MỚI CẬP NHẬT

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự độc ác và máu lạnh bậc nhất trong Naruto, một tín đồ sùng đạo đã gây ra biết bao cái chết đáng sợ.

Trong thế giới Naruto, không chỉ những anh hùng thiện lương, chính trực mới để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem. Nhân vật phản diện cũng có sức hút riêng biệt và Hidan của Akatsuki chính là một ví dụ điển hình. Anh không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lạnh lùng mà còn bởi sự bất tử kỳ bí của mình.

Bạn đã bao giờ tự hỏi, làm thế nào một kẻ thù có thể sống mãi không chết và đức tin tối tăm nào đã biến Hidan thành một trong những nhân vật phản diện bất tử nhất trong Naruto? Hôm nay, hãy cùng kephimonline tìm hiểu về cuộc đời đen tối của Hidan, người chiến binh không bao giờ gục ngã trước số phận này nhé!

Thông tin nhân vật:

Chân dung của nhân vật phản diện Hidan

Tên tiếng Nhật

飛段

Tên tiếng Anh

Hidan

Nghề nghiệp

Ninja của tổ chức Akatsuki

Ngày sinh / cung hoàng đạo

02 tháng 04

Tuổi

22

Giới tính

Nam

Trạng thái

Mất năng lực

Chiều cao

177.1cm

Cân nặng

56.8kg

Nhóm máu

B

Mối quan hệ

Kakuzu (cộng sự)

Tobi (đồng đội)

Kẻ sát nhân máu lạnh Hidan là ai?

Hidan là một Bạt Nhẫn cấp S của làng Nước

Hidan có xuất thân ban đầu là một ninja của làng Nước nóng nhưng vì tư tưởng khác biệt, hắn đã lựa chọn đi theo giáo phái Jasin để rồi trở thành một tội phạm cấp S và đào tẩu khỏi ngôi làng của mình. Tiếp đến, Hiddan đã gia nhập tổ chức phản diện Akatsuki và trở thành một sát nhân máu lạnh khiến cho người đời khiếp sợ.

Tiểu sử của kẻ phản diện Hidan

Cùng điểm qua những giai đoạn đầy thăng trầm trong cuộc đời của kẻ phản diện bất tử Hiddan ngay bên dưới đây nha.

Thảm sát làng Nước, trở thành tội phạm cấp S

Hidan giết người hàng loạt

Ban đầu, Hidan là một shinobi của làng Nước - một ngôi làng không thích gây chiến, ưa chuộng sự hòa bình. Không chấp nhận được chuyện làng Nước từ một ngôi làng chuyên về quân sự shinobi nay lại trở thành một địa điểm du lịch, hắn đã ra tay giết chết hết tất cả khách du lịch chỉ vì nghĩ rằng những ai đặt chân đến tham quan ngôi làng cũng đều có mục đích xấu.

Gia nhập tôn giáo Jashin và trở nên bất tử

Trở thành một tín đồ của tôn giáo Jashin

Dưới sự lên án của làng Nước, Hidan không còn nơi để ở nên đành phiêu bạt khắp nơi và rồi hắn đã gia nhập vào giáo phái Jashin chuyên sùng bái một vị thần tội lỗi và hiếu chiến. Dần dần, con người hắn hình thành nên bản tính độc ác và sự sùng đạo tuyệt đối, điều này đã góp phần thúc đẩy bản chất sát nhân của Hidan càng lên cao. Cuối cùng, sau khi trải qua hàng trăm cuộc thí nghiệm về tà thuật, cuối cùng kẻ máu lạnh cũng đạt được kết quả mong muốn đó chính là mang trong mình sự bất tử.

