MỚI CẬP NHẬT

Review Vô Thượng Thần Đế, anime đỉnh cao của pháp sư Trung Hoa

Review Vô Thượng Thần Đế, bộ anime “siêu hot” kể về hành trình trùng sinh và báo thù của nhân vật chính Mục Vân. Xem chi tiết tại đây nhé.

Nếu các bạn đã quá quen với các bộ anime Nhật Bản về tình yêu hay tình bạn đẹp đẽ thì Vô Thượng Thần Đế - một bộ anime kiếm hiệp huyền huyễn chắc chắn sẽ đem lại làn gió mới mẻ cho các bạn độc giả. Với cốt truyện siêu hấp dẫn và đồ họa cực bắt mắt, kephimonline đảm bảo các bạn sẽ đắm chìm trong một thế giới tiên hiệp đầy ảo diệu và siêu hoành tráng này.

Nào hãy cùng với kephimonline kiểm chứng điều đó ngay bài viết dưới này luôn nhé!

Thông tin phim:

Tên Phim

Vô Thượng Thần Đế

Tên tiếng Trung

Wu Shang Shen Di

Thể loại

Xuyên không, chuyển kiếp, huyền huyễn, chiến thần, phép thuật

Truyện chuyển thể

Vô Thượng Thần Đế

Tác giả

Oa Ngưu Cuồng Bôn

Số tập

720

Năm phát hành

2020

Tình trạng

Đang ra (đến tập 364)

Quốc gia

Trung Quốc

Giới thiệu về phim Vô Thượng Thần Đế

Hình ảnh của bộ phim Vô Thượng Thần Đế

Vô Thượng Thần Đế là một bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Oa Ngưu Cuồng Bôn. Phim kể về nhân vật chính Mục Vân, mười nghìn năm trước cậu chính là Tiên Đế tối cao vô thượng nhưng lại bị hãm hại và mười nghìn năm sau, cậu chuyển kiếp vào thân thể của một chàng trai yếu ớt, tốt bụng có cùng tên với mình và từ đây câu chuyện báo thù những người hãm hại cậu chính thức bắt đầu.

Vô Thượng Thần Đế là một bộ phim đầy màu sắc và hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây trải nghiệm siêu kịch tích đối với những khán giả yêu thích dòng phim kiếm hiệp.

Tại sao phim Vô Thượng Thần Đế được đánh giá cao đến vậy?

Bộ phim được đánh giá 8.3/10 ở các nền tảng chiếu phim. Điều này, chứng tỏ được độ hot của phim đối với khán giả. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá lí do tại sao phim lại được nhiều người đón nhận được vậy nhé.

Nội dung hấp dẫn, bám sát với nguyên tác

Cốt truyện thú vị, gần với truyện nguyên tác

Với chủ đề xuyên không - chuyển sinh, dù đây không phải là thể loại khá lạ nhưng phim đã thành công tạo nên nét riêng cho mình với kịch bản phim vô cùng hấp dẫn lôi cuốn, từ các cảnh hành động hay tình cảm, phim đều miêu tả rất rõ. Không những vậy, bộ phim còn được đánh giá là rất sát với bộ truyện nguyên tác (đây có thể nói là một điểm cộng của bộ phim), từng lời thoại sắc sảo và các tình tiết phim đều gây ấn tượng khó quên đến khán giả.

Đồ họa 3D chuyên nghiệp, tạo hình nhân vật đẹp

Chất lượng hình ảnh sắc nét, tạo hình nhân vật chỉn chu từ chính đến phụ.

Để nói điểm thu hút của bộ phim Vô Thượng Thần Đế đến với khán giả thì không thể không nhắc đến đồ họa của bộ phim. Dễ dàng nhìn thấy, màu phim vừa mới mẻ vừa pha chút cổ điển, hiệu ứng kỹ xảo đẹp, hoành tráng. Các phân cảnh võ thuật, thi triển phép thuật, ngự kiếm,... đều được xây dựng vô cùng tỉ mỉ, rõ ràng và sắc nét. Không những thế, tạo hình của các nhân vật trong phim đều rất chỉn chu, cập nhật xu hướng thẩm mỹ cổ trang trong thời đại mới. Từng nét mặt, cử chỉ đều được thiết kế đồ họa chi tiết, rõ nét mang lại cảm giác thoải mái cho các khán giả khi thưởng thức.

Chuyện tình yêu cảm động giữa Mục Vân và Tần Mộng Dao

Từ bằng hữu thành người thương

Không thể phủ nhận, trong các bộ phim tiên hiệp thì các yếu tố tình cảm là một gia vị không thể thiếu. Ngoài hành trình trả thù của Mục Vân, thì câu chuyện tình yêu giữa anh và Tần Mộng Dao lại được khán giả yêu thích hơn cả. Nó không chỉ thể hiện tình yêu mãnh liệt, đầy xúc động giữa hai nhân vật chính mà còn cho thấy giữa họ là chỗ dựa tinh thần cho nhau, là cộng sự nhưng đồng thời cũng là tri kỷ gắn bó bên nhau vượt qua những khó khăn, thử thách. Từ đó tạo ra câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc chạm đến trái tim người xem.

