MỚI CẬP NHẬT

Review Vạn Giới Độc Tôn, hành trình tu tiên lãng mạn nhất

Review Vạn Giới Độc Tôn, bộ phim hoạt hình kiếm hiệp 3D của Trung Quốc kể về hành trình tu tiên lãng mạn bậc nhất của nam chính Lâm Phong, hãy cùng theo dõi tại đây nhé!

Ngày nay, phim hoạt hình tu tiên đang là một chủ đề vô cùng hot và được các nhà làm phim trên thế giới khai thác một cách mạnh mẽ. Trong đó, Vạn giới độc tôn là một bộ phim hoạt hình lấy bối cảnh tu tiên được nhiều khán giả đón nhận và được giới mộ điệu đánh giá cao.

Để hiểu rõ hơn về bộ phim này, các bạn hãy cùng kephimonline tham khảo bài review Vạn giới độc tôn ngay bên dưới đây của chúng tôi nhé.

Thông tin phim:

Tên tiếng Trung

万界皆独一无二

Tên tiếng Việt

Vạn giới độc tôn

Thể loại

Tu tiên, huyền huyễn, hư cấu, cổ trang

Thời lượng

9 phút/ tập

Tổng số tập

216/274

Cấu hình đồ họa

3D

Quốc gia sản xuất

Trung Quốc

Giới thiệu phim Vạn giới độc tôn

Nam chính Lâm Phong với tạo hình xuất sắc.

Vạn giới độc tôn là bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc dựa trên nguyên tác là tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hoành Tảo Thiên Nhai, sáng tác vào năm 2020 và đến năm 2021 thì được chuyển thể thành phim với thời lượng 276 tập và đến nay phim đã chiếu được 216 tập. Bộ phim được tác giả xây dựng nội dung theo cấu trúc 3 hồi, gồm có Set up (Mở đầu), Confrontation (Phát triển) và Resolution (Kết bài). Nội dung về nhân vật Lâm Phong trong một vũ trụ tu tiên với các cấp bậc đòi hỏi người tu luyện phải trải qua khó khăn thử thách mới có thể thành công thu thập vũ hồn. Chính vì bối cảnh sáng tạo ấy, người xem đã vô cùng thích thú với bộ phim và cho rằng đây là tuyệt phẩm về phim huyền huyễn trong năm 2021.

Đánh giá bộ phim Vạn giới độc tôn

Cùng chúng tôi xem thử, liệu bộ phim kiếm hiệp tu tiên này có điểm gì nổi bật để thu hút khán giả không nhé:

Cốt truyện sáng tạo, đầy tinh nhân văn

Vạn giới độc tôn có cốt truyện hấp dẫn, đủ mọi sắc thái.

Về mặt nội dung, Vạn giới độc tôn thành công trong việc xây dựng tâm lý nhân vật và đưa ra một cốt truyện với đa dạng sắc thái hỉ, nộ, ái ố. Việc này giúp người xem ngoài phút giây giải trí vui vẻ ra còn có thêm những phút giây lắng đọng và suy ngẫm. Chính vì thế, nội dung của phim đã nhận được sự đón nhận rộng rãi của hầu hết mọi đối tượng khán giả.

Bên cạnh đó, nội dung của phim Vạn giới độc tôn cũng đầy tính sáng tạo và tính nhân văn. Trong khi các bộ phim huyền huyễn, tu tiên trước đó đa số đều lấy bối cảnh các nhân vật chính là những người yếu thế hoặc xuất thân từ hạ giới, không có gia thế thì Vạn giới độc tôn lại khai thác một nhân vật có gia thế khủng, khả năng bá đạo nhưng bị tình yêu của mình lợi dụng mất đi vũ hồn và phải bắt đầu con đường tu tiên tại thế giới khác – Táng Thần Chi Địa.

Tóm lại, về nội dung, bộ phim bám sát nguyên tác Vạn giới độc tôn của tác giả Hoành Tảo Thiên Nhai. Đồng thời, cốt truyện được xây dựng một cách đầy bất ngờ, logic và hợp lý nhằm phát triển tính cách nhân vật và đưa người xem đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Với nội dung như vậy, bộ phim phù hợp với mọi đối tượng khán giả, đặc biệt là những khán giả độ tuổi từ 16 đến 25. Khi tiếp cận bộ phim, khán giả không chỉ có những phút giây giải trí, xả xì chét mà còn có những phút giây ý nghĩa, cảm xúc từ những thông điệp mà bộ phim mang lại.

