhóm người luôn chú ý đến cậu. Cậu không biết lý do của việc này là gì, cũng không hiểu tại sao bản thân lại trở thành con mồi của nhóm người kỳ lạ ấy.

Nếu muốn tổng hợp nội dung một cách kỹ càng hơn thì từ đầu đến cuối phim chỉ toàn cảnh đè. Nam chính của chúng ta sẽ liên tục bị những anh đẹp trai “đè” ở nhiều nơi với nhiều lý do cùng theo nhiều cách khác nhau. Nếu bạn là fan của thể loại yaoi thì tuyệt đối đừng bỏ bỏ qua bộ anime thú vị này nhé!

Titan’s Bride - Sẽ gầy anime hài hước, nhẹ nhàng

Titan’s Bride - Sẽ gầy anime hài hước, nhẹ nhàng

Nhân vật chính của bộ anime này tên là Kouchi Mizuki - một tuyển thủ bóng rổ tài năng. Sau một trận chiến tuyệt vời, Kouchi Mizuki quyết định từ giã sự nghiệp bóng rổ để đi tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, đúng lúc này Kouchi Mizuki lại bị triệu hồi tới một thế giới kỳ lạ. Trong thế giới này Kouchi Mizuki gặp được Caius - vua titan và được tuyên bố bản thân sẽ trở thành cô dâu của anh và sẽ phải sinh con cho anh.

Khác với những bộ anime mạnh bạo, máu me ở trên Titan’s Bride khá là nhẹ nhàng cùng hài hước. Thiết kế nhân vật không chỉ đẹp mà còn rất lộng lẫy, bắt mắt đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất!

Haru Wo Daite Ita - Chuyện tình lãng mạn của những anh chàng diễn viên điển trai

Haru Wo Daite Ita - Chuyện tình lãng mạn của những anh chàng diễn viên điển trai

Iwaki và Katou đều là diễn viên người lớn có ngoại hình nổi bật trong ngành. Để trở nên nổi tiếng cả hai đã cùng casting trong một bộ phim nổi tiếng tuy nhiên lại chỉ có Iwaki được chọn. Mặc dù bị Iwaki đánh bại nhưng Katou không hề giận thậm chí còn yêu đối thủ của mình hơn. Mọi chuyện trở nên rắc rối khi Katou cùng bạn diễn đồng tình của mình bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Haru Wo Daite Ita là một câu chuyện tình cực kỳ lãng mạn về cả thể xác lẫn tinh thần. Khi thưởng thức bộ anime này các bạn sẽ cảm nhận được thứ tình cảm đặc biệt mà các nhân vật trong anime dành cho nhau tuy sâu thăm thẳm nhưng cũng rất thẳng thắn, trực tiếp.

Hyakujitsu no Bara - Sẽ gầy anime quân sự

Hyakujitsu no Bara - Sẽ gầy anime quân sự

Bộ anime này lấy bối cảnh cuộc chiến giữa các quốc gia sau 100 năm thái bình mà ngòi nổ của trận chiến chính là sự xâm lược của đế chế Eurote. Nam chính của anime là Taki cùng người tình của anh Klaus. Hai người là đồng đội sát cánh bên nhau trong công cuộc bảo vệ đất nước cũng là người tình sưởi ấm nhau trên giường.

Bộ anime này có cốt truyện được xây dựng rất kỹ càng, cuốn hút. Vì lấy chủ đề quân sự nên trong anime cũng có khá nhiều cảnh bạo lực lực cùng cưỡng bức. Ngoài cốt truyện đặc sắc thì nét vẽ, hình ảnh trong phim cũng nhận được sự yêu thích cực lớn từ fan anime. Đây sẽ là bộ anime đồng tính cực phù hợp để bạn giết giờ trong thời gian rảnh đó.

Trong bài viết phía trên Kephimonline đã giúp bạn tổng hợp top 9 bộ sẽ gầy anime được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Dù bạn là fan của dòng anime lãng mạn, hành động hay kinh dị thì top phim anime phía trên đều có thể đáp ứng được yêu cầu, sở thích của bạn. Cùng Kephimonline thưởng thức những bộ anime tuyệt vời phía trên và đừng quên chuẩn bị sẵn tinh thần, công cụ trước khi xem phim nhé!

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win