MỚI CẬP NHẬT

Review Tiên Nghịch, phim hoạt hình tu tiên hot nhất 2024

Review anime Tiên Nghịch, hành trình thiếu niên tầm thường Vương Lâm vì muốn trả thù cho người thân mà tu luyện đạt đến cảnh giới tu tiên, trở thành đại ma đầu.

Các khán giả yêu thích thể loại kiếm hiệp tu tiên nhất định không nên bỏ qua Tiên Nghịch, một bộ phim hoạt hình cực hấp dẫn kể về hành trình của thiếu niên Vương Lâm vốn là một người bình thường nhưng để trả thù cho gia đình mà đã nỗ lực hơn người để đạt đến cảnh giới tu tiên khiến cho thiên hạ phải cúi đầu khiếp sợ.

Hãy cùng xem kephimonline review anime Tiên Nghịch chi tiết nhất ngay bên dưới đây để hiểu thêm về bộ phim này nha.

Thông tin phim hoạt hình Tiên Nghịch

https://www.youtube.com/embed/57n-8bWO7Sg?si=rFGjaRCdX3fJMoAS

Trailer Tiên Nghịch thuyết minh cực hấp dẫn.

Thể loại

Anime bộ, tu tiên, kiếm hiệp, huyền huyễn, 3D

Quốc gia

Trung Quốc

Thời lượng

26/75

Hãng sản xuất

Build Dream

Rating

PG -13, dành cho người 13 tuổi trở lên

Tiên Nghịch là một trong những tiểu thuyết tiên hiệp tu tiên hot nhất của tác giả Nhĩ Căn, được ra đời từ năm 2009 nhưng mãi đến năm 2023 thì studio Build Dream mới phát hành phiên bản hoạt hình của bộ tiểu thuyết này khiến cho cộng đồng fan của bộ truyện đứng ngồi không yên.

Đánh giá phim hoạt hình Tiên Nghịch

Cùng kephimonline đi sâu tìm hiểu lý do tại sao Tiên Nghịch lại là phim hoạt hình có nhiều fan mong chờ nhất ngay bên dưới đây nhé.

Cốt truyện bình cũ rượu mới cực hấp dẫn

Phim hoạt hình Trung Quốc 3D cực hấp dẫn.

Chủ đề kiếm hiệp tu tiên là một thể loại vô cùng quen thuộc đối với các mọt phim hoạt hình Trung Quốc, tuy nhiên ở Tiên Nghịch, bạn sẽ có những cảm nhận vô cùng khác khiến nó trở nên nổi bật giữa hàng ngàn phim hoạt hình cùng chủ đề.

Mỗi tình tiết, mỗi câu chuyện diễn ra trong phim thì đều rất là mạch lạc và logic. Cả quá trình Vương Lâm từ một phàm nhân tầm thường từng bước tiến tới con đường tu tiên, trải qua hàng trăm kiếp nạn, vui có, buồn có, rồi chứng kiến người thân lần lượt rời bỏ mình hay là khi thì được người đời kính trọng lúc thì bị cả thiên hạ coi khinh đều diễn ra vô cùng chặt chẽ và hợp lý.

Xuyên suốt bộ phim, chúng ta có thể thấy được những cảm xúc, triết lý nhân sinh được truyền tải vô cùng rõ ràng và sâu sắc khiến cho người xem khó mà bỏ qua cho dù một giây phút ngắn ngủi nào. Với Tiên Nghịch bạn sẽ nếm trải được đủ mọi hỉ, nộ, ái, ố của cuộc đời một con người từ thuở sơ sinh, lớn lên, trưởng thành lập gia đình, sinh con đẻ cái,...

Một điểm độc đáo khác trong phim này đó chính là mỗi nhân vật trong phim đều có một cuộc đời, một câu chuyện rất riêng góp phần tạo nên một bức tranh vô cùng sống động và chân thực.

Đồ họa đỉnh cao, âm thanh sống động

Tạo hình nhân vật trong phim xuất sắc.

Tiên Nghịch là một bộ phim hoạt hình 3D nên hình ảnh vô cùng sắc nét và không thể chê vào đâu được, tạo hình nhân vật vô cùng đẹp mắt, từng bức chuyển động, từng phân cảnh tỉ thí võ công, tu luyện đều vô cùng đỉnh cao khiến người xem rất chi là mãn nhãn. Bên cạnh đó, âm thanh, nhạc phim vô cùng phù hợp với từng phân đoạn và được khán giả đánh giá rất cao. Một bộ phim hay, đồ họa đẹp, nhạc phim cuốn thì quả nhiên xứng đáng 10 điểm không có nhưng đúng không nào!

