MỚI CẬP NHẬT

Bí Mật Của Chồng Ngốc, truyện lãng mạn hài hước nhất

Truyện Bí Mật Của Chồng Ngốc là cuộc gặp gỡ hài hước của cặp đôi nam nữ chính. Tính cách trái ngược nhau của họ đã khiến cuộc sống hôn nhân đầy màu sắc.

Truyện Bí Mật Của Chồng Ngốc của tác giả Bạc Hà đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều bạn đọc. Mặc dù cốt truyện xoay quanh một gia tộc xã hội đen khét tiếng nhưng vẫn mang đến khán giả những cảm xúc gần gũi và lãng mạn. Độc đáo nhất truyện chính là khi tam thiếu gia ngốc nghếch có cơ duyên gặp gỡ cô vợ xinh đẹp của mình.

Hãy theo dõi hết những chia sẻ của kephimonline để hiểu rõ tiểu thuyết hơn nhé.

Giới thiệu truyện Bí Mật Của Chồng Ngốc

Một vài nét chính về tiểu thuyết Bí Mật Của Chồng Ngốc

Bảng thông tin tóm tắt truyện:

Thông tin

Tác giả

Thể loại

Quốc gia

Nhân vật chính

Năm phát sóng

Số chương

Tình trạng

Truyện Bí Mật Của Chồng Ngốc

Bạc Hà

Ngôn tình, xã hội đen, lãng mạn, đô thị

Việt Nam

Lam Thiên Du x Triệu Khả

2022

72 chương

Đã hoàn thành

Bí Mật Của Chồng Ngốc là tác phẩm xoay quanh về một gia tộc khét tiếng, quyền lực và giàu có - Lam gia. Trong đó, Lam Thiên Du là tam thiếu gia không những hậu đậu mà còn vô tích sự nên anh chẳng có nổi một cô vợ. Nhưng chuyện gì tới rồi sẽ tới, đã có một cô gái kết duyên với anh, từ đó cốt truyện đã có nhiều tình tiết vô cùng thú vị.

Nhờ vào câu chuyện cuộc sống của Lam gia và mối tình khác tính cách, hoàn cảnh mà truyện Bí Mật Của Chồng Ngốc đã đem lại cho chúng ta nhiều ý nghĩa đáng để khắc cốt ghi tâm. Đó là nguyên nhân tại sao lại có rất nhiều khán giả tự nguyện dành thời gian của chính mình để theo dõi bộ truyện hấp dẫn này.

Tóm tắt nội dung tiểu thuyết Bí Mật Của Chồng Ngốc

Ngất ngây với nội dung cực lôi cuốn của truyện

Cốt truyện Bí Mật Của Chồng Ngốc xoay quanh về một gia tộc lừng lẫy tiếng tăm trong giới xã hội đen, họ vừa giàu vừa có quyền lực, gia tộc đó chính là Lam gia. Người đứng đầu là Lam lão gia và ông ta còn có 3 đứa cháu trai. Trong khi hai cậu lớn là người thành đạt, tài giỏi, có thể nắm nhiều quyền lực thì tam thiếu gia lại trái ngược hoàn toàn.

Do tam thiếu gia là Lam Thiên Du là kẻ ngốc nghếch, không làm ăn được gì nên chẳng có cô gái nào ngu ngốc mà gả cho anh ta. Nhưng Lam lão gia nào muốn cháu trai mình cứ mãi cô độc như vậy, cho nên đã mua một cô gái xinh đẹp từ tay cha nuôi của cô.

Cô gái ấy tên là Triệu Khả, mẹ cô đã mất từ lâu, sau khi tốt nghiệp đại học liền bị người cha ác độc bán đi vì lão là người ham tiền và rất mê cờ bạc. Khi đó, Triệu Khả đã kịch liệt từ chối vì nghe đồn người chồng của cô bị tai nạn từ nhỏ nên não có vấn đề, hơn hết là cô muốn có sự lựa chọn riêng cho cuộc đời chính mình. Nhưng Triệu Khả không thể làm gì được vì cha nuôi đã giam cô trong phòng để đợi đến ngày thành hôn.

Mặc dù ngôi nhà mà Triệu Khả sắp bước vào rất giàu có và quyền lực nhưng thật khổ sở khi chồng mình là một kẻ ngốc. Tuy nhiên, Lam Thiên Du hôn cô có phải là do hắn hậu đậu? Lam Thiên Du sờ soạng khắp cơ thể của cô có phải là do hắn ngốc nghếch không biết trời đất gì hay không? Dần dần sau khi kết hôn, Triệu Khả đã phát hiện ra sự thật lớn về người chồng của mình, điều mà cô chưa bao giờ nghĩ đến. Những biến động về tình yêu đan xen với cuộc sống của cặp đôi chính sẽ khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú.

