MỚI CẬP NHẬT

Review truyện ngôn tình Chàng rể siêu cấp của nữ thần (Dạ Cầm)

Kephimonline sẽ review Chàng rể siêu cấp của nữ thần, bộ tiểu thuyết ngôn tình gây tranh cãi nhất về nội dung, tình tiết vô lý và khó hiểu bậc nhất làng ngôn tình.

Diễn đàn fan ngôn tình đang nóng hơn bao giờ hết vì sự xuất hiện của Chàng rể siêu cấp của nữ thần. Được trông đợi sẽ trở thành siêu phẩm nhưng rất tiếc, truyện đưa độc giả đi từ hy vọng đến tuyệt vọng vì nội dung phi lý đến không tưởng. Kephimonline sẽ review chi tiết đến các bạn, liệu có đến mức như vậy hay không nhé!

Giới thiệu truyện Chàng rể siêu cấp của nữ thần

Đọc truyện Chàng rể siêu cấp của nữ thần - Dạ Cầm

Thông tin tóm tắt về truyện:

Tên truyện

Chàng rể siêu cấp của nữ thần

Tác giả

Dạ Cầm

Trạng thái

Đang ra

Số chương

2488 chương

Thể loại

Truyện ngôn tình huyền huyễn, nam chính giấu thân phận

Nhân vật chính

Lâm Dương

An An

Tô Nhan

Chàng rể siêu cấp của nữ thần là tiểu thuyết ngôn tình được sáng tác bởi Dạ Cầm. Đây có lẽ là tác giả ngôn tình khá mới mẻ với độc giả, nhất là tại Việt Nam. Truyện Chàng rể siêu cấp của nữ thần cũng là tác phẩm đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam của cô. Lấy bối cảnh chính về thế giới huyền huyễn, nam chính sở hữu năng lực phi thường hơn người.

Tóm tắt nội dung chính Chàng rể siêu cấp của nữ thần

Chàng rể siêu cấp của nữ thần full

Lâm Dương là hậu duệ của Lâm Gia, người sở hữu thiên phú hơn người, tương lai nhất định sẽ làm nên nghiệp lớn. Tuy nhiên vì gia cảnh của Lâm Dương không tốt, không có hậu thuẫn nên nếu để người khác biết được tài năng thì nhất định sẽ khiến anh gặp tai ương. Hiện tại, anh đã kết hôn cùng Tô Nhan, đại tiểu thư Tô gia danh giá. Thời hạn cuộc hôn nhân sẽ kéo dài năm năm, hiện tại đã qua ba năm, cả anh lẫn Tô Nhan đều mong ngóng đến ngày này. Bởi vì Lâm Dương không thể tiếp tục sống cuộc sống phế vật như vậy được nữa. Cả thành phố đều biết con rể Lâm nhà họ Tô là kẻ thất bại, vô công rỗi nghề, không có sự nghiệp. Tuy nhiên, thực chất, Lâm Dương là một người có thiên phú trong Đông Y, anh còn sở hữu bí kíp được lưu truyền ngàn năm vô cùng lợi hại.

Trong một lần tình cờ anh đi thăm mộ của mẹ, anh đã cứu giúp hai người là ông cháu khỏi cái chết. Họ mang ơn anh nhưng chưa có cơ hội báo đáp, mối lương duyên giữa Lâm Dương và An An cũng chính thức bắt đầu. Hành trình khẳng định tên tuổi tài năng của chàng trai Lâm Dương khởi đầu vô cùng hấp dẫn. Tam giác tình yêu giữa Lâm Dương - An An - Tô Nhan sẽ đi đâu về đâu?

Đánh giá Chàng rể siêu cấp của nữ thần: Tất cả đều dở tệ

Điểm nổi bật của Chàng rể siêu cấp của nữ thần đó là dở đều, mọi thứ đều quá tệ. Nếu như các bộ truyện khác đều có ưu và nhược điểm riêng, thì đây là một tiểu thuyết ngôn tình hiếm hoi độc giả không thể ngấm nổi từ đầu đến cuối.