Trở thành thành viên của Akatsuki

Bộ đôi Hidan và Kakuzu là “Zombie Combo

Không thể tha thứ cho những gì Hidan đã gây ra cho làng Nước vì thế những người đứng đầu ngôi làng quyết định thuê tổ chức Akatsuki đi diệt trừ hắn ta. Pain đã cử Itachi, Konan và Kakuzu đi thực hiện nhiệm vụ ấy. Lúc này, một cuộc đối đầu giữa Katsuzu và Hidan đã diễn ra, tuy nhiên, hai người đấu với nhau mãi vẫn không phân được thắng bại. Konan thấy vậy nên ngỏ lời muốn hắn tham gia vào tổ chức Akatsuki của mình.

Hidan đã không từ chối lời đề nghị có một không hai này và hắn được sắp xếp vào chung đội với Katsuzu, cả hai tuy không được hòa thuận với nhau nhưng lại có một điểm chung chính là sự bất tử, điều này tạo ra một sức mạnh hủy diệt vô cùng to lớn.

Bất tử nhưng vẫn bị out khỏi anime

Dù hay đến thế nào, kẻ bất tử cũng phải bị chết

Mang trong mình sự bất tử nên càng làm cho Hidan thêm kiêu ngạo gấp bội lần. Hắn bị phụ thuộc đến nỗi chẳng thèm phân tích sức mạnh hay kĩ năng của đối phương. Cho dù bị đối thủ dập tơi bời, nổ tanh bành thành trăm mảnh thì Thần chết Hidan vẫn có thể hồi sinh trở lại. Không gì có thể giết chết được con người này. Tuy nhiên, theo một số nguồn thông tin cho biết, kẻ sát nhân này bị kick sớm ra khỏi thế giới Naruto chỉ vì “ngủm” do thiếu dinh dưỡng (hay còn gọi là chết đói).

Ngoại hình của Hidan - kẻ bất tử

Ngoại hình của kẻ sát nhân khi vào tổ chức Akatsuki

Hidan có mái tóc xám dài và đôi mắt màu tím huyền bí, hắn thường xuất hiện trong trang phục là chiếc quần màu nâu sẫm và đôi dép shinobi cổ điển. Khi trở thành một phần của Akatsuki, hắn khoác lên người một chiếc áo choàng rộng thùng thình với biểu tượng của tổ chức, cùng với chiếc băng của Yugakure và bùa Jashin đeo quanh cổ. Anh ta cũng thay đổi từ quần nâu sang quần xám và đôi xăng đan shinobi đồng điệu. Móng tay anh được sơn một màu xanh đậm, và chiếc nhẫn Akatsuki màu cam với ký tự “Tam” được đeo trên ngón trỏ trái. Trên lưng, lưỡi hái ba lưỡi là biểu tượng của sự sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào. Trận đấu với Asuma đã để lại dấu vết trên cơ thể Hidan, một phần tai trái biến mất và vết sẹo quanh cổ sau khi bị chặt đầu.

Sau khi được hồi sinh, Hidan xuất hiện với hình ảnh không một mảnh vải che thân, nhưng không lâu sau đó, anh ta khoác lên mình chiếc áo choàng đen với lớp lót đỏ. Đôi mắt của anh không còn là màu tím nữa, mà đã chuyển sang màu xám đen với tròng trắng giống mắt của loài rắn. Khi bị Kabuto thao túng bằng bùa chú, đôi mắt của Hidan biến thành một màu đen, không còn đồng tử, phản ánh sự mất tự do của bản thân.

Hidan, kẻ sát nhân có tính cách máu lạnh, kiêu căng

Được mệnh danh là một kẻ có tính cách quái gỡ và tàn bạo, vì thế Hidan đã khiến cho bao người khiếp sợ. Hãy cùng kephimonline tìm hiểu xem tính cách của nhân vật phản diện này như thế nào nhé!

Thái độ hống hách không coi ai ra gì

Nhân vật luôn luôn lúc nào cũng xem thường người khác

Hidan là một người nổi tiếng với thái độ thiếu tôn trọng và thich sử dụng ngôn từ tục tĩu. Anh ta không ngần ngại chỉ trích cả đồng minh lẫn kẻ thù và thường xuyên mỉa mai họ. Kể cả thủ lĩnh của mình là Pain mà Thần chết Hidan cũng không tôn trọng, thậm chí còn khiêu khích và có thể sẵn sàng tiêu diệt luôn cả Pain. Đối với kẻ máu lạnh này thì hắn chỉ một lòng trung thành với Jashin, vị thần mà anh ta hết lòng thờ phụng. Với thái độ khinh khỉnh của mình, Hắn luôn xem thường đồng đội Kakuzu và chỉ hợp tác với hắn khi cần thiết trong chiến đấu.

