MỚI CẬP NHẬT

Review phim Vạn Giới Tiên Tung, đỉnh cao kiếm hiệp tu tiên

Vạn Giới Tiên Tung, phim hoạt hình 3D cực hot của Trung Quốc, theo chân nam chính Diệp Tinh Vân trên con đường tu luyện để phục quốc Đại Thương.

Nếu bạn là một người đam mê phim hoạt hình Trung Quốc thì hẳn sẽ không còn xa lạ gì với thể loại tu tiên, huyền huyễn. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người một bộ phim hoạt hình 3D cực hot về thể loại này đó chính là Vạn Giới Tiên Tung. Hãy cùng kephimonline dõi theo hành trình tu luyện đầy gian nan, vất vả của nam chính Diệp Tinh Vân ngay tại đây nhé.

Thông tin phim Vạn Giới Tiên Tung:

Đạo diễn

Tác giả gốc

Thể loại

Diễn viên lồng tiếng

Nhà sản xuất

Quốc gia

Số tập

Thời gian phát sóng

Đang cập nhật

Tắc Ngoại Tuyết

Huyền huyễn, tiên hiệp

Đang cập nhật

Đang cập nhật

Trung Quốc

464 tập (đang chiếu tập 431)

2018

Giới thiệu phim Vạn Giới Tiên Tung

Trailer phim. .

Vạn Giới Tiên Tung là một bộ phim hoạt hình Trung Quốc được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tắc Ngoại Tuyết. Đây là một bộ phim hoạt hình 3D với thể loại chính là Huyền Huyễn Tiên Hiệp. Bộ phim lấy bối cảnh giả tưởng tại một thế giới khác, nơi này tồn tại các tông phái khác nhau như Thiên Nguyên Thần Tông, vô tương Thần Tông, thiên cơ cốc, thiên nữ cung, quy nguyên sơn trang, long vương đảo.

Trong thế giới này, cảnh giới tu luyện được chia thành 9 cấp bậc khác nhau, mỗi cấp bậc lại có nhưng khó khăn, thử thách riêng đang đón chờ nam chính Diệp Tinh Vân.

Đánh giá Vạn Giới Tiên Tung, đỉnh cao của phim tiên hiệp

Bộ phim có cốt truyện hay, đồ họa đẹp.

Có thể nói tu tiên là thể loại phim có số lượng khán giả đông đảo. Chính vì vậy mà chất lượng về cả âm thanh và hình ảnh phim là điều mà mọi người đều quan tâm đến. Và đương nhiên Vạn Giới Tiên Tung đáp ứng tất cả những mong muốn của khán giả ở một bộ phim thể loại tu tiên.

Đồ họa, kỹ xảo chân thực sống động

Dưới bàn tay sáng tạo đỉnh cao của tác giả, Vạn Giới Tiên Tung cho ra những hình ảnh 3D vô cùng chân thực và sống động. Đặc biệt mãn nhãn với các phân cảnh kết hợp hiệu ứng đặc sắc, cuốn hút đến từng cử chỉ của nhân vật. Tạo hình nhân vật được chú trọng cao khiến cho ấn tượng thu về dành cho Vạn Giới Tiên Tung rất tốt.

Nội dung bám sát nguyên tác

Bên cạnh đó một yếu tố vô cùng quan trọng không thể không nói tới chính là nội dung, phải nói là Vạn Giới Tiên Tung được chuyển thể vô cùng sát so với nguyên tác. Các tình tiết dù là nhỏ nhất cũng được làm vô cùng chi tiết, giúp cho người xem có thể hiểu được rõ nhất nội dung mà tác phẩm muốn truyền đạt.

Lồng tiếng, âm thanh được đánh giá cao

Phần âm thanh, lồng tiếng của bộ phim cũng được đánh giá cao. Từ lời thoại của nhân vật đến mỗi một hành động trong phim đều khiến khán giả như đang thực sự trải nghiệm phân cảnh đó.

Từ nội dung, đồ họa, hình ảnh cho đến âm thanh đều vô cùng đặc sắc, tất cả hòa quyện lại đã tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa của Vạn Giới Tiên Tung. Các bạn yêu thích thể loại phim tu tiên, huyền huyễn! Và hơn cả là muốn thư giãn sau những giây phút căng thẳng hay chỉ đơn giản là giải trí. Vậy thì Vạn Giới Tiên Tung chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất rồi đấy!

Tóm tắt nội dung phim Vạn Giới Tiên Tung

Hành trình trở thành võ giả đỉnh lưu của nam chính.

Câu chuyện được lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng cổ đại, Đế Tuyệt một mình đánh bại tông chủ của 5 tông phái lớn nhất, đưa Thiên Nguyên Thần Tông trở thành tông phái đứng đầu trong lục phái, trở thành thần tông hộ quốc của Đại Thương. Tuy nhiên, một thời gian sau, Thiên Nguyên Thần Tông bị ngũ đại Thần tông khác hãm hại, đuổi cùng giết tận, Đế Tuyệt bị vũ hóa thành tiên, Đại Thương chiến bại, phần lớn người trong tông tộc bị giết chỉ còn duy nhất Diệp Tinh Vân sống sót.

Diệp Tinh Vân vốn là hoàng tử của Đại Thương, từ nhỏ bát mạch khuếch một, được cha gửi đến Thiên Nguyên Thần tông, được Đế Tuyệt coi như con đẻ mà nuôi dưỡng. Trước khi mất, Đế Tuyệt đã truyền lại vị trí tông chủ của Thiên Nguyên Thần Tông cho Diệp Tinh Vân tiếp quản. Từ đó, cậu mang trong mình mối thù mất nước và tìm cách trả mối thù xưa.

