MỚI CẬP NHẬT

Broadcast With Alex, tuyệt tác trong làng truyện tranh đam mỹ

Review Broadcast with Alex, bộ truyện đam mỹ nóng bỏng và hấp dẫn nhất. Cùng tìm hiểu về chuyện tình “ướt át” giữa Dong Gyun và thần tượng của mình nhé.

Broadcast With Alex, bộ truyện tranh đam mỹ cực nóng với câu chuyện tình yêu ngọt ngào cùng những cảnh giường chiếu “siêu chất lượng” giữa hai mỹ nam đang làm mưa làm gió trong cộng đồng chị em hủ nữ. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng kephimonline đi sâu tìm hiểu xem bộ truyện này có gì hot mà nổi rần rần vậy nha.

Bảng tóm tắt thông tin truyện:

Tên truyện

Tác giả

Nhà xuất bản

Năm phát hành

Thể loại

Nhân vật chính

Số chương

Tình trạng

Broadcast with Alex

Mingwa

Lezhin

2017

Hài kịch, chính kịch, lãng mạn, đời sống học đường, slice of life, yaoi

Nam Dong - Gyun và Ahn Jiwon

89 chương + 5 side story

Đã hoàn thiện

Giới thiệu truyện Broadcast With Alex

Ảnh bìa truyện Broadcast With Alex

Broadcast With Alex hay còn được biết đến với cái tên” BJ Alex” là một trong những bộ truyện tranh đam mỹ mà bất kỳ hủ nữ nào cũng đã nghe đến một lần trong đời. Là đứa con cưng của tác giả Mingwa, từ nội dung truyện đến hình thức đều được trau chuốt một cách kỹ càng và tâm huyết. Hiện tại, bộ truyện đã được hoàn thành và xuất bản thành sách với nhiều ngôn ngữ khác nhau đảm bảo cho các bạn độc giả trên thế giới có thể tiếp cận và đọc bộ truyện.

Nội dung của truyện vừa gần gũi vừa có phần mới lạ, xen kẽ giữa câu chuyện tình cảm ngọt ngào và sự gây cấn. Mỗi chương của truyện đều là những tình tiết hấp dẫn khiến cho chị em không thể rời mắt được. Hãy cùng kephimonline khám phá sâu hơn về nội dung của Broadcast With Alex nhé.

Tóm tắt nội dung truyện Broadcast With Alex

Broadcast With Alex kể về chuyện tình hấp dẫn giữa hai chàng trai.

Truyện kể về chàng sinh viên năm hai Nam Dong-Gyun .Cứ đến 10h mỗi tối, cậu đều gác lại mọi công việc, nhốt mình trong phòng cùng một hộp giấy và ngồi trước màn hình máy tính để xem chương trình phát sóng trực tiếp do Alex, một BJ phát hành. Cậu là một fan bự của Alex, mỗi lần xem livestream của anh, cậu đều gửi tặng anh những phần quà rất lớn. Dong Gyun không chỉ thích cơ thể đẹp như tạc tượng của Alex mà còn thích cả sự thẳng thắn khi chia sẻ về những trải nghiệm tình dục của mình với người xem.

Tưởng chừng Alex như là một ước mơ quá xa vời với mình thì sau một buổi ăn liên hoàn giữa các ban ở trường, Dong-gyun đã uống quá nhiều và được hội trưởng hội sinh viên đưa về tận nhà. Và khi tỉnh dậy, cậu đã phát hiện ra bí mật động trời: Bj Alex chính là hội trưởng hội sinh viên Ahn Jiwon. Và bất ngờ hơn nữa, mấy ngày sau Jiwon đã hẹn gặp Dong-Gyun và đưa ra một đề nghị là trở thành bạn tình của anh để anh có thêm tư liệu cho các buổi phát sóng tiếp theo của mình.

Hành trình cua lại “vợ” của Alex.

Trong quá trình trở thành đối tác của nhau, Dong-Gyun vẫn luôn dè dặt và làm theo những gì mà Alex yêu cầu mặc dù Alex đối xử với cậu rất thô lỗ. Tuy nhiên, thứ tình yêu giấu kín của cậu đối với anh bắt đầu trỗi dậy mạnh mẽ, khao khát có được tình yêu của anh càng mãnh liệt hơn. Và rồi cậu đã phá vỡ hợp đồng, cậu tỏ tình với anh và chấm dứt việc trở thành bạn tình của anh vì không muốn.

