MỚI CẬP NHẬT

Review truyện Cưng chiều vợ nhỏ trời ban (Lưu Ly Tuyết Tuyết)

Kephimonline sẽ giới thiệu bộ truyện ngôn tình Cưng chiều vợ nhỏ trời ban, với đầy đủ thông tin từ review nội dung cho đến đánh giá chung, bình luận từ độc giả.

Truyện ngôn tình sắc sủng cực nổi tiếng trong cộng đồng mọt ngôn tình Trung Quốc không thể không đọc đó là Cưng chiều vợ nhỏ trời ban. Nếu yêu thích thể loại nam chính không bình thường, có khiếm khuyết và nữ chính hoàn cảnh đáng thương thì nhất định phải thử ngay. Kephimonline sẽ review cho các bạn chi tiết về bộ truyện siêu HOT này.

Giới thiệu truyện Cưng chiều vợ nhỏ trời ban

Truyện ngôn tình Cưng chiều vợ nhỏ trời ban

Cưng chiều vợ nhỏ trời ban là đứa con tinh thần của tác giả Lưu Ly Tuyết Tuyết, người chuyên viết tiểu thuyết ngôn tình dài tập, nổi bật nhất là: Đóng vai xấu sau khi thành công, nàng thành tổng giám; Không còn thế thân;... Tại Việt Nam, truyện được cập nhật đầu tiên vào ngày 14/4/2022 và vẫn đang tiếp tục đi đến những chương cuối cùng. Thuộc thể loại truyện sắc nhiều cảnh 18+, vì vậy, nên cân nhắc trước khi đọc nhé! Thông tin tóm tắt về truyện:

Tên truyện

Cưng chiều vợ nhỏ trời ban

Tên khác

Thay gả tân nương: Ức vạn lão công sủng thượng thiên

Tác giả

Lưu Ly Tuyết Tuyết

Thể loại

Truyện ngôn tình sắc, ngược, nhiều yếu tố cẩu huyết

Tình trạng

Đang ra

Số chương

3230 chương

Nhân vật chính

Hạ Tịch Quán

Lục Hàn Đình

Tóm tắt nội dung truyện Cưng chiều vợ nhỏ trời ban

Đọc truyện Cưng chiều vợ nhỏ trời ban tập cuối

Truyện lấy bối cảnh vào năm 2015 tại thành phố Hải Thành. Hạ Tịch Quán là tiểu thư của Hạ gia nhưng ngay từ khi còn nhỏ đã bị bỏ rơi tại nơi thôn quê hẻo lánh cho đến tận bây giờ, nguyên nhân chính là do mẹ kế của cô. Tuy nhiên, cô gái lớn lên vẫn vô cùng dịu dàng hiểu chuyện, đặc biệt là nhan sắc khuynh thành, ăn mặc đơn giản nhưng luôn toát lên cốt cách cao sang. Bỗng nhiên, người của Hạ gia lại ngỏ ý đón cô về, bởi vì họ muốn Hạ Tịch Quán thay hai đứa con gái cùng cha khác mẹ gả đến U Lan Uyển. Tân lang tương lai nghe đồn là người bệnh vô cùng nguy kịch, nhan sắc ma xấu quỷ hơn. Dĩ nhiên, Hạ gia không thể để hai đứa con gái gả tới đó nên đứa con bị ghẻ lạnh là cô đây phải thay thế.

Ngay trong đêm động phòng, Hạ Tịch Quán mới phát hiện ra, chồng của cô - Lục Hàn Đình, thiếu gia nhà họ Lục thực chất là một thanh niên vô cùng đẹp trai, cao lớn cường tráng. Tuy nhiên, cô phát hiện ra Hàn Đình có bệnh, hai người thành lập hiệp ước, chung sống hòa bình với nhau. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, dần dần sự đáng yêu, dịu dàng cùng nhiều tài lẻ của cô đã làm trái tim lạnh giá, đầy vết thương của Lục Hàn Đình tan chảy.

Đánh giá Cưng chiều vợ nhỏ trời ban: Dài dòng, đầu voi đuôi chuột

Cưng chiều vợ nhỏ trời ban là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên khắp mọi diễn đàn, bên cạnh một số ít lời khen thì đa phần đều bày tỏ sự khó hiểu vì truyện càng lúc càng dài dòng, đầu voi đuôi chuột.

