MỚI CẬP NHẬT

Spoiler Blue Lock chap 255, Màn colab hủy diệt của Isagi - Kunigami - Hiori

Spoiler Blue Lock chap 255 cho thấy màn hợp tác chấn động của bộ ba hủy diệt gồm Isaki - Kunigami - Hiori, thêm vào đó kephimonine cũng cập nhật thời gian phát hành.

Dự đoán spoiler Blue Lock chap 255 cùng với thông tin chính xác nhất về thời gian phát hành chap mới, tất cả sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của kephimonline. Theo đó, chap mới được nhận định cực đáng xem khi chứng kiến màn colab không thể hoàn hơn của bộ ba hủy diệt sân cỏ: Isagi - Kunigami - Hiori.

Tóm tắt Blue Lock chap 254: So tài nảy lửa giữa Kunigami - Shidou

Tóm tắt Blue Lock chap 254

Chap 254 Blue Lock kết thúc bằng cuộc tranh tài không thể nghẹt thở hơn giữa Shidou Kunigami, hai cầu thủ phân cao thấp, tạo nên một cục diện cực kỳ khó đoán. Kunigami chưa từng đảm nhiệm vị trí phòng ngự, nhưng khi được giao trọng trách kìm hãm Shidou, anh ngay lập tức đồng ý. Đội hình của BM có sự thay đổi nhỏ, đó là Kunigami chuyển sang đá tiền vệ tương tự với Ness Raichi. Kunigami thể hiện tinh thần cực thiện chiến khi liên tục áp sát Shidou, bất cứ khi nào Shidou có cơ hội, Kunigami ngay lập tức có mặt để cắt bóng, thậm chí là phạm lỗi. Trước đ, Kunigami từng để thua Shidou nên ở lần đối đầu này, anh chịu sức ép không hề nhỏ. Paris x Gen đã có bàn mở tỷ số vươn lên dẫn đầu. Michael Kaiser bắt đầu tràn lên tấn công, nhưng các cơ hội của BM đều bị các cầu thủ của Paris x Gen phá hủy. Chap 254 kết thúc trong căng thẳng khi Kunigami cướp bóng của Shidou bằng cú đánh đầu.

Spoiler Blue Lock chap 255: Kết quả nào cho Isagi - Kunigami - Hiori?

Spoiler Blue Lock chap 255

Tiếp tục diễn biến với màn đánh đầu nguy hiểm của Kunigami, thành công cắt bóng của Shidou, Ness nhanh chóng nắm bắt thời cơ kiểm soát bóng. Sau đó, anh chuyền bóng đến Grim Kaiser. Bầu không khí giữa Kunigami và Shidou chưa bao giờ căng thẳng đến vậy, sức nóng giữa hai người khiến Kaiser còn ngạc nhiên. Raichi không thành công giữ bóng khi để Charles dễ dàng lấy đi mà không tốn một chút sức lực. Đến cả Hiori cũng phải công nhận Charles là một cầu thủ thông minh và luôn xuất hiện đúng thời điểm then chốt nhất. Hiori đánh giá rất cao Charles và quyết tâm phải đánh bại cậu ta, trùm cuối của game.

Charles thành công vượt qua từng cầu thủ của BM, thậm chí còn phớt lờ dễ dàng Rin và thực hiện đường chuyền đẹp đến điên rồ đến Shidou, gây sửng sốt cho tất cả cầu thủ trên sân. Kunigami là khắc tinh của Shidou, một lần nữa lại xuất hiện đúng lúc để cản phá. Chưa bao giờ Isagi nhìn thấy một Kunigami chơi bóng tốt đến như vậy, ngoài kỹ năng thiên bẩm thì sự căm ghét, ý chí muốn thắng của Kunigami đã giúp cậu trình diễn không thể tuyệt vời hơn nữa. Chính nhờ có Kunigami thì những đường chuyền của Charles sẽ giảm đi sự nguy hiểm, giúp cân bằng trận đấu.

Kunigami là người hùng của trận đấu, gây ấn tượng với cả Charles, Hiori và Isagi. Anh ấy cũng là một cầu thủ chơi theo hệ self type. Shidou liên tục bày ra dáng vẻ thất vọng và cực kỳ căm tức Kunigami, một kế hoạch hợp tác nảy ra trong đầu Isagi, phối hợp x3 the best gồm: Isagi - Kunigami - Hiori. Liệu màn colab được đánh giá siêu cấp tuyệt vời này có mang về lợi thế cho BM, họ có ghi được bàn thắng gỡ hòa cho BM hay không?

Chốt ngày và giờ phát hành Blue Lock chap 255

Blue Lock chapter 255 release date and time

Theo như thông tin chính thức trên Twitter, Blue Lock chap 255 sẽ được phát hành vào ngày thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024 trên toàn cầu. Bởi vì có sự chênh lệch giữa các múi giờ, nên chap mới sẽ được phát hành vào thứ Tư, ngày 20 tháng 3 năm 2024. Sau đây là thời gian ra mắt chap 255 ở những vùng mà các bạn nên biết.

  • Pacific standard: 7:00 am ngày 19/3
  • Central standard: 9:00 am ngày 19/3
  • Eastern Standard: 10:00 am ngày 19/3
  • Greenwich mean: 3:00 pm ngày 19/3
  • Central European: 4:00 pm ngày 19/3
  • Indian Standard: 8:30 pm ngày 19/3
  • Philippine Standard: 11:00 pm ngày 19/3
  • Australia Central Standard: 12:30 am ngày 20/3.

Kết luận

Những thông tin mới nhất trong các chap tiếp theo của manga Blue Lock sẽ được kephimonline cập nhật đến các bạn. Hy vọng với những tin tức thú vị ở trên về spoiler Blue Lock chap 255, thời gian phát hành sẽ giải đáp thỏa đáng các câu hỏi của quý độc giả. Đừng chờ đợi mà hãy đọc ngay chap mới để biết chính xác điều gì đã diễn ra trên sân cỏ giữa BM và Paris x Gen.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win