Dàn nhân vật chính trong truyện Bí Mật Của Chồng Ngốc

Ba nhân vật quan trọng góp phần làm truyện sắc bén hơn

Tiểu thuyết Bí Mật Của Chồng Ngốc của tác giả Bạc Hà chưa bao giờ làm mọt ngôn tình phải thất vọng. Nổi bật nhất là tính cách của ba nhân vật dưới đây đã giúp cốt truyện có nhiều điểm nhấn hơn.

Lam Thiên Du

Tam thiếu gia giả vờ ngốc nghếch

Lam Thiên Du mặc dù là tam thiếu gia của một gia tộc quyền lực bậc nhất nhưng anh lại nổi bật với tính cách vô tích sự, ngốc nghếch và hậu đậu. Cũng nhờ đó mà mỗi khi Lam Thiên Du xuất hiện là sẽ có một tình huống hài hước xảy ra và khiến khán giả cười bò.

Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng Lam Thiên Du là người sống rất tình cảm, hiểu đúng sau và luôn yêu thương vợ của mình. Mặc dù có tiền và sức mạnh nhưng anh lại không bao giờ ỷ lại vào nó để làm việc ác. Còn sự thật về Lam Thiên Du là như thế nào thì bạn hãy đọc truyện để cảm nhận rõ nét hơn nhé.

Triệu Khả

Nữ chính xinh đẹp và thông minh

Triệu Khả là một cô gái xinh đẹp nhưng độc lập và rất mạnh mẽ. Cô bất hạnh khi lớn lên trong gia đình thiếu vắng tình thương của mẹ và chỉ còn lại sự tàn bạo của người cha. Trong suốt hành trình học tập và tốt nghiệp, tiền trang trải đều là chính tay cô làm ra nhưng người cha lại không xem trọng điều đó và làm khó cô vì lão là người ham tiền và mê cờ bạc.

Khi biết tin mình bị bán cho Lam gia, cô đã kịch liệt phản đối vì muốn bảo vệ cho chính bản thân mình. Nhưng khi không thể từ chối số phận thì Triệu Khả đã dần quen với cuộc sống hôn nhân và đồng thời có được sự hạnh phúc từ gia đình mới.

Lam lão gia

Lam lão gia lạnh lùng nhưng rất tình cảm

Trong truyện Bí Mật Của Chồng Ngốc, Lam lão gia là người quyền lực nhất Lam gia kiêm luôn ông nội của nam chính. Để có được vị trí cao như thế này thì chúng ta không thể phủ nhận sự mưu trí, thông minh và quyết đoán của ông. Mặc dù bên ngoài là một kẻ lạnh lùng nhưng thực chất nội tâm bên trong lại là người rất ấm áp. Vì lo lắng cho đứa cháu trai tội nghiệp nên Lam lão gia đã quyết định mua một cô vợ cho Lam Thiên Du.

Mọt ngôn tình đánh giá như thế nào về tiểu thuyết Bí Mật Của Chồng Ngốc

Bí Mật Của Chồng Ngốc khiến nhiều khán giả yêu thích

Không ngẫu nhiên mà tác phẩm Bí Mật Của Chồng Ngốc của Bạc Hà lại nhận được vô số lượt theo dõi đến như vậy. Tất cả là nhờ vào những điểm hấp dẫn của truyện được chính người đọc đánh giá.

Cốt truyện có nhiều điểm nhấn

Mô típ thường gặp nhưng vẫn có điểm khác biệt

Không thể phủ nhận rằng mô típ chồng giả ngốc rất quen thuộc với truyện ngôn tình nhưng đối với Bí Mật Của Chồng Ngốc thì vẫn là cái gì đó mới mẻ. Tác giả Bạc Hà rất tài tình trong việc tạo nhiều điểm nhấn trong truyện khiến khán giả không ngờ. Cũng bởi vì cái không ngờ này mà cốt truyện đã vươn lên một tầm cao mới làm khán giả cảm thấy rất thích thú chứ không hề nhàm chán.

Văn phong gần gũi

Những câu từ tinh tế được sử dụng rất đáng khen ngợi

Để giữ chân nhiều khán giả đang đọc truyện thì tác giả Bạc Hà luôn sử dụng văn phong gần gũi và tinh tế. Nhờ vậy mà người đọc sẽ không bị khó hiểu trước những tình huống gây cấn, hồi hộp. Tuy nhiên, trước phân cảnh lãng mạn thì ngôn từ được tác giả sử dụng cũng rất phù hợp nên được nhiều bạn khen ngợi.