Nhạc phim lôi cuốn, bắt kịp với xu hướng

Nhạc phim Vô Thượng Thần Đế đã được nhà sản xuất đầu tư một cách bài bản, chỉnh chu từ lời đến giai điệu. Bài hát mở đầu là khúc ca hào hùng như lời kể về một bậc Tiên Đế lỗi lạc nhưng có lúc lại trầm xuống, nhẹ nhàng, êm ái như một khúc nhạc buồn góp phần khắc họa tâm lý từng nhân vật và làm cho bộ phim có điểm nhấn hơn.

Bên cạnh, phần lồng tiếng của bộ phim cũng được đánh giá cao. Diễn viên lồng tiếng rất rõ ràng, thể hiện được khí chất, thần thái của các nhân vật đều được thể hiện sinh động và đặc trưng qua từng lời thoại.

Tóm tắt nội dung bộ phim Vô Thượng Thần Đế

Hành trình trùng sinh và quyết tâm rửa sạch hận thù của nam chính Mục Vân

Bộ phim kể về nhân vật chính Mục Vân, nghìn năm trước anh chính là Tiên Vương tối cao vô thượng, nắm giữ quyển Tru Tiên Đồ trải dài khắp dân gian, nắm quyền sinh sát, không ai dám không tuân nhưng bị kẻ xấu hãm hại để giành lấy Tru Tiên Đồ. Trước lúc hấp hối, Mục Vân đã đem nguyên thần phong ấn vào Tru Tiên Đồ, chờ đợi thời cơ để thức tỉnh lần nữa.

Một nghìn năm sau, anh trùng sinh trở lại, chuyển kiếp vào người cùng tên với mình, là cậu chủ Mục Vân - con trai của tộc trưởng Mục Lâm Thần nhưng vốn lại rất yếu ớt, không có sức mạnh và thường bị anh em và các đồng môn bắt nạt. Sau khi trùng sinh sống lại, anh quyết định sẽ rửa sạch hận thù với những kẻ đã hãm hại mình ở kiếp trước. Ở kiếp này, Mục Vân đã sống tiếp cuộc đời của Mục Vân, anh chống lại những kẻ ghét, bắt nạt mình, trừng trị những cô cậu học trò hư hỏng, không chịu học hành mà chỉ biết phá.

Câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của hai nhân vật chính trong Vô Thượng Thần Đế.

Không những vậy, anh còn nên duyên với Tần Mộng Dao, mỹ nhân xinh đẹp nhất ở Bắc Vân thành. Đầu tiên, họ được hai nhà Tần và Mục hứa hôn cho nhau dù cả hai chưa gặp nhau lần nào và mục đích của hôn sự này là lão Tần muốn chữa bệnh cho cô cháu gái của mình. Tần Mộng Dao xinh đẹp nhưng lại mang trong mình căn bệnh nan y khó chữa, cứ đến khi trăng tròn, người cô bị hàn khí bao quanh, lạnh toát phải dùng chân nguyên để sưởi ấm mới có thể sống đến bây giờ. Và điều bất ngờ, là Mục Vân có thể chữa được căn bệnh ấy, bằng những nguyên liệu đơn giản không ai nghĩ đến, anh đã chữa khỏi bệnh cho cô và giúp cô luyện được Băng pháp chí tôn.

Mục Vân ra sức tu luyện để trả mối thù xưa.

Từ đây, cô đã có cái nhìn khác về chàng trai này và cảm mến anh lúc nào không hay. Tuy vậy, giai đoạn này Mục Vân lại không nghĩ gì đến chuyện yêu đương, chỉ chuyên tâm tu luyện pháp lực và tìm kẻ hại mình năm xưa nên lúc nào cũng khuyên cô hãy hủy hôn, điều này làm cho Mộng Dao rất đau lòng. Nhưng cô vẫn luôn ở bên anh, sát cánh cùng anh, cùng anh thực hiện báo thù, vượt qua những khó khăn thử thách, thì chàng Mục Vân đã dần nhận ra tình cảm của mình không đơn thuần là bằng hữu nữa mà có gì đó còn hơn với Mộng Dao.

Vậy câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của Mục Vân và Tần Mộng Dao sẽ như thế nào? Liệu anh có thể tìm ra hung thủ đã hại mình năm xưa và bảo vệ dân chúng khỏi bọn yêu ma hay không? Hãy theo dõi bộ phim để biết diễn biến của nó sẽ ra sao nha!

Các nhân vật trong phim Vô Thượng Thần Đế

Cùng tìm hiểu về các nhân vật góp mặt trong bộ phim kiếm hiệp siêu hay này nhé.