Hidan, một tín đồ sùng đạo

Hidan là người phát triển giáo lý Jashin

Hidan không có giới hạn đạo đức trong việc giết người, thậm chí còn coi đó là một phần của niềm tin tôn giáo và thích khiến cái chết của người khác trở nên đau đớn. Anh ta tin rằng shinobi sinh ra là để chiến đấu và thích bạo lực. Hắn cũng thích tra tấn nạn nhân của mình và sẵn lòng tự làm đau bản thân để làm theo nghi lễ của mình. Trước khi bắt đầu bất kỳ một trận đấu nào, hắn ta có thói quen cầu nguyện cho bản thân trước Jashin rồi mới tiến hành nghi thức tế lễ. Kể cả khi thấy đối thủ của mình đã chết hoặc sắp chết, Hidan cũng thực hiện cầu nguyện cho họ.

Hidan, một kẻ lập dị, quái gở

Hắn ta thỏa mãn khi nhìn thấy người khác đau đớn

Trong anime, Hidan thể hiện một cách cư xử gần như điên rồ, thường xuyên la hét và cười điên dại khi chiến đấu. Anh ta tỏ ra kiêu ngạo do sự bất tử của mình và thường không quan tâm đến chiến lược khi đối đầu với kẻ thù. Mặc dù không thông minh như Kakuzu hay Shikamaru, Hidan vẫn có khả năng phân tích và chiến đấu một cách hiệu quả. Tên giết người không gớm tay này thường xuyên có những câu nói thể hiện mình là một kẻ quái gỡ như:

  • Bây giờ! Hãy cùng nhau tận hưởng nỗi đau khổ tột cùng.”
  • Nếu chúng có thể giết ta, ta không thể hạnh phúc hơn.”
  • Khi người kia chết, nỗi thống khổ của họ tỏa ra khắp cơ thể ta.”

Kẻ phản diện Hidan sở hữu những sức mạnh gì?

Ngay từ đầu, Hidan vốn là một shinobi cực kỳ mạnh với chiến tích giết chết vô số người và còn trốn thoát được sự truy giết của làng Nước. Bằng vũ khí của mình và thể chất vượt trội, hắn ta vẫn có thể tung hoành ngang dọc khắp nơi một cách ung dung tự tại.

Sự bất tử

Mặc dù đầu đã lìa khỏi người nhưng vẫn không tiêu diệt được Hidan

Trải qua hàng loạt cuộc thí nghiệm bí mật, Hidan đã sở hữu được sự bất tử hiếm có, nhờ có điều này mà hắn có thể sống sót qua nhiều đòn chí mạng, thậm chí có bị cắt cổ, hay bị đâm hàng chục nhát hoặc bị kẻ thù cho nổ tanh bành đi chăng nữa thì cũng không thể giết nỗi con người này. Sức mạnh này không chỉ giúp miễn nhiễm với cái chết mà còn cho phép anh ta chia sẻ nỗi đau với kẻ thù thông qua một nghi thức máu.

Thể thuật linh hoạt kết hợp với vũ khí đáng gờm

Linh hoạt sử dụng Liềm ba lưỡi trong chiến đấu

Hidan đã sử dụng chiếc Liềm ba lưỡi với kỹ thuật cao để thu thập máu đối thủ, với sự hỗ trợ của dây kim loại linh hoạt, hắn đã điều khiển được loại vũ khí này một cách tài tình, từ việc phản đòn lại shuriken cho đến việc thay đổi hướng di chuyển của liềm một cách khôn khéo để đánh lừa đối thủ. Dù vũ khí nặng nề, hắn vẫn cực kỳ nhanh nhẹn, thể hiện qua khả năng tránh né tinh tế và phản công linh hoạt.

