MỚI CẬP NHẬT

Tân Lang Đánh Mất, truyện manhwa đam mỹ nóng bỏng mắt

Review Tân Lang Đánh Mất, truyện manhwa đam mỹ cực “hot” kể về chuyện tình yêu của hai nam thần là Lee Geom và Im Woo Yeon, xem đánh giá chi tiết tại đây nhé!

Dòng truyện Đam mỹ (boy love) chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với chúng ta, đây là một thể loại truyện có sức hút kể về câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật nam với đầy đủ cung bậc cảm xúc. Với sức nóng như vậy, hiện nay có rất nhiều bộ truyện boy love được các tác giả cho ra lò nhưng tác phẩm làm mình ấn tượng nhất phải kể đến Tân lang đánh mất.

Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, hãy cùng kephimonline đi sâu review về bộ manhwa đam mỹ Tân Lang Đánh Mất nhé!

Giới thiệu truyện Tân Lang Đánh Mất

Ảnh bìa truyện Tân Lang Đánh Mất.

Tên truyện

Tác giả

Thể loại

Nhân vật chính

Số chương

Tình trạng

Tân Lang Đánh Mất

In Hye Rin

Manhwa, đam mỹ, 18.+

Lee Geom x Im Woo Yeon

73 (hiện tại)

Đang ra

Tân lang đánh mất là đứa con tinh thần được tác giả In Hye Rin sáng tác vào năm 2022, hiện đã ra được 73 chap và sẽ còn tiếp tục trong thời gian tới. Với thể loại đam mỹ 18+ cùng với các tình tiết truyện bất ngờ, lôi cuốn và “chemistry” bùng nổ giữa 2 nam chính Lee Geom x Im Woo Yeon thì đây là truyện mà các hủ nữ nhất định phải đọc ngay nhé, đảm bảo đủ cung bậc cảm xúc từ lãng mạn, ngọt ngào cho đến cẩu huyết luôn nè.

Tóm tắt nội dung truyện Tân Lang Đánh Mất

Chuyện tình bolove cháy bỏng giữa 2 chàng trai.

Truyện có nội dung kể về cuộc đời của Lee Geom và câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của cậu với anh bạn thân tên là Im Woo Yeon. Geom là một chàng trai có vẻ ngoài “xinh đẹp” với đôi mắt có hồn cùng làn da trắng mịn nhưng lại “hồng nhan bạc phận”. Lee Geom sinh ra trong một gia đình đơn thân có mỗi mẹ, cuộc sống của cả hai rất khó khăn, vất vả nhưng cậu vẫn luôn lạc quan và ước mơ sẽ trở thành trưởng phòng của công ty lớn và cho mẹ được một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Một ngày nọ, định mệnh đã đưa đẩy cho Lee Geom được gặp gỡ và trở thành bạn thân thiết với Woo Yeon và Yeon Seo. Họ - những con người xa lạ mang trong mình vết thương lòng gặp nhau và sưởi ấm cho nhau. Đối với Geom, Woo Yeon như ánh nắng rực rỡ chiếu sáng và sưởi ấm cậu. Tưởng chừng như cả hai sẽ có một chuyện tình đẹp, tuy nhiên số phận trớ trêu đã khiến cho cả hai phải rời xa nhau.

Bi kịch ập đến với Lee Geom.

Một ngày nọ, mẹ Geom lâm bệnh mà qua đời trước khi cậu kịp thực hiện ước mơ của mình, không những thế, cùng lúc đó, cậu bị lừa và bị bắt trở thành “namchang” (chỉ những người nam chuyên đi khách). Từ đây, cuộc đời của cậu như rơi xuống vực thẳm tưởng chừng như không thể thoát khỏi dù cố vùng vẫy đến mức nào.

Nhưng rồi sau 8 năm, cuộc đời như mỉm cười với Geom một lần nữa khi cho cậu gặp lại mối tình đầu của mình - Woo Yeon, những cảm xúc và sự hối hận đã bị chôn sâu trong trái tim họ lại một lần nữa trỗi dậy mãnh liệt. Liệu tình cảm trong sáng thời niên thiếu có chiến thắng được hiện thực đầy tàn khốc hay không? Hãy cùng theo dõi bộ truyện đam mỹ này để biết thêm chi tiết nhé!

Nhân vật trong truyện Tân Lang Đánh Mất

Lee Geom - Chàng thụ

Chân dung chàng thụ Lee Geom.

Lee Geom là nhân vật chính của bộ truyện, vốn là một chàng trai có vẻ ngoài đẹp như búp bê thiên sứ, đôi mắt đẹp long lanh nhưng có chút đượm buồn cùng với làn da mịn màng, trắng sáng nhưng cuộc đời của cậu lại không được đẹp như vậy. Đúng như câu “hồng nhan bạc phận”, cuộc đời của cậu là một chuỗi các bi kịch như bị bạn bè miệt thị, bố dượng quấy rối và cuối cùng là bị bán đi trở thành một “changnom” cao cấp (chỉ những người nam tiếp khách). Chính lý do đó đã tạo nên một Lee Geom vô cảm, lạnh lùng, chai sạn mang trong mình một ngọn lửa báo thù mãnh liệt.