Tưởng như giữa họ đã kết thúc hoàn toàn thì anh chàng Alex của chúng ta đã nhận ra tình cảm của mình đối với Dong-Gyun và từ đây bắt đầu hành trình truy thê của mình. Liệu chàng trai với quá khứ có nhiều tổn thương như Alex có thể một lần nữa yêu thật mạnh liệt với Dong-Gyun, người luôn kiên định với những gì mình theo đuổi không? TÌnh yêu của họ sẽ như thế nào đây? Mọi người hãy đọc bộ truyện BJ Alex để biết được diễn biến tiếp theo nhé!!!

Dàn nhân vật trong truyện Broadcast With Alex

Tính cách và đặc trưng, hoàn cảnh của từng nhân vật chính trong truyện đã góp một phần không nhỏ đến thành công của bộ truyện và tạo cho bộ truyện thêm điểm nhấn hơn. Cùng tìm hiểu về họ ngay dưới đây nhé.

Nam Dong-Gyun (tiểu thụ)

Bé thụ Dong-Gyun và Alex.

Dong-Guyn là cậu sinh viên năm hai bình thường, không có gì nổi bật. Cậu có tính cách khá rụt rè và hướng nội với mái tóc nâu ngắn ngang trán, lông mày rậm và đôi mắt trong veo. Cậu thường ăn mặc khá giản dị, tối giản như quần jean với áo sơ mi và áo phông.

Dong-Guyn có một bí mật không muốn ai biết đó là cứ 10h tối, cậu sẽ vào xem trực tiếp của bj Alex rôi dần dần cậu nảy sinh tình cảm với chàng bj đó. Do bị cấm xem phim khiêu dâm từ thời niên thiếu nên khi phát hiện ra Alex - người có thể dễ dàng chia sẻ về những trải nghiệm tình dục của mình, cậu đã gây lập tức say mê anh. Tuy nhiên, cậu cũng là một người có lập trường của riêng mình, sẵn sàng rời đi khi thấy mình bị chịu tổn thương và không được coi trọng.

Ahn Jiwon - Alex (chàng công)

Chân dung chàng công Ahn Jiwon ( BJ Alex) trong Broadcast With Alex.

Ahn Jiwon là một chàng trai lý tưởng mà mọi cô gái và những chàng trai đều muốn có được. Anh có thân hình cao ráo, nóng bỏng cùng khuôn mặt điển trai chuẩn soái ca, không những vậy, anh còn là hội trưởng hội sinh viên của trường.

Tuy có vẻ hào nhoáng nhưng anh lại không có tình yêu thương từ bố mẹ. Từ nhỏ đến lớn, anh đều bị đem ra so sánh với người anh trai tài giỏi của mình, dù có làm gì, cố gắng đến đâu thì đối với bố mẹ anh chỉ là một đứa vô tích sự, làm việc gì cũng không ra hồn. Chính vì vậy, khi lên đại học, anh đã cắt đứt liên lạc với gia đình và thử sức với điều mới đó là trở thành một broadcast jockey (Bj) về tình dục.

Mỗi ngày đúng đến 10h tối, anh sẽ đeo mặt nạ và phát sóng trực tiếp trên Hạt dẻ TV. Trong chương trình của mình, anh lấy biệt danh là Alex, anh sẽ thường đóng các vai khác nhau trong lúc biểu diễn và chia sẻ cho khán giả của mình những câu chuyện liên quan đến tình dục. Điều đặc biệt trong các buổi phát sóng trực tiếp của mình là Jiwon thường sẽ đeo mặt nạ đen trắng che gần hết cơ thể chỉ để lộ ra đôi mắt đầy mê hoặc của mình cùng cơ thể sáu múi săn chắc với một vết bớt ngay bên trái bụng.

Oh Chanwoo - bạn thân của bé thụ

Chàng trai hướng ngoại ChanWoo

Chanwoo làm thêm cùng quán cà phê với Dong-guyn đồng thời cũng là người bạn thân duy nhất của bé thụ. Khác với Dong-Guyn nhút nhát, Chanwoo là một người hòa đồng, nhiệt tình, phóng khoáng, hướng ngoại. Cậu rất thích trêu Dong-guyn về tình cảm thầm kín của anh ấy đối với Bj Alex hay là những câu chuyện liên quan đến tình dục. Tuy vậy, cậu lại là một cậu bạn rất trung thành và đáng tin cậy, sẵn sàng đứng lên bảo vệ cậu bạn của mình khi Dong-Guyn gặp khó khăn nhất là trong chuyện tình yêu với Jiwon.

