MỚI CẬP NHẬT

Tóm tắt truyện Chiến Thần Ở Rể ngôn tình đỉnh nhất 2024

Truyện Chiến Thần Ở Rể là tác phẩm ngôn tình cảm động với câu chuyện tình yêu của Dương Thanh và Tần Thanh Tâm. Sự tái ngộ của họ chính là tình tiết đẹp nhất truyện.

Truyện Chiến Thần Ở Rể chắc chắn là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn đối với các mọt ngôn tình. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính nhiều lần khiến bạn phải rơi nước mắt rồi lại tươi cười hạnh phúc. Vì vậy, hãy để kephimonline review truyện một cách chi tiết nhất cho bạn nhé.

Thông tin chung về truyện Chiến Thần Ở Rể

Vài nét chính về tiểu thuyết Chiến Thần Ở Rể

Bảng thông tin tóm tắt truyện:

Thông tin

Tác giả

Thể loại

Nhân vật chính

Số chương

Tình trạng

Truyện Chiến Thần Ở Rể

Tiếu Tiếu

Ngôn tình, đô thị

Dương Thanh x Tần Thanh Tâm

4032 chương

Đang ra

Chiến Thần Ở Rể là tác phẩm tiểu thuyết nhiều lần nhận được lời khen ngợi của người đọc vì quá chất lượng. Xuất sắc từ nội dung đến cách xây dựng tình huống của tác giả Tiếu Tiếu. Chúng ta có thể cảm nhận sâu sắc về câu chuyện tình yêu đầy thăng trầm của Dương Thanh và Tần Thanh Tâm. Nhưng khoảnh khắc tương phùng của họ lại khiến cả câu chuyện trở nên thật ý nghĩa.

Tóm tắt chi tiết nội dung tiểu thuyết Chiến Thần Ở Rể

Cốt truyện đầy cảm xúc tình yêu của Chiến Thần Ở Rể

Tần Thanh Tâm đúng chuẩn là nữ chính ngôn tình vừa xinh đẹp vừa giàu có. Chỉ mới 20 tuổi khi cô đang là sinh viên năm tư mà đã có đủ năng lực để gây dựng tập đoàn Tam Hoà làm ăn cực phát đạt. Cũng nhờ thành công sớm như vậy mà Tần Thanh Tâm đã trở thành mỹ nhân xinh đẹp kiêm giám đốc trẻ tuổi nhất tại Giang Hải.

Nếu đang trên đà phát triển đỉnh cao của sự nghiệp thì chắc chắn ai cũng sẽ có nhiều kẻ thù vây quanh, đợi thời cơ mà đánh ngã bạn. Trong trường hợp của Tần Thanh Tâm cũng vậy. Cô bị đối thủ bày mưu tính kế hãm hại, sau khi bị trúng thuốc cô đã có mối quan hệ rất mập mờ với một người làm bảo vệ.

Người bảo vệ đó không ai khác chính là nam chính Dương Thanh, vì để bảo vệ danh tiếng thì buộc anh phải ở rễ. Nhưng anh là một người rất biết điều, anh biết rõ so với Tần Thanh Tâm thì thân phận của mình thấp kém như thế nào. Cô ấy như một đóa hoa diễm lệ, anh chỉ là một người làm bảo vệ thì lấy đâu ra chữ xứng? Nhưng anh thương cô nên anh vẫn muốn chịu trách nhiệm với người con gái đó. Dương Thanh muốn thay đổi chính bản thân mình để vừa đứng chung với cô mà vừa bảo vệ cô.

Do đó, quyết định cuối cùng mà Dương Thanh có thể đưa ra chính là rời đi. Thời gian anh thay đổi cuộc đời là 5 năm, sau đó Dương Thanh đã có bản lĩnh, có vinh quang, anh đã quay trở lại để bù đắp lỗi lầm với Tần Thanh Tâm. Nhưng với tâm hồn của một người con gái bị bỏ rơi, liệu Tần Thanh Tâm có tha thứ cho người đàn ông tàn nhẫn ấy không?

Xem thêm: Tóm tắt truyện Chàng rể đệ

Giới thiệu về nhân vật chính trong truyện Chiến Thần Ở Rể

Cặp đôi chính: Dương Thanh x Tần Thanh Tâm

Cả nam và nữ chính trong tiểu thuyết Chiến Thần Ở Rể đều nhận được lời khen của người đọc. Có lẽ bởi vì tác giả đã xây dựng hình tượng của họ rất thân thuộc với đời thường.

Nam chính Dương Thanh

Dương Thanh điển hình cho nam chính trong truyện ngôn tình

Dương Thanh sau khi bỏ nhà ra đi sau một khoảng thời gian ở rễ đã có thể thay đổi số phận của mình. Anh nhập ngũ 5 năm, trong ngần ấy thời gian đó, anh đã lập được nhiều thành tích xuất sắc khiến người khác phải ngưỡng mộ. Vì vậy, chỉ mới 27 tuổi mà Dương Thanh đã được phong làm Tướng quân trẻ tuổi nhất và đang trấn giữ vùng biên giới Chiêu Châu.

