MỚI CẬP NHẬT

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc giải tỏa cơn khát thèm truyện, xem nhanh review đầy đủ nhất tại kephimonline.

Câu chuyện về một cô công chúa xinh đẹp nhưng không được yêu thường cùng một chàng trai xa lạ, họ trải qua tình yêu nồng cháy với loạt cảnh nóng bỏng mắt. Hôn nhân cưỡng đoạt xứng đáng là truyện tranh 18+ hay nhất thời điểm hiện tại. Cùng kephimonline review chi tiết về bộ truyện này nhé!

Giới thiệu Hôn nhân cưỡng đoạt

Truyện tranh 18+ Hôn nhân cưỡng đoạt

Hôn nhân cưỡng đoạt nhận được đánh giá rất tốt đến từ phía các độc giả yêu thích truyện tranh 18+. Truyện có khá nhiều hình ảnh và nội dung nhạy cảm, không phù hợp với lứa tuổi dưới 18, do đó, nếu chưa đủ tuổi khuyến cáo nên tìm một bộ truyện khác để giải trí.

Tên truyện

Hôn nhân cưỡng đoạt

Tên khác

Cuộc hôn nhân săn mồi

Tác giả

Đang cập nhật

Minh họa

Đang cập nhật

Tình trạng

Đang tiến hành

Thể loại

Truyện 18+, hài hước, ecchi, giả tưởng, lãng mạn

Tóm tắt cốt truyện Hôn nhân cưỡng đoạt

Nội dung Hôn nhân cưỡng đoạt full

Lea là cô công chúa của của vương quốc Estia, mặc dù thân phận là công chúa nhưng cô không được bố mẹ yêu thương mà họ chỉ xem Lea là vật phẩm để hoàng gia chuộc lợi. Từ nhỏ mẹ của cô đã nói rằng, Lea chỉ là công chúa trên danh nghĩa, thân thể của cô là của người khác. Quốc gia Estia rất coi trọng sự trong sạch của phụ nữ trước hôn nhân, cô buộc phải cưới một ông già ác độc. Lea không cam tâm, vì để trả thù đất nước, cô tìm đến cơ sở giải trí để tìm một gã trai bao bất kỳ. Tại đây, Lea gặp được nam chính, họ nhanh chóng lên giường, ngày hôm sau, Lea bỏ đi và để lại một đồng tiền vàng.

Người đàn ông đó thực chất là quốc vương của đất nước Kurkan. Estia quyền lực nằm trong tay bá tước Oberde, ông muốn cưới Lea làm vợ, mẹ của cô đồng ý ngay lập tức. Một ngày nọ, Kurkan bất ngờ dẫn đoàn sứ giả tới Estia để ký kết hiệp định hòa bình và thân thiện. Lea liên tục nghĩ về người đàn ông trong phố đèn đỏ. Nhưng cô không ngờ rằng, Ishakan đứng bên ngoài ngắm nhìn cô, anh đến đây chỉ để xác nhận cô có phải người trong tối hôm đó hay không. Trong lễ hội, ánh mắt Ishakan chỉ chú ý đến Lea. Cô vô cùng bất ngờ, cô biết đó là người đàn ông cô đã trao thân hôm trước. Cô lo lắng anh sẽ nói chuyện vào đêm đó, mối nhân duyên của hai người chính thức bắt đầu. Truyện không chỉ về tình yêu mà còn liên quan đến âm mưu chính trị, tranh đoạt quyền lực hoàng gia.

Hôn nhân cưỡng đoạt: Truyện 18+ kích thích mọi cảm giác

Nội dung hay, tình tiết hấp dẫn, art đẹp và đặc biệt loạt cảnh nóng full không che đã giúp Hôn nhân cưỡng đoạt được yêu thích nồng nhiệt đến vậy.

Hình ảnh 18+ kích thích trí tưởng tượng

Hình ảnh nóng bỏng trong Hôn nhân cưỡng đoạt

Ngay từ chap 1, Hôn nhân cưỡng đoạt đã có rất nhiều hình ảnh 18+ nóng bỏng full HD không che. Bởi vì đây là truyện tranh người lớn nên phần hình ảnh được tác giả vô cùng trau chuốt. Trí tưởng tượng của người đọc bay cao bay xa vì càng về sau, hình ảnh càng táo bạo thêm level mới.

Lấy bối cảnh các nước phương Tây cổ đại xa xưa, phục trang, tạo hình, mọi thứ đều rất chỉn chu, sát với lịch sử. Đặc biệt, Lea và Ishakan đẹp đến hoàn mỹ, chính sự công phu trong nét vẽ đó đã làm nên thành công cho truyện.

Nội dung hấp dẫn

Đọc truyện Hôn nhân cưỡng đoạt

Mặc dù truyện không khai thác đề tài quá mới mẻ đối với fan ngôn tình. Tuy nhiên, tác giả biết cách thay đổi, biến tấu đề tài cũ thành món ăn mới, nhiều màu sắc hơn. Lea là cô công chúa yếu đuối nhưng hành động có suy nghĩ, nam chính lúc nào cũng xuất hiện kịp thời để bảo vệ nữ chính. Ngoài ra, anh chính là sự bù đắp tuyệt vời cho Lea, bởi vì cô chưa bao giờ được yêu thương từ gia đình.

Truyện đan xen nhiều âm mưu đen tối từ Bá tước, chiếm đoạt quyền lực, tình yêu. Các nút thắt trong truyện được giải quyết rất nhanh, không gây nhàm chán, làm mạch truyện kịch tính hơn đáng kể. Xây dựng hình tượng nam chính gần như hoàn hảo, thân phận đặc biệt, lai giữa người và thú càng khiến người đọc thêm phần thích thú.

Lịch phát hành chương mới Hôn nhân cưỡng đoạt

Lịch ra Hôn nhân cưỡng đoạt

Đến hiện tại, truyện đã ra đến chap 34.2 và sẽ được phát hành đều đặn vào mỗi thứ 6 trong tuần. Tại Việt Nam, có rất nhiều trang web đọc truyện nên các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Tổng số chương vẫn chưa có thông tin chính thức, nhưng truyện chỉ mới đi được giai đoạn đầu, chắc chắn trong thời gian sau sẽ có nhiều diễn biến bùng nổ hơn nữa.

Kết luận

Những thông tin mới nhất, HOT nhất liên quan đến Hôn nhân cưỡng đoạt sẽ được kephimonline cập nhật đến các bạn trong thời gian tới. Nếu là fan cứng của thể loại này thì nên tìm đọc ngay và luôn, chúc quý độc giả trải nghiệm những giây phút giải trí vui vẻ!

Cùng chuyên mục:

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Spoiler My Hero Academia 405, hành trình giải cứu All Might

Spoiler My Hero Academia 405, hành trình giải cứu All Might

Spoiler My Hero Academia chap 405, hành trình chiến đấu bùng nổ của người anh…

Top
gem win