Im Woo Yeon - Chàng công

Chân dùng chàng công Woo Yeon - Ánh mặt trời của Geom.

Im Woo Yeon là một chàng trai có vẻ ngoài điển trai, nhưng lại giỏi che giấu cảm xúc khi thể hiện tính cách nhẹ nhàng, ôn nhu, được một người yêu quý nhưng ẩn sâu bên trong lại là tâm hồn trống rỗng vì chịu nhiều tổn thương trong quá khứ. Cậu cũng chính là bạn thân của Lee Geom, luôn bên cạnh chia sẻ và bảo vệ Geom nhưng rồi những cảm xúc của cậu đã thay đổi, cậu không muốn là bạn mà muốn thân thiết và gắn bó với Geom hơn thế nữa, đặc biệt là sau khi gặp lại Geom sau 8 năm, cậu như ám ảnh về Geom, những cảm xúc và khao khát lại lần nữa trỗi dậy mạnh mẽ.

Dàn nhân vật phụ khác

  • Yeon Seo: Là bạn thân của Woo Yeon và Lee Geom, một cô gái hoạt bát, năng động, được mọi người yêu quý nhưng lại có một cuộc sống không mấy vui vẻ khi không được gia đình coi trọng, bị bạo lực gia đình. Ba người cùng với những tổn thương và nỗi bất hạnh do gia đình, gặp được nhau, trở thành bạn của nhau, chia sẻ và an ủi lẫn nhau.
  • Rieder: Làm cùng công ty với Lee Geom và là người có liên quan khá mật thiết với Lee Geom, khiến cho bánh xe vận mệnh của cậu thay đổi.
  • Và một số nhân vật phụ khác như chàng công tố viên điển trai nhưng lại say mê đắm đuối Geom hay các thành viên trong bộ phận chiến lược của Lee Geom, trợ thủ giúp cho cậu trên con đường trả thù của mình

Nhận xét về truyện Tân Lang Đánh Mất

Cốt truyện hay, hình ảnh siêu đẹp.

Cùng kephimonline đi sâu đánh giá về bộ truyện tranh đam mỹ nóng bỏng này ngay bên dưới đây nhé.

Cốt truyện có chiều sâu

Nội dung truyện Tân Lang Đánh Mất nhận được nhiều lời khen ngợi của độc giả khi đã miêu tả sâu sắc về tâm lý nhân vật với đủ hỉ, nộ, ái, ố, ngay cả những dằn vặt, những tổn thương trong quá khứ của các nhân vật cũng được lột tả rõ nét và đầy sống động thông qua ngôn từ và nét vẽ của tác giả.

Không những vậy, truyện còn khắc họa hết sức cụ thể những góc khuất trong xã hội và những con người có số phận đau khổ vươn lên để chiến thắng nghịch cảnh của họ dù bản thân mang rất nhiều những thương tích cả mặt thể xác lẫn tâm hồn. Liệu tình cảm ấm áp và dịu dàng của Woo Yeon có thể một lần nữa sưởi ấm được trái tim tan vỡ của Geom một lần nữa hay không? Các bạn hãy đọc truyện và theo dõi những diễn biến tiếp theo của truyện như thế nào nhé.

Nét vẽ đẹp, nhiều tình tiết nóng bỏng, nặng đô

Những màn ân ái “nóng bỏng”.

Truyện Tân lang đánh mất có nét vẽ khá đẹp, lột tả được chi tiết từng biểu cảm và nét đẹp riêng của các nhân vật, đặc biệt là nhân vật Lee Geom. Không những vậy, truyện còn có nhiều tính tiết nóng bỏng và bạo lực được gán mác 18+ khiến cho người xem phải đỏ mặt vì ngại ngùng.

Nếu bạn thích thể loại truyện đam mỹ “xác thịt” nặng đô thì đây chắc chắn là một lựa chọn không tồi đâu nè, hãy chuẩn bị vững tinh thần trước những màn ân ái của hai nam thần Lee Geom và Woo Yeon nhé, đảm bảo xịt máu mũi cho mà xem.

Đọc truyện Tân lang đánh mất ở đâu?

Truyện Tân lang đánh mất hiện nay đã ra được 73 chap, nếu các bạn độc giả muốn đọc truyện bản Việt thì các bạn có thể tham khảo một số trang web như: Hắc ám chi các, nettruyenrs, DocTruyen3Q, comic24hzz,...

Tân lang đánh mất là một bộ truyện đam mỹ hay, được tác giả đầu tư kỹ lưỡng với cốt truyện hấp dẫn và nét vẽ rất đẹp, là một tác phẩm đáng để mọi người dành thời gian ra để theo dõi. Hy vọng bài review trên đây của kephimonline.com sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Hãy thử tìm đọc để cảm nhận rõ nhất về bộ truyện nhé!

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win