Không dừng lại ở đó, Dương Thanh đã lập thêm được vô số các chiến công sau khi trở thành Tướng quân. Vì vậy, mọi người thường gọi anh với phong hiệu cực ngầu là Chiến Thần Bất Bại. Khi đó, tên của anh đã khiến nhiều người phải khiếp sợ, nhưng cũng có không ít người quý mến anh vì Dương Thanh là một người sống rất tình cảm.

Nữ chính Tần Thanh Tâm

Tần Thanh Tâm là nữ chính xinh đẹp, tài năng

Tần Thanh Tâm là một cô gái xinh đẹp, đôi mắt cong cong, đôi môi nhỏ đầy đặn cùng mái tóc dài, cô chẳng khác gì một ngôi sao nổi tiếng. Chỉ mới là sinh viên năm tư đã là giám đốc tập đoàn Tam Hoà. Nhưng khi bị hãm hại phát sinh quan hệ với một người bảo vệ. Để giảm ảnh hưởng đến tiếng tăng, gia đình cô đã đến tìm Dương Thanh và đề nghị anh ở rễ.

Cưới không lâu thì Tần Thanh Tâm đã phát hiện mình có thai nhưng Dương Thanh lại đột nhiên bỏ đi. Nhưng câu chuyện lại diễn ra không đúng sự thật. Mẹ của Tần Thanh Tâm nói với cô rằng Dương Thanh đã đến chỗ bố của cô đòi năm trăm nghìn tệ rồi bỏ đi. Khi Tần Thanh Tâm sinh con ra, công ty của cô còn bị gia tộc cướp đi. Vì vậy, Tần Thanh Tâm quả thực rất căm hận Dương Thanh.

Khán giả nhận xét như thế nào về truyện Chiến Thần Ở Rể?

Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với bộ tiểu thuyết này

Khó có thể tìm thấy bộ tiểu thuyết ngôn tình đô thị nào có khả năng vượt mặt Chiến Thần Ở Rể của tác giả Tiếu Tiếu. Các khán giả đang theo dõi truyện đã để lại những lời đánh giá chi tiết như sau:

Cốt truyện kịch tính ngay từ chương đầu tiên

Bạn sẽ hài lòng với nội dung truyện Chiến Thần Ở Rể

Ngay từ chương đầu tiên, tác giả Tiếu Tiếu đã tóm tắt chi tiết quá khứ của câu chuyện. Qua đó, bạn sẽ cảm nhận được sự kịch tính của thời điểm hiện tại, đó là khi Dương Thanh và Tần Thanh Tâm gặp lại nhau. Nhưng điều quan trọng nhất là nữ chính hiện tại đang rất căm hận nam chính, vì vậy bạn sẽ thấy được đỉnh điểm cảm xúc cho nhân vật giúp các tình tiết lôi cuốn hơn.

Nam chính có thân phận quyền lực

Dương Thanh đã có nhiều thay đổi về số phận

Phải nói rằng nam chính rất tài giỏi, chỉ trong vòng 5 năm đã từ kẻ thấp hèn trở thành người đàn ông vừa giàu có, vừa quyền lực. Vào ngày đầu tiên anh quay lại Giang Hải sau 5 năm rời đi, Tô Thành Vũ - người giàu nhất thành phố Giang Hải và Hàn Thiên Thành - quản gia trong gia tộc Vũ Văn ở Yến Đô là những người danh tiếng nhất Giang Hải cũng phải cung kính trước Dương Thanh.

Hoàn cảnh hiện tại đầy đáng thương của nữ chính

Tần Thanh Tâm là cô gái đầy đáng thương

Cô từ một người có tất cả trong tay trở thành người trắng tay, một mình nuôi con. Tất cả điều này đều là do những người có tâm địa tham lam trong gia tộc của cô. Nhưng Tần Thanh Tâm chưa bao giờ từ bỏ cuộc sống của mình, nguồn động lực duy nhất chính là đứa con của cô và Dương Thanh. Sự hoán đổi hoàn cảnh của nam chính và nữ chính là điểm hấp dẫn của cốt truyện.

Đọc truyện Chiến Thần Ở Rể ở đâu?

Tham gia đọc tiểu thuyết Chiến Thần Ở Rể ngay!

Mọt ngôn tình có thể theo dõi truyện miễn phí tại các website nổi tiếng như: tamlinh247.com.vn, truyenfull.vn, truyenazz.vn, dtruyen.com, hotruyen.com,... Đây là các website đã cập nhật đến chương truyện mới nhất.

Tổng kết

Truyện Chiến Thần Ở Rể là tác phẩm rất đáng theo dõi trong năm 2024. Tác phẩm sẽ mang đến cho các bạn đọc những cảm xúc mới mẻ về tình yêu lẫn cuộc sống. Đặc biệt, mối tình của Dương Thanh và Tần Thanh Tâm sẽ làm nhiều bạn đọc đi từ cảm động đến hạnh phúc. Và hy vọng những chia sẻ của kephimonline là hữu ích đến bạn.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win