MỚI CẬP NHẬT

Thần Ấn Vương Tọa, hành trình trở thành Kỵ sĩ tối cao

Review Thần Ấn Vương Tọa, phim hoạt hình siêu cuốn kể về hành trình trở thành Kỵ sĩ tối cao của nhân vật chính Long Hạo Thần. Xem chi tiết tại đây nhé.

Trong những năm gần đây, các bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc đang ngày càng phát triển và được khán giả phản hồi một cách tích cực vì kỹ xảo đẹp và nội dung lôi cuốn. Trong đó, Thần Ấn Vương Tọa là bộ phim hoạt hình được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Hãy cùng kephimonline đánh giá và tìm hiểu tại sao bộ phim lại có sức nóng đến vậy ngay dưới bài viết này nhé.

Bảng thông tin phim:

Tên phim

Thần Ấn Vương Tọa

Tên khác

王座神圣印记

Thể loại

Tiên hiệp, dị giới, giả tưởng

Nguyên tác

Thần Ấn Vương Tọa

Tác giả

Đường Gia Tam Thiếu

Số tập

104

Năm phát hành

2022

Tình trạng

Đang ra đến tập 101

Quốc gia

Trung Quốc

Giới thiệu phim Thần Ấn Vương Tọa

Hình ảnh của bộ phim Thần Ấn Vương Tọa

Thần Ấn Vương Tọa là phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Bộ phim kể về nhân vật chính Long Hạo Thần, một cậu bé có ước mơ trở thành Thần Ấn Vương Tọa đại diện tối cao cho Kỵ sĩ để có thể đứng lên bảo vệ loài người trước sự thống trị của ma giới.

Bộ phim theo hướng nhân vật mạnh mẽ, nghị lực vượt khó chứ không yêu đương ướt át. Với nội dung hấp dẫn và hình thức bắt mắt, khán giả sẽ có những phút giây trải nghiệm siêu thú vị và kịch tính khi xem bộ phim hoạt hình này.

Những điểm thành công của phim Thần Ấn Vương Tọa

Với số điểm 9,1/10 ở trên các nền tảng chiếu phim từ Trung Quốc đến Việt Nam, bộ phim được đánh giá cao và dành nhiều lời khen có cánh. Nào, hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân tạo nên thành công của bộ phim ngay dưới đây nhé!

Nội dung phim chặt chẽ, có chiều sâu và đầy tính nhân văn

Nội dung lôi cuốn, bám sát nguyên tác truyện

Với chủ đề tiên hiệp và dị giới đã không còn quá xa lạ với mọi người. Nhưng nhờ cốt truyện hấp dẫn của nguyên tác và sự tài ba của đạo diễn, bộ phim như thổi một làn gió mới cho thể loại tưởng chừng đã quá đại chúng này. Nội dung phim Thần Ấn Vương Tọa được xây dựng rất có chiều sâu và chặt chẽ, các phân cảnh cao trào đều rất vừa vặn không bị quá lố. Không những vậy, phim có tính nhân văn và những bài học rất giá trị, dù là tiên hiệp nhưng tình cảm gia đình, tình mẫu tử, sự chăm chỉ, nỗ lực để bảo vệ những điều mình trân trọng đều được bộ phim khắc họa rõ nét và thêm thắt hợp lý khiến cho bộ phim không chỉ là một bộ anime tiên hiệp sáo rỗng mà ta có thể rút ra được những bài học ý nghĩa khi xem.

Hình ảnh sống động, kỹ xảo 3D hoành tráng

Kỹ xảo hoành tráng, sắc nét, tạo hình nhân vật chỉn chu từ chính đến phụ

Bộ phim Thần Ấn Vương Tọa đã cực kỳ thành công trong việc thiết kế hình ảnh và đồ họa. Từng thước phim đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, tạo hình nhân vật rất chỉn chu, từ nét mặt, biểu cảm hay trang phục đều được thiết kế vô cùng chân thực và bắt kịp xu hướng hiện đại. Không những vậy, màu phim hài hòa, sắc nét không quá tối tăm cũng không quá tươi sáng. Hiệu ứng kỹ xảo hoành tráng, ấn tượng. Các phân cảnh võ thuật, hay thi triển pháp thuật, giao đấu đều khá mượt mà, mãn nhãn đem lại cảm giác chân thực cho khán giả.

