MỚI CẬP NHẬT

Top 5 vua phá lưới vòng loại Euro 2024 - Romelu Lukaku vượt trội

Khuôn khổ vòng loại Euro là giai đoạn mà các đội tuyển có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và là sân chơi cho các tiền đạo xuất trúng thử sức. Đây cũng là các lượt trận giúp khán giả có góc nhìn tổng uan về ứng viên cho chiếc giày vàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 vua phá lưới vòng loại Euro 2024.

1. Romelu Lukaku

Lukaku tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn cho tuyển Bỉ

Romelu Lukaku được ghi nhận là chân sút xuất xắc nhất trong top 5 vua phá lưới vòng loại Euro 2024. Tiền đạo người Bỉ tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng với tổng cộng 14 pha lập công trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024. Đây sẽ là sự chuẩn bị kĩ lưỡng của Lukaku cho giải đấu vô địch châu lục sắp tới, thời điểm mà anh cùng thế hệ vàng tuyển Bỉ gân như sẽ có cơ hội chinh phục đỉnh cao lần cuối cùng.

Tiền đạo sinh năm 1993 chắc chắn là một gương mặt thân uen với khán giả hâm mộ bóng đá đỉnh cao. Sau thời gian chinh chiến ở Premier League, Lukaku đã chuyển đến Serie A và giúp Inter Milan giành được Scudetto. Tuy vậy, những bất động trong việc thương thảo hợp đồng với nửa xãnh thành Milan đã khiến mối uan hệ này tan vỡ.

Ngôi sao người Bỉ đã chuyển đến AS Roma ở mùa hè 2023 và ngay lập tức trở thành niềm hy vọng số 1 của đại diện đến từ thủ đô. Anh tiếp tục chứng minh giá trị với 10 pha lập công và 3 kiến tạo sau 25 vòng đấu ở giải vô địch uốc gia. Bên cạnh đó, Lukaku cũng đang cạnh tranh danh hiệu vua dội bom Europa League 2023-2024.

Lukaku là tiền đạo có thành tích tốt nhất trong top 5 vua phá lưới vòng loại Euro 2024. Ngôi sao người Bỉ đã có cú nước rút ngoạn mục với cú poker vào lưới Azerbaijan để chính thức trở thành chân sút xuất sắc nhất khuôn khổ vòng loại. Anh chắc chắn sẽ là điểm tựa số 1 của người Bỉ ở giải đấu vô địch châu lục sắp tới. Khán giả muốn theo dõi các trận đấu có sự xuất hiện của Lukaku nên tham khảo .

2. Cristiano Ronaldo

Ronaldo vẫn đang tràn đầy khát khao ở tuổi 39

Cristiano Ronaldo là gương mặt tiếp theo lọt danh sách top 5 vua phá lưới vòng loại Euro 2024. Ở tuổi 39, tiền đọa người Bồ Đào Nha vẫn đang duy trì được đẳng cấp ấn tượng và sự nhạy bén trong các tình huống dứt điểm. Theo thống kê, cựu sao Real Madrid đã chạm mốc 10 bàn thắng thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2024, chỉ kém thành tích của chính anh ở vòng loại Euro 2020 đúng 1 pha lập công.

Nhìn chung, Ronaldo đang thi đấu bằng kinh nghiệm khi đã bước tới giai đoạn xé chiều của sự nghiệp. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Al Nassr với thành tích 22 bàn thắng và 9 đường kiến tạo chỉ sau 21 lần ra sân tại đấu trường Saudi Pro League.

Tinh thần chiến đấu chắc chắn là điểm mạnh mà Ronaldo có thể mang lại cho tuyển Selecao châu Âu. Một tập thể trẻ với những nhân tố mới như Leao, Goncalo Ramos hay Felix cần một người chỉ đường dẫn lối cho những trận cầu khó khăn. Chắc chắn tiền đạo sinh năm 1985 vẫn sẽ là lựa chọn số 1 cho hàng công của tuyển Bồ tại giải đấu Euro sắp tới.

3. Kylian Mbappé

Kylian Mbappé là điểm tựa trên hàng công của Pháp

Kylian Mbappé giành về vị trí thứ 3 trong hàng ngũ top 5 vua phá lưới vòng loại Euro 2024. Ngôi sao thuộc biên chế PSG đang là niềm hi vọng số 1 của đội tuyển Pháp. Kylian Mbappé đã thể hiện đẳng cấp cao ở các giải vô địch uốc tế trước đó. Tiền đạo 25 tuổi được ghi nhận đã đem về 9 pha lập công cho Les Bleus tại khuôn khổ vòng loại Euro 2024.

Cựu Sao AS Monaco cũng đang là trung tâm lối chơi của tuyển Pháp. Nên nhớ, ở kì World Cup 2022, anh xuất sắc giành về danh hiệu vua phá lưới và đầy bản lĩnh để dẫn dắt đội bóng áo lam tiến tới loạt luân lưu định mệnh khi chạm trán Argentina trong trận chung kết.

