MỚI CẬP NHẬT

Chàng Rể Quyền Thế, bộ truyện lôi cuốn đáng đọc nhất 2024

Truyện Chàng Rể Quyền Thế đầy hấp dẫn đã đốn tim biết bao fan tiểu thuyết. Hãy cùng xem “màn lội ngược dòng” của nam chính Bùi Nguyên Minh nhé.

Truyện Chàng Rể Quyền Thế với mô típ khá quen thuộc nhưng với văn phong của tác giả N-H thì khán giả không thể nào dời mắt khỏi màn hình. Quá trình từ một chàng rể vô dụng trở thành người đàn ông cầm quyền của Bùi Nguyên Minh không ít lần làm bạn thót tim. Do đó, đừng bỏ qua bài viết review truyện cực chi tiết của kephimonline nhé.

Giới thiệu chung về truyện Chàng Rể Quyền Thế

Vài nét chính về tiểu thuyết Chàng Rể Quyền Thế

Bảng thông tin tóm tắt truyện:

Thông tin

Tác giả

Thể loại

Nhân vật chính

Số chương

Tình trạng

Truyện Chàng Rể Quyền Thế

N-H

Ngôn tình, đô thị, ở rễ, quan trường

Bùi Nguyên Minh

7976 chương

Đang ra

Nếu bạn yêu thích đọc truyện tiểu thuyết ngôn tình thì đã quá quen thuộc với thể loai nam chính ở rễ nhà vợ, chịu nhiều khổ nhục, khinh thường nhưng đằng sau nam chính lại là khối tài sản kếch xù, là người thừa kế đầy quyền quý. Cú “lật mật” của nam chính làm những kẻ đã từng tổn thương anh trong quá khứ phải ghen tỵ đến khâm phục. Đồng thời, nếu bạn có sở thích theo dõi truyện lên đến hàng ngàn chương thì Chàng Rể Quyền Thế hay tên gọi hán việt Chí Tôn Thần Tế Diệp Hạo của N-H là tác phẩm không nên bỏ qua.

Tóm tắt chi tiết truyện Chàng Rể Quyền Thế hấp dẫn nhất

Cốt truyện của Chàng Rể Quyền Thế khó có tác phẩm nào vượt mặt

Ba năm trước, nam chính là Bùi Nguyên Minh được bà cụ nhà họ Trịnh nhìn trúng nên quyết định gả cháu gái mình là Trịnh Tuyết Dương cho anh. Vì vậy, trong suốt 3 năm trời, Bùi Nguyên Minh sống với thân phận là người đàn ông ở rể.

Sau khi bà cụ nhà họ Trịnh qua đời, những người trong nhà bắt đầu không còn kiêng nể gì anh nữa. Họ chẳng ngần ngại mà bộc lộ sự khinh miệt của mình với Bùi Nguyên Minh. Trong suốt khoảng thời gian dài, anh bị coi như phế vật, chịu nhiều lời chỉ trích cay đắng, bị sai khiến như người hầu. Thậm chí, anh còn phải rửa chân cho người khác, chùi rửa nhà vệ sinh, giặt giũ, nấu ăn chẳng khác gì osin cả.

Cụ thể, trong một sự kiện nhỏ là sinh nhật thứ 70 của một ông cụ trong nhà họ Trịnh. Con cháu trong nhà liền nhanh cơ hội đòi mua những thứ đắt tiền, do là ngày vui của mình nên ông cụ rất hào phóng mà đáp ứng sự đua đòi của chúng. Bùi Nguyên Minh cũng lên tiếng nhưng thay vì đồ hiệu, anh chỉ muốn một chiếc xe điện rẻ tiền. Thay vì vui vẻ như ban nãy, ông cụ liền tức giận, chửi rủa khiến những người xung quanh ngay lập tức cùng hùa theo mà trách mắng anh. Bọn họ thậm chí còn cười nhạo vợ của anh là Trịnh Tuyết Dương. Họ cho rằng cô đã cưới phải một người đàn ông chỉ biết đua đòi mà không biết phép tắc. Qua đó,ta thấy được Bùi Nguyên Minh không có tiếng nói và địa vị trong nhà vợ của mình.

Không dừng lại ở đó, kẻ phản diện nổi bật là Lý Đông Lưu. Hắn là giám đốc công ty Bùi thị nên được mọi người xem trọng để nịnh nọt. Vào ngày sinh nhật của ông cụ đó, Lý Đông Lưu mang một món quà lớn là 1 tờ chi phiếu 3 tỷ đồng. Đồng thời, hắn còn cầu hôn cả vợ hiện tại của Bùi Nguyên Minh. Lời đề nghị công khai của hắn không hề có tý kiêng dè gì trông khi nam chính đang ngồi sừng sững ở đó. Nói xong thì hắn ta còn ngay lập tức rời đi. Sau đó, những người xung quanh còn rất ủng hộ việc này, họ còn đùa cợt rằng nếu nam chính đồng ý ly hôn với Trịnh Tuyết Dương thì sẽ mua một chiếc xe điện cho anh.