Lồng tiếng ấn tượng, âm thanh chân thật

Phần lồng tiếng trong phim được đánh giá cao.

Một ưu điểm nữa của Thần Ấn Vương Tọa là về phần âm thanh và lồng tiếng. Âm thanh trong phim được đầu tư khá kỹ càng, từng phân cảnh đều được chèn nhạc phim phù hợp để tăng thêm phần kịch tính.

Hơn thế nữa, các diễn viên lồng tiếng cho bộ hoạt hình cũng đã làm vô cùng tốt và tròn vai diễn của mình. Từ nhân vật chính đến nhân vật phản diện và nhân vật phụ đều được các diễn viên lồng tiếng thể hiện rất rõ ràng qua ngữ điệu, giọng điệu khác nhau làm người xem có thể cảm nhận được tâm lý, cảm xúc của từng nhân vật.

Nhịp độ phim đều đặn dễ dàng tiếp thu

Nhịp phim đều, không chậm cũng không nhanh

Thần Ấn Vương Tọa đã làm khá tốt trong việc cân bằng những cảnh đối thoại cùng giao chiến giữa các nhân vật. Việc này giúp người xem có thể dễ dàng hiểu được nội dung của phim và thưởng thức những cảnh võ thuật kịch tính một cách trọn vẹn mà không cảm thấy bị quá ngợp bởi những màn giao đấu.

Tóm tắt phim Thần Ấn Vương Tọa

Hành trình cứu nhân loại khỏi ma thần của Hạo Thần

Vào thời khắc mà Ma Tốc cường thế xâm chiếm toàn thế giới và nhân loại đang bên bờ của sự diệt vong thì Lục Đại Thánh Điện quật khởi mang theo hi vọng dẫn dắt nhân loại bảo vệ phần lãnh thổ cuối cùng. 6 vị thần của Lục Đại Thánh Điện đã cùng nhau phối hợp để ngăn chặn sự xuất hiện của ma thần xuống thế giới nhưng năm nào cũng thất bại.

Mười năm sau, ở thị trấn Odin phía tây Đại Lục Thánh Ma, xuất hiện một cậu thiếu niên vì để cứu mẹ mà gia nhập vào Kỵ sĩ Thánh Điện, cậu tên là Long Hạo Thần. Vì để cứu mẹ mà đã luôn cố gắng vất vả ngày đêm luyện tập, rèn luyện để có thể qua bài kiểm tra linh lực và trở thành người hầu kỵ sĩ vì chỉ có như vậy, thì cậu mới có Bồi Nguyên Dịch để mẹ chữa bệnh. Và cuối cùng ông trời không phụ lòng người, cậu đã đậu và trở thành người hầu kỵ sĩ.

Hạo Thần có cơ duyên gặp gỡ Thải Nhi.

Trong một lần, lên núi hái thuốc cho mẹ, cậu đã gặp được Thải Nhi đang bị sói ma truy bắt và cô đang bị thương. Tuy không quen biết nhưng Hạo Thần đã ra sức bảo vệ Thải Nhi dù bản thân bị thương rất nặng và cũng từ đây mối lương duyên của hai người đã chính thức bắt đầu.

Hạo Thần từ xưa đến nay chỉ sống nương tựa vào người mẹ mà không hay biết cha mình là ai. Một hôm nọ, có một người đàn ông lạ mặt xuất hiện, ông ta muốn cậu làm học trò của mình và người đó chính là Long Tinh Vũ, người cha mà cậu hằng đêm mong nhớ. Ông đã giấu thân phận của mình để ở bên cạnh và dạy cậu trở thành một kỵ sĩ chân chính. Vì là người giỏi nhất của Kỵ sĩ điện lúc bấy giờ nên ông cũng rất nghiêm khắc với người con trai của mình.

