MỚI CẬP NHẬT

Review Mushoku Tensei Season 2 - Thất nghiệp chuyển sinh 2 (cực hay)

Tiếp nối sự thành công vang dội ở mùa một thì anime Mushoku Tensei Season 2 - Thất nghiệp chuyển sinh phần hai đã được lên sóng phát hành trong năm 2023.

Mushoku Tensei Season 2 hay còn được biết đến với tên gọi là Thất nghiệp chuyển sinh hai đã chính thức ra mức khán giả vào ngày 2 tháng 7 năm 2023. Sự trở lại của Mushoku Tensei đã gây tiếng vang không nhỏ đến các tín đồ đam mê anime. Bởi nó là một trong những bộ anime có nội dung lôi cuốn hấp dẫn về chủ đề Isekai mà giữ được sự nổi tiếng lâu dài.

Để hiểu sâu về sự hấp dẫn của bộ anime này thì hãy cùng với kephimonline tìm hiểu nó nhé.

Giới thiệu Mushoku Tensei - Thất nghiệp chuyển sinh

Cốt truyện hấp dẫn lôi cuốn

Mushoku Tensei là một bộ anime được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên do nhà sáng tác Rifujin Na Magonote biên soạn. Nội dung kể về câu chuyện cuộc đời của người đàn ông trung niên 34 tuổi - NEET, ông bước sang một thế giới dị giới mới dưới thân phận là Rudeus Greyrat. Nỗ lực tìm lại cơ hội cho cuộc đời của chính mình, ông đã học tu luyện ma pháp, học đấu kiếm để trở thành một người đủ tài năng. Nhưng, cuộc sống ở dị giới không hề bình yên và yên ổn như như trong trí tưởng tượng của mình.

Vào tháng 1 năm 2021, cuốn tiểu thuyết Mushoku Tensei đã được Studio Bind chịu trách nhiệm và sản xuất thành công bộ phim hoạt hình anime. Nhờ vào sự hấp dẫn lôi cuốn của cốt truyện, Thất nghiệp chuyển sinh - Mushoku Tensei đã nhanh chóng nhận được nhiều sự đón nhận của các quý vị khán giả trên toàn thế giới.

Mushoku Tensei Season 2 - Thất nghiệp chuyển sinh phần hai

Thông tin phim

  • Đạo diễn: Okamoto Manabu
  • Thiết kế nhân vật: Yoshiko Saito, Mizuki Takahashi
  • Đạo diễn âm nhạc: Jin Aketagawa
  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Thể loại: Anime bộ, Magic, Drama, Fantasy
  • Thời lượng: 12/12
  • Chất lượng: HD

Siêu phẩm anime Mushoku Tensei Season 2

Nội dung Mushoku Tensei Season 2 - Thất nghiệp chuyển sinh phần hai

Hành trình của các nhân vật Eris, Rudeus, Ruijerd

Thất nghiệp chuyển sinh phần hai kể về hành trình của các nhân vật Eris, Rudeus, Ruijerd đi trở về toa. Rudens ở giai đoạn này đã trưởng thành và trở thành một trong những thành viên ưu tú của đội mạo hiểm giả. Tại đậy, cậu sẽ có những cuộc hội ngộ, gặp gỡ mới ảnh hưởng vô cùng sâu sắc đến cốt lõi nội dung Mushoku Tensei Season 2.

Paul đã tìm thấy được vị trí của Zenith và đã cho đồng đội đến để giải cứu cho cô nàng. Trong thời gian đó thì Rudeus đã quay trở lại trường học và may mắn gặp nhân vật Sylphiette. Không những thế cậu còn được gặp gỡ nữ thần quỷ tộc, Kishirika Kishirisu, Long Thần Orste cùng nhiều điều vô cùng kỳ lạ và mới mẻ. Mọi chuyện liệu rằng có phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên thuận lợi dễ dàng cho Rudeus? Hay ngược lại? Ngoài ra, ở phần này bạn sẽ thấy nhân vật Rudeus phải đối đầu với rất nhiều thử thách khó khăn và nguy hiểm. Để hiểu rõ hơn về những chi tiết cốt truyện hấp dẫn thì hãy theo anime Mushoku Tensei Season 2 - Thất nghiệp chuyển sinh phần hai nhé.

Bí mật chưa biết về Mushoku Tensei Season 2 - Thất nghiệp chuyển sinh phần hai

Cảnh nóng đã bị “Cut

Trước khi ra mắt, anime Mushoku Tensei Season 2 đã bị dính khâu kiểm xét duyệt và sau đó buộc phải xóa đi những cảnh nóng gây hiểu lầm không tốt đến với các bạn thiếu niên khi xem phim.

Theo như thông tin kephinonline tìm hiểu được thì Mushoku Tensei Season 2 trong bản chiếu thử sẽ có phân cảnh nóng về nhân vật Darius Ganis đang ôm ấp một cô gái. Mọi thứ sẽ diễn ra bình thường nếu nhân vật Darius không vuốt lưng cô nàng ăn mặc hở hang. Không dừng lại ở đó, Darius còn vuốt những bộ phận không đúng đắn của nữ nhân vật.

