MỚI CẬP NHẬT

Review Địch Úc Đa Chi Ca, thiên tình sử trong màn khói lửa

Review Địch Úc Đa Chi Ca, bộ truyện manhua cổ đại kể về câu chuyện tình yêu của Hi Nhĩ Na và Lạp Đề Áo đã vượt qua những bi kịch về chiến tranh thảm khốc.

Địch Úc Đa Chi Ca (The Song Of Theodor) là bộ manhua Trung Quốc được ra mắt vào năm 2020 với chủ đề tình yêu trong chiến tranh đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng vang dội tại thời điểm lúc bây giờ, liệu Địch Úc Đa Chi Ca có điểm gì nổi bật để thu hút một lượng lớn độc giả và trở thành bộ manhua hot nhất xứ Trung? Hãy cùng kephimonline tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Thông tin truyện:

Tên tiếng Trung

西奥多之歌

Tên tiếng Anh

The Song of Theodor

Tên tiếng Việt

Địch Úc Đa Chi Ca

Thể loại

Phiêu lưu, drama, ngôn tình, harem

Số chương

167

Tác giả

Jiao Nian Qian Zhao

Phát sóng

09/1/2020 - nay

Giới thiệu truyện Địch Úc Đa Chi Ca

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật cuộc hội đàm giữa Quan Vũ và Lỗ Túc khiến hai  bên thu quân

Địch Úc Đa Chi ca được lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết tiền truyện của Tam Quốc diễn nghĩa

Địch Úc Đa Chi Ca là bộ truyện lấy cảm hứng từ một tiểu thuyết Trung Quốc có tên tiếng Anh là “Prequel to Romance of the Three Kingdoms" - một tiểu thuyết lịch sử của tác giả Luo Guanzhong, được viết vào thế kỷ 14. Được ra mắt vào năm 2020, tác phẩm này là tiền truyện của "Tam quốc diễn nghĩa" (Romance of the Three Kingdoms), một trong những tác phẩm văn học lịch sử quan trọng nhất của Trung Quốc. -

Ngay từ khi ra mắt, bộ truyện này đã trở thành một cơn sốt tại đất nước tỷ dân. Sau đó, bộ truyện được dịch ra tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Việt và được đông đảo các mọt truyện toàn cầu đánh giá cao.

Đánh giá bộ manhua Địch Úc Đa Chi Ca

Cùng xem thử, lý do tại sao bộ truyện này lại tạo nên những cơn sốt mạnh mẽ đến vậy nha.

Cốt truyện sáng tạo, kết hợp văn hóa Đông – Tây

Sự kết hợp văn hóa Đông - Tây.

Địch Úc Đa Chi Ca có cốt truyện dựa trên trí tưởng tượng của tác giả về một thế giới thời kì trung đại với nền hòa bình mong manh. Bộ truyện tập trung vào ba vương quốc ở ba phía: phía Đông, phía Tây và phía Bắc. Sau thời gian hòa bình ngắn ngủi, ba vương quốc lại rơi vào một cuộc chiến đẫm máu, khốc liệt. Cuộc chiến này kéo theo sự thử thách về tình yêu cho cặp đôi nam chính và nữ chính (Hi Nhĩ Na và Lạp Đề Áo). Với cốt truyện thú vị như vậy, tác giả Jiao Nian Qian Zhao đã khắc họa nên một bức tranh có sự đối lập và dung hòa giữa chiến tranh và tình yêu.

Bên cạnh đó, văn hóa phương Đông và phương Tây cũng được tác giả khéo léo thêm vào xuyên suốt bộ truyện Địch Úc Chi Ca. Về văn hóa phương Tây, bộ truyện đã xuất sắc thể hiện tinh thần thượng võ của các hiệp sĩ qua các trận đấu nảy lửa. Đồng thời, bộ truyện cũng thể hiện được sự đề cao tự do qua hình ảnh các nguyên lão trong vương quốc phương Tây. Văn hóa phương Đông được thể hiện qua tôn ti trật tự của các nhân vật trong vương quốc phương Đông. Bên cạnh đó, là các nét đẹp truyền thống phương Đông như khát vọng vươn lên, trân trọng danh dự,….

Chuyện tình đầy sóng gió giữa Hi Nhĩ Na và Lạp Đề Áo


Chuyện tình đẹp giữa đôi nam – nữ chính trong Địch Úc Đa Chi Ca

Trên mảnh đất đầy những hoa hướng dương và cỏ xanh, cuộc sống từng phút từng giây như những đoá hoa nở rộ trên cây cỏ. Trong thế giới xa xôi ấy, tình yêu của nàng công chúa Hi Nhĩ Na của vương quốc phương Tây và hoàng tử Lạp Đề Áo của vương quốc phương Đông được sinh ra và lớn lên như một bức tranh tinh tú, được vẽ nên từ những gợi ý của vận mệnh. Nhưng không may, chuyện tình của họ đã bị chia cắt bởi cuộc chiến tranh giữa ba vương quốc.

Trên chiến trường, tuy gươm kiếm vô tình nhưng Hi Nhĩ Na và Lạp Đề Áo vẫn luôn hết lòng yêu thương và bảo vệ đối phương một cách thầm lặng. Hai người họ chỉ chờ ngày hòa bình được lập lại để được đến bên người mình yêu. Liệu tình yêu của họ sẽ kết thúc như thế nào? Chúng ta hãy cùng đón xem các chương tiếp theo của bộ truyện này nhé!

Cuộc tử chiến khốc liệt tại thành phố Vĩnh Hằng

Cuộc chiến khốc liệt tại thành phố Vĩnh Hằng

Một trong số những cuộc chiến hoành tráng nhất và đầy cảm xúc nhất là cuộc chiến tại thành phố Vĩnh Hằng. Tại thành phố Vĩnh Hằng, quân đội phương Bắc đã tấn công mãnh liệt quân đội phương Đông, khiến cho binh lính của quân phương Đông thiệt hại nặng nề. Quân phương Đông bị dồn vào nước đường cùng. Thành phố bị thiêu rụi, người dân bị khủng bố. Trong thời khắc ngàn cân treo sợi tóc, quân tiếp viện đã đến và giúp cho quân đội phương Đông lật ngược thế cờ trong gan tất.

Địch Úc Đa Chi Ca đã thành công trong việc khắc họa sự đau thương của chiến tranh trong cuộc chiến này. Đồng thời, đưa ra khát vọng sống của người dân và niềm tin chiến thắng của các tướng lĩnh hai bên. Trận chiến này là đỉnh cao trong việc xây dựng nội dung và tâm lý nhân vật của tác giả Jiao Nian Qian Zhao.

Nét vẽ siêu đẹp, giàu tính tả thực

Nét vẽ trong truyện gột tả được mọi cảm xúc nhân vật

Địch Úc Đa Chi Ca là bộ truyện tranh có sự đầu tư nghiêm túc về mặt đồ họa. Do đó, những nét vẽ trong truyện đều gột tả được tối đa cảm xúc của các nhân vật. Từ đau thương, vui vẻ đến nghi ngờ, những cảm xúc đó đều được thể hiện một cách xuất sắc thông qua ngòi bút tài hoa của tác giả, những nét vẽ chân thật này đã khiến cho cảm xúc của độc giả dường như được đẩy đến cao trào hơn nữa. Cộng với đó, phần phục trang của nhân vật và bối cảnh đều được vẽ vô cùng tỉ mỉ và chỉnh chu khiến cho bộ truyện này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nói chung phần hình ảnh của bộ truyện này quả thực không có gì để chê.

Tóm tắt nội dung truyện Địch Úc Đa Chi Ca

Cặp đôi nam nữ chính của bộ truyện.

Địch Úc Đa Chi Ca có nội dung kể về câu chuyện tình yêu và thù hận của các nhân vật thuộc ba vương quốc, trong đó, Hi Nhĩ Na và Lạp Đề Áo là hai nhân vật chính. Cụ thể, trong những năm thơ ấu của mình, Hi Nhĩ Na, Công chúa hoạt bát của Đế quốc phương Tây và Lạp Đề Áo, Hoàng tử của Vương quốc phương Bắc, người bị gửi đến làm con tin chính trị, đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh. Cả hai dần dần mở lòng với nhau. Trong khi đó, vị vua trẻ Nyah của Đế chế phương Đông đã quan sát họ từ trong bóng tối….

Qua các âm mưu đen tối của Nyah, nền hòa bình mỏng manh đã chấm dứt. Khi chiến tranh nổ ra, những người yêu nhau thời thơ ấu giờ đây phải đối mặt với những lựa chọn bất khả thi giữa tình yêu và nghĩa vụ: trận chiến và đổ máu, khói và nước mắt, sự chân thành và sự phản bội. Bị thách thức bởi sự hỗn loạn, cả hai phải cùng nhau vượt qua sóng gió để có được hạnh phúc.

Dàn nhân vật trong truyện Địch Úc Đa Chi Ca

Cùng kephimonline tìm hiểu chi tiết về các nhân vật chính, phụ trong bộ truyện này nha.

Hi Nhĩ Na – Nữ chính tài sắc vẹn toàn

Nữ chính với tạo hình ngọt ngào trong truyện

Hi Nhĩ Na là một công chúa quyền quý của vương quốc phương Tây. Cô có mái tóc dài mềm mại, màu vàng nhạt như ánh nắng buổi sáng, luôn luôn xoay quanh như những sợi tơ mịn trong gió. Đôi mắt của cô có màu lam sapphire, sáng lấp lánh nhưng cũng ẩn chứa đầy sự ấm áp và thông thái. Ngoài vẻ đẹp tuyệt vời, công chúa còn được khắc họa với tấm lòng nhân hậu và tính cách tốt bụng. Cô luôn dành thời gian để chăm sóc và giúp đỡ những người gặp khó khăn, không phân biệt giàu nghèo hay cao thấp.

Lạp Đề Áo – Nam chính dũng cảm, tốt bụng

Nam chính Lạp Đề Áo với tạo hình trong truyện Địch Úc Đa Chi Ca

Lạp Đề Áo được xây dựng với hình tượng một chiến binh dũng mãnh với trí tuệ siêu phàm. Anh có mái tóc màu vàng rực rỡ, nhưng sức mạnh thực sự của anh ta nằm trong đôi mắt màu hổ phách, sáng lấp lánh như những tia sáng từ biển khơi. Tuy vẻ bề ngoại lạnh lùng và cứng rắn, nhưng trong tâm hồn, Lạp Đề Áo là một người tốt bụng và trung thành. Anh ta luôn sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ những người dân của vương quốc và chống lại bất kỳ mối đe dọa nào. Với sự can đảm và quyết tâm của một người lính, hoàng tử Lạp Đề Áo luôn sẵn sàng bước vào cuộc chiến để bảo vệ những gì anh yêu quý và quan trọng nhất.

Các nhân vật phụ trong bộ truyện Địch Úc Đa Chi Ca

Nhà lãnh đạo nổi dậy Caeus

Ngoài cặp đôi nam, nữ chính, bộ manhua này còn có sự xuất hiện của những nhân vật phụ khác góp phần tạo nên sự kịch tính và hấp dẫn cho câu chuyện.

  • Vua Nia – vua của Vương quốc phía Đông: một người tham lam, gian xảo, muốn thôn tính cả thế giới. Nia là nguyên nhân trực tiếp gây ra cuộc chiến dài dằng dặc giữa ba vương quốc.
  • Caeus – nhà lãnh đạo của các binh sĩ phương Bắc: một người đầy nhiệt huyết, muốn lật đổ các vương quốc để lập lại hòa bình nhưng tâm tính nóng nảy, tiêu cực. Trong cuộc nổi dậy tại hội nghị hòa bình, dù bị đâm một giáo chí mạng nhưng Caeus vẫn tiếp tục chiến đấu và được các binh sĩ phương Bắc ủng hộ.
  • Vua Saga – vua của vương quốc phương Tây: một người giữ lời hứa và coi trọng nền hòa bình giữa ba quốc gia. Ông có thể làm mọi thứ để đảm bảo nền hòa bình lâu dài.

Địch Úc Đa Chi Ca và những thành tựu đáng nể

Trong cuộc bình chọn bộ truyện xuất sắc nhất tháng 2 năm 2020 do công ty bản quyền sách điện tử Trung Quốc Sohui tổ chức, Địch Úc Đa Chi Ca đã xuất sắc trở thành bộ manhua xuất sắc nhất tháng 2 do độc giả bình chọn. Đây là một thành công đối với bộ truyện vừa mới ra mắt vào đầu năm 2020 tại đất nước tỷ dân.

Tại Việt Nam, bộ truyện này cũng được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt. Các số liệu có thể kể đến như đạt số lượng 190.471 người đọc vào ngày đầu phát hành, 108.402 người đọc vào ngày 10/3/2020, 108.520 người đọc trong ngày 15/9/2021 tại trang web NetTruyen. Từ khóa Địch Úc Đa Chi Ca cũng đã nhiều lần vào danh sách các hot search tại Việt Nam.

Lịch ra chap mới và trang web đọc truyện Địch Úc Đa Chi Ca?

Bộ truyện hiện đang liên tục phát hành tập mới vào lúc 17:50 thứ hai hàng tuần trên các trang web đọc truyện online như NetTruyen, TruyenQQVN.com, Doctruyenonline.com,…. Kính mời quý độc giả đón đọc để không bỏ lỡ những phút giây giải trí ý nghĩa và đầy kịch tính với bộ truyện Địch Úc Đa Chi Ca.

Tóm lại, theo đánh giá của kephimonline.com Địch Úc Đa Chi Ca là một bộ manhua cực hay về chủ đề truyện chiến tranh và tình yêu, đến với bộ truyện này, độc giả sẽ có thêm nhiều cái nhìn sâu sắc, đa chiều về thế giới cổ đại. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người trong các bài đăng tiếp theo để cùng nhau tìm hiểu thêm nhiều bộ truyện hấp dẫn khác nha.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win