Câu chuyện tình yêu thế kỷ của Hạo Thần và Thải Nhi trong Thần Ấn Vương Tọa.

Cũng từ đây, những kỳ tích, khó khăn, quỷ kế đa đoan không ngừng xoay quanh Hạo Thần. Trên con đường để giải cứu nhân loại và tìm đến đỉnh cao của sự tu luyện cậu đã đi tìm và lý giải được rất nhiều bí ẩn của Đại Lục. Và định mệnh đã cho Hạo Thần được gặp lại Thải Nhi, cả hai cùng nhau sát cánh để chiến đấu với ma thần và tình yêu cũng từ lúc đó mà nở rộ ngày một mãnh liệt.

Liệu trong thế giới hỗn loạn này, cậu có thể trở thành một kỵ sĩ đỉnh cao không? Và tình yêu của cậu và Thải Nhi sẽ như thế nào khi cả hai người sẽ phải trải qua quá nhiều khó khăn? Hãy xem bộ phim để theo dõi diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào nhé.

Các nhân vật trong phim Thần Ấn Vương Tọa

Cùng kephimonline tìm hiểu về các nhân vật đã góp phần tạo nên thành công của bộ phim siêu hot này nhé

Long Hạo Thần - nam chính

Chân dung nam chính “10 điểm” Long Hạo Thần

Long Hạo Thần là nhân vật chính của Thần Ấn Vương Tọa, cậu có mái tóc đen dài được buộc lại gọn gàng, đôi mắt to tròn xanh ngọc bích hút hồn, đôi lông mi cong dày tự nhiên, sống mũi thẳng, làn da trắng nõn nà và đôi môi trái tim lúc nào cũng cong lên khi cười. Cậu có tính tình ôn hòa, lễ phép, từ nhỏ đã thuộc lòng hết mười quy tắc kỵ sĩ.

Tuy có vẻ ngoài khá nữ tính, nhưng cậu lại là một nam tử hán thực sự. Cậu rất tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ người dân và người gặp nạn cậu sẽ không khoanh tay đứng nhìn mà luôn sẵn sàng cứu giúp. Không những vậy, cậu còn là một người con trai hiếu thảo luôn quan tâm lo lắng cho người mẹ ốm yếu của mình.

Thánh Thải Nhi - nữ chính

Chân dung nàng Thải Nhi xinh đẹp

Cô chính là Thích khách thánh điện Luân hồi thánh nữ, thích khách thánh điện chủ đồng thời là phó chủ tịch liên bang thánh điện. Cô có ngũ quan sắc sảo, lông mày và mái tóc màu tím ngọc nổi bật, làn da như ngọc chất vừa mịn màng vừa trắng sáng. Vẻ đẹp của cô khiến hoa cũng phải ghen, liễu cũng phải hờn.

Tuy vậy, vì những tổn thương trong quá khứ mà Thải Nhi luôn mang tính cách lạnh lùng, không quan tâm đến mọi người xung quanh. Nhưng sau khi tiếp xúc với ánh dương ôn hòa Hạo Thần, cô cũng đã dần mở lòng mình hơn, quan tâm và giao tiếp với mọi người xung quanh hơn. Cô đóng vai trò rất quan trọng trong hành trình bảo vệ nhân loại của Hạo Thần, vừa là đồng đội vừa là tri kỷ luôn kề cạnh cậu trên mọi nẻo đường.

Dàn nhân vật phụ khác trong Thần Ấn Vương Tọa

Hình ảnh Hạo Thần cùng các nhân vật phụ khác

  • Long Tinh Vũ: cha của Hạo Thần, một trong những kỵ sĩ Thần Ấn giỏi nhất của đại lục, luôn ám ảnh về việc bảo vệ nhân loại, rất yêu vợ và thương con.
  • Bạch Nguyệt: mẹ của Hạo Thần, có cơ thể không tốt, thường xuyên bị bệnh, và bà chính là con gái của ma thần Hoàng đời thứ sáu.
  • Ma Thần Hoàng: đứng đầu 72 ma thần, có sức mạnh vô cùng khủng khiếp và là ông ngoại Hạo Thần.
  • Tưởng Hổ: người bạn từ thuở thơ ấu với nam chính, rất giỏi và tốt bụng.
  • Trần Anh Nhi, Hàn Vũ, Lâm Hân, Vương Nguyên Nguyên: các chiến hữu vào sinh ra tử của Hạo Thần và Thải Nhi.