Hệ thống cấp bậc tu tiên rõ ràng

Đến với Tiên Nghịch bạn sẽ cảm nhận được một hệ thống tu luyện vô cùng đa dạng nhưng lại rất rõ ràng và dễ hiểu với những cảnh giới như sau:

Cảnh giới

Cấp bậc

Thông tin chi tiết

Nhất bộ tung hoàng

Ngưng khí - Trúc Cơ - Kết Đan - Nguyên Anh - Hóa Thần - Anh Biến - Vấn Đỉnh - Cảnh giới quá độ.

Khởi đầu của việc tu tiên là Luyện khí cảnh, đây chính là lúc con người hấp thu linh khí của trời đất, người có tố chất càng mạnh thì khả năng ngộ đạo càng cao.

Nhị bộ phi thăng

Khuy niết - Tịnh niết - Toát niết - Thiên nhân ngũ suy

Khi đạt đến cảnh giới Luyện khí đỉnh phong, sự đột phá sẽ phụ thuộc vào lượng linh khí mà mỗi người hấp thụ được. Qúa trình lột xác linh khí lần 1 diễn ra thành chân nguyên, bước vào cảnh giới Trúc Cơ.

Tam bộ vô biên - đại năng

Tứ không cảnh

Tại cảnh giới Trúc Cơ, bạn sẽ tiếp tục áp súc chân nguyên từ thể lỏng sẽ hóa rắn tạo thành Kim Đan Kỳ, nó sẽ nhả chân nguyên giúp bạn lột xác lần 2, trở thành nguyên thần có linh thức.

Chứa nhiều triết lý cuộc sống sâu sắc

Bộ phim chứa nhiều thông điệp, triết lý sâu sắc.

Tuy đây là một bộ phim kiếm hiệp tu tiên nhưng lại chứa đựng nhiều triết lý của cuộc sống khiến cho người xem phải bận lòng mà suy ngẫm như:

  • “Mưa do hơi nước bốc lên mà thành, hơi nước lại do vạn vật sinh linh tạo ra, mưa rơi xuống đem đến sự tươi tốt cho sinh linh, đây là toàn hoàn, Nhân quả cũng tuần hoàn, đây chính là vận mệnh.”

  • “Ranh giới giữa sự sống và cái chết vốn dĩ rất mong manh, có những người tuy đã chết nhưng lại sống mãi trong lòng mọi người, còn có những người vốn đang còn sống nhưng lại không có ai để tâm tới thì có khác gì đã chết đâu!”

Tóm tắt nội dung Tiên Nghịch - Phim hoạt hình 3D Trung Quốc

Siêu phẩm hoạt hình KungFu Trung Quốc.

Nội dung bộ phim xoay quanh thiếu niên tên là Vương Lâm, có xuất thân hết sức tầm thường vốn thiếu linh căn và không am hiểu về thế giới tu tiên, nhưng vì trả thù cho gia đình mà anh quyết tâm nghịch thiên để đạt đến cảnh giới tu tiên.

Vương Lâm vốn từng có một gia đình hạnh phúc, đầy ắp tình thương bên cạnh một người cha nhẫn nại và người mẹ hiền từ, bao dung, luôn dành cho cậu những gì tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, trong một lần vô tình nhặt được hạt châu nghịch thiên, vốn là bảo vật tu hành mà khiến cho cậu đã trải qua vô số kiếp nạn tai ương.

Trong một lần vì lỡ tay giết chết Đằng Lệ - Một thiếu gia của gia tộc họ Đằng có máu mặt mà cả gia đình họ Vương bị giết chết, Vương Lâm lúc bấy giờ vì tu vi thua xa kẻ địch nên chỉ biết đoạt lại linh hồn cha mẹ ẩn dấu vào trong hạt châu nghịch thiên và sau đó chạy trốn đến ngoại vực. Trong lúc bần cùng, túng quẫn, Vương Lâm nghĩ quẩn nhảy xuống vực sâu thăm thẳm để tự tử, nhưng bất ngờ thay, cậu không chết mà nó còn mở ra một cơ duyên mới cho Vương Lâm.

Vương Lâm trở thành Đại ma đầu.

Vương Lâm sau khi rơi xuống vực đã khám phá ra một hang động thần bí, tại đây cậu vô tình phá vỡ phong ấn của một viên Thiên nghịch châu và gặp được cường giả Anh Biến Kỳ, và sau đó, chính cao nhân này đã dìu dắt cậu tiến vào con đường tu tiên, đắc đạo. Con đường tu tiên của Vương Lâm vốn không hề dễ dàng mà phải trải qua hàng ngàn kiếp nạn, thử thách khó khăn thậm chí nguy hiểm tới cả tính mạng khi phải đối đầu với nhiều thế lực đen tối và những bí ẩn kinh hoàng của thế giới tiên hiệp.

Một hành trình của sức mạnh và trí tuệ, Vương Lâm cuối cùng cũng ngộ đạo và từng bước trở thành một đại ma đầu với sức mạnh khủng khiếp khiến cho thiên hạ đều phải khiếp sợ, và trong đầu cậu luôn tâm niệm một điều giết sạch gia tộc họ Đằng để rửa hận cho mối thù giết cha mẹ mình năm xưa.