Nhận thức được vấn đề thiếu sót của bộ phim, phía nhà sản xuất lập tức cắt bỏ những đoạn nhạy cảm và chỉ giữ lại chi tiết Darius đang vuốt lưng cô gái. Điều này cũng khiến cho phía dư luận tranh cãi theo hai nguồn ý kiến. Những người hâm mộ có cơ hội xem trước bản thử thì đã không hài lòng khi chi tiết cảnh nóng bộ phim bị cắt bỏ, còn một người lại bày tỏ sự đúng đắn và biết ơn nhà sản xuất khi đã kịp thời loại bỏ những phân cảnh không đúng đắn trong bộ phim anime.

Khán giả đánh giá như thế nào về Mushoku Tensei Season 2?

Về cốt truyện Thất nghiệp chuyển sinh phần 2

So với các bộ truyện cùng thể loại thì Thất nghiệp chuyện sinh không có nhiều điểm đặc trưng của isekai. Do vậy khó có thể phân loại truyện này vào một thể loại nào đó rõ ràng. Nội dung mới lạ, liên tục tạo ra nhiều tình huống khiến người xem không thể đoán trước.

Nhân vật chính không bị buff quá đà, nếu đọc bạn có thể sẽ thấy những cảnh Rudeus dù mang trong mình ma pháp lớn nhưng vẫn bị hành liên tục trong quá trình chiến đầu.

Các tình huống xây dựng logic giàu cảm xúc. Tác giả đã vô cùng khéo léo trong việc thiết lập mối quan hệ tình cảm của các nhân vật.

Về nhân vật Thất nghiệp chuyển sinh phần 2

Ba nhân vật trụ cột chính của cốt truyện

Nhân vật chính Rudens đã gây nên một luồng sống tranh cãi khá lớn khi mới vừa ra mắt. Bởi tác giả xây dựng hình ảnh nhân vật là một tên biến thái thực hiện những hành động nhạy cảm xâm phạm đến vùng riêng tư tình dục. Tuy nhiên, tác giả đã có kỹ năng xử lý vô cùng khéo léo khi xây dựng quá trình hình thành từ thiếu nhi đến trưởng thành về sự phát triển tâm lí nhân vật qua những biến cố.

Rudens khác rất nhiều so với những khuôn khổ nhân vật chính thông thường, tác giả không đi theo hướng sự hoàn hảo mà áp dụng vào sự thực tế. Bởi vì con người đều sẽ có những mặt tốt và điểm khuyết xấu.

Nhân vật Ruijerd sâu sắc

Ruijerd cũng là một trong nhân vật ấn tượng rất lớn trong Thất nghiệp chuyển sinh phần hai. Nhân vật này tuy đơn giản nhưng lại có chiều sâu mang nhiều tầng lớp ý nghĩa. Bên ngoài nhân vật có vẻ rất hung hăng dữ tợn, sẵn sàng giết người máu lạnh nhưng sâu trong tâm hồn thì anh vẫn là người mang trái tim nhân hậu, chính nghĩa và yêu quý kính trọng mọi người.

Eris chiến hơn một phần ba thời trong phần nội dung cốt truyện. Cô là một gái ngỗ nghịch, mạnh mẽ nhưng rất quan tâm đến mọi người. Sự nỗ lực cố gắng của cô nàng khiến cho ai cũng phải thán phục. Còn rất nhiều nhân vật ưu tú nổi bật trong truyện.

Xem thêm: Profile nhân vật trong Mushoku Tense - Thất nghiệp chuyển sinh

Về hình ảnh Thất nghiệp chuyển sinh phần 2

Hình ảnh màu sắc chỉn chu

Hình ảnh của tác phẩm luôn được tác giả trau chuốt một cách kỹ lưỡng, tỷ lệ cơ thể và hiệu ứng màu sắc luôn được giữ được sự chuẩn mực trong khung. Các hình ảnh chiến đấu luôn được thực hiện vô cùng kỳ công.

Mushoku Tensei Season 2 - Thất nghiệp chuyển sinh phần 2 có đáng xem không?

Bộ phim anime đầu tư chỉnh chu

Mushoku Tensei Season 2 - Thất nghiệp chuyển sinh phần hai là bộ phim được đầu tư vô cùng chỉnh chu và tâm huyết. Những phân cảnh vô cùng tuyệt vời mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm thú vị tuyệt vời. Do vậy đây là bộ anime hay mà bạn có thể trải nghiệm thử.

Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết về Mushoku Tensei Season 2 - Thất nghiệp chuyển sinh phần hai. Hy vọng bài viết chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nội dung bộ phim anime. Cảm ơn đã đọc và theo dõi bài viết, chúc các bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị khi đọc và xem phim yêu thích. Và đừng quên thường xuyên truy cập vào kephimonline để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất nhé.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win