Góc giải đáp thắc mắc?

Cùng giải đáp một số thắc mắc mà các fan của bộ anime này thường hỏi nhé!

Bồi Nguyên Dịch là gì?

Bồi Nguyên Dịch là một loại linh dược màu xanh, có tác dụng điều hòa khí huyết, cải thiện cái gốc và gia tăng linh lực cho các kỵ sĩ, uống Bồi Nguyên Dịch trong một thời gian dài sẽ có cơ thể khỏe mạnh, và linh hoạt hơn.

9 cảnh giới tu luyện trong Thần Ấn Vương Tọa

Cảnh giới

Cấp

Linh lực yêu cầu

Kỵ sĩ tùy tùng

1

10 - 100 linh lực

Kỵ sĩ tiêu chuẩn

2

201 - 500 linh lực

Kỵ sĩ

3

201 - 500 linh lực

Đại kỵ sĩ

4

501 - 2000 linh lực

Đại Địa kỵ sĩ

5

2001 - 4000 linh lực

Huy Diệu kỵ sĩ

6

4001 - 10000 linh lực

Thánh Điện kỵ sĩ

7

10001 - 30000 linh lực

Thánh kỵ sĩ

8

30001 - 10 vạn linh lực

Thần Ấn kỵ sĩ

9

10 vạn linh lực trở lên

Cách giúp tăng cảnh giới trong Thần Ấn Vương Tọa là gì?

Có ba cách có thể làm gia tăng cảnh giới của Kỵ sĩ:

  • Chiến đấu với quái vật: Trong Thần Ấn Vương Tọa, chiến đấu với quái vật là hoạt động chính để giúp các nhân vật có thể tích lũy linh lực và điểm kỹ năng nhằm gia tăng cảnh giới. Chiến đấu với quái vật có độ khó càng cao thì sẽ tích lũy được càng nhiều linh lực và làm nên cấp cũng nhanh hơn.
  • Tham gia các sự kiện võ lâm do Lục địa tổ chức: Hằng năm, lục địa sẽ tổ chức rất nhiều sự kiện võ lâm thu hút các nhân tài khắp các nơi tham gia. Các sự kiện có thể là săn boss, đua top, đấu trường,...Các sự kiện không sự giúp các nhân vật của chúng ta có thêm nhiều kinh nghiệm thực chiến mà còn có thể được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.
  • Tham gia bang chiến: Bang chiến là một hoạt động rất quan trọng trong Thần Ấn Vương Tọa, cho phép các bang hội ở Lục địa thi đấu với nhau để giành lấy quyền kiểm soát các khu vực. Tham gia bang chiến không chỉ giúp nhân vật gắn bó và đoàn kết hơn với đồng đội mà còn giúp họ có cơ hội thăng cấp nhanh hơn các hoạt động khác.

Xem Thần Ấn Vương Tọa ở đâu?

Để xem phim Thần Ấn Vương Tọa, các bạn có thể tham khảo các trang web sau: hhhkungfu, animet, animevietsub, animehay,... Lịch chiếu của bộ phim sẽ khác nhau ở mỗi trang web mà bạn xem, nhưng thường phim sẽ có tập mới vào mỗi thứ hai hàng tuần.

Tóm lại, Thần Ấn Vương Tọa là một bộ anime cực hay, lôi cuốn từ nội dung đến phần hình ảnh của bộ phim. Không những vậy, bộ phim còn thêm thắt những chi tiết giáo dục rất hay và nhân văn. Bạn sẽ không thất vọng khi theo dõi bộ phim hoạt hình này đâu.

Hy vọng bài viết của kephimonline.com sẽ cung cấp cho mọi người thông tin hữu ích về bộ phim siêu hot này. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem bài viết review này.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win