Lý giải được tại sao Lam Thiên Du giả ngốc

Tác giả không để khán giả đoán mò quá lâu

Nguyên nhân vì sao Lam Thiên Du giả ngốc đã được tác giả lý giải ở chương 11, vì vậy bạn không cần đoán mò quá lâu. Tam thiếu gia phải giả vờ như vậy là để bảo toàn tính mạng vì anh đã xém chết trong một lần bị ám sát vào năm 6 tuổi, cũng trong lần đó mà mẹ của anh mất. Đồng thời, đến khi trưởng thành Lam Thiên Du cũng phải giả ngốc là để tránh khỏi mưu đồ của các thế lực, nói chính xác là hơn nửa người của Lam gia.

Sự lãng mạn của cặp đôi chính

Tình cảm của Lam Thiên Du và Triệu Khả

Khán giả rất thích thú trước quá trình phát triển tình cảm logic, mượt mà của cặp đôi chính. Mối tình của bọn họ có nhiều khoảnh khắc lãng mạn nhưng cũng không ít nguy hiểm khi đối mặt với kẻ thù.

Những thông điệp ý nghĩa trong truyện Bí Mật Của Chồng Ngốc

Tác phẩm gửi gắm nhiều thông điệp sâu sắc

Tác giả Bạc Hà không những xây dựng một cốt truyện độc đáo mà còn cố tình ẩn chứa trong đó những thông điệp rất có ý nghĩa trong cuộc sống. Cụ thể như:

Thách thức trong tình yêu

Tình yêu phải có thách thức thì mới phát triển đúng cách

Truyện Bí Mật Của Chồng Ngốc nhấn mạnh rằng tình yêu đôi khi phải chấp nhận điểm khuyết chứ không thể nào hoàn hảo. Điểm bắt nguồn tình yêu còn có thể là khoảng cách khác biệt giữa hai con người, không nhất thiết là họ phải có vị trí ngang bằng nhau. Sự đan xen giữa những điều khác biệt ấy đã tạo nên nhiều thử thách, và qua đó mà họ có thể chấp nhận và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Niềm vui nằm ngay trong những khó khăn

Lạc quan trong mọi tình huống giúp bạn giữ đúng tâm hồn

Lam Thiên DuTriệu Khả đều phải trải qua rất nhiều sóng gió mới đi đến cánh cổng hạnh phúc. Tuy nhiên, ngay trong những lúc hoạn nạn, đầy trớ trêu thì họ vẫn có thể cười cùng nhau để học cách bước qua. Vì vậy, truyện Bí Mật Của Chồng Ngốc nhắc nhớ chúng ta rằng hãy lạc quan trong mọi tình huống, từ những khó khăn chúng ta vẫn có thể tìm thấy niềm vui ý nghĩa.

Không nhìn vẻ ngoài mà đánh giá

Phải tìm hiểu thật sâu trước khi đánh giá một ai đó

Tiểu thuyết đã giáo dục người đọc một cách tinh tế rằng không nên đánh giá sự việc khi chỉ nhìn qua vẻ bề ngoài của nó. Cũng giống như một con người, họ tuy có thể ngốc nghếch, lập dị nhưng giá trị bên trong có thể ẩn chứa tình cảm chân thành và tấm lòng nhân văn. Vì vậy, sự nhìn nhận đúng cách và tôn trọng chính là phẩm chất giúp bạn xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp.

Tình cảm gia đình là trên hết

Không có điều gì quý giá hơn tình cảm gia đình

Gia đình là nơi để trở về, là yếu tố cốt lõi trong truyện Bí Mật Của Chồng Ngốc. Dù cuộc sống gia đình đôi khi sẽ có khác biệt, bất đồng nhưng tình thương vẫn không mờ nhạt mà thay vào đó sẽ gắn bó với chúng ta lâu dài. Do đó, dù bạn có đi về đâu, trở thành con người như thế nào thì vẫn không thể quên ngôi nhà bạn đã được sinh ra.

Đọc truyện Bí Mật Của Chồng Ngốc ở đâu?

Truy cập vào các website chất lượng cao để đọc truyện

Hiện nay, đang có rất nhiều website hỗ trợ cho khán giả theo dõi tiểu thuyết Bí Mật Của Chồng Ngốc. Các trang web uy tín, miễn phí mà bạn có thể đọc truyện như: dtruyen.com, truyenfull.com, thichtruyen.vn, truyenhdx.com, truyenfull.vn, truyenmoi.org, truyenchu.vn,...

Tổng kết

Bên trên là bài viết review truyện Bí Mật Của Chồng Ngốc chi tiết nhất mà chắc chắn nhiều độc giả đang cần. Nhờ vào đó mà bạn sẽ nắm được cốt truyện thú vị cùng những điểm hấp dẫn của tác phẩm. Hoặc mọt ngôn tình có thể truy cập kephimonline để khám phá thêm nhiều bộ tiểu thuyết tuyệt vời khác.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win