Tình tiết lặp lại, lối hành văn đáng báo động

Chàng rể siêu cấp của nữ thần audio

Kéo dài đến gần 2500 chương và chương có dấu hiệu đi đến hồi kết, tuy nhiên, tình tiết trong Chàng rể siêu cấp của nữ thần vẫn mãi lặp đi lặp lại từ chương này đến chương khác. Nam chính sở hữu năng lực phi thường, từ từ khẳng định sức mạnh nhưng liên tục rơi vào khó khăn không thể chống đỡ. Không những vậy, quá nhiều nhân vật phụ xuất hiện không nêu rõ vai trò, dư thừa không cần thiết.

Một điểm trừ rất lớn khác đó là lối hành văn của tác giả Dạ Cầm, khá non tay khi không chỉ yếu về mặt nội dung mà còn thể hiện sự thiếu sót về vốn từ. Việc lặp đi quá nhiều lần một cụm từ khiến khán giả mệt mỏi và khó chịu. Xuyên suốt câu chuyện không có bất cứ đột phá nào, ngoại trừ năng lực thực sự của nam chính thì cũng đã được giải đáp ngay từ đầu truyện. Tiếp theo đó, tác giả liên tục thay đổi danh xưng, tên của nhân vật, mỗi lúc mỗi khác, sự không nhất quán này dẫn đến người đọc khó nắm bắt được cốt truyện và càng đọc càng hoang mang.

Nam chính Lâm Dương: Yếu kém chỉ biết gây tai họa

Chàng rể siêu cấp của nữ thần Lâm Dương

Lâm Dương đúng là chàng nam chính đặc biệt khó tìm nhất làng ngôn tình, bởi vì không nam chính nào có profile khủng như anh chàng nhưng lại thường xuyên gây rắc rối đến vậy. Được miêu tả là thiên tài có khả năng y thuật siêu phàm, lạnh lùng, kiên nhẫn, tuy nhiên, những gì anh chàng thể hiện chỉ là sự yếu kém, đem tới cho mọi người xung quanh mình hàng tá rắc rối. Cũng chính Lâm Dương là người phải đi giải quyết những vấn đề đó, thế nhưng lại cũng chẳng đến nơi đến chốn. Kết cục là những nhân vật phụ khác phải thay anh chàng gánh chịu tai họa. Nếu như nam chính lúc đầu được miêu tả là người bình thường thì sẽ không chịu nhiều gạch đá đến vậy.

Bình luận về Chàng rể siêu cấp của nữ thần

Hầu hết các bình luận về Chàng rể siêu cấp của nữ thần đều bày tỏ ý kiến chê bai và ném đá tác giả, dưới đây là một số bình luận nổi bật nhất.

  • Tác giả không nên viết truyện nữa, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm chỉ nên viết ngắn thôi, viết càng dài chỉ càng lộ ra sự yếu kém của mình.
  • Nam chính phế nhất từng đọc, chẳng làm được gì ngoài gây rắc rối cho người khác.
  • Những nhân vật phụ khác gánh nam chính còng lưng, thiết nghĩ tác giả nên xem lại văn phong của mình.
  • Không xứng điểm 1/10, quá dở.
  • Lâm Dương sau nhiều trận đấu vẫn không rút ra được bất cứ kinh nghiệm nào cho bản thân.
  • Không nên đọc nhé mọi người, rất mất thời gian.

Kết luận

Chàng rể siêu cấp của nữ thần là một bộ tiểu thuyết ngôn tình gây tranh cãi bậc nhất hiện nay. Các bạn đã đọc qua tác phẩm này hay chưa, có đồng tình với những đánh giá kể trên hay không? Để lại bình luận ngay dưới bài viết của kephimonline nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win