Kim Myung Dae

Chân dung chàng BJ MD máu M

Myung Dae cũng là một Bj khá nổi tiếng về chủ đề tình dục và được biết đến với cái tên BJ MD hoạt động trên cùng một trang web với BJ Alex. Anh là một người hứng thú với BDSM (quan hệ tình dục theo hướng bạo dâm) và được khán giả biết đến là một BJ không quan hệ tình dục gián tiếp mà bằng cách sử dụng đồ chơi. Và anh cũng là người có một liên kết với Chanwoo sau này.

Truyện đam mỹ Broadcast With Alex có gì hấp dẫn?

Cùng kephimonline đánh giá xem bộ truyện này có gì hấp dẫn mà được lòng hội chị em hủ nữ vậy nha.

Nội dung lên án những vấn nạn trong xã hội

Nội dung hấp dẫn của Broadcast With Alex

Broadcast With Alex có nội dung khá gần gũi về chuyện tình yêu chốn học đường của hai nhân vật chính, nhưng với sự khéo léo của mình, tác giả đã thêm thắt những chi tiết kịch tính và mới lạ làm cho bộ truyện vừa quen thuộc vừa có phần độc đáo với người đọc.

Bộ truyện cũng được người đọc dành nhiều lời khen ngợi vì đã khắc họa rõ nét các vấn đề nhức nhối trong xã hội như: coi trọng thành tích không quan tâm đến cảm nghĩ của con cái hay đặc biệt là cái nhìn của mọi người về người thuộc cộng đồng LGBT. Tất cả đều được tác giả thêm vào rất vừa vặn làm cho bộ truyện vừa mang tính giải trí vừa mang tính giáo dục khá cao.

Phong cách vẽ trắng đen ấn tượng

Nét vẽ chỉn chu từ nhân vật chính đến phụ

Khác với các bộ manhwa đam mỹ dạo gần đây, Broadcast With Alex không sử dụng quá nhiều màu mà tác giả Mingwa đã chỉ sử dụng hai tông màu chính là đen và trắng, điều này đã làm tò mò và kích thích đối với người đọc, yêu cầu họ tự tưởng tượng ra màu sắc của các nhân vật, làm người đọc nhớ câu chuyện lâu hơn. Tuy chỉ với hai tông màu chủ đạo nhưng nét vẽ tỉ mỉ, cẩn thận khắc họa từng nét mặt, biểu cảm của các nhân vật rất chi tiết đã làm bộ truyện thêm phần hấp dẫn và đặc biệt hơn so với các bộ truyện cùng thể loại

Ngập tràn cảnh “giường chiếu” full không che

Cảnh ân ái nóng bỏng trong truyện

Một trong những điều không thể bỏ lỡ khi đọc bộ truyện đam mỹ này là những cảnh nóng cấm trẻ em dưới 18 tuổi khiến cho các hủ nữ đỏ mặt mỗi khi đọc đến. Với nội dung về cuộc sống thường ngày không còn quá xa lạ với mọi người thì những phân cảnh “giường chiếu” siêu chân thực và chi tiết của hai nhân vật chính mang lại đã tạo điểm nhấn cho bộ truyện.

Bên cạnh đó, những cảnh ân ái của hai nhân vật chính thì cảnh H của đôi phụ Chanwoo và BJ MD cũng không kém phần kích thích và được nhiều người đọc yêu thích.

Lời thoại chân thực, đầy tính tượng hình

Ngoài hình ảnh full HD không che, tác giả còn khéo léo kết hợp với những lời thoại “nhạy cảm” khiến cho người đọc dường như mường tượng ra rõ mồn một những cảnh ân ái đầy ướt át này, đây cũng là một điểm nhấn khiến cho bộ truyện trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Đọc truyện Broadcast With Alex ở đâu?

Bộ truyện tranh đam mỹ Broadcast With Alex hiện đã được tác giả hoàn thiện và đã được xuất bản thành sách. Nếu mọi người có hứng thú với bộ truyện, thì có thể tham khảo các trang web sau để đọc bản dịch Tiếng Việt của bộ truyện: hacamchicac, truyendoc, manhwa3s,...

Kết luận

Trên đây, là những đánh giá chi tiết nhất của kephimonline.com về bộ truyện đam mỹ Broadcast With Alex. Tuy truyện không vẽ màu nhưng với nội dung hấp dẫn, gần gũi, nét vẽ tỉ mỉ từng nhân vật và câu chuyện tình yêu ngọt ngào không kém phần hài hước của hai chàng trai Jiwon và Dong-Gyun thì bộ truyện này rất đáng để các hủ nữ quan tâm và tìm đọc. Hy vọng, bài review của chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn những thông tin hữu ích. Hãy tìm và đọc bộ truyện cực hot này ngay nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win