Bản lỉnh và kinh nghiệm chinh chiến của ngôi sao sinh năm 1998 rõ ràng đã được nâng lên tầm cao mới. Bên cạnh việc là chân sút chủ lực, Kylian Mbappé vinh dự đảm nhận tấm băng đội trưởng của tuyển Pháp sau khi Hugo Lloris nói lời giải nghệ. Kylian Mbappé chắc chắn có khát khao lớn tại Euro sắp tới bởi ở giải đấu vô địch châu lục trước đó, chính anh đxa sút hỏng penalty và khiến Pháp chịu thua cay đắng trước Thụy Sĩ.

4. Harry Kane

Harry Kane có uyết tâm cao ở giải đấu Euro 2024

Harry Kane về đích thứ 4 trong danh sách top 5 vua phá lưới vòng loại Euro 2024. Tiền đạo người Anh đang ở trong giai đoạn đỉnh cao nhất của sự nghiệp. Ở Kane, giới mộ điệu được chứng kiến một trung phong toàn diện có khả năng lùi sâu để phát triển bóng nhưng vẫn duy trì được chất lượng cao trong khâu đầu ra. Tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich đã cống hiến 8 bàn thắng ở vòng loại Euro 2024.

Chuyển đến Bayern Munich, Harry Kane tiếp tục thể hiện một phong độ hủy diệt. Anh đã đem về 30 pha lập công và 6 đường kiến tạo cho Hùm Xám chỉ tính riêng sau 25 vòng đấu ở Bundesliga. Tiền đạo người Anh không hề gặp trở ngại khi có 6 bàn thắng và 3 kiến tạo để giúp gã khổng lồ bóng đá Đức vào chơi tứ kết Champions League.

Theo Harry Kane và tập thể Tam Sư cõ lẽ chưa thể quên được trận thua trước tuyển Ý tại chung kết Euro 2020 được tổ chức ngay ở sân nhà Wembley. Với bản thân tiền đạo 30 tuổi, anh cũng đang khất kháo chứng minh tài năng sau khi đá trượt penalty để khiến Tam Sư thua Pháp 1-2 tại tứ kết World cup 2022. Với tài năng và tố chất lãnh đạo, Harry Kane vẫn sẽ là điểm tựa cho tuyển Anh cho giải vô địch châu lục sắp tới.

5. Rasmus Højlund

Rasmus Højlund có nhiều khó khăn khi liên tục dinh chấn thương

Rasmus Højlund sẽ là cầu thủ ấn định cho danh sách top 5 vua phá lưới vòng loại Euro 2024. Tiền đạo người Đan Mạch đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng và đây là một chỉ số ấn tượng cho sao mai sinh năm 2003. Anh đang gánh vác trách nghiệm to lớn khi là trung phong số 1 của Đan Mạch cho giải đấu Euro sắp tới.

Sự trưởng thành về kinh nghiệm và kĩ năng chơi bóng là điểm nhấn của Rasmus Højlund trong giai đoạn vừa ua. Thậm chí, đã có thời điểm anh leo lên top 1 vua đội bom khuôn khổ vòng loại Euro 2024 nhưng việc dính chấn thương đã khiến tiền đạo thuộc biến chế Man United không có thời lượng ra sân tốt nhất.

Anh hiện đang là ngôi sao sáng nhất trong tập thể đội chủ sân Old Trafford. Cựu sao Atalanta từng có chuỗi 6 trận liên tiếp nổ súng tại đấu trường Premier League. Rasmus Højlund là mẫu tiền đạo có khả năng đọc tình huống tốt và chớp thời cơ ấn tượng. Lo lắng duy nhất của cổ động viên Đan Mạch cho Rasmus Højlund là những chân thương dai dẳng khi phải hinh chiến ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.

Hy vọng bài viết trên sẽ đem lại nhiều thông tin ấn tượng cho danh sách top 5 vua phá lưới vòng loại Euro 2024. Đó đều là những cầu thủ chất lượng hàng đầu châu Âu và là điểm tựa cho các đội tuyển uốc gia. Bên cạnh đó, danh sách trên cũng cho biết những ứng viên tiềm năng nhất cho danh hiệu vua dội bom ở Euro 2024.

Bóng đá luôn chứa đựng nhiều bất ngờ và ở một giải đấu có nhiều diễn biến hấp dẫn như Euro hoàn toàn có thể xuất hiện nhiều chân sút nổi bật mới. Đây cũng là thời điểm chuyển giao thế hệ và là cơ hội để cho các tài năng trẻ của bóng đá châu Âu tỏa sáng. Khán giả muốn thưởng thức trận đấu hấp đẫn có thể lựa chọn .

Cùng chuyên mục:

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5 - bộ anime được mong chờ nhất trong suốt khoảng thời…

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Trong bóng đá, mỗi quốc gia đều mang một nền bóng đá riêng. Mạnh hay…

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1884, dưới tên Leicester Fosse ("Fosse" là…

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Bóng đá luôn sản sinh ra những cầu thủ giỏi để phục vụ những người…

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha hay Raphael Dias Belloli là cầu thủ tiền vệ cánh người Brazil hiện tại…

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng thật sự rất quan trọng, đặc biệt là trong những tình…

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Bước vào một trong những khoảnh khắc căng thẳng nhất của mỗi trận đấu bóng…

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là một vị trí quan trọng trong đội hình bóng đá,…

Top
gem win