Mục Vân - Nam chính

Chân dung điển trai của Mục Vân

Mục Vân được miêu tả là một Tiên Vương mạnh mẽ không ai sánh bằng, luôn luôn bảo vệ dân lành và rất giỏi các đạo pháp và luyện đan. Nhưng không may, anh lại bị phe tà giáo truy đuổi để cướp lấy Tru Tiên Đồ khiến anh trọng thương, phải gửi nguyên thần của mình vào Tru Tiên Đồ để chờ ngày tái sinh. Một nghìn năm sau, anh lại chuyển kiếp vào làm cậu con trai duy nhất của tộc trưởng Mục Lâm Thần ở Bắc Vân. Khi trùng sinh vào cơ thể này, anh đã quyết tâm không sống như trước kia đồng thời tìm kẻ thù năm xưa đã hại mình.

Qua những tập phim, ta có thể thấy anh là một người khá phóng thoáng, tùy tiện, nhưng mà cũng có nguyên tắc riêng của mình, vẫn luôn coi trọng người tốt, người cha của mình, sẵn sàng chống lại cái xấu dù đó là người trong gia đình mình. Không những thế, anh còn là một người khá kiên trì với mục tiêu của mình, luôn tìm mọi cách để đạt được nó. Anh luôn dùng những hiểu biết của mình để cứu giúp dân và bảo vệ kẻ yếu nhưng anh chàng này lại khá ngây ngô trong chuyện tình cảm, không tinh ý và vô tư để rồi rất lâu về sau mới nhận ra được tình yêu của mình dành cho Mộng Dao.

Tần Mộng Dao - nữ chính

Chân dung Tần Mộng Dao trong Vô Thượng Thần Đế.

Tần Mộng Dao là cô cháu gái cưng của Tần lão thái gia, một trong những dòng tộc lớn của Bắc Vân. Cô có dáng người yểu điệu, da trắng nõn nà, dịu dàng như ngọc, trắng sáng long lanh. Đôi mắt thông minh linh hoạt vừa có phần bướng bỉnh, vừa có phần tinh nghịch. Cô thường thích mặc những bộ đồ có màu xanh lam. Tuy tính tình dịu dàng, ôn nhu, đúng như là tiểu thư nhà gia giáo nhưng cũng có những lúc cô khá mạnh mẽ, cứng rắn. Cô biết đâu là đúng, đâu là sai, căm ghét cái ác, thói xấu, và thích bênh vực kẻ yếu.

Ngoài ra, Mộng Dao cũng là một cô gái khá ngây thơ, si tình, đem lòng yêu Mục Vân nhưng lại ngại ngùng không dám bày tỏ, chỉ luôn âm thầm bên cạnh, sát cánh cùng anh, cùng anh vượt qua những nguy hiểm mà không một lời oán trách hay gì.

Dàn nhân vật phụ khác

Các nhân vật trong phim Vô Thượng Thần Đế.

Ngoài 2 nhân vật chinh trên, bộ phim còn có sự góp mặt của các nhân vật phụ khác như:

  • Trưởng tộc Mục Lâm Thần: một người chính trực, biết đạo lý cách sống và là một người cha yêu thương con hết mực.
  • Tần lão thái gia: đứng đầu họ Tần, tính tình khiêm tốn, tốt bụng, ông rất yêu thương và cưng chiều cháu gái Tần Mộng Dao của mình.
  • Lục Khiếu Thiên: Viện trưởng học viện Bắc Vân, luôn coi lợi ích lên hàng đầu
  • Mặc Vấn lão sư: bậc thầy luyện đan của Bắc Vân thành, tính tình khiêm nhường, tuy cao tuổi nhưng vẫn rất ham học hỏi và rất coi trọng Mục Vân.
  • Đông Phương lão sư: thầy dạy cấp cao của học viện nhưng lại rất xấu tính và nghĩ mình luôn hơn người.
  • Người nhà học Mục: thường rất ghét và coi thường Mục Vân, không công nhận cậu.

Xem phim Vô Thượng Thần Đế ở đâu?

Hiện nay, bộ phim đã công chiếu tới tập 364/720, các bạn có thể xem phim miễn phí tại các trang web như: animet24h, hhpanda, hoathinh3d,... Tập mới sẽ được phát sóng vào trưa thứ 2 và thứ 6 hàng tuần. Mời mọi người cùng theo dõi nhé!

Vô Thượng Thần Đế có đầy đủ các yếu tố như nội dung có chiều sâu, gây cấn, đồ họa bắt mắt, tạo hình nhân vật đẹp, bắt kịp xu hướng, lời thoại ý nghĩa, khắc họa được tâm lý từng nhân vật. Do đó, các bạn sẽ không lãng phí thời gian nếu theo dõi bộ phim hoạt hình này đâu.

Hy vọng, bài review trên của kephimonline đã cung cấp những thông tin cần thiết cho các bạn về bộ phim hoạt hình Vô Thượng Thần Đế. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian để xem bài viết này. Chúng mình sẽ cố gắng để có những bài review chất lượng đến với mọi người.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win