Kỹ xảo đồ họa 3D sắc nét, âm thanh đỉnh cao

Kĩ xảo phim Vạn giới độc tôn chân thực và sắc nét đến từng chi tiết.

Kĩ xảo của bộ phim đã góp phần mang lại tính nghệ thuật vượt xa các yêu cầu mà một bộ phim hoạt hình giải trí cần có. Điều đó giúp cho bộ phim thu hút được lượng lớn khán giả và lượng lớn doanh thu trên nhiều nền tảng phát sóng. Những thước phim về phép thuật, võ thuật mãn nhãn đã trở thành đặc trưng thương hiệu cho Vạn giới độc tôn. Những màn vận nội công của nam chính dưới bàn tay tài hoa của nhà sản xuất dường như đã vượt ra khỏi màn ảnh và đi sâu vào tâm trí người xem.

Mặt khác, màu phim tươi sáng, dễ nhìn giúp cho người xem có cảm giác chân thật khi xem phim. Một số phân cảnh chứa những gam màu đối lập xen kẽ làm cho Vạn giới độc tôn tăng thêm tính thẩm mỹ. Điều này khiến cho những khán giả có hiểu biết về hội họa thích thú và chú tâm đến bộ phim. Không những thế, hình tượng nhân vật còn được khắc họa một cách đẹp đẽ như bước từ trong tiểu thuyết ra. Từ vóc dáng cho đến trang phục đều được nhà sản xuất đầu tư thiết kế một cách tỉ mỉ.

Bên cạnh đó, âm thanh của phim cũng rất chân thật và giàu tính điện ảnh, mang lại cho người xem những trải nghiệm không thể nào quên. Sự thành công về mặt âm thanh đến từ các diễn viên lồng tiếng hàng đầu Trung Quốc như Lý Diêu Anh, Ung Quận Châu, Ngô Vân Hoan,….

Yếu tố lãng mạn xuyên suốt bộ phim

Cặp đôi Lý Hàn và Mộng Thiên Thu trong Vạn giới độc tôn.

Ngoài thành công về mặt nội dung và mặt kĩ xảo ra, Vạn giới độc tôn còn có những yếu tố lãng mạn xuyên suốt bộ phim. Yếu tố lãng mạn thể hiện rõ nét qua các tuyến nhân vật như Lý Hàn và Mộng Thiên Thu. Cụ thể, khi Lý Hàn bị người khác hãm hại, Mộng Thiên Thu đã bất chấp nguy hiểm để cứu lấy người mình yêu. Đồng thời, khi Lý Hàn bị trọng thương, nàng đã không ngại gian khổ chăm sóc, giúp chàng bình phục. Trải qua bao thăng trầm, gian khó, hai người họ đã đến được với nhau và có một hạnh phúc viên mãn. Tuy là tuyến nhân vật phụ nhưng mối tình của họ đã làm cảm động biết bao khán giả xem phim.

Tình yêu trong vũ trụ Vạn giới độc tôn đẹp đẽ, nhuốm màu thần thoại và vượt lên trên cả những khuôn khổ của chữ yêu. Nó là sự gắn bó, sẻ chia, cảm thông và hết lòng vì đối phương. Qua đó, giúp cho người xem có thêm niềm tin vào tình yêu và biết trân trọng hơn nửa kia của đời mình.

Bên cạnh đó, tình yêu của nhân vật chính cũng được đề cập đến thông qua các sự kiện của phim. Trong đó, có sự phản bội, có sự oán giận, có sự tha thứ. Nó nói lên rằng, tình yêu chân chính luôn xuất phát từ sự chân thành, không vụ lợi. Đây là một thông điệp hay, ý nghĩa mà tác giả đã tinh tế cài cắm vào bộ phim, đồng thời, cũng là một trong những thông điệp giúp nâng tầm giá trị cho một tác phẩm.

Tóm tắt nội dung phim Vạn giới độc tôn

Poster của bộ phim Vạn giới độc tôn.

