MỚI CẬP NHẬT

Review phim Snow White, bản live action Bạch Tuyết và 7 chú lùn

Review Snow White, bản điện ảnh live action của câu chuyện cổ tích Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn sắp được lên sóng, hãy cùng tìm hiểu ngay tại đây nhé!

Snow White - phiên bản live action của câu chuyện cổ tích nổi tiếng Nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn chuẩn bị được Disney cho lên sóng hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một câu chuyện siêu thú vị và mới mẻ về cô nàng Bạch Tuyết. Liệu Bạch Tuyết phiên bản đời thực sẽ ra sao? Hãy cùng kephimonline xem thử bộ phim điện ảnh này có gì đáng mong chờ không nhé!

Thông tin phim Snow White:

Tên tiếng Anh

Snow White

Tên tiếng Việt

Bạch Tuyết

Quốc gia

Hoa Kỳ

Đạo diễn

Marc Webb

Nhà sản xuất

Marc Platt

Biên kịch

Greta Gerwig, Erin Cressida Wilson

Nguyên tác

Truyện cổ tích Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn và bộ phim hoạt hình cùng tên của Disney

Diễn viên

Racchel Zegler, Gal Gadot

Hãng sản xuất

Walt Disney Pictures và Marc Platt Productions

Hãng phát hành

Walt Disney Studios vf Motion Pictures

Thời gian công chiếu dự kiến

Giới thiệu phim Snow White

Trailer phim Snow White - Bạch Tuyết.

Snow White - Bạch Tuyết là bộ phim điện ảnh âm nhạc của Hoa Kỳ dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2025. Đây là bản live action của truyện cố tích và bộ phim hoạt hình kinh điển Bạch tuyết và Bảy Chú Lùn. Bộ phim này được đạo diễn bởi Marc Webb và sản xuất bởi sự kết hợp giữa Walt Disney Pictures và Marc Platt Productions hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim âm nhạc vô cùng đặc sắc và ý nghĩa nhất.

Phim Snow White có đáng mong chờ không?

Bản live action của bộ phim Bạch Tuyết và Bảy Chú lùn.

Kịch bản dựa trên truyện cổ tích nổi tiếng

Kịch bản phim dựa trên câu chuyện cổ tích Nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn.

Phải công nhận rằng, sức hút của câu chuyện cổ tích và bộ phim hoạt hình Nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn quá lớn, một câu chuyện lớn lên theo cùng năm tháng với nhiều trẻ em trên toàn thế giới nên ngay khi nghe tin nhà Disney sẽ phát hành phiên bản live action (người đóng) của bộ phim này thì được đông đảo khán giả toàn cầu quan tâm và hóng ngày ra mắt để cùng xem liệu nàng Bạch Tuyết bước ra đời thực sẽ như thế nào.

Nội dung được biến tấu mới mẻ

Nội dung hứa hẹn có nhiều điểm mới mẻ.

Tuy nguyên tác dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng nhưng Snow White được tiết lộ sẽ có những thay đổi mới mẻ khác với nguyên tác nhưng sẽ không làm mất đi bản chất của câu chuyện. Tiêu biểu là thay vì Bạch Tuyết và Bảy chú lùn thì trong bản live action này sẽ chỉ có một chú lùn mà thôi, còn lại 6 diễn viên khác thì có ngoại hình bình thường. Ngoài ra cũng có một nhân vật mới do Andrew Burnap thủ vai hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Âm nhạc được sản xuất bởi Benj Pasek và Justin Paul - Hai nhà soạn nhạc tài ba

Chân dung hai nhà soạn nhạc tài ba Benj Pasek và Justin Paul.

Một thông tin vô cùng hấp dẫn khác được nhà sản xuất công bố đó chính là hai nhà soạn nhạc tài ba Benj Pasek và Justin Paul - người đứng sau thành công của bộ phim Aladdin sẽ đảm nhận vai trò âm nhạc cho bộ phim Snow White này. Bên cạnh đó 2 ca khúc huyền thoại trong bản hoạt hình của bộ phim là Frank Churchill và Larry Morey cũng sẽ được tái xuất hiện. Chỉ với những thông tin này thôi cũng đủ làm cho các khán giả phấn khích rồi đúng không nào.

Disney đầu tư 8000 tỷ cho Snow White

Một thông tin cực sốc được Disney tiết lộ rằng họ đã đầu tư cho bộ phim này con số khổng lồ lên tói 8000 tỷ. Với ngân sách khổng lồ này, đã góp phần đưa Bạch Tuyết trở thành một trong những dự án đắt đỏ nhất của nhà chuột. Với sự đầu tư khủng này, hứa hẹn bộ phim sẽ vô cùng hoành tráng và thu hút được lượng lớn khán giả. Cùng hy mong chờ ngày ra mắt của bản điện ảnh live action này nhé.

Tóm tắt phim Snow White

Nàng Bạch Tuyết phiên bản đời thực.