Xây dựng nhân vật gây tranh cãi

Cưng chiều vợ nhỏ trời ban Hạ Tịch Quán

Cả Hạ Tịch Quán lẫn Lục Hàn Đình đều vướng rất nhiều tranh cãi. Trong hơn 500 chương đầu tiên, nữ chính Hạ Tịch Quán được đông đảo độc giả yêu thích. Nguyên nhân bởi vì Tịch Quán thông minh, am hiểu nhiều lĩnh vực và không ngần ngại xử lý ổn thỏa mọi rắc rối xung quanh mình. Tuy nhiên, càng về sau, cô lại khiến khán giả vô cùng mệt mỏi vì cách đối xử với nam chính Lục Hàn Đình. Tính cách thay đổi 180 độ, từ một cô gái dịu dàng bỗng nhiên trở nên nhẫn tâm và làm đủ mọi chuyện khiến Lục Hàn Đình đau khổ. Sự không nhất quán trong tính cách nhân vật làm dậy sóng cộng đồng fan cứng của truyện, nhất là khi truyện ghi nhận số lượt đọc vài chục triệu.

Ngoài Hạ Tịch Quán, thì nam chính Lục Hàn Đình lại không như những gì tác giả miêu tả. Theo đó, vốn dĩ anh chàng là người thông minh, lạnh lùng và hành động tàn nhẫn đến đáng sợ. Anh ta nuôi sói sau nhà và u ám như ma vương. Nhưng khi vướng vào tình yêu thì lại hành động ngốc nghếch hoàn toàn khác so với bình thường. Anh cũng không thể hiện được tình yêu thương nữ chính, cưng chiều nào như tiêu đề.

Tình tiết dài dòng, thiếu logic

Cưng chiều vợ nhỏ trời ban chương cuối

Cưng chiều vợ nhỏ trời ban nên kết thúc ở chương 500, kết thúc viên mãn, hạnh phúc cho tất cả các nhân vật. Tuy nhiên, tác giả Lưu Ly Tuyết Tuyết lại không muốn như vậy, càng về sau càng có thêm nhiều nhân vật mới xuất hiện xen vào mối quan hệ của nam nữ chính. 500 chương đầu truyện làm rất tốt, ngọt ngào và hợp lý, nhưng chính sự lê thê, dài dòng quá mức của tác giả đã khiến rất nhiều khán giả drop. Bên cạnh đó, việc thay đổi bối cảnh, dẫn dắt khán giả đến quá nhiều vùng đất khác nhau, dân tộc kỳ lạ, giới thiệu những nhân vật không hề quan trọng làm mất đi tinh thần trước đó.

Đặc biệt, tình tiết khó hiểu nhất đó là nam chính Lục Hàn Đình bị mất đi trí nhớ, bị thôi miên không còn ký ức về nữ chính. Đó cũng là khởi đầu của hàng loạt hiểu lầm kéo theo sau đó. Truyện cứ ngỡ là ngọt sủng nhưng chỉ toàn là nước mắt, hiểu lầm, hai nhân vật chính liên tục làm tổn thương nhau, không chịu giải quyết vấn đề. Ngoài ra, vấn đề liên quan tới bản dịch cũng là nguyên nhân không nhỏ khiến độc giả không thể tiếp tục. Việc đọc truyện có quá nhiều lỗi, câu từ không rõ ràng, mỗi chương quá ngắn cũng là điểm trừ không nhỏ của Cưng chiều vợ nhỏ trời ban.

Bình luận về truyện Cưng chiều vợ nhỏ trời ban

Cưng chiều vợ nhỏ trời ban full

Sau đây là tổng hợp những bình luận đánh giá góp ý chân thật nhất về Cưng chiều vợ nhỏ trời ban từ độc giả .

  • Chỉ nên đọc tới chương 600, càng về sau càng dở không nói nên lời.
  • Là truyện ngược, rất ngược, rất cẩu huyết, quá nhiều tiểu tam mà chẳng thể nhớ hết.
  • Tác giả thêm các nhân vật mới làm gì vậy nhỉ? Họ có ảnh hưởng gì đến cốt truyện?
  • Truyện treo đầu dê bán thịt chó, quá dở.
  • Chẳng hiểu sao có nhiều người đọc đến như vậy, sai lầm của mình là theo dõi bộ truyện này.
  • Cũng hay nhưng ra ít chương quá, một ngày ra 10 chương mới đọc đã.

Kết luận

Những thông tin thú vị về Cưng chiều vợ nhỏ trời ban đã được tổng hợp đến quý độc giả. Kephimonline trong thời gian tới sẽ mang tới thêm nhiều bài review truyện xuất sắc hơn, chính vì vậy, đừng quên theo dõi thường xuyên trang web hữu ích này nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win