Diệp Tinh Vân từng bước xây dựng kế hoạch phục quốc.

Bước đầu tiên trong kế hoạch phục thù chính là giả mạo thành một người cùng tên thâm nhập vào Thanh Vũ thế gia, và Tinh Vân nhanh chóng được Tề vương xem như nhi tử thất lạc của mình, ra sức nâng đỡ. Cũng nhờ đó, cậu dần trở thành một người nắm quyền lực chốn triều đình.

Vạn Giới Tiên Tung chính là câu chuyện kể về cuộc hành trình của Diệp Tinh Vân từ một người tư chất tầm thường cho đến khi trở thành võ giả đỉnh lưu có đủ sức mạnh để phục quốc, hãy cũng dõi theo hành trình trả thù của Diệp Tinh Vân sẽ diễn ra như thế nào nhé!

Dàn nhân vật trong phim Vạn Giới Tiên Tung

Dàn nhân vật trong phim

Vạn Giới Tiên Tung có một hệ thống nhân vật vô cùng phong phú đa dạng từ Nam đến nữ, già đến trẻ, người cho đến vật. Hãy cùng kephimonline điểm qua một số nhân vật tiêu biểu trong bộ phim

Diệp Tinh Vân - Nam chính

Nhân vật chính Diệp Tinh Vân.

Đầu tiên không thể không nói đến nhân vật chính của bộ phim là Diệp Tinh Vân. Cậu có xuất thân là hoàng tử của Đại Thương, từ nhỏ đã được cha đưa đến gửi đến Thiên Nguyên Thần Tông và được Đế Tuyệt xem như con đẻ mà hết mực chăm sóc yêu thương. Trước khi mất đế tuyệt đã giao lại vị trí tông chủ của Thiên Nguyên Thần Tông cho cậu. Để không phụ lòng sư phụ và đáp lại sự kỳ vọng của người, Diệp Tinh Vân vào năm 16 tuổi đã ngồi lên vị trí tông chủ, tiếp quản tông phái, một mặt xây dựng Để tông phái trở nên lớn mạnh, mặt khác tiếp tục kế hoạch báo thù của mình, gây dựng lại đất nước Đại Thương.

Dàn nhân vật phụ

  • Diệp Yên Nhiên: Một thiếu nữ xinh đẹp với tính cách hoạt bát tinh nghịch nhưng không kém phần thẳng thắn, cô vốn là đệ tử thứ sáu của Đại lão Diệp Thiên Vân, dù chỉ mới 16 tuổi mà đã là cao thủ cảnh giới võ đạo lục Trùng Thiên. phải biết là Cường giả trong thiên hạ, cao thủ võ đạo vô cùng hiếm, võ học tông sư thì càng hiếm hơn, cả Thanh Vũ Thế Gia mới chỉ có đại trưởng lão đạt đến thất trùng thiên võ học tông sư cảnh giới. Có thể hiểu Diệp Yên nhiên chính là một trong những người có thiên phú nhất Thanh Vũ Thế Gia.
  • Đế Tuyệt: Ở giai đoạn đầu của bộ phim ta vẫn chưa biết quá nhiều về ông. chỉ biết Đế Tuyệt là sư phụ của Diệp Tinh Vân, là tông chủ tiền nhiệm của Thiên Nguyên Thần Tông. Một tay ông đưa Thiên Nguyên Thần Tông trở thành tông phái đứng đầu trong lục phái, được coi là thần tông hộ quốc của Đại Thương. Đồng thời cũng là người đã nuôi dưỡng chăm sóc cho Diệp Tinh Vân từ nhỏ, góp một phần công sức to lớn giúp cậu có thể trở nên như ngày hôm nay. trước khi mất chính đế tuyệt đã nói sẽ giao lại vị trí tông chủ cho Diệp Tinh Vân.
  • Diệp Tuyết Vân xuất hiện với bột vẻ bề ngoài xinh đẹp nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng kiều diễm. cô có xuất thân từ thanh vũ thế gia, nghe nói từ nhỏ đã có từ chất không hề tầm thường, là đệ tử đứng đầu nhưng vì một lý do không rõ nguyên nhân mà từ thiên tài trở thành phế nhân. Diệp Tuyết Vân bị gia tộc ép hòa thân với Huyền Minh thế gia. cuộc đời cô cứ tưởng sẽ chấm hết từ đây cho đến khi gặp được Diệp Tinh Vân, mọi thứ đã thay đổi. sau này cô trở thành một trong ba tri kỷ luôn kề cận bên cạnh Diệp Tinh Vân, giúp đỡ để cậu trở thành võ giả đỉnh cao. Ngoài ra, cô còn là tỷ tỷ của Diệp Tinh Châu. Hai tỷ đệ tình sâu nghĩa nặng vô cùng.
  • An Vân là một mỹ nhân cao lãnh với vẻ ngoài sắc sảo. Cô là một người phụ nữ mạnh mẽ, tự chủ. Cô là một trong ba người sau này sẽ trở thành tri kỷ của Diệp Tinh Vân.

Lịch chiếu phim Vạn Giới Tiên Tung

Bộ phim Vạn Giới Tiên Tung được khởi chiếu từ năm 2018 và phát sóng cho đến tận bây giờ. Tập mới sẽ chiếu vào thứ 2 và thứ 5 hằng tuần trên các trang web như HoatHinh3D, HHTQ.XYZ hay AnimeHay,...

Trên đây là một số thông tin cơ bản bạn nên biết qua về bộ phim Vạn Giới Tiên Tung. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn phần nào có cái nhìn cụ thể hơn về bộ phim. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết, chúc mọi người có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.

Hãy truy cập ngay vào chuyên mục review phim của kephimonline.com để khám phá thêm nhiều bộ phim HOT khác nhé!

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win