Dàn nhân vật trong phim hoạt hình Tiên Nghịch

Ngay bên dưới đây, chúng tôi sẽ gửi cho các bạn những thông tin về dàn nhân vật chính, phụ trong bộ phim kiếm hiệp tu tiên cực hot này nha.

Vương Lâm - nhân vật chính

Vương Lâm - nam chính trong Tiên Nghịch phim.

Phải nói rằng nhân vật chính Vương Lâm của bộ phim này được xây dựng hết sức là thành công. Bản chất ban đầu của nam chính vốn là một người vô cùng ôn nhu và hòa đồng, tuy nhiên vì những biến cố xảy ra đã biến cậu trở thành một Đại ma đầu giết người không chớp mắt.

Một tính cách của Vương Lâm khiến khán giả vô cùng tâm đắc đó chính là việc cậu là một người rất kiên trì, và cũng nhờ đức tính này mà cậu mới từ một người hết sức bình thường đạt đến cảnh giới tu tiên. Mục đích của cậu đó chính là tìm mọi cách để hồi sinh vợ của mình, cho dù phải trải qua muôn vàn kiếp nạn thì cậu vẫn quyết không từ bỏ.

Các nữ nhân của Vương Lâm

Chân dung thê tử của Vương Lâm.

Đằng sau một vị anh hùng chắc chắn sẽ có bóng dáng một nữ nhân, tuy nhiên với Vương Lâm, vốn là một người đào hoa, phong nhã nên trong quá trình tu tiên của mình, đã có những mỹ nhân bước qua đời cậu như:

  • Lý Mộ Uyển: Là thê tử và cũng là người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời Vương Lâm. Mộ Uyển là một thiếu nữ xinh đẹp, lương thiện và cam chịu. Cô cũng là một trong những nguyên nhân khiến Vương Lâm nghịch thiên tu tiên.

  • Mộc Băng Mi: Cô vốn là Côn Hư Thánh Nữ, tuy nhiên trong một sự cố ngoài ý muốn, cô và nam chính đã trải qua tình một đêm và kết quả là hai người có một cô con gái tên là Vương Bình.

  • Lý Thiến Mai: Cô là người con gái thứ hai sau Mộ Uyển được Vương Lâm dành tình cảm cho, tuy nhiên sau cùng Thiến Mai nhận ra trong lòng cậu ta vốn chỉ có duy nhất bóng hình Mộ Uyển nên cô đã chọn cách rút lui.

Dàn nhân vật phụ khác

Chân dung xinh đẹp của nam chính và thê tử Mộ Uyển

Trong hành trình tu tiên đầy gian nan, khổ cực của mình, Vương Lâm cũng đã gặp gỡ rất nhiều người, cùng xem họ là những ai nhé:

  • Tư Đồ Nam: Là sư phụ đầu tiên của Vương Lâm, người dẫn dắt cậu bước chân vào con đường tu tiên.

  • Huyền La: Vốn là Đại Thiên Tôn của Tiên Cương, ông cũng từng nhận Vương Lâm làm đồ đệ và giúp đỡ cậu rất nhiều.

  • Thanh Thủy: Sư huynh của Vương Lâm, cũng chính là người đã giúp đỡ main chính vượt qua nhiều đại nạn.

  • Tây Tử Phượng: Một mỹ nhân thực thụ, được nam chinh cứu mạng trong một trận chiến mà đem lòng yêu nam chính đến si mê.

Và còn rất nhiều các nhân vật phụ khác cũng góp phần tạo nên sự thành công cho bộ phim, các bạn hãy cùng theo dõi bộ anime này để nắm được chi tiết hơn nhé!

Lịch chiếu phim hoạt hình Tiên Nghịch

Lịch chiếu phim vào mỗi thứ 2 hàng tuần.

Theo như thông tin nhà sản xuất đưa ra, phim hoạt hình Tiên Nghịch có thượng lượng là 76 tập, được công chiếu từ tháng 9 năm 2023 và đến nay đã chiếu đến tập 27.Lịch phát sóng chính thức là mỗi thứ hai hàng tuần, phim sẽ chiếu một tập mới trên các trang web xem phim trực tuyến như animevietsub, animehay,...Các bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ tập phim nào nha.

Qua bài review phim hoạt hình Tiên Nghịch trên đây của kephimonline.com, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về tác phẩm này. Một bộ phim có cốt truyện siêu hấp dẫn, đồ họa đẹp, chứa đựng nhiều triết lý sâu sắc thì quả xứng đáng để các bạn dành thời gian thưởng thức đúng không nào. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bài trong các bài viết khác để cùng nhau khám phá thêm nhiều siêu phẩm hoạt hình khác nhé!

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win