Ngoài ra, cơ thể của Hidan còn có khả năng phục hồi đáng kinh ngạc, hắn vẫn tiếp tục hoạt động được ngay cả khi phải đối mặt với những tổn thương nặng nề. Chỉ khi cơ thể bị cắt rời, hắn mới thực sự gặp khó khăn. Trong cuộc chiến với Asuma, thậm chí anh ta đã tự gây thương tích cho mình mà không bị ảnh hưởng gì quá nhiều. Sức mạnh thể chất của Hidan còn được thể hiện qua việc anh ta không hề bị tổn thương bởi những kỹ thuật mạnh mẽ như Hỏa Độn hay Phong độn, chứng tỏ người bất tử sỡ hữu sức mạnh vô cùng lớn và khả năng chịu đựng phi thường.

Chú thuật đặc biệt của Jashin

Thực hiện nghi thức của Jashin

Hidan sử dụng thành thạo một nghi lễ đặc biệt để liên kết với kẻ thù của mình. Anh ta cắt lấy máu của đối thủ, kết hợp với máu của bản thân và vẽ lên mặt đất biểu tượng của thần Jashin. Khi liên kết này được thiết lập, hắn đã biến đổi hình dạng giống hệt như Thần chết, trở nên giống như một bóng ma với làn da đen và họa tiết xương trắng. Trong trạng thái này, mọi tổn thương anh ta tự gây ra cho mình cũng sẽ ảnh hưởng đến kẻ thù. Hidan thích thú khi chọc giận đối thủ bằng cách gây đau đớn cho chính mình, và cuối cùng, anh ta có thể kết liễu đối thủ bằng một đòn chí mạng.

Những điều thú vị về nhân vật Hidan có thể bạn chưa biết

Một số điều thú vị về tên khát máu Hidan

Sau đây là một số điều thú vị về Hidan mà chúng mình đã tổng hợp được. Hãy cùng xem thử liệu bạn có biết đến những chi tiết này không nha.

  • Hidan là thành viên duy nhất trong tổ chức Akatsuki dám chửi thẳng mặt Pain.
  • Sở hữu 2 thuộc tính chakra là phong và thủy nhưng Hidan lại không dùng nhẫn thuật hay ảo thuật mà chỉ sử dụng thể thuật kết hợp với vũ khí của mình.
  • Cái chết khá thú vị, mang danh là một kẻ bất tử nhưng lại chết vì thiếu dinh dưỡng.
  • Kishimoto từng có ý định tạo hình Hidan theo phong cách của một pháp sư.
  • Tuy là một kẻ máu lạnh nhưng hắn lại là một người thích ăn chay, món ăn yêu thích của Hidan chính là các loại rau củ.
  • Ngoài ra, tác giả Kishimoto còn ngầm gắn Hidan với định mệnh là phải đối đầu với Shikamaru. Có thể Hidan được tạo ra để làm bước đệm cho Asuma hi sinh, mở đường cho Shikamaru kết liễu tên bất tử Hidan và cuối cùng là bảo vệ cho thế hệ trẻ sau này của Konoha.

Trên đây, kephimonline.com đã chia sẻ cho các bạn tất tần tật thông tin về kẻ phản diện bất tử Hidan từ tiểu sử, ngoại hình, tính cách cho đến sức mạnh của hắn, hy vọng các fan sẽ thấy hứng thú với bài viết này.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về các ninja khác trong Naruto, hãy ghé thăm chuyên mục nhân vật của chúng tôi ngay nhé! Còn rất nhiều bài viết thú vị khác chờ mọi người cùng khám phá luôn nè!

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Deidar, ninja cấp S phản bội của làng Đá trong series Naruto

Deidar, ninja cấp S phản bội của làng Đá trong series Naruto

Deidara một missing ninja cấp S của làng đá, anh là thành viên trẻ tuổi…

Top
gem win