MỚI CẬP NHẬT

Review Seikon no Qwaser, anime nổi tiếng dàn diễn viên siêu đẹp

Thông tin anime Seikon no Qwaser, giới thiệu cốt truyện nội dung phim, cùng dàn nhân vật và đánh giá khách quan về bộ phim anime này.

Một bộ phim đậm chất bạo lực nhưng không kém phần đặc sắc - Seikon no Qwaser hay được khán giả Việt biết tới nhiều hơn với cái tên Thánh Ngân. Cùng theo dõi bài review chi tiết của kephimonline về bộ phim nổi tiếng này, nếu yêu thích thể loại chiến đấu máu me và có nhiều hình ảnh ecchi kích thích nhé!

Thông tin anime Seikon no Qwaser

Anime Seikon no Qwaser full

Anime Seikon no Qwaser được chuyển thể từ truyện tranh manga nổi tiếng cùng tên. Không giống những bộ anime chuyển thể khác, Thánh Ngân bao gồm tới 24 tập, chuyển thể chi tiết và cực sát với nguyên tác truyện tranh. Tính đến nay, anime Thánh Ngân đã được ra mắt gần 14 năm nhưng vẫn được yêu thích nhiệt liệt nhờ phần hình ảnh không hề lỗi thời, mà vẫn xuất sắc qua từng năm tháng.

Thông tin tóm tắt:

Tên phim

Seikon no Qwaser

Thể loại

Phim hoạt hình kinh dị

Đạo diễn

Hiraku Kaneko

Kịch bản

Uezu Makoto

Hãng phim

Hoods Entertainment

Thời gian phát sóng

9/1/2010 - 19/6/2010

Số tập

24 tập

Tóm tắt nội dung Seikon no Qwaser

Nội dung chính Seikon no Qwaser - Thánh Ngân

Câu chuyện trong Thánh Ngân xoay quanh hai cô gái hiện đang theo học tại một ngôi trường đặc biệt, trường chính thống giáo đông phương - học viện Mihailov. Cả Mafuyu Oribe và Tomo Yamanobe đều chịu tình cảnh bị ngược đãi, tẩy chay từ những học sinh khác, mà người cầm đầu là Miyuri Tsujidou - con gái của hiệu trưởng hiện tại của trường cùng với Hana Katsuragi. Cuộc sống của họ bắt đầu chuyển sang trang mới khi họ có nhiệm vụ phải chăm sóc cho một thanh niên tóc bạc, ngoại hình tây phương gốc Nga tên là Sasha (Nikolaevich Hell). Hai người cưu mang chàng trai này khi anh ta bị bất tỉnh trong khu vườn gần nhà.

Sasha sau đó đã xem họ là ân nhân và tìm cách trả thù cho hai cô gái. Sasha bảo vệ họ chống lại những kẻ quấy rối. Cậu ta tự xưng mình là Martyr, có thể điều khiển được nguyên tố sắt, cậu ta còn bật mí mình thuộc một tổ chwusc Athov và đang phải chống lại giáo phái cá nhân Adept có liên quan đến các nguyên tố hóa học. Những bí mật liên tục bị lật mở. Liệu điều gì xảy đến với hai cô gái, Sasha đến đây để làm gì? Hai cô gái này phải chống đỡ thế nào với một anh chàng xa lạ chỉ chăm chăm vào vòng một của mình?

Đánh giá Seikon no Qwaser: Nam chính quá đẹp

Review anime Seikon no Qwaser

Thánh Ngân khiến khán giả không thể ngồi yên và trở nên nổi tiếng như vậy bởi vì một phần đến từ tạo hình của nam chính, quá đẹp trai và art càng đẹp theo thời gian. Mặc dù đã gần 15 năm nhưng phần tạo hình của nam chính Sasha đến nay vẫn được xem là tượng đài khó xô đổ.

Seikon no Qwaser không chỉ là câu chuyện kinh dị mà còn là bộ hoạt hình ecchi nặng đô học đường. Nam chính lấy sức mạnh theo cái cách kỳ lạ, độc nhất vô nhị, không một bộ anime nào trùng lặp, đó là phải thông qua ngực của phụ nữ. Ngoại trừ điểm cộng về mặt hình ảnh xuất sắc thì cốt truyện nội dung lại được đánh giá không quá đặc sắc.