Lấy bối cảnh từ một vũ trụ thần tiên kết hợp với phong cảnh Trung Quốc cổ trang (Thiên Vũ quốc), nội dung phim xoay quanh nhân vật chính là Lâm Phong – con trai của Vương giai kiếm vũ hồn, thừa hưởng được khả năng tu tiên và thu thập vũ hồn từ tổ tiên. Với năng lực được các vị lão thần đánh giá là cao cường không thua kém gì cha mình, tưởng chừng như cuộc đời của Lâm Phong sẽ trải đầy hoa hồng nhưng ngược lại, quá trình tu tiên của chàng vẫn gặp nhiều khó khăn trắc trở.

Nam chính với tạo hình điển trai trong Vạn giới độc tôn.

Bộ phim tập trung khai thác quá trình tu tiên và đi tìm tình yêu đích thực của Lâm Phong. Trong lúc nhân vật chính của chúng ta đang ngưng tụ vũ hồn, vị hôn thê Cơ Mạn Yêu đã lợi dụng và thành công lấy đi vũ hồn của Lâm Phong. Sự kiện này đã làm cho chàng rơi vào Táng Thần Chi Địa – phần mộ của các vị thần. Tại nơi này, chàng gặp một nữ tử áo trắng, Người này đã giúp cho Lâm Phong biết được chàng có thể luyện hóa tàn hồn của các vị thần tại Táng Thần Chi Địa.

Từ đó, hành trình thu thập và luyện hóa thần hồn của Lâm Phong bắt đầu. Trong quá trình này, trải qua nhiều gian nan trắc trở, nhân cách và kĩ năng pháp thuật của Lâm Phong được trau dồi. Chàng dần nhận ra sự khắc nghiệt của vạn sự nhân sinh, các nguyên tắc tại Táng Thần Chi Địa, các bài học nhân nghĩa,….

Dàn nhân vật trong phim Vạn Giới Độc Tôn

Cùng tìm hiểu về dàn nhân vật đã góp phần tạo nên sự thành công vang dội cho bộ phim này ngay bên dưới đây nhé.

Lâm Phong - Nam chính

Nam chính Lâm Phong

Lâm Phong sinh ra trong một gia tộc có truyền thống tu tiên, thu thập vũ hồn, là con trai của Vương giai kiếm vũ hồn. Chàng là một nhân tài ngàn năm hiếm gặp của giới tu tiên. Tuy nhiên, sau khi bị vị hôn thê của mình là Cơ Mạn Yêu cướp vũ hồn mà phải lưu lạc đến Táng Thần Chi Địa. Tại đây, cuộc hành trình của nhân vật chính của chúng ta bắt đầu.

Dàn nhân vật phụ khác

Ngoài nam chính, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên phụ khác như:

  • Cơ Mạn Yêu: Vị hôn thê của Lâm Phong, là một người tâm cơ. Nhân cơ hội lúc Lâm Phong đang ngưng tụ vũ hồn đã lấy mất vũ hồn của chàng.
  • Lý Hàn là một chàng trai tu tiên tại Táng Thần Chi Địa, là người tình của thiếu nữ xinh đẹp Mộng Thiên Thu.
  • Mộng Thiên Thu là tình yêu đích thực của Lý Hàn, có thể vì người mình yêu mà chấp nhận mọi khổ đau của thế gian.

Lịch chiếu phim Vạn giới độc tôn

Bộ phim sẽ được chiếu vào lúc 19 giờ 00 tối thứ 3 và thứ 7 hàng tuần trên các trang web xem phim online như Anime hay, HHTQ.XYZ,... Kính mời quý độc giả đón xem để không bỏ lỡ những phút giây giải trí vui vẻ và đầy ý nghĩa với phim Vạn giới độc tôn.

Vạn giới độc tôn là một bộ phim đáng xem không những vì sự hoành tráng, khốc liệt của thế giới tu tiên mà còn vì sự nhân văn, trữ tình của từng phân cảnh. Bên cạnh đó, bộ phim còn giúp cho người xem có cái nhìn khách quan, đa chiều về vạn sự trên thế giới đời thực thông qua những sự kiện hư ảo của vũ trụ huyền huyễn.

Tóm lại, theo chúng tôi đánh giá trên thang điểm 10 thì Vạn giới độc tôn xứng đáng với số điểm 8.5/10. Sau khi ra mắt trọn bộ 274 tập, số điểm đánh giá có lẽ sẽ còn cao hơn con số hiện tại. Nếu các bạn là fan của vũ trụ huyền huyễn, đừng bỏ qua Vạn giới độc tôn nhé.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win