Nhưng nam chính nào ngu ngốc mà đồng ý, anh đã từ chối ly hôn ngay lập tức. Ông cụ liền mất hứng mà phũ phàng đuổi Bùi Nguyên Minh ra ngoài. Khi đó, điện thoại cục gạch của nam chính có tin nhắn hiện đến: “Cậu cả, Bùi thị xảy ra chuyện rồi, mời cậu quay trở lại đại cục”. Sự thật là Bùi Nguyên Minh là cậu cả tập đoàn Bùi thị, do bị vu oan nên không còn tư cách kế thừa, thậm chí còn bị đá đích khỏi gia tộc. Nhưng khi Bùi thị gặp khó khăn thì cổ phiếu nam chính mua trước đó lại đang tăng mạnh gấp trăm lần nên anh được mời về để chủ trì đại cục.

Đây là tin tốt rất tốt, nam chính cũng không nghĩ rằng cổ phiếu trước đó lại có tác dụng ở hiện tại đến như vậy. Anh không thể bỏ lỡ khối tài sản kếch xù này nên đã gọi đến bộ phận CSKH để xác định số dư. Nhưng nhân viên cũng không thể cho anh xem vì nó quá nhiều nên cần được bảo mật. Nắm trong tay số tiền khủng, chắc chắn hoàn cảnh của Bùi Nguyên Minh sẽ có những thay đổi ngoạn mục. Nhưng liệu nam chính sẽ thực tâm giúp đỡ hay trả thù Bùi thị? Và gia đình vợ sẽ có những thay đổi về cách đối xử với anh như thế nào? Bạn hãy đọc truyện Chàng Rể Quyền Thế để thấy được sự hấp dẫn của nó nhé.

Đánh giá tiểu thuyết Chàng Rể Quyền Thế

Chàng Rể Quyền Thế là tác phẩm xuất sắc nên theo dõi

Tác phẩm Chàng Rể Quyền Thế của tác giả N-H khiến khán giả khó có thể ngừng dọc. Dưới đây là những đánh giá chân thực nhất của bạn đọc:

Các tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn

Sức hấp dẫn khó phủ nhận của tác phẩm

Mặc dù tiểu thuyết Chàng Rể Quyền Thế dài lên đến hàng ngàn chương nhưng sức hấp dẫn lại không mờ nhạt. Tác giả N-H đã truyền đạt các chuỗi sự kiện một cách hợp lý để giúp nội dung trôi mượt mà nhưng lôi cuốn người đọc. Do đó, bạn đừng nghĩ rằng với số lượng 7976 chương sẽ khiến bạn phải nhàm chán.

Có nhiều phân cảnh giật mình

Nhiều “cú bẻ lái” cực gắt đến từ tác giả N-H

Để khiến tâm trạng người đọc phấn khích đến đỉnh điểm thì tác giả đã thêm vào cốt truyện nhiều tình huống giật mình làm bạn phải ngã ngửa. Chằng hạn như sự thật của nam chính Bùi Nguyên Minh được hé lộ rằng anh là cậu chủ Bùi thị chứ không phải một tên phế vật ở rễ và còn hàng loạt tình tiết gây bất ngờ. Chắc chắn bạn sẽ sốc đến há hốc mồm vì những cú bẻ lái cực gắt từ tác giả.

Thông điệp quan trọng từ tác phẩm

Bạn sẽ rút ra được thông điệp ý nghĩa từ truyện

Nhiều khán giả cho rằng họ nhận ra được nhiều thông điệp có ý nghĩa từ truyện Chàng Rể Quyền Thế. Đầu tiên, cuộc đời của chúng ta lúc nào cũng chập chùng khó khăn. Hôm nay bạn có thể giàu có, hạnh phúc, nhưng qua ngày mai có thể tụt dốc không phanh. Vì vậy, đừng quá bất ngờ trước những sự thật phũ phàng đó mà hãy đứng vững trên đôi chân của mình. Cũng giống như Bùi Nguyên Minh, anh vốn dĩ là giám đốc tập đoàn Bùi thị, nhưng chỉ trong thời gian ngắn lại trở thành tên phế vật bị mọi người khinh thường.

Thứ hai, chúng ta sẽ không bao giờ biết được bộ mặt thật của những con người hay tiếp xúc với chúng ta là như thế nào, nên hãy cẩn trọng. Giống như khi bà cụ nhà họ Trịnh còn sống, chẳng có ai dám khinh miệt Bùi Nguyên Minh. Nhưng từ khi bà cụ qua đời, bọn họ đều bộc lộ bộ mặt thật của mình. Đây là những điều khá lạnh lẽo trong cuộc sống.

Đọc truyện Chàng Rể Quyền Thế ở đâu?

Tham gia đọc tiểu thuyết Chàng Rể Quyền Thế ngay

Bạn có thể theo dõi truyện tại các website nổi tiếng như: tamlinh247.biz, truyenfull.vn, truyenone.vn, hotruyen.com, dtruyen.com,...

Tổng kết

Truyện Chàng Rể Quyền Thế là tác phẩm hấp dẫn và đem lại trải nghiệm rất tuyệt vời cho người đọc. Vì vậy, nếu có thời gian rảnh rỗi thì không nên bỏ qua bộ tiểu thuyết này. Hoặc bạn có thể truy cập kephimonline để khám phá được nhiều tác phẩm khác.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win