Xem Seikon no Qwaser không chỉ để giải trí mà còn bổ sung thêm những kiến thức hóa học thú vị. Nhìn chung, Seikon no Qwaser không dành cho trẻ dưới 18 tuổi, hình ảnh cực bạo đến đỏ mặt, chính vì vậy, hãy cân nhắc cẩn thận trước khi xem nhé!

Danh sách nhân vật của Seikon no Qwaser

Điểm qua những nhân vật chính chủ chốt trong anime Thánh Ngân ngay sau đây nhé!

Oribe Mafuyu

Nhân vật trong Seikon no Qwaser - Mafuyu Oribe

Cô là con gái nuôi của cựu hiệu trưởng học viện St. Mikhailov Yuudai Yamanobe. Cô bé vui vẻ và rất yêu đời, cô có khả năng kiếm đạo đáng kinh ngạc. Oribe Mafuyu phải chịu nhiều sự khó khăn vì các bạn trong lớp phân biệt đối xử với cô. Mafuyu có ý chí cực kỳ mạnh mẽ, mặc dù là nữ nhưng cô thích hành động độc lập, sống tự lập và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chỉ cần nói đến Sasha là cô sẽ xấu hổ, đỏ mặt ngay lập tức.

Yamanobe Tomo

Hình ảnh Yamanobe Tomo

Tomo là con gái ruột của hiệu trưởng cuối cùng học viện St. Mikhailov. Đồng thời, Tomo cũng là bạn thân kiêm bạn cùng phòng của Mafuyu. Tomo rất trẻ con, ngọt ngào và ngây thơ, ngoại hình gây thương nhớ với vòng một cực khổng lồ. Tomo dễ dàng bị các bạn cùng lớp bắt nạt chỉ vì cô yếu đuối, không mạnh mẽ. Sasha trở thành người giám hộ của Tomo, khiến Mafuyu cảm thấy buồn bã, nhưng nguyên nhân đến từ Tomo khiến Sasha liên tưởng đến người bảo vệ ban đầu của mình.

Sasha

Nhân vật nam chính Seikon no Qwaser - Sasha

Bên cạnh hai cô gái trên thì Sasha là nhân vật nam chính trong anime Seikon no Qwaser. Anh ấy được miêu tả là người thô lỗ, bướng bỉnh, rất cứng đầu. Tuy nhiên, thực chất Sasha lại là chàng trai vô cùng nhân hậu nhưng anh không thể hiện cho người khác thấy điều đó. Sasha cũng không để tâm bất cứ ai ngoại trừ phụ nữ. Trong khoảng thời gian Sasha mất ký ức, không ít người xem anh là con gái và cho rằng anh là một mỹ nhân. Sasha lạnh lùng với tất cả mọi người, chỉ những người anh quan tâm hoặc cho là thân thiết thì anh mới cư xử một cách thân thiện mà thôi.

Bình luận về Seikon no Qwaser

Xem ngay để biết các khán giả nhận xét như thế nào về Thánh Ngân - Seikon no Qwaser.

  • Đã xem, happy ending tuyệt vời.
  • Bị mê nam 9 quá phải làm sao?
  • Coi phim phải tịnh tâm, bạo cực.
  • Coi phim mà mở mang kiến thức hóa học ảo diệu thật.
  • Phim hay đó.
  • Lâu lắm mới thấy một bộ ecchi nặng đô hay như vậy sau High school DxD

Kết luận

Kephimonline đã review, đánh giá và thông tin chi tiết đến các bạn về Seikon no Qwaser. Nếu yêu thích dòng phim nhiều cảnh kích thích, ecchi và tình cảm thì Thánh Ngân là một gợi ý vô cùng tuyệt vời. Theo dõi thường xuyên trang thông tin này để có xem nhiều chuyên mục review anime mới, đa dạng hơn nữa nhé!

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win