Tuy chưa công bố chính thức về nội dung nhưng Snow White được dự đoán sẽ kế thừa cốt truyện hấp dẫn của câu chuyện cổ tích Nàng Bạc Tuyết và Bảy chú lùn kể về cuộc đời của cô công chúa Bạch Tuyết với nhan sắc xinh đẹp luôn bị bà Hoàng Hậu độc ác ganh tị mà tìm cách hãm hại, nhưng may mắn thay cô được 7 chú lùn bao bọc và giúp đỡ để rồi sau đó có thể trở mình quay trở lại cung điện dành lại những gì vốn thuộc về bản thân mình.

Bản chất của phiên bản điện ảnh lần này là một bộ phim nhạc kịch nên hứa hẹn xuyên suốt bộ phim sẽ có những màn ca múa nhạc hấp dẫn và sôi nổi, thu hút được đông đảo khán giả. Chi tiết hãy cùng chờ đón bộ phim này ra mắt và cùng dõi theo nhé.

Dàn ngôi sao đình đám trong phim Snow White

Cùng xem thử ai sẽ là người hóa thân thành nàng Bạch Tuyết và mụ Hoàng Hậu độc ác nha.

Rachel Zegler trong vai nàng Bạch Tuyết

Chân dung nữ diễn viên Rachel Zegler.

Người đảm nhận vai chính nàng Bạch Tuyết trong phim Snow White chính là Rachel Zegler, một nữ diễn viên trẻ tuổi người Mỹ. Cô nổi tiếng trong vai Maria của bộ phim âm nhạc West Side Story và nhờ đó mà cô đã dành được giải Qủa Cầu Vàng cho nữ diễn viên xuất sắc nhất ở hạng mục phim hài hoặc nhạc kịch.

Gal Gadot trong vai Hoàng Hậu

Mỹ nhân Gal Gadot trong vai Hoàng Hậu.

Trong bộ phim lần nay, nhà sản xuất đã lựa chọn nữ diễn viên tài năng Gal Gadot cho vai diễn bà Hoàng Hậu độc ác. Gadot vốn là một nữ người mẫu kiêm diễn viên người Israel, với ngoại hình xinh đẹp, năm 2004 cô đã đăng quang trở thành Hoa hậu Iraseal. Gadot đã có một sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy với các vai diễn trong loạt series Fast & Furious và Batman đại chiến Superman.

Các diễn viên phụ khác

  • Nam diễn viên Martin Klebba trong vai chú lùn Grumpy.
  • Andrew Burnap trong vai Jonathan, một nhân vật mới đầy bí ẩn của bộ phim.
  • Colin Michael Carmichael, Dujonna Gift

Thông tin bên lề về bộ phim Snow White

Nữ diễn viên Rachel Zegler trên phim trường Bạch Tuyết.

Một bộ phim chưa ra mắt nhưng gặp rất nhiều ý kiến trái chiều và trở ngại, cùng tìm hiểu một số thông tin thú vị ngay bên dưới đây nhé.

Phản ứng trái chiều của khán giả về nữ chính

Ngay khi nhà chuột Disney công bố diễn viên chính là cô nàng Racchel Zegler đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều của khán giả, đa số mọi người cho rằng cô nàng có nước da bánh mật này hoàn toàn không phù hợp để đóng vai nàng Bạch Tuyết, bởi vì Bạch Tuyết là mọt người có làn da trắng như tuyết. Tuy nhiên nhà sản xuất vẫn kiên định với quyết định để cho nữ diễn viên da màu này đảm nhận vai nữ chính.

Bối cảnh thay đổi do đại dịch COVID 19

Ban đầu, NSX dự kiến bộ phim được lấy bối cảnh tại thành phố Vancouver xinh đẹp của Canada nhưng do dại dịch covid 19 nên 1 năm sau đó là tháng 4 năm 2021 bộ phim được quyết định sẽ quay ở Anh. Và mãi đến ngày 15 tháng 3 bộ phim mới chính thức bấm máy những cảnh quay đầu tiên.

Phim Snow White khi nào công chiếu?

Ban đầu, Disney dự kiến sẽ phát hành bộ phim Snow White vào tháng 3 năm 2024 tuy nhiên, vì có nhiều lý do khách quan dẫn đến lịch chiếu của bộ phim đã được thay đổi, thời gian công chiếu mới rơi vào khoảng tháng 3 năm 2025. Tin tức chính xác nhất về thời gian khởi chiếu của bộ phim Bạch Tuyết sẽ được kể phim online cập nhật sớm nhất trên trang web chính thức của chúng tôi, các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Trên đây là bài đánh giá phim Snow White (Bạch Tuyết) chi tiết nhất của kephimonline.com, hy vọng qua đây các bạn sẽ tìm thấy thêm nhiều thông tin thú vị cho bộ phim này. Hãy cùng chờ đón ngày ra mắt bộ phim để cùng thưởng thức ngay nhé!

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win