MỚI CẬP NHẬT

Fairy Tail Nhiệm vụ 100 năm, tóm tắt nội dung và đánh giá

Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm là manga tiếp nối câu chuyện còn dang dở của bộ truyện tranh nổi tiếng Fairy Tail, đây là bộ manga phiêu lưu hay nhất không thể bỏ qua.

Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm là phần truyện tiếp theo của manga truyện tranh kinh điển Nhật Bản Fairy Tail được trình làng vào năm 2018. Đây là câu chuyện vô cùng mới mẻ và hấp dẫn, không hề thua kém so với phần trước đó. Vậy đâu là những lý do giúp bộ manga này lọt top truyện tranh phiêu lưu hay nhất mọi thời đại, kephimonline sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Giới thiệu manga Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm

Bộ manga đỉnh nhất toàn cầu - Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm

Thông tin chính thức về phần tiếp theo của Fairy Tail đã được bật mí không lâu trước khi truyện phát hành chính thức. Ra mắt lần đầu tiên trên tạp chí Pocket vào ngày 25 tháng 7 năm 2018, manga Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm đã thành công thu hút sự chú ý không chỉ của độc giả trung thành Fairy Tail mà còn nhiều người đọc khác. Vào năm 2019, phiên bản tiếng Anh cũng đã được phát hành để tiếp cận gần hơn với độc giả toàn thế giới.

Thông tin truyện:

Tên truyện

Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm

Tên gốc

Fairy Tail: 100 Years Quest

Sáng tác

Hiro Mashima

Minh họa

Atsuo Ueda

Nhà xuất bản

Kodansha

Đăng tải

Ngày 25 tháng 7 năm 2018

Số tập

17 tập

Thể loại

Manga phiêu lưu, kỳ ảo

Tóm tắt cốt truyện Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm

Truyện manga kỳ ảo hay nhất mọi thời đại nên đọc

Hội Fairy Tail một lần nữa hội tụ với những cái tên gồm: Natsu Dragneel, Lucy Heartfilia, Erza Scarlet, Gray Fullbuster, Wendy Marvell, Happy và Carla. Đây là lần đầu tiên họ gặp lại nhau kể từ sau cái chết của Zeref và Acnologia. Tại một lục địa xa lạ nằm phía Bắc Guiltina có một cái gọi là Nhiệm vụ 100 năm. Chưa từng có ai tham gia nhiệm vụ này và hoàn thành được. Hội Fairy Tail quyết định sẽ tham gia nhiệm vụ khó khăn này. Trên hành trình đó, nhóm bạn gặp được Elefseria, đây là hội trưởng của Magia Dragon, bang hội đầu tiên thế giới.

Fairy Tail được ông bật mí về nhiệm vụ 100 năm, họ sẽ phải phong ấn Ngũ Long Thần, gồm năm con rồng có sức mạnh vô song, chúng đang muốn hủy diệt trái đất. Ngoài những nhân vật trên, hội Fairy Tail còn có thêm một thành viên mới trong phần này đó là Touka. Cả nhóm bắt đầu nhiệm vụ giải cứu thế giới khỏi sự hủy diệt của Ngũ Long Thần.

Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm có đáng đọc?

Sau đây sẽ là những lý do tại sao bạn nên đọc qua Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm ít nhất một lần trong đời.

Thoát khỏi cái bóng của Fairy Tail

Đọc truyện Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm full

Trong phần nhiệm vụ 100 năm, độc giả sẽ cảm thấy được sự khác biệt hoàn toàn so với phần truyện trước đó. Mặc dù vẫn là thể loại cũ, thế giới giả tưởng, kỳ ảo phiêu lưu của một nhóm bạn với nhiều phép thuật. Tuy nhiên, cái hay của Nhiệm vụ 100 năm, đó là thêm thắc thêm nhiều diễn biến mới, nhân vật mới, để khán giả cảm thấy mới mẻ hơn. Phần truyện này cũng không đề cập đến nhiều diễn biến trong Fairy Tail nên những độc giả chưa từng đọc qua phần trước cũng có thể dễ dàng hiểu được.

Hình ảnh art đẹp, nhiều màu sắc

Truyện manga fantasy art đẹp nhất Nhật Bản

Được minh hoạt chính bởi Atsuo Ueda, họa sĩ truyện tranh nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản với loạt tác phẩm manga ấn tượng. Và Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm tiếp tục chứng minh tài năng của vị họa sĩ này. Phần hình ảnh với nét vẽ mềm mại, làm nổi bật bối cảnh kỳ ảo giả tưởng tuyệt vời, khiến cả những độc giả khó tính nhất cũng phải bị thuyết phục. So với phần trước thì art trong Nhiệm vụ 100 năm được nâng cấp rõ rệt, nếu ai yêu thích cái đẹp, art manga phong phú nhiều màu sắc thì nhất định không thể bỏ qua.

Nhân vật mới trong Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm là ai?

Rất nhiều nhân vật mới xuất hiện trong phần truyện mới, đóng vai trò chủ chốt trong cốt truyện không thua kém hội Fairy Tail cũ.

Touka

Touka Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm

Thành viên mới của hội Fairy Tail tình cờ được Natsu cứ giúp khỏi bọn cướp. Touka được miêu tả là nhân vật nguy hiểm như Zeref, nguồn gốc của cô thực chất là từ thế giới Elentear. Faris đã sử dụng phép thuật của Touka để giúp hắn du hành trong các thế giới song song. Sau khi gia nhập vào Fairy Tail, cô mới biết người cô thích thật ra là Happy chứ không phải là Natsu.

Elefseria

Nhân vật trong Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm

Bởi vì ông muốn cứu Trái Đất khỏi Ngũ Long Thần nên đã học Sát Long Thuật, kết quả là bị biến thành rồng. Sau đó, ông đã sống 160 năm và cũng là người tạo ra nhiệm vụ khó rằng này. Ông đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt hội Fairy Tail đến với hành trình đánh bại Ngũ Long Thần.

Ngũ Long Thần

Ngũ Long Thần trong Nhiệm vụ 100 năm

Ngũ Long Thần bao gồm năm con rồng đã sống được hàng trăm năm. Guiltina xem chúng như đấng thần linh và có sức mạnh khủng khiếp như Acnologia. Chúng liên tiếp gây ra những thảm họa tàn khốc cho nhân loại. Tuy nhiên, có vẻ như trong truyện Ngũ Long Thần không quá mạnh mẽ như những gì tác giả giới thiệu, Natsu có thể dễ dàng đánh bại Mercphobia mà không tốn quá nhiều công sức.

Đọc truyện tranh Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm ở đâu?

Truyện tranh Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm

Tìm đọc manga Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm ở đâu nhanh chóng nhất? Rất nhiều web đọc truyện uy tín tại Việt Nam đăng tải truyện, một số gợi ý dành cho bạn gồm: TruyenQQVN, NetTruyen, nhattruyen, Đọc truyện tranh online,...

Kết luận

Review về Fairy Tail: Nhiệm vụ 100 năm hy vọng sẽ giúp các bạn tìm được bộ truyện đáng đọc trong thời gian tới. Yêu thích nội dung hay, art đẹp thì chắc chắn đây là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Kephimonline cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và đó cũng là động lực để tiếp tục mang đến nhiều chuyên mục ấn tượng hơn nữa.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win