MỚI CẬP NHẬT

Spoiler Oshi No Ko chap 150, Aqua và Kana nhận ra tình cảm của nhau

Spoiler Oshi No Ko chap 150 cho thấy những dấu hiệu khả quan trong mối quan hệ giữa Aqua và Kana, anh quyết định từ bỏ ý định trả thù khi yêu cô.

Spoiler Oshi No Ko chap 150 tiếp tục câu chuyện còn dang dở ở chap trước, khán giả yêu thích cặp đôi Aqua và Kana không khỏi vui mừng khi thuyền của họ chính thức cập bến. Cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau, theo dõi bài viết sau đây của kephimonline để biết thêm chi tiết.

Spoiler Oshi No Ko chap 150: Thuyền Aqua và Kana cập bến!

Oshi No Ko chap 150 spoiler: Akane ủng hộ Kana tỏ tình

Những tiết lộ mới nhất về Oshi No Ko chap 150 cho thấy Akane vẫn không từ bỏ ý định. Cô kiên quyết muốn Kana thú nhận tình cảm của mình dành cho Aqua, mặc dù bị Kana từ chối nhưng đó là cách duy nhất để Aqua quên đi kế hoạch trả thù.

Spoiler Oshi No Ko chap 150: Aqua chọn tình yêu hay trả thù?

Aqua Hoshino đang tự nói chuyện với chính mình đó là Gorou Amamiya. Đối với Gorou, mong muốn duy nhất chính là trả thù Hikaru Kamiki. Bởi vì, anh muốn trả thù cho Ai, muốn kẻ đó phải chịu đau khổ bằng cách dùng dao đâm nhiều nhát vào kẻ đó. Ngoài ra, Gorou còn mong muốn phải làm Hikaru cảm thấy hối hận vì được sinh ra.

Spoiler Oshi No Ko chap 150: Góc nhìn của Gorou Amamiya

Gorou Amamiya trước đó là bác sĩ, anh dường như mất tất cả, mục đích sống duy nhất của anh là để trả thù. Sarina Tendouji sau khi chết đã tái sinh thành Ruby Hoshino, điều đó khiến Gorou cảm thấy cuộc đời mình được cứu rỗi.

Oshi No Ko chap 150: Aqua phải lựa chọn trả thù hoặc tình yêu

Aqua đã bị Gorou bắt buộc lựa chọn giữa việc trả thù giết chết Hikaru Kamiki hay sống hạnh phúc bên người con gái anh yêu. Gorou cũng không cho phép Aqua được chạm tay vào Sarina khi nào mắt anh ta vẫn đen. Nhưng Aqua lại không thích sống bên cạnh Ruby bởi vì lý do cô thích anh chỉ vì anh giống với Gorou mà thôi.

Spoiler Oshi No Ko chap 150: Aqua yêu Kana Arima

Đối với Aqua, trong cuộc sống này, Ruby Hoshino là em gái của anh, như vậy là đủ. Gorou chắc chắn rằng, Aqua đã giành tình cảm cho Kana Arima, cô diễn viên nhí thiên tài. Aqua nghĩ về Kana rất nhiều, cô kiêu ngạo nhưng lại chăm chỉ, miệng lưỡi sắc sảo nhưng cũng rất hiền lành. Đôi mắt của Kana gây ấn tượng với Aqua bởi sự mạnh mẽ, thẳng thắn, Aqua rất thích điều đó. Anh được phép yêu một cô gái nào đó, Aqua tỉnh dậy sau giấc mơ dài.

Oshi No Ko chap 150: Aqua yêu mọi thứ về Kana

Oshi No Ko chap 150 chuyển sang Kana Arima. Cô nghĩ rất nhiều về những điều Akane nói, Akane cho cô ấy thời gian suy nghĩ, nếu Kana không thú nhận tình cảm thì Akane sẽ quay lại với Aqua. Thời hạn cho Kana là tới đêm Giáng sinh, Kana nghĩ về Aqua, trong quá khứ, cô ghét bỏ Aqua vô cùng.

Spoiler Oshi No Ko chap 150: Kana từng rất ghét Aqua

Kana ghét Aqua vì đã thua anh ấy, tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy Aqua rất dễ thương. Cô vui mừng vì anh đã cố gắng bám trụ lại trong giới giải trí. Kana cảm thấy hạnh phúc vì có thể nhìn thấy đối thủ một thời của mình và có thể theo đuổi anh trong thời gian dài.

Tóm tắt Oshi No Ko chap 150: Aqua hẹn gặp Kana

Điều bất ngờ đã xảy ra, Aqua gửi tin nhắn hẹn gặp Kana, anh hỏi cô có rảnh vào thứ 7 hay không? Cô vô cùng hào hứng và vui mừng khi nhận được tin nhắn đó, ánh mắt lấp lánh, tim đập nhanh, mặt đỏ. Lúc này, cô khẳng định tình cảm của mình dành cho anh là thật lòng.

Oshi No Ko chap 150 phát hành khi nào?

Thông tin phát hành Oshi No Ko chap 150

Chapter mới sẽ được phát hành theo các khung thời gian dưới đây, các múi giờ quốc tế sẽ có một số sự chênh lệch nhất định, theo dõi để không bỏ lỡ nhé!

  • PDT: 8 am ngày 22/5
  • EDT: 11 am ngày 22/5
  • BST: 4 pm ngày 22/5
  • CEST: 5 pm ngày 22/5
  • IST: 8:30 pm ngày 22/5
  • JST: 12 am ngày 23/5
  • ACST: 12:30 am ngày 23/5

Tóm tắt Oshi No Ko chap 149

Nội dung Oshi No Ko chap 149

Trong Oshi No Ko chap 149 tiết lộ Kana vô cùng buồn bã và tuyệt vọng khi nhìn thấy Akane và Aqua trò chuyện vui vẻ cùng nhau. Cô chấp nhận thất bại trước Akane, Kana tự cảm nhận rằng, nếu cô là Aqua cô cũng sẽ lựa chọn Akane bởi vì cô ấy vừa hiền lành, tốt bụng và thiên tài diễn xuất. Akane đã động viên Kana rất nhiều, nhưng Kana chỉ biết khóc, cô quay về phòng và chìm vào đau khổ. Sáng hôm sau, Akane đã đến gặp Kana cổ vũ cô tỏ tình với Aqua vì Akane chắc chắn rằng, người Aqua thích là Kana. Nếu Aqua yêu Kana thì anh sẽ từ bỏ ý định trả thù.

Kết luận

Spoiler Oshi No Ko chap 150 khiến khán giả vô cùng phấn khích vì cuối cùng cũng hiểu rõ suy nghĩ của Aqua về Kana. Về buổi hẹn hò đầu tiên của hai người có lẽ sẽ trở thành chủ đề chính trong chap tới. Kephimonline sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn những diễn biến mới nhất về manga Oshi No Ko, thường xuyên